Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Quyết định 4536/QĐ-UBND 2022 kiểm tra Hệ thống quản lý chất lượng tại cơ quan Thanh Hóa

Số hiệu: 4536/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thanh Hóa Người ký: Lê Đức Giang
Ngày ban hành: 20/12/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4536/QĐ-UBND

Thanh Hóa, ngày 20 tháng 12 năm 2022

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH KIỂM TRA VIỆC DUY TRÌ VÀ CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001 TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TỈNH THANH HÓA, NĂM 2023

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định chi tiết thi hành Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Chỉ thị số 18/CT-UBND ngày 26/9/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tập trung chỉ đạo cải thiện và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;

Căn cứ Quyết định số 4308/QĐ-UBND ngày 29/10/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Bộ tiêu chí và phương pháp xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;

Căn cứ Quyết định số 3740/QĐ-UBND ngày 24/9/2021 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021-2025;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tại Tờ trình số 2034/TTr-SKHCN ngày 15/12/2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch kiểm tra việc duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 tại các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2023, với các nội dung chủ yếu như sau:

1. MỤC TIÊU, YÊU CẦU

1.1. Mục tiêu

a) Đảm bảo thực hiện duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 (sau đây viết tắt là HTQLCL) tại các cơ quan hành chính nhà nước của tỉnh Thanh Hóa theo đúng quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước và cung cấp dịch vụ công, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính;

b) Nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng cán bộ, công chức, chuyển biến tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, tiến tới nền hành chính hiện đại với phương châm công khai, minh bạch, văn minh, lịch sự;

c) Góp phần cải thiện và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (PA INDEX), chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

1.2. Yêu cầu

a) Thực hiện kiểm tra đảm bảo tính khách quan, khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

b) Kiểm tra đánh giá phải phản ánh đúng tình hình thực tế việc duy trì và cải tiến tại các cơ quan hành chính nhà nước; chỉ rõ các điểm không phù hợp và các hành động khắc phục cần thiết; những vấn đề nảy sinh, bất cập trong quá trình áp dụng và duy trì HTQLCL.

c) Qua kiểm tra xác định rõ được trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước, ý thức trách nhiệm, chuyển biến tác phong làm việc của cán bộ, công chức trong việc duy trì và cải tiến HTQLCL.

2. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI VÀ HÌNH THỨC KIỂM TRA

2.1. Đối tượng

Các cơ quan hành chính nhà nước đang áp dụng HTQLCL theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2023 (562 cơ quan).

2.2. Phạm vi

a) Kiểm tra việc duy trì và cải tiến HTQLCL theo yêu cầu của Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001;

b) Kiểm tra việc tuân thủ các quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ.

2.3. Hình thức kiểm tra

a) Kiểm tra việc duy trì áp dụng HTQLCL tại trụ sở cơ quan của 36 cơ quan hành chính nhà nước (Có danh sách tại Phụ lục I kèm theo).

b) Kiểm tra việc duy trì áp dụng HTQLCL của 526 cơ quan hành chính nhà nước thông qua báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá của từng cơ quan (Có danh sách tại Phụ lục II kèm theo).

3. NỘI DUNG KIỂM TRA

3.1. Kiểm tra việc duy trì và cải tiến HTQLCL theo yêu cầu của Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001

a) Kiểm tra toàn bộ hoạt động liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan;

b) Hoạt động phổ biến, hướng dẫn áp dụng hệ thống tài liệu, quy trình giải quyết công việc cho toàn bộ cán bộ, công chức trong phạm vi xây dựng và áp dụng HTQLCL;

c) Sự tuân thủ của cơ quan đối với yêu cầu của Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 như: Chính sách, mục tiêu, quy trình, thủ tục, các quy định khác và các yêu cầu pháp luật có liên quan;

d) Việc thực hiện các quá trình giải quyết công việc và các quá trình được xác định trong HTQLCL;

đ) Hoạt động xem xét của lãnh đạo và hoạt động đánh giá nội bộ, thực hiện hành động khắc phục các điểm không phù hợp;

e) Hoạt động xử lý các khiếu nại có liên quan đến lĩnh vực áp dụng HTQLCL (nếu có);

f) Hoạt động cải tiến trong HTQLCL.

3.2. Kiểm tra việc tuân thủ theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ

a) Việc đảm bảo sự tham gia của lãnh đạo, các cơ quan và cá nhân có liên quan trong quá trình xây dựng và áp dụng HTQLCL;

b) Việc người đứng đầu cơ quan xác nhận hiệu lực của HTQLCL;

c) Việc công bố HTQLCL phù hợp Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 và thông báo bằng văn bản đến cơ quan chủ trì để theo dõi, tổng hợp; niêm yết tại trụ sở cơ quan và đăng tải trên trang thông tin điện tử của cơ quan (nếu có);

d) Việc cập nhật các thay đổi của văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xử lý công việc vào HTQLCL;

đ) Việc công bố lại khi có sự điều chỉnh, mở rộng, thu hẹp phạm vi áp dụng HTQLCL;

e) Việc lựa chọn tổ chức tư vấn, chuyên gia tư vấn (nếu có).

3.3. Thời gian thực hiện

a) Đối với các cơ quan được kiểm tra tại trụ sở: 01 ngày. Thời gian và chương trình làm việc cụ thể Đoàn kiểm tra sẽ thông báo cho từng cơ quan 07 ngày trước ngày thực hiện kiểm tra.

b) Đối với các cơ quan được kiểm tra thông qua báo cáo tự kiểm tra, đánh giá: Từ 01/7/2023 đến hết ngày 30/8/2023.

4. Kinh phí thực hiện

Sử dụng kinh phí sự nghiệp khoa học trong dự toán ngân sách tỉnh năm 2023 đã phân bổ cho Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng.

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Sở Khoa học và Công nghệ

a) Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, thực hiện Kế hoạch này trên địa bàn tỉnh;

b) Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra, thành phần bao gồm: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nội vụ và tổ chức chứng nhận (khi cần thiết) để tổ chức việc kiểm tra theo đúng Kế hoạch và các quy định hiện hành của pháp luật;

c) Trước ngày 30/11/2023, tổng hợp kết quả, đánh giá và xếp loại đơn vị; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ Khoa học và Công nghệ;

đ) Đảm bảo các điều kiện cần thiết cho hoạt động kiểm tra theo quy định.

2. Các cơ quan chịu sự kiểm tra theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ

a) Đối với các đơn vị được kiểm tra tại trụ sở:

- Chủ động tiến hành rà soát, đánh giá và chấm điểm các tiêu chí và lập báo cáo theo Đề cương quy định tại Phụ lục III kèm theo Quyết định này;

- Gửi Báo cáo tự kiểm tra, đánh giá việc duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 gửi về Sở Khoa học và Công nghệ chậm nhất ngày 30/6/2023;

- Căn cứ thời điểm kiểm tra tại trụ sở của cơ quan mình, Thủ trưởng cơ quan chỉ đạo Ban Chỉ đạo ISO và các bộ phận liên quan chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu của việc duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 để làm việc với Đoàn kiểm tra.

b) Đối với các cơ quan được kiểm tra thông qua báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá:

- Chủ động tiến hành rà soát, đánh giá và chấm điểm các tiêu chí và lập báo cáo theo Đề cương quy định tại Phụ lục III kèm theo Quyết định này;

- Gửi báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá việc duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 và các tài liệu minh chứng của các tiêu chí đánh giá về Sở Khoa học và Công nghệ chậm nhất ngày 30/6/2023.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Tài chính; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lê Đức Giang

PHỤ LỤC I

DANH SÁCH CƠ QUAN ĐƯỢC KIỂM TRA TẠI TRỤ SỞ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4536/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)

I. UBND các huyện

TT

Tên cơ quan

Ghi chú

1.

UBND huyện Bá Thư­ớc

2.

UBND huyện Thạch Thành

3.

UBND huyện M­ường Lát

4.

UBND huyện Như­ Xuân

5.

UBND huyện Thư­ờng Xuân

6.

UBND huyện Như Thanh

II. UBND các xã, phường, thị trấn

TT

Tên cơ quan

Huyện, thị xã, thành phố

Ghi chú

1.

UBND phường Quảng Vinh

Thành phố Sầm Sơn

2.

UBND phường Hải Lĩnh

Thị xã Nghi Sơn

3.

UBND xã Hải Nhân

4.

UBND xã Hoằng Trinh

Huyện Hoằng Hóa

5.

UBND xã Hoằng Ngọc

6.

UBND xã Xuân Phong

Huyện Thọ Xuân

7.

UBND xã Bắc Lương

8.

UBND xã Hoàng Sơn

Huyện Nông Cống

9.

UBND xã Vạn Thiện

10.

UBND xã Nga Hải

Huyện Nga Sơn

11.

UBND xã Nga Trường

12.

UBND thị trấn Nưa

Huyện Triệu Sơn

13.

UBND xã Tiến Nông

14.

UBND xã Hà Châu

Huyện Hà Trung

15.

UBND xã Hà Ngọc

16.

UBND xã Đồng Lộc

Huyện Hậu Lộc

17.

UBND xã Lộc Sơn

18.

UBND xã Thành Hưng

Huyện Thạch Thành

19.

UBND xã Thạch Đồng

20.

UBND xã Cẩm Giang

Huyện Cẩm Thủy

21.

UBND xã Cẩm Tú

22.

UBND xã Hóa Quỳ

Huyện Như Xuân

23.

UBND thị trấn Yên Cát

24.

UBND xã Vĩnh Thịnh

Huyện Vĩnh Lộc

25.

UBND xã Ngọc Sơn

Huyện Ngọc Lặc

26.

UBND xã Ngọc Trung

27.

UBND thị trấn Lang Chánh

Huyện Lang Chánh

28.

UBND xã Lũng Niêm

Huyện Bá Thước

29.

UBND phường Đông Hải

Thành phố Thanh Hóa

30.

UBND phường Lam Sơn

PHỤ LỤC II

DANH SÁCH CƠ QUAN ĐƯỢC KIỂM TRA THÔNG QUA BÁO CÁO TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4536/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)

TT

Tên cơ quan

Ghi chú

1.

Văn phòng UNBD tỉnh

Các Sở

2.

Sở Tài chính

3.

Sở Tư pháp

4.

Sở Kế hoạch và Đầu tư

5.

Sở Thông tin và Truyền thông

6.

Sở Giáo dục và Đào tạo

7.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

8.

Sở Y tế

9.

Sở Khoa học và Công nghệ

10.

Sở Giao thông vận tải

11.

Sở Lao động Thương binh và Xã hội

12.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

13.

Sở Ngoại vụ

14.

Sở Nội vụ

15.

Sở Tài nguyên và Môi trường

16.

Sở Công Thương

17.

Sở Xây dựng

Các Ban, ngành

18.

Ban quản lý khu Kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa

19.

Thanh tra tỉnh

20.

Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ)

21.

Ban Thi đua Khen thưởng (Sở Nội vụ)

22.

Ban Dân tộc

Các Chi cục trực thuộc Sở

23.

Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Sở KH&CN)

24.

Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường)

25.

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (Sở NN&PTNT)

26.

Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở NN&PTNT)

27.

Chi cục Kiểm lâm (Sở NN&PTNT)

28.

Chi cục Thủy sản (Sở NN&PTNT)

29.

Chi cục Thủy lợi (Sở NN&PTNT)

30.

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Sở Y tế)

31.

Chi cục Phát triển nông thôn (Sở NN&PTNT)

32.

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Sở NN&PTNT)

33.

Chi cục Văn thư lưu trữ (Sở Nội vụ)

34.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế)

35.

Chi cục Biển và Hải đảo (Sở Tài nguyên và Môi trường)

UBND các huyện, thành phố, thị xã

36.

UBND thị xã Bỉm Sơn

37.

UBND huyện Hà Trung

38.

UBND huyện Nga Sơn

39.

UBND huyện Đông Sơn

40.

UBND thành phố Thanh Hóa

41.

UBND Thành phố Sầm Sơn

42.

UBND huyện Hoằng Hóa

43.

UBND huyện Quảng X­ương

44.

UBND thị xã Nghi Sơn

45.

UBND huyện Thọ Xuân

46.

UBND huyện Nông Cống

47.

UBND huyện Ngọc Lặc

48.

UBND huyện Quan Sơn

49.

UBND huyện Lang Chánh

50.

UBND huyện Thiệu Hóa

51.

UBND huyện Yên Định

52.

UBND huyện Vĩnh Lộc

53.

UBND huyện Quan Hóa

54.

UBND huyện Triệu Sơn

55.

UBND huyện Cẩm Thủy

56.

UBND huyện Hậu Lộc

Đơn vị sự nghiệp công lập

57.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch

UBND cấp xã

Thành phần Sầm Sơn

58.

UBND phường Quảng Cư

59.

UBND phường Bắc Sơn

60.

UBND phường Trung Sơn

61.

UBND phường Trường Sơn

62.

UBND phường Quảng Châu

63.

UBND phường Quảng Thọ

64.

UBND phường Quảng Tiến

65.

UBND xã Quảng Minh

66.

UBND xã Quảng Hùng

67.

UBND xã Quảng Đại

Huyện Yên Định

68.

UBND thị trấn Quán Lào

69.

UBND xã Định Long

70.

UBND xã Định Bình

71.

UBND xã Định Hưng

72.

UBND xã Định Tân

73.

UBND xã Định Hòa

74.

UBND xã Định Tiến

75.

UBND xã Định Hải

76.

UBND xã Định Thành

77.

UBND xã Định Tăng

78.

UBND xã Định Liên

79.

UBND xã Định Công

80.

UBND xã Yên Trung

81.

UBND xã Yên Hùng

82.

UBND xã Yên Thọ

83.

UBND xã Yên Trường

84.

UBND thị trấn Thống Nhất

85.

UBND thị trấn Quý Lộc

86.

UBND Thị trấn Yên Lâm

87.

UBND xã Yên Tâm

88.

UBND xã Yên Phú

89.

UBND xã Yên Ninh

90.

UBND xã Yên Thịnh

91.

UBND xã Yên Phong

92.

UBND xã Yên Thái

93.

UBND xã Yên Lạc

Thị xã Nghi Sơn

94.

UBND phường Tân Dân

95.

UBND phường Hải Hòa

96.

UBND phường Bình Minh

97.

UBND Phường Hải Châu

98.

UBND xã Ngọc Lĩnh

99.

UBND xã Thanh Thủy

100.

UBND xã Thanh Sơn

101.

UBND xã Anh Sơn

102.

UBND xã Các Sơn

103.

UBND phường Hải Thanh

104.

UBND phường Hải Bình

105.

UBND phường Hải Ninh

106.

UBND phường Hải An

107.

UBND phường Ninh Hải

108.

UBND phường Nguyên Bình

109.

UBND phường Xuân Lâm

110.

UBND phường Trúc Lâm

111.

UBND phường Tĩnh Hải

112.

UBND phường Mai Lâm

113.

UBND xã Nghi Sơn

114.

UBND xã Tùng Lâm

115.

UBND xã Định Hải

116.

UBND xã Trường Lâm

117.

UBND phường Hải Thượng

118.

UBND xã Phú Lâm

119.

UBND xã Phú Sơn

120.

UBND xã Tân Trường

121.

UBND xã Hải Hà

122.

UBND xã Hải Yến

Huyện Quảng Xương

123.

UBND xã Quảng Hợp

124.

UBND thị trấn Tân Phong

125.

UBND xã Quảng Văn

126.

UBND xã Quảng Bình

127.

UBND xã Quảng Ngọc

128.

UBND xã Quảng Đức

129.

UBND xã Quảng Ninh

130.

UBND xã Quảng Trạch

131.

UBND xã Quảng Hòa

132.

UBND xã Quảng Thái

133.

UBND xã Quảng Yên

134.

UBND xã Quảng Lộc

135.

UBND xã Quảng Trung

136.

UBND xã Tiên Trang

137.

UBND xã Quảng Chính

138.

UBND xã Quảng Nham

139.

UBND xã Quảng Phúc

140.

UBND xã Quảng Giao

141.

UBND xã Quảng Lưu

142.

UBND xã Quảng Hải

143.

UBND xã Quảng Nhân

144.

UBND xã Quảng Thạch

145.

UBND xã Quảng Định

146.

UBND xã Quảng Khê

147.

UBND xã Quảng Long

148.

UBND xã Quảng Trường

Huyện Hoằng Hóa

149.

UBND xã Hoằng Thắng

150.

UBND thị trấn Bút Sơn

151.

UBND xã Hoằng Đồng

152.

UBND xã Hoằng Hợp

153.

UBND xã Hoằng Đạt

154.

UBND xã Hoằng Xuân

155.

UBND xã Hoằng Đức

156.

UBND xã Hoằng Lộc

157.

UBND xã Hoằng Thịnh

158.

UBND xã Hoằng Phong

159.

UBND xã Hoằng Quý

160.

UBND xã Hoằng Đạo

161.

UBND xã Hoằng Thành

162.

UBND xã Hoằng Lưu

163.

UBND xã Hoằng Tiến

164.

UBND xã Hoằng Phú

165.

UBND xã Hoằng Quỳ

166.

UBND xã Hoằng Kim

167.

UBND xã Hoằng Trung

168.

UBND xã Hoằng Phượng

169.

UBND xã Hoằng Sơn

170.

UBND xã Hoằng Xuyên

171.

UBND xã Hoằng Cát

172.

UBND xã Hoằng Hà

173.

UBND xã Hoằng Thái

174.

UBND xã Hoằng Trạch

175.

UBND xã Hoằng Châu

176.

UBND xã Hoằng Tân

177.

UBND xã Hoằng Yến

178.

UBND xã Hoằng Hải

179.

UBND xã Hoằng Trường

180.

UBND xã Hoằng Đông

181.

UBND xã Hoằng Thanh

182.

UBND xã Hoằng Phụ

183.

UBND xã Hoằng Giang

Huyện Thọ Xuân

184.

UBND xã Xuân Giang

185.

UBND xã Xuân Hồng

186.

UBND xã Xuân Trường

187.

UBND xã Xuân Hòa

188.

UBND Thị trấn Thọ Xuân

189.

UBND xã Tây Hồ

190.

UBND xã Trường Xuân

191.

UBND xã Nam Giang

192.

UBND xã Xuân Bái

193.

UBND xã Thọ Lâm

194.

UBND xã Thọ Diên

195.

UBND xã Thọ Hải

196.

UBND xã Xuân Lai

197.

UBND xã Thọ Lộc

198.

UBND xã Xuân Phú

199.

UBND xã Quảng Phú

200.

UBND xã Thọ Lập

201.

UBND thị trấn Lam Sơn

202.

UBND thị trấn Sao Vàng

203.

UBND xã Xuân Sinh

204.

UBND xã Xuân Hưng

205.

UBND xã Thọ Xương

206.

UBND xã Xuân Thiên

207.

UBND xã Thuận Minh

208.

UBND xã Xuân Tín

209.

UBND xã Phú Xuân

210.

UBND xã Xuân Lập

211.

UBND xã Xuân Minh

Huyện Nông Cống

212.

UBND xã Trường Sơn

213.

UBND xã Tượng Văn

214.

UBND thị trấn Nông Cống

215.

UBND xã Minh Nghĩa

216.

UBND xã Tế Lợi

217.

UBND xã Tượng Sơn

218.

UBND xã Vạn Hòa

219.

UBND xã Thăng Long

220.

UBND xã Vạn Thắng

221.

UBND xã Tế Thắng

222.

UBND xã Hoàng Giang

223.

UBND xã Tân Phúc

224.

UBND xã Tân Thọ

225.

UBND xã Tân Khang

226.

UBND xã Trung Thành

227.

UBND xã Minh Khôi

228.

UBND xã Thăng Thọ

229.

UBND xã Thăng Bình

230.

UBND xã Công Liêm

231.

UBND xã Công Chính

232.

UBND xã Trung Chính

233.

UBND xã Tế Nông

234.

UBND xã Trường Giang

235.

UBND xã Trường Trung

236.

UBND xã Trường Minh

237.

UBND xã Yên Mỹ

238.

UBND xã Tượng Lĩnh

Huyện Nga Sơn

239.

UBND xã Nga An

240.

UBND xã Nga Thành

241.

UBND xã Nga Yên

242.

UBND thị trấn Nga Sơn

243.

UBND xã Nga Văn

244.

UBND xã Nga Trung

245.

UBND xã Nga Thái

246.

UBND xã Nga Phú

247.

UBND xã Nga Giáp

248.

UBND xã Nga Liên

249.

UBND xã Nga Thạch

250.

UBND xã Nga Phượng

251.

UBND xã Ba Đình

252.

UBND xã Nga Thắng

253.

UBND xã Nga Thiện

254.

UBND xã Nga Điền

255.

UBND xã Nga Bạch

256.

UBND xã Nga Vịnh

257.

UBND xã Nga Tân

258.

UBND xã Nga Tiến

259.

UBND xã Nga Thanh

260.

UBND xã Nga Thủy

Huyện Đông Sơn

261.

UBND thị trấn Rừng Thông

262.

UBND xã Đông Văn

263.

UBND xã Đông Phú

264.

UBND xã Đông Khê

265.

UBND xã Đông Ninh

266.

UBND xã Đông Nam

267.

UBND xã Đông Quang

268.

UBND xã Đông Yên

269.

UBND xã Đông Thịnh

270.

UBND xã Đông Hòa

271.

UBND xã Đông Hoàng

272.

UBND xã Đông Minh

273.

UBND xã Đông Thanh

274.

UBND xã Đông Tiến

Huyện Thiệu Hóa

275.

UBND xã Thiệu Trung

276.

UBND xã Thiệu Hợp

277.

UBND thị trấn Thiệu Hóa

278.

UBND xã Thiệu Tiến

279.

UBND xã Thiệu Phú

280.

UBND xã Thiệu Long

281.

UBND xã Thiệu Công

282.

UBND xã Thiệu Lý

283.

UBND xã Minh Tâm

284.

UBND xã Tân Châu

285.

UBND xã Thiệu Nguyên

286.

UBND xã Thiệu Viên

287.

UBND xã Thiệu Duy

288.

UBND xã Thiệu Vũ

289.

UBND xã Thiệu Chính

290.

UBND xã Thiệu Toán

291.

UBND xã Thiệu Ngọc

292.

UBND xã Thiệu Giao

293.

UBND xã Thiệu Giang

294.

UBND xã Thiệu Quang

295.

UBND xã Thiệu Hòa

296.

UBND xã Thiệu Thành

297.

UBND xã Thiệu Vận

298.

UBND xã Thiệu Phúc

299.

UBND xã Thiệu Thịnh

Huyện Triệu Sơn

300.

UBND thị trấn Triệu Sơn

301.

UBND xã Vân Sơn

302.

UBND xã Minh Sơn

303.

UBND xã Đồng Thắng

304.

UBND xã Đồng Tiến

305.

UBND xã Thọ Ngọc

306.

UBND xã Thọ Vực

307.

UBND xã Thọ Phú

308.

UBND xã Xuân Thọ

309.

UBND xã Đồng Lợi

310.

UBND xã Hợp Thắng

311.

UBND xã Thái Hòa

312.

UBND xã Nông Trường

313.

UBND xã Khuyến Nông

314.

UBND xã An Nông

315.

UBND xã Dân Lực

316.

UBND xã Dân Quyền

317.

UBND xã Xuân Lộc

318.

UBND xã Thọ Cường

319.

UBND xã Thọ Thế

320.

UBND xã Thọ Dân

321.

UBND xã Hợp Thành

322.

UBND xã Xuân Thịnh

323.

UBND xã Thọ Sơn

324.

UBND xã Triệu Thành

325.

UBND xã Hợp Tiến

326.

UBND xã Hợp Lý

327.

UBND xã Dân Lý

328.

UBND xã Thọ Tân

329.

UBND xã Thọ Tiến

330.

UBND xã Thọ Bình

331.

UBND xã Bình Sơn

Huyện Hà Trung

332.

UBND thị trấn Hà Trung

333.

UBND xã Hà Lĩnh

334.

UBND xã Hà Lai

335.

UBND xã Hoạt Giang

336.

UBND xã Hà Long

337.

UBND xã Hà Bắc

338.

UBND xã Hà Tân

339.

UBND xã Hà Tiến

340.

UBND xã Hà Đông

341.

UBND xã Hà Sơn

342.

UBND xã Hà Hải

343.

UBND xã Hà Thái

344.

UBND xã Hà Giang

345.

UBND xã Hà Vinh

346.

UBND xã Yên Dương

347.

UBND xã Hà Bình

348.

UBND xã Yến Sơn

349.

UBND xã Lĩnh Toại

Huyện Hậu Lộc

350.

UBND xã Phú Lộc

351.

UBND xã Hòa Lộc

352.

UBND xã Hoa Lộc

353.

UBND xã Minh Lộc

354.

UBND xã Quang Lộc

355.

UBND xã Đại Lộc

356.

UBND xã Liên Lộc

357.

UBND xã Hưng Lộc

358.

UBND thị trấn Hậu Lộc

359.

UBND xã Mỹ Lộc

360.

UBND xã Thuần Lộc

361.

UBND xã Triệu Lộc

362.

UBND xã Thành Lộc

363.

UBND xã Cầu Lộc

364.

UBND xã Tuy Lộc

365.

UBND xã Phong Lộc

366.

UBND xã Tiến Lộc

367.

UBND xã Xuân Lộc

368.

UBND xã Đa Lộc

369.

UBND xã Ngư Lộc

370.

UBND xã Hải Lộc

Huyện Thạch Thành

371.

UBND xã Thạch Bình

372.

UBND thị trấn Kim Tân

373.

UBND thị trấn Vân Du

374.

UBND xã Thạch Quảng

375.

UBND xã Thành Tâm

376.

UBND xã Thạch Định

377.

UBND xã Thành Long

378.

UBND xã Thành Trực

379.

UBND xã Thành An

380.

UBND xã Thành Tân

381.

UBND xã Thạch Sơn

382.

UBND xã Thành Tiến

383.

UBND xã Ngọc Trạo

384.

UBND xã Thành Vinh

385.

UBND xã Thành Minh

386.

UBND xã Thạch Long

387.

UBND xã Thành Công

388.

UBND xã Thành Thọ

389.

UBND xã Thạch Cẩm

390.

UBND xã Thành Mỹ

391.

UBND xã Thạch Tượng

392.

UBND xã Thạch Lâm

393.

UBND xã Thành Yên

Huyện Như Thanh

394.

UBND xã Yên Thọ

395.

UBND xã Phú Nhuận

396.

UBND xã Hải Long

397.

UBND Thị trấn Bến Sung

398.

UBND xã Xuân Du

399.

UBND xã Mậu Lâm

400.

UBND xã Cán Khê

401.

UBND xã Xuân Phúc

402.

UBND xã Yên Lạc

403.

UBND xã Xuân Khang

404.

UBND xã Phượng Nghi

405.

UBND xã Xuân Thái

406.

UBND xã Thanh Tân

407.

UBND xã Thanh Kỳ

Huyện Cẩm Thủy

408.

UBND xã Cẩm Tân

409.

UBND xã Cẩm Vân

410.

UBND xã Cẩm Ngọc

411.

UBND thị trấn Phong Sơn

412.

UBND xã Cẩm Bình

413.

UBND xã Cẩm Quý

414.

UBND xã Cẩm Yên

415.

UBND xã Cẩm Thành

416.

UBND xã Cẩm Thạch

417.

UBND xã Cẩm Phú

418.

UBND xã Cẩm Long

419.

UBND xã Cẩm Tâm

420.

UBND xã Cẩm Liên

421.

UBND xã Cẩm Châu

422.

UBND xã Cẩm Lương

Huyện Thường Xuân

423.

UBND xã Ngọc Phụng

424.

UBND xã Xuân Dương

425.

UBND xã Thọ Thanh

426.

UBND xã Vạn Xuân

427.

UBND thị trấn Thường Xuân

428.

UBND xã Lương Sơn

429.

UBND xã Luận Thành

430.

UBND xã Tân Thành

431.

UBND xã Xuân Lẹ

432.

UBND xã Xuân Chinh

433.

UBND xã Bát Mọt

434.

UBND xã Xuân Lộc

Huyện Như Xuân

435.

UBND xã Bãi Trành

436.

UBND xã Bình Lương

437.

UBND xã Tân Bình

438.

UBND xã Thượng Ninh

439.

UBND xã Cát Vân

440.

UBND xã Cát Tân

Huyện Vĩnh Lộc

441.

UBND thị trấn Vĩnh Lộc

442.

UBND xã Vĩnh Tiến

443.

UBND xã Vĩnh Yên

444.

UBND xã Minh Tân

445.

UBND xã Ninh Khang

446.

UBND xã Vĩnh Quang

447.

UBND xã Vĩnh Long

448.

UBND xã Vĩnh Phúc

449.

UBND xã Vĩnh Hùng

450.

UBND xã Vĩnh Hưng

451.

UBND xã Vĩnh An

452.

UBND xã Vĩnh Hòa

Huyện Ngọc Lặc

453.

UBND Thị trấn Ngọc Lặc

454.

UBND xã Ngọc Liên

455.

UBND xã Lam Sơn

456.

UBND xã Cao Thịnh

457.

UBND xã Đồng Thịnh

458.

UBND xã Quang Trung

459.

UBND xã Kiên Thọ

460.

UBND xã Phúc Thịnh

461.

UBND xã Lộc Thịnh

462.

UBND xã Thạch Lập

463.

UBND xã Nguyệt Ấn

464.

UBND xã Thúy Sơn

465.

UBND xã Minh Sơn

466.

UBND xã Minh Tiến

467.

UBND xã Phùng Giáo

468.

UBND xã Vân Am

469.

UBND xã Cao Ngọc

470.

UBND xã Mỹ Tân

471.

UBND xã Phùng Minh

Thị xã Bỉm Sơn

472.

UBND phường Ba Đình

473.

UBND phường Ngọc Trạo

474.

UBND phường Bắc Sơn

475.

UBND phường Lam Sơn

476.

UBND phường Đông Sơn

477.

UBND phường Phú Sơn

478.

UBND xã Quang Trung

Thành phố Thanh Hóa

479.

UBND xã Quảng Tâm

480.

UBND xã Long Anh

481.

UBND xã Thiệu Dương

482.

UBND xã Quảng Thịnh

483.

UBND xã Quảng Đông

484.

UBND phường Điện Biên

485.

UBND phường Đông Vệ

486.

UBND phường An Hưng

487.

UBND phường Ba Đình

488.

UBND phường Đông Thọ

489.

UBND phường Đông Cương

490.

UBND phường Đông Hương

491.

UBND phường Đông Sơn

492.

UBND phường Hàm Rồng

493.

UBND phường Nam Ngạn

494.

UBND phường Ngọc Trạo

495.

UBND phường Phú Sơn

496.

UBND phường Quảng Hưng

497.

UBND phường Quảng Thành

498.

UBND phường Quảng Thắng

499.

UBND phường Tào Xuyên

500.

UBND phường Tân Sơn

501.

UBND phường Trường Thi

502.

UBND xã Đông Lĩnh

503.

UBND xã Đông Tân

504.

UBND xã Đông Vinh

505.

UBND xã Hoằng Đại

506.

UBND xã Hoằng Quang

507.

UBND xã Quảng Cát

508.

UBND xã Quảng Phú

509.

UBND xã Thiệu Khánh

510.

UBND xã Thiệu Vân

Huyện Lang Chánh

511.

UBND xã Giao An

512.

UBND xã Đồng Lương

513.

UBND xã Tân Phúc

514.

UBND xã Trí Nang

515.

UBND xã Yên Thắng

516.

UBND xã Tam Văn

517.

UBND xã Giao Thiện

518.

UBND xã Yên Khương

519.

UBND xã Lâm Phú

Huyện Bá Thước

520.

UBND thị trấn Cành Nàng

521.

UBND xã Điền Trung

522.

UBND xã Điền Lư

Huyện Quan Sơn

523.

UBND thị trấn Sơn Lư

524.

UBND xã Trung Hạ

525.

UBND xã Trung Tiến

526.

UBND xã Sơn Thủy


PHỤ LỤC III

ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VIỆC DUY TRÌ, CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4536 /QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)

CƠ QUAN CHỦ QUẢN …
TÊN CƠ QUAN …

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: /

…….., ngày ….. tháng …. năm….

BÁO CÁO

Tự kiểm tra, đánh giá việc duy trì cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001

Thực hiện Quyết định số /QĐ - UBND ngày / / của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, cơ quan ….. báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:… được áp dụng tại cơ quan với các nội dung sau:

1. Kết quả kiểm tra, đánh giá:

1.1. Kết quả kiểm tra, đánh giá theo các tiêu chí:

TT

Tiêu chí

Thực trạng

(có: +; không:-)

Hồ sơ chứng minh (số, tên, ngày tháng ra văn bản)

Đánh giá mức độ hiệu lực, hiệu quả

Điểm

Ghi chú

Chuẩn mực đánh giá

Mức độ

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

1

Hoạt động lãnh, chỉ đạo của lãnh đạo và Ban chỉ đạo ISO

*1.1

Thành lập ban chỉ đạo ISO

Quyết định thành lập

Chỉ đạo, điều hành đối với hoạt động của HTQL chất lượng:

- Không hoạt động → chưa đáp ứng

- Duy trì → đáp ứng

- Tạo sự chuyển biến trong quản lý chất lượng công việc → tốt

*

1.2

Kiện toàn Ban chỉ đạo ISO khi có sự thay đổi nhân sự

Quyết định kiện toàn

1.3

Chính sách chất lượng

- Ngày tháng ban hành

- Nơi niêm yết

- Không phù hợp với chức năng nhiệm vụ của cơ quan → chưa đáp ứng

- Phù hợp và được soát xét định kỳ → đáp ứng

- Tạo mục tiêu phấn đấu cho hoạt động của cơ quan phát triển → tốt

1.4

Mục tiêu chất lượng của cơ quan

- Ngày tháng ban hành

- Nơi niêm yết

- Không phù hợp với chức năng nhiệm vụ cơ quan→ chưa đáp ứng

- Phù hợp và được đánh giá kết quả định kỳ → đáp ứng

- Tạo mục tiêu phấn đấu cho hoạt động của cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ → tốt

1.5

Mục tiêu chất lượng của các phòng, bộ phận

Số phòng đã thiết lập/ tổng số (có danh sách kèm theo)

Lưu ý: Đối với UBND cấp xã các lĩnh vực chuyên môn thực hiện theo mục tiêu chất lượng chung của cơ quan.

- Còn có phòng chưa thiết lập hoặc 50% số phòng có mục tiêu chất lượng không phù hợp với chức năng nhiệm vụ → chưa đáp ứng

- 100% số phòng đã thiết lập và và được đánh giá kết quả định kỳ → đáp ứng

- Tạo mục tiêu phấn đấu cho hoạt động của bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ → tốt

2

Kiểm soát tài liệu , hồ sơ

2.1

Ban hành hệ thống tài liệu

- Quyết định ban hành hệ thống tài liệu.

- Chưa đầy đủ các tài liệu bắt buộc hoặc có tài liệu được ban hành không đúng quy trình → chưa đáp ứng.

- Có đầy đủ các tài liệu bắt buộc và tài liệu được ban hành đúng quy trình → đáp ứng.

- Hệ thống tài liệu phục vụ tốt cho hoạt động của cơ quan (rõ ràng, ngắn gọn, khoa học, gắn kết với công việc thực tế và có hiệu quả cho sử dụng) → tốt

2.2

Phân phối và sử dụng

- Cách thức phân phối tài liệu (Bảng phân phối tài liệu)

- Chưa phân phối tài liệu đến toàn bộ các phòng, bộ phận → chưa đáp ứng

- Đã phân phối tài liệu đến toàn bộ các phòng, bộ phận → đáp ứng

- Việc phân phối đầy đủ kịp thời → tốt

2.3

Có kiểm soát hiệu lực của tài liệu

Danh mục tài liệu nội bộ HTQLCL theo Biểu mẫu của quy trình kiểm soát tài liệu.

- Danh mục tài liệu có nguồn gốc bên ngoài HTQLCL theo Biểu mẫu của quy trình kiểm soát tài liệu

(Bản cứng hoặc địa chỉ/ đường dẫn lưu trên mạng, máy tính)

- Tài liệu mới không được cập nhật, tài liệu lỗi thời chưa được loại bỏ → chưa đáp ứng

- Tài liệu mới luôn được cập nhật, tài liệu lỗi thời được loại bỏ → đáp ứng

- Việc kiểm soát đáp ứng kịp thời phục vụ tốt cho công việc chuyên môn → tốt

2.4

Kiểm soát hồ sơ

- Danh mục hồ sơ theo Biểu mẫu tại quy trình kiểm soát hồ sơ;

Chưa thiết lập danh mục hồ sơ chất lượng→ chưa đáp ứng

- Đã thiết lập danh mục hồ sơ chất lượng→ đáp ứng

- Đã thiết lập danh mục hồ sơ chất lượng, lưu hồ sơ theo quy định, dễ tìm, dễ sử dụng→ tốt

3

Nguồn lực: phân công trách nhiệm, quyền hạn và yêu cầu năng lực

- Bản mô tả công việc / bản phân công trách nhiệm quyền hạn

- Có phòng, bộ phận chưa thiết lập Bản phân công trách nhiệm quyền hạn→ chưa đáp ứng

- 100 % phòng, bộ phận thiết lập Bản phân công trách nhiệm quyền hạn→ đáp ứng

- Cơ bản các nhiệm vụ được triển khai theo quy định về trách nhiệm và quyền hạn→ tốt

4

Giải quyết công việc liên quan Thủ tục hành chính (TTHC) - Công dân

4.1

Quy trình ISO thực hiện TTHC

- Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan;

- Danh mục các TTHC được chuẩn hóa theo quy trình ISO.

- Còn có TTHC chưa được chuẩn hóa theo quy trình ISO → chưa đáp ứng

- Các TTHC được chuẩn hóa theo quy trình theo HTQLCL ISO → đáp ứng

- Các quy trình thực hiện được kiểm soát tốt về hiệu lực, phân phối, áp dụng có hiệu quả trong giải quyết TTHC → tốt

4.2

Tuân thủ quy trình

Bảng tổng hợp kết quả giải quyết TTHC: Tổng số, đúng hạn, quá hạn, ý kiến phản hồi của tổ chức, cá nhân.

(Số liệu tổng hợp từ ngày 30/06/2022 đến thời điểm báo cáo)

- Còn có hồ sơ giải quyết quá hạn, không đúng quy định (không có giải trình) → chưa đáp ứng

- Hồ sơ giải quyết đúng hạn, đúng quy định → đáp ứng

- Kiểm soát quá trình thực hiện giải quyết TTHC được tuân thủ và rút ngắn được thời gian giải quyết TTHC đạt trên 90% hồ sơ đúng và xong trước thời hạn→ Tốt

Gửi kèm hồ sơ

5

Cải tiến

*5.1

Đánh giá nội bộ

- Báo cáo đánh giá nội bộ (lần thực hiện đánh giá gần nhất);

 

- Còn có các phòng, bộ phận chưa được đánh giá và hoạt động đánh giá chưa tuân thủ đúng quy trình → chưa đáp ứng

- Toàn bộ các phòng, bộ phận được đánh giá và hoạt động đánh giá tuân thủ đúng quy trình → đáp ứng

- Việc đánh giá đã cải tiến hệ thống và mang lại hiệu quả → tốt

*

Gửi kèm hồ sơ

*5.2

Xem xét của lãnh đạo

Biên bản họp có nội dung xem xét của lãnh đạo về HTQLCL.

- Nội dung xem xét chưa đầy đủ các yếu tố đầu vào theo yêu cầu của tiêu chuẩn → chưa đáp ứng

- Nội dung xem xét đầy đủ các yếu tố đầu vào theo yêu cầu của tiêu chuẩn → đáp ứng

- Việc xem xét đã cải tiến hệ thống và mang lại hiệu quả → tốt

*

Gửi kèm hồ sơ

5.3

Hành động khắc phục sau khi có phát hiện sự không phù hợp (nếu có)

- Nêu rõ số điểm cần khắc phục, số điểm lưu ý được phát hiện trong thực hiện đánh giá nội bộ.

- Kết quả thực hiện khắc phục;

- Hành động khắc phục chưa giải quyết được nguyên nhân → chưa đáp ứng

- Hành động khắc phục giải quyết được nguyên nhân → đáp ứng

- Hành động khắc phục đã cải tiến hệ thống và mang lại hiệu quả → tốt

Gửi kèm hồ sơ

*5.4

Công bố sự phù hợp HTQLCL; Sửa đổi bổ sung quy trình ISO và công bố lại

- Quyết định công bố

- Quyết định công bố lại

- Thực hiện công bố, công bố lại chưa đúng trình tự theo quyết định số 19/2014/QĐ-TTg → chưa đáp ứng

- Thực hiện công bố, công bố lại đúng trình tự theo quyết định số 19/2014/QĐ-TTg → đáp ứng

- Công bố lại đúng trình tự theo quyết định số 19/2014/QĐ-TTg và kịp thời khi có thay đổi vê phạm vi áp dụng → tốt

*

Gửi kèm hồ sơ Công bố lại

5.5

Báo cáo tự kiểm tra đánh giá năm trước

 Văn bản báo cáo

- Không đúng đề cương → chưa đáp ứng

- Đúng theo đề cương→ đáp ứng

- Đúng theo đề cương đúng yêu cầu về thời gian, có báo cáo hành động khắc phục (nếu có của đoàn kiểm tra) → tốt

Tổng điểm (1+2+3+4+5)

1.2. Tổng điểm đạt được:

1.3. Xếp loại chung: (chưa đạt yêu cầu, đạt yêu cầu, tốt)

2. Tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong việc triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng

2.1. Tồn tại, hạn chế:

2.2. Nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế:

3. Kiến nghị, đề xuất:


Nơi nhận:
- Sở KHCN;
- Lãnh đạo Cơ quan;
- Lưu: VT, VP.

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN

GHI CHÚ: Hướng dẫn tự kiểm tra, đánh giá và chấm điểm

1. Các tiêu chí do cơ quan, đơn vị chịu sự kiểm tra tự đánh giá, chấm điểm

Bảng tiêu chí tự kiểm tra, đánh giá bao gồm 17 tiêu chí, trong đó:

- Các tiêu chí trọng tâm được đánh dấu (*) ở cột số (1)

- Cột (3):

+ Tích dấu (+), khi đã thực hiện nội dung tiêu chí;

+ Tích dấu (-), khi không thực hiện nội dung tiêu chí.

- Cột (5), cột (6): Được đánh giá khi nội dung tiêu chí đã được thực hiện, tức là cột (3) ở trạng thái (+)

- Cột (6): xếp loại:

+ Chưa đạt yêu cầu: Khi cột (3) ở trạng thái (-) hoặc cột (5) xếp ở mức độ chưa đáp ứng

+ Đạt yêu cầu: khi cột (5) xếp ở mức độ đáp ứng

+ Tốt: Khi cột (5) xếp ở mức độ tốt

- Cột (7) điểm:

+ Chưa đạt yêu cầu = 0 điểm

+ Đạt yêu cầu = 5 điểm

+ Tốt = 5.5 điểm

- Tại mục 1.5 Mục tiêu chất lượng của các phòng, bộ phận. Đối với UBND cấp xã, các lĩnh vực chuyên môn áp dụng chung Mục tiêu chất lượng cho toàn UBND xã (tiêu chí 1.4) nên tiêu chí này được chấm điểm tối đa là 5,5 điểm nếu đã thực hiện tốt Tiêu chí 1.4.

- Tại mục 5.3 Hành động khắc phục sau khi có phát hiện sự không phù hợp: Nếu cơ quan không có sự không phù hợp được phát hiện trong quá trình đánh giá thì chấm điểm 5.

- Đề cương báo cáo gồm 04 thành phần hồ sơ gửi kèm theo, nếu sau khi có văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ và thực hiện khắc phục, cơ quan chưa thực hiện bổ sung đầy đủ, cứ thiếu 01 thành phần hồ sơ thì tổng điểm chung của cơ quan trừ 05 điểm.

Xếp loại chung:

- Xếp loại Tốt: Có tổng điểm ≥ 91

- Xếp loại Đạt yêu cầu: Có tổng điểm từ 65 ÷ 90.5

- Xếp loại Chưa đạt yêu cầu:

+ Có 01 tiêu chí trọng tâm chấm điểm 0 hoặc có tổng số điểm < 65

+ Không gửi báo cáo theo quy định.

2. Phần chấm điểm của Sở KH&CN.

2.1. Điểm cộng tối đa là 6,5 điểm

- Cơ quan, đơn vị tự đánh giá, chấm điểm chặt chẽ, chính xác và thực hiện công tác báo cáo đúng thời gian quy định: Cộng 2,5 điểm;

- Việc áp dụng HTQLCL giúp cải cách thủ tục hành chính đối với cơ quan áp dụng: Cộng 2 điểm;

- Có cách làm hay, sáng tạo, lồng ghép HTQLCL vào các hoạt động nội bộ của cơ quan tích hợp với các phần mềm quản lý, công nghệ thông tin trong công tác xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001: Cộng 2 điểm.

2.2. Điểm trừ:

- Chậm gửi báo cáo theo thời gian quy định; báo cáo không gửi kèm tài liệu chứng minh; không thực hiện báo cáo tự kiểm tra, đánh giá năm trước: Trừ 2,5 điểm.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 4536/QĐ-UBND ngày 20/12/2022 phê duyệt Kế hoạch kiểm tra việc duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 tại các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


509

DMCA.com Protection Status
IP: 3.133.146.94
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!