|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 635/QĐ-UBND 2020 Thủ tục hành chính phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Điện Biên
Số hiệu:
|
635/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Mùa A Sơn
|
Ngày ban hành:
|
03/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
---------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 635/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày 03 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
18/2019/QĐ-UBND ngày 16/5/2019 của UBND tỉnh Ban hành Quy chế tổ chức, hoạt động
của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trên địa bàn tỉnh Điện Biên;
Xét đề nghị của Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội
bộ giải quyết 03 thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (có Quy trình nội bộ cụ thể kèm
theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 635/QĐ-UBND
ngày 03 tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
1. Quy
trình số 1
Thủ
tục: Phê duyệt việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ thuộc thẩm
quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
|
Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn trả
kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định.
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
|
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ
|
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu
Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Kể từ ngày nhận được hồ sơ
(không giới hạn số lượng) bộ phận chuyên môn có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận
và tổ chức xin ý kiến các đơn vị có liên quan
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Không quy định
|
Văn bản xin ý kiến các cơ
quan liên quan
|
Bước 3
|
Tổng hợp ý kiến tham gia của các
đơn vị gửi Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Chi cục Thủy lợi
|
Không quy định
|
Văn bản tổng hợp ý kiến tham
gia
|
Bước 4
|
Trình Dự thảo Quyết định gửi
UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Không quy định
|
Tờ trình kèm theo dự thảo Quyết
định cho UBND tỉnh
|
Bước 5
|
UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ
|
UBND tỉnh
|
3 ngày
|
Quyết định tiếp nhận
|
Bước 6
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân, tổ chức
|
- UBND tỉnh Điện Biên
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả thuộc văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên.
|
Giờ hành chính
|
Quyết định phê duyệt việc tiếp
nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân
dân tỉnh
|
Tổng thời hạn giải quyết
TTHC: Trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
* Ghi chú: mẫu số 01, 02, 03
theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ v/v Hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính
2. Quy
trình số 2
Thủ
tục: Phê duyệt Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên
tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính
phủ
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
|
Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn trả
kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định.
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
|
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ
|
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu
Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Kể từ ngày nhận được hồ sơ (không
giới hạn số lượng) bộ phận chuyên môn có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận và tổ
chức xin ý kiến Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Kế hoạch và ĐT, Bộ Tài chính và
các cơ quan, địa phương có liên quan.
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
5 ngày làm việc
|
Văn bản xin ý kiến
|
Bước 3
|
Tổng hợp ý kiến tham gia của
các đơn vị gửi Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Chi cục Thủy lợi
|
Không quy định
|
Văn bản tổng hợp ý kiến tham
gia
|
Bước 4
|
Dự thảo Văn kiện trình UBND tỉnh
xem xét, phê duyệt
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Không quy định
|
Tờ trình kèm theo dự thảo Văn
kiện cho UBND tỉnh
|
Bước 5
|
UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ
|
UBND tỉnh
|
Không quy định
|
Phê duyệt Văn kiện
|
Bước 6
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân, tổ chức
|
- UBND tỉnh Điện Biên
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả thuộc văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên.
|
Giờ hành chính
|
Phê duyệt Văn kiện viện trợ
quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm quyền quyết
định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính phủ
|
Tổng thời hạn giải quyết
TTHC: Không quy định
|
* Ghi chú: mẫu số 01, 02, 03
theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ v/v Hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính
3. Quy
trình số 3
Thủ
tục: Điều chỉnh Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên
tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính
phủ
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
|
Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp nhận và hẹn
trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định.
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định.
|
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ
|
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu
Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Mẫu số 03. Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Kể từ ngày nhận được hồ sơ
(không giới hạn số lượng) bộ phận chuyên môn có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận
và tổ chức xin ý kiến Bộ Nông nghiệp và PTNT, các đơn vị có liên quan
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
5 ngày làm việc
|
Văn bản xin ý kiến
|
Bước 3
|
Tổng hợp ý kiến tham gia của
các đơn vị gửi Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Chi cục Thủy lợi
|
Không quy định
|
Văn bản tổng hợp ý kiến tham
gia
|
Bước 4
|
Dự thảo điều chỉnh Văn kiện
trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
|
Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Không quy định
|
Tờ trình kèm theo dự thảo điều
chỉnh Văn kiện cho UBND tỉnh
|
Bước 5
|
UBND tỉnh xem xét, phê duyệt
việc điều chỉnh văn kiện
|
UBND tỉnh
|
Không quy định
|
Phê duyệt điều chỉnh Văn kiện
|
Bước 6
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân, tổ chức
|
- UBND tỉnh Điện Biên
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả thuộc văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên.
|
Giờ hành chính
|
Quyết định điều chỉnh chủ
trương tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai
|
Tổng thời hạn giải quyết
TTHC: Không quy định
|
* Ghi chú: mẫu số 01, 02, 03
theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ v/v Hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính
Quyết định 635/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 635/QĐ-UBND ngày 03/07/2020 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
1.985
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|