|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
46/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 46/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 13 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ
DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ (“5 TẠI CHỖ”) THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI
NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN, TRUNG
TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định
của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 01/9/2021 của
UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án “Thực hiện cơ chế “5 tại chỗ” và quy
trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Ninh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình
giải quyết 01 thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả
kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi
trường thực hiện tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Trung tâm Hành chính
công tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở Tài nguyên
và Môi trường có trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình
điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin Một cửa của tỉnh. Thời hạn hoàn thành chậm nhất 02
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
2. Phối hợp với Trung tâm
Hành chính công và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện quy trình giải
quyết thủ tục hành chính theo nội dung đã phê duyệt; niêm yết quy trình giải
quyết tại Trung tâm Hành chính công theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Giám đốc Trung
tâm Hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (đề p/h);
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ “5 TẠI CHỖ”
THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG THỰC HIỆN TẠI TRUNG
TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN, TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 46/QĐ-UBND
ngày 13/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
Tên TTHC
|
Thủ tục xóa đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất
|
Các bước
|
Quy trình xử lý
công việc
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu
|
|
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ tại TTHCC
|
Tổ chức, công dân đến nộp hồ sơ tại
bộ phận một cửa của TTHCC. Cán bộ một cửa kiểm
tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành
phần, số lượng theo quy định hoặc:
+ Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp,
trực tuyến.
+ Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống
+ Lập giấy hẹn trả kết quả cho
người nộp hồ sơ trực tiếp
|
Cán bộ một cửa
|
Trong ngày (đối
với trường hợp phải kéo dài thời gian giải
quyết hồ sơ do phải xác minh thông tin với hồ sơ gốc, thì thời gian giải quyết
không quá 03 ngày làm việc) đối với hồ sơ hợp
lệ; Trường hợp hồ sơ tiếp
nhận sau 15 giờ, thì hoàn thành việc đăng
ký ngay trong ngày làm việc tiếp theo
|
Giấy hẹn trả kết quả
|
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ sơ
+ Hướng dẫn Tổ chức, công dân hoàn thiện
hồ sơ
|
|
|
Bước 2: Thẩm định hồ sơ
|
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
hợp lệ, cán bộ một cửa được ủy quyền thẩm định hồ sơ:
- Vào sổ đăng ký xóa thế chấp
- Ghi thông tin trực tiếp trên Giấy
chứng nhận quyền sử dụng đất để trình lãnh đạo phê duyệt .
- Trường hợp xác minh thông tin mà không
đủ điều kiện theo quy định cán bộ một cửa soạn thảo văn bản thông báo cho Tổ
chức, công dân biết lý do hoặc trong quá trình giải quyết
hồ sơ, nếu xét thấy việc giải quyết quá hạn, cán bộ xử lý hồ sơ soạn thảo văn
bản xin lỗi Tổ chức/ cá nhân, trong
đó ghi rõ lý do quá hạn, thời hạn trả kết quả
|
Cán bộ một cửa
|
Giấy chứng nhận gốc, văn bản xin lỗi (nếu có)
|
|
Bước 3 Ký duyệt kết quả
|
Cán bộ một cửa trình lãnh đạo ký duyệt kết
quả giải quyết TTHC hoặc văn bản xin lỗi đối với hồ sơ chậm muộn trên phần mềm
quản lý văn bản.
|
Lãnh đạo được
phân công tại TTHCC
|
Ký trực
tiếp trên bản gốc hoặc ký số
|
|
Bước 4 Đóng dấu, scan hồ sơ lưu trữ
và trả kết quả
|
- Ngay sau khi
lãnh đạo ký duyệt hoặc văn bản xin lỗi (nếu có); cán bộ một
cửa chuyển kết quả cho cán bộ văn thư của TTHCC được giao quản lý con dấu (dấu thứ 02 của Văn phòng) để thực hiện đóng dấu theo quy định.
- Cán bộ văn thư của Trung tâm HCC thực
hiện Scan, photo kết quả để lưu trữ và chuyển kết quả sang cho cán bộ một cửa
để trả cho Tổ chức, công dân theo quy định.
|
Cán bộ
Một cửa và văn thư
TTHCC
|
|
|
- Cán bộ một cửa nhận kết quả và
thực hiện các quy trình hoàn thiện TTHC trên cổng dịch vụ công
dvc.bacninh.gov.vn; theo quy trình thực hiện “5 tại chỗ” và trả
kết quả cho Tổ chức, công dân
|
Cán bộ một cửa
|
|
|
Quyết định 46/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 46/QĐ-UBND ngày 13/01/2022 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
4.299
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|