|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
748a/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Mai Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
24/06/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
748a/QĐ-UBND
|
Hà
Nam, ngày 24 tháng 6 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH HỆ THỐNG ĐẦU MỐI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ NAM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV
của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn,
tổ chức và biên chế của bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng
Bộ, cơ quan ngang Bộ và Văn phòng Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương;
Xét đề nghị của Chánh văn phòng
UBND tỉnh Hà Nam,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh Hà Nam như sau:
1. Ở Các Sở, Ban, Ngành thuộc
tỉnh, bố trí 01 cán bộ Lãnh đạo Văn phòng (Phòng Hành chính tổ chức) làm đầu
mối kiểm soát thủ tục hành chính.
2. Ở các huyện, thành phố (cấp
huyện), Đội kiểm soát thủ tục hành chính thành lập theo Chỉ thị số
01/2011/CT-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2011 của UBND tỉnh làm đầu mối kiểm soát
thủ tục hành chính cấp huyện.
Đội kiểm soát thủ tục hành chính
có đội trưởng (do Chánh văn phòng HĐND và UBND cấp huyện kiêm nhiệm), 01 đội
phó, các đội viên là chuyên viên có trình độ đại học am hiểu thủ tục hành
chính, pháp luật, đất đai, môi trường, khiếu nại, tố cáo, thuế, tài chính. Chủ
tịch UBND cấp huyện quyết định số lượng, thành viên Đội kiểm soát thủ tục hành
chính.
3. Cán bộ đầu mối kiểm soát thủ
tục hành chính do Chủ tịch UBND cấp huyện, Giám đốc sở ban ngành bổ nhiệm, hoạt
động theo chế độ kiêm nhiệm; và được hưởng phụ cấp trách nhiệm bằng 0,3 mức
lương tối thiểu.
Văn
phòng UBND tỉnh (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) hướng dẫn chuyên môn,
nghiệp vụ cho hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính.
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn của đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
1. Chủ trì tham mưu giúp lãnh đạo
đơn vị thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính của đơn vị.
2. Kiểm tra, đôn đốc cán bộ, phòng
ban chuyên môn giải quyết thủ tục hành chính trả lời các phản ánh, vướng mắc,
kiến nghị;
3. Tham mưu, đôn đốc đánh giá tác động
quy định thủ tục hành chính;
4. Chủ trì tổng hợp kết quả thống
kê, rà soát để trình cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế, hủy bỏ, bãi
bỏ, công bố thủ tục hành chính.
5.
Tham mưu báo cáo nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan
đến quy định hành chính về Văn phòng UBND tỉnh (qua phòng Kiểm soát thủ tục
hành chính).
6. Thực hiện nhiệm vụ khác do lãnh
đạo đơn vị giao.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, các nội dung trái quy
định này nay bãi bỏ.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, thủ
trưởng các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, đơn
vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các Phó CT UBND tỉnh;
- Như Điều 4;
- LĐVP, các CV;
- Trung tâm công báo, Cổng điện tử tỉnh;
- Lưu VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Mai Tiến Dũng
|
Quyết định 748a/QĐ-UBND năm 2011 quy định hệ thống đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 748a/QĐ-UBND ngày 24/06/2011 quy định hệ thống đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Nam
2.974
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|