|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4416/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4416/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
20 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung
một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa
bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 534/TTr-STC ngày 17 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản
lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp Sở Tài chính và các cơ quan liên quan căn cứ
Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ
thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh;
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban
hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Tài chính;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Bưu điện Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K17, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ
GIÁ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4416/QĐ-UBND ngày 20/12/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực
hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
1
|
Hiệp thương giá
(1.012735.H08)
|
- Thời hạn rà soát văn bản đề nghị hiệp thương
giá: tối đa 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hiệp thương
giá (tính theo dấu công văn đến hoặc qua dịch vụ công trực tuyến);
- Thời hạn để các bên bổ sung thông tin nếu văn bản
đề nghị hiệp thương giá không đúng quy định: tối đa 15 ngày làm việc (tính
theo dấu công văn đến hoặc qua dịch vụ công trực tuyến);
- Thời hạn tổ chức hiệp thương giá: tối đa 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hiệp thương giá đủ điều kiện
theo quy định (tính theo dấu công văn đến hoặc qua dịch vụ công trục tuyến).
|
I
|
Trường hợp văn bản đề nghị hiệp thương giá
đúng quy định
|
Quyết định số
2938/QĐ-UBND ngày 16/8/2024
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Sở Tài chính (hoặc các Sở quản lý ngành,
lĩnh vực).
|
24,5 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Tài chính (hoặc các Sở quản lý
ngành, lĩnh vực) thực hiện việc hiệp thương giá cụ thể như sau:
2.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày làm
việc.
2.2. Chuyên viên giải quyết: 20,5 ngày làm việc.
+ Tham mưu nội dung để tổ chức hiệp thương giá:
10 ngày làm việc.
+ Tham gia tổ chức hiệp thương giá, tổng hợp các
nội dung liên quan và trình Lãnh đạo phòng: 10,5 ngày làm việc.
2.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày
làm việc.
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày làm việc.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh: 01 ngày làm việc.
|
II
|
Trường hợp văn bản đề nghị hiệp thương giá cần
bổ sung thông tin
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Sở Tài chính (hoặc các Sở quản lý ngành,
lĩnh vực).
|
9,5 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Tài chính (hoặc các Sở quản lý
ngành, lĩnh vực) thực hiện rà soát văn bản hiệp thương giá cụ thể như sau:
2.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày làm
việc.
2.2. Chuyên viên giải quyết: tham mưu văn bản đề
nghị bên mua và bên bán bổ sung thông tin về hàng hóa, dịch vụ: 5,5 ngày làm
việc
2.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày
làm việc.
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày làm việc.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả cho bên mua,
bên bán: 01 ngày làm việc.
|
15 ngày làm việc
|
Bước 3: Bên mua và bên bán bổ sung thông
tin
|
15 ngày làm việc
|
Bước 4. Sau khi bên mua và bên bán bổ sung
đầy đủ các thông tin về hàng hóa, dịch vụ, Sở Tài chính (hoặc các Sở quản lý
ngành, lĩnh vực) thực hiện việc hiệp Thương giá cụ thể như sau:
4.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày làm
việc.
4.2. Chuyên viên giải quyết: 11 ngày làm việc.
+ Tham mưu nội dung để tổ chức hiệp thương giá:
05 ngày làm việc.
+ Tham gia tổ chức hiệp thương giá, tổng hợp các
nội dung liên quan và trình Lãnh đạo phòng: 06 ngày làm việc.
4.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày
làm việc.
4.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày làm việc.
4.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả cho Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh: 01 ngày làm việc.
|
2
|
Điều chỉnh giá hàng hóa,
dịch vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân
(1.012744.H08)
|
- Thời hạn thẩm định phương án giá: Tối đa là 30
ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ bảo đảm điều kiện để thẩm định phương án giá.
Trường hợp phức tạp, thời gian tối đa để thẩm định được tính bổ sung tối đa
30 ngày.
- Thời hạn trả lời nếu kiến nghị điều chỉnh giá
không hợp lý: trong tối đa 30 ngày kể từ ngày nhân được hồ sơ.
- Thời hạn trình và ban hành văn bản định giá:
+ Trường hợp hàng hóa, dịch vụ do một cấp định
giá: Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành văn bản định giá trong tối đa 30 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ do cơ quan thẩm định phương án giá trình.
+ Trường hợp hàng hóa, dịch vụ do hai cấp định giá:
Cơ quan có thẩm quyền định khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu ban
hành văn bản định khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu trong tối đa
30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền định giá cụ thể
gửi.
Sau khi có khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối
thiểu, cơ quan thẩm định phương án giá rà soát, trình cơ quan có thẩm quyền định
giá cụ thể ban hành văn bản định giá cụ thể trong tối đa 30 ngày kể từ ngày
nhận được hồ sơ do cơ quan thẩm định phương án giá trình.
|
I
|
Trường hợp nếu kiến nghị điều chỉnh giá không
hợp lý
|
Quyết định số
2938/QĐ-UBND ngày 16/8/2024
|
0,5 ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến cơ quan thực hiện thẩm định phương án giá.
|
18,5 ngày
|
Bước 2. Cơ quan thực hiện thẩm định phương
án giá thực hiện thẩm định giá hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá theo
yêu cầu của tổ chức, cá nhân cụ thể như sau:
2.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết: 14,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Văn phòng
UBND tỉnh: 01 ngày.
|
10,5 ngày
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết,
trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, có văn bản trả lời về việc không điều chỉnh
giá cho tổ chức, cá nhân.
|
0,5 ngày
|
Bước 4. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, chuyển
trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
II
|
Trường hợp hồ sơ kiến nghị điều chỉnh giá hợp
lý và hồ sơ không phức tạp
|
0,5 ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến cơ quan thực hiện thẩm định phương án giá.
|
29,5 ngày
|
Bước 2. Cơ quan thực hiện thẩm định phương
án giá thực hiện thẩm định giá hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá theo yêu
cầu của tổ chức, cá nhân cụ thể như sau:
2.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết: 25,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Văn phòng
UBND tỉnh: 01 ngày.
|
29,5 ngày
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết,
trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.
|
0,5 ngày
|
Bước 4. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, chuyển
trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
III
|
Trường hợp hồ sơ kiến nghị điều chỉnh giá hợp
lý và hồ sơ phức tạp
|
0,5 ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến cơ quan thực hiện thẩm định phương án giá.
|
59,5 ngày
|
Bước 2. Cơ quan thực hiện thẩm định phương
án giá thực hiện thẩm định giá hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá theo
yêu cầu của tổ chức, cá nhân cụ thể như sau:
2.1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 01 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết: 55,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo phòng thông qua kết quả: 01 ngày
2.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt: 01 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết quả đến Văn phòng
UBND tỉnh: 01 ngày.
|
29,5 ngày
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết,
trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.
|
0,5 ngày
|
Bước 4. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, chuyển
trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
Tổng cộng: 02
TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 4416/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4416/QĐ-UBND ngày 20/12/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
12
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|