|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
530/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
27/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 530/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 27
tháng 10 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 514/QĐ-UBND ngày 23 tháng
10 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực Đăng kiểm áp dụng trên địa bàn
tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông vận tải
tại Tờ trình số 103/TTr-SGTVT ngày 26 tháng 10 năm 2023 về việc phê duyệt sửa đổi
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Giao thông vận tải
áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt sửa đổi
Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Giao thông vận tải
áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Danh mục và nội dung các quy trình kèm
theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Sở Giao thông vận tải phân công công chức, viên
chức thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình nội bộ ban
hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh phối hợp với các
đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ chức thực hiện việc
cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết
quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và thay thế quy trình nội bộ số 01 khoản
I; số 01 khoản II phụ lục kèm theo Quyết định số 277/QĐ-UBND ngày 01 tháng 6
năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính ngành Giao thông vận tải thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 (để t/hiện);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Giao thông vận tải;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC.LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 530/QĐ-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Lĩnh vực/Tên Thủ
tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
Lĩnh vực Đăng kiểm
|
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và
bảo vệ môi trường xe cơ giới cải tạo
|
Trung tâm đăng kiểm 82.01.S Kon Tum
|
2
|
Cấp Giấy chứng nhận thẩm định thiết kế xe cơ giới
cải tạo
|
Sở Giao thông vận tải
|
PHẦN
II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
Quy
trình số 01:
Thủ tục: Cấp giấy chứng
nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới cải tạo.
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ của khách hàng cung cấp.
Nếu hồ sơ hợp lệ và đủ theo quy định hiện hành thì chuyển hồ sơ cho viên chức
thu phí nghiệm thu cải tạo theo quy định
|
Viên chức được
phân công tiếp nhận hồ sơ Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Trung tâm đăng
kiểm 82.01.S Kon Tum
|
30 phút
|
Phiếu tiếp nhận hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Thu phí nghiệm thu cải tạo theo quy định
|
Viên chức (thủ quỹ)
được phân công thu phí tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Trung tâm
đăng kiểm 82.01.S Kon Tum
|
30 phút
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ/ Hóa
đơn GTGT nghiệm thu cải tạo
|
Bước 3
|
Viên chức (thủ quỹ) được phân công thu tiền tại
phòng 1 cửa của đơn vị sau khi thu tiền xong chuyển hồ sơ cần nghiệm thu cải
tạo cho bộ phận đăng kiểm viên làm công tác nghiệm thu cải tạo
|
Viên chức (Đăng kiểm
viên) được phân công làm công tác nghiệm thu cải tạo
|
02 giờ làm việc
|
- Dự thảo Biên bản kiểm tra chất lượng ATKT và
BVMT xe cơ giới cải tạo
- Dự thảo thông báo những hạng mục không đạt yêu
cầu ATKT cho chủ phương tiện biết để chỉnh sửa, sửa chữa/ Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ
|
Bước 4
|
Viên chức (Đăng kiểm viên) được phân công làm
công tác nghiệm thu cải tạo chuyển hồ sơ nghiệm thu cải tạo kèm dự thảo Biên
bản kiểm tra chất lượng ATKT và BVMT xe cơ giới cải tạo cho nhân viên nghiệp vụ
kiểm định in kết quả nghiệm thu cải tạo
|
Nhân viên tiếp nhận
sử dụng phần mềm in ấn
|
16 giờ làm việc
|
- Dự thảo Giấy chứng nhận chất lượng ATKT và BVMT
xe cơ giới cải tạo (nếu đạt yêu cầu ATKT) hoặc
- Dự thảo thông báo những hạng mục không đạt yêu
cầu ATKT cho chủ phương tiện biết để chỉnh sửa, sửa chữa/ Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ
|
Bước 5
|
Nhận dự thảo kết quả giải quyết TTHC trên phần mềm
điện tử để xem xét phê duyệt
|
Thủ trưởng Trung
tâm đăng kiểm 82.01.S Kon Tum
|
04 giờ làm việc
|
- Giấy chứng nhận chất lượng ATKT và BVMT xe cơ
giới cải tạo (nếu đạt yêu cầu ATKT) hoặc
- Văn bản thông báo những hạng mục không đạt yêu
cầu ATKT cho chủ phương tiện biết để chỉnh sửa, sửa chữa/ Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả hồ sơ nghiệm thu cải tạo cho viên
chức (thủ quỹ) được phân công thu tiền kiểm định, thu lệ phí cấp giấy chứng
nhận tại phòng 1 cửa của đơn vị để thu tiền lệ phí cấp giấy chứng nhận
|
Văn thư/ Viên chức
(thủ quỹ) được phân công thu tiền kiểm định, lệ phí cấp giấy chứng nhận tại Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Trung tâm đăng kiểm 82.01.S Kon Tum
|
30 phút
|
Biên lai thu lệ phí cấp giấy chứng nhận kiểm định
ATKT và BVMT xe cơ giới cải tạo (nếu xe cải tạo nghiệm thu đạt yêu cầu và được
cấp giấy chứng nhận thì thu lệ phí, xe cơ giới cải tạo không đạt yêu cầu thi
không thu lệ phí)
|
Bước 7
|
Trả kết quả
|
Viên chức được
phân công tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Trung tâm
đăng kiểm 82.01.S Kon Tum
|
30 phút
|
- Giấy chứng nhận chất lượng ATKT và BVMT xe cơ
giới cải tạo (nếu đạt yêu cầu ATKT của việc nghiệm thu) hoặc
- Văn bản thông báo những hạng mục không đạt yêu
cầu nghiệm thu cho chủ phương tiện biết để chỉnh sửa, Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
24 giờ làm việc
|
Quy
trình số 02:
Thủ tục: Cấp Giấy chứng
nhận thẩm định thiết kế xe cơ giới cải tạo
Trình tự thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1:
|
1.1. Kiểm tra, xác thực tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường hợp
tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của các thành phần hồ
sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ
thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ phận xử lý.
Chuyển hồ sơ đến Phòng Quản lý vận tải, phương tiện
và người lái
|
Nhân viên tiếp nhận
hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
¼ ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn thời gian kiểm tra thực
tế và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo
toàn bộ hồ sơ của TTHC) Số hóa hồ sơ ở bước tiếp nhận
|
Bước 2:
|
- Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh.
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ, tổ chức kiểm
tra, đánh giá
- Nhập liệu, in ấn Giấy chứng nhận.
- Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo
phòng xem xét.
|
Công chức thuộc
Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái được phân công phụ trách
(thành viên đầu mối tiếp nhận hồ sơ của Sở GTVT)
|
03 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký, biển số hoặc Văn
bản trả lại hồ sơ do không đạt kết quả kiểm tra/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, kiểm tra và trình lãnh đạo cơ quan xem
xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Phòng Quản
lý vận tải, phương tiện và người lái.
|
½ ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký, biển số hoặc Văn
bản trả lại hồ sơ do không đạt kết quả kiểm tra/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 4:
|
Xem xét phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành
chính.
|
Lãnh đạo cơ quan
|
½ ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký, biển số hoặc Văn bản trả
lại hồ sơ do không đạt kết quả kiểm tra/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 5:
|
Tiếp nhận kết quả, hồ sơ từ Lãnh đạo cơ quan, vào
sổ lấy số. Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Văn thư Sở Giao
thông vận tải.
|
½ ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký, biển số hoặc Văn bản trả
lại hồ sơ do không đạt kết quả kiểm tra/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC) hoặc Phiếu xin lỗi và hẹn lại
ngày trả kết quả.
(Kết quả giải quyết TTHC được ký sổ và lưu trữ
trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc đúng hạn: Xác nhận
trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
CCVC, nhân viên,
nhân viên tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
¼ ngày làm việc
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày làm
việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao xử
lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân,
trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại
thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 6:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
CCVC, nhân viên tiếp
nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Theo phiếu hẹn
|
Giấy chứng nhận hoặc Văn bản trả lại hồ sơ do
không đạt kết quả kiểm tra (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC) hoặc Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. (Kết quả giải quyết TTHC được ký số
và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 530/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Giao thông vận tải áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 530/QĐ-UBND ngày 27/10/2023 phê duyệt sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Giao thông vận tải áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
347
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|