|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 707/QĐ-UBND 2017 thủ tục hành chính áp dụng ISO 9001 2008 Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
707/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 707/QĐ-UBND
|
Phú
Nhuận, ngày 11 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG KHAI DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO TỪNG LĨNH VỰC TRONG PHẠM VI ÁP
DỤNG CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO
9001:2008 THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA PHÒNG QUẢN LÝ ĐÔ THỊ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN PHÚ NHUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về áp dụng hệ
thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt
động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Căn cứ Quyết định 09/2015/QĐ-TTg
ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện
cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa
phương;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07 tháng 2 năm 2014 của Bộ Tư pháp về hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả kiểm soát thực hiện thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn
thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010
của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
Căn cứ Quyết định số
09/2014/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2014 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí
Minh về “Ban hành Quy định về thi công xây dựng công trình thiết yếu trong phạm
vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí
Minh”;
Căn cứ Quyết định số 3677/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 7 năm 2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về
ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành
chính nhà nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 1461/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 3 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Quy hoạch - Kiến trúc
được chuẩn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 5603/QĐ-UBND
ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công
bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng được
chuẩn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số
26/2017/QĐ-UBND ngày 20 tháng 6 năm 2017 của Ủy ban nhân dân thành phố quy định
một số nội dung về cấp Giấy phép xây dựng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 50/QĐ-UBND
ngày 14 tháng 01 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận về ban hành Quy chế
thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân quận
Phú Nhuận;
Căn cứ Kế hoạch số 73/KH-UBND ngày
06 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận về xây dựng, áp dụng,
duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 tại Ủy ban nhân dân quận và Ủy ban nhân dân 15 phường năm
2017;
Xét đề nghị của Trưởng Phòng Quản
lý đô thị quận tại Tờ trình số 421/TTr-QLĐT ngày 04 tháng 7 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
khai kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực
trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn
quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Quản lý
đô thị.
Điều 2. Phòng
Quản lý đô thị căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và nội dung trong
danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực thuộc phạm vi áp dụng của hệ
thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 để
thực hiện đầy đủ và chính xác những yêu cầu cụ thể của hệ thống quản lý chất
lượng.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số
101/QĐ-UBND ngày 21 tháng 01 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận về công
bố các danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng của
hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008
thuộc Phòng Quản lý đô thị.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng Phòng Quản lý đô
thị và Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn liên quan chịu trách nhiệm thi hành/Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Sở KHCN thành phố;
- Sở TTTT thành phố;
- Sở Xây dựng;
- Sở Quy hoạch - Kiến trúc;
- TT/QU (BT, PBT/TT);
- TT/HĐND (các PCT);
- UBND quận (CT, các PCT);
- VP/HĐND và UBND quận (các PVP);
- Lưu: VT. (T.19b)
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO TỪNG LĨNH VỰC TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG CỦA HỆ THỐNG
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008 THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA PHÒNG QUẢN LÝ ĐÔ THỊ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 707/QĐ-UBND ngày 11 tháng 07 năm 2017 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân quận)
Tổng
số: 13 thủ tục thuộc 03 lĩnh vực
STT
|
Thủ
tục hành chính theo từng lĩnh vực
|
Thời
gian giải quyết
|
Bộ
phận tiếp nhận
|
Cơ
quan chuyên môn thụ lý
|
Thẩm
quyền phê duyệt
|
I
|
Lĩnh vực Cấp giấy phép Xây dựng:
07 thủ tục
|
Quyết
định số 5603/QĐ-UBND ngày 25/10/2016 của Chủ tịch UBND Thành phố
|
1
|
Cấp Giấy phép xây dựng đối với
trường hợp xây dựng mới: công trình không theo tuyến; công trình theo tuyến
trong đô thị; công trình tín ngưỡng; công trình quảng cáo và công trình trạm
thu phát sóng thông tin di động (trạm BTS)
|
30
ngày (hồ sơ hợp lệ)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
24
ngày
|
5
ngày
|
7
ngày
(phiếu
báo lần 1)
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày(*)
|
5
ngày
(phiếu
báo lần 2)
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
ngày
(phiếu
báo lần 3)
|
1
ngày
|
1
ngày
|
1
ngày(*)
|
2
|
Cấp Giấy phép xây dựng nhà ở riêng
lẻ
|
15
ngày (hồ sơ hợp lệ)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
10
ngày
|
4
ngày
|
7
ngày
(phiếu
báo lần 1)
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày(*)
|
5
ngày
(phiếu
báo lần 2)
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
ngày
(phiếu
báo lần 3)
|
1
ngày
|
1
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
|
Cấp Giấy phép xây dựng nhà ở đối
với trường hợp sửa chữa cải tạo
|
15
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với nhà ở riêng lẻ)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
10
ngày
|
4
ngày
|
30
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với công trình)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
24
ngày
|
5
ngày
|
7
ngày
(phiếu báo lần 1)
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày(*)
|
5
ngày
(phiếu
báo lần 2)
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
ngày
(phiếu
báo lần 3)
|
1
ngày
|
1
ngày
|
1
ngày(*)
|
4
|
Cấp Giấy phép xây dựng nhà ở đối
với trường hợp di dời công trình
|
15
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với nhà ở riêng lẻ)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
10
ngày
|
4
ngày
|
30
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với công trình)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
24
ngày
|
5
ngày
|
7
ngày
(phiếu
báo lần 1)
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày(*)
|
5
ngày
(phiếu
báo lần 2)
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
ngày
(phiếu
báo lần 3)
|
1
ngày
|
1
ngày
|
1
ngày(*)
|
5
|
Điều chỉnh Giấy phép xây dựng
|
15
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với nhà ở riêng lẻ)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
10
ngày
|
4
ngày
|
30
ngày
(hồ
sơ hợp lệ đối với công trình)
Trường
hợp đến thời hạn cấp giấy phép nhưng cần phải xem xét thêm thì thực hiện
trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày hết hạn theo quy định
|
1
ngày
|
24
ngày
|
5
ngày
|
7
ngày
(phiếu
báo lần 1)
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2 ngày(*)
|
5
ngày
(phiếu
báo lần 2)
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày(*)
|
3
ngày
(phiếu
báo lần 3)
|
1
ngày
|
1
ngày
|
1 ngày(*)
|
6
|
Gia hạn Giấy phép xây dựng
|
5
ngày
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày
|
7
|
Cấp lại Giấy phép xây dựng
|
5
ngày
|
1
ngày
|
3
ngày
|
1
ngày
|
II
|
Lĩnh vực Quy hoạch - Đô thị: 02
thủ tục
|
Quyết
định số 1461/ QĐ-UBND ngày 26/3/2016 của Chủ tịch UBND Thành phố
|
8
|
Cấp Giấy phép quy hoạch
|
45
ngày
|
1
ngày
|
39
ngày
|
5
ngày
|
9
|
Cấp Chứng chỉ quy hoạch
|
20
ngày
|
1
ngày
|
14
ngày
|
5
ngày
|
III
|
Lĩnh vực Hạ tầng kỹ thuật đô
thị: 04 thủ tục
|
|
10
|
Chấp thuận xây dựng công trình
thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
|
7
ngày
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày
|
11
|
Gia hạn Chấp thuận xây dựng công
trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
|
5
ngày
|
1
ngày
|
2
ngày
|
2
ngày
|
12
|
Cấp Giấy phép thi công công trình
thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
|
7
ngày
|
1
ngày
|
4
ngày
|
2
ngày
|
13
|
Gia hạn Giấy phép thi công công
trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
|
5
ngày
|
1
ngày
|
2
ngày
|
2
ngày
|
Ghi chú:
Không có *:
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ là Văn phòng
HĐND và UBND quận, Thẩm quyền phê duyệt kết quả là lãnh đạo UBND quận.
Có*:
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ là cơ quan
chuyên môn.
Thẩm quyền phê duyệt kết quả là lãnh
đạo cơ quan chuyên môn.
Quyết định 707/QĐ-UBND năm 2017 về công khai danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Quản lý đô thị do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 707/QĐ-UBND ngày 11/07/2017 về công khai danh mục thủ tục hành chính theo từng lĩnh vực trong phạm vi áp dụng của hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng Quản lý đô thị do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
10.677
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|