|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
44/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
22/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 44/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 22 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015;
Căn
cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 24/2014/NĐ-CP
ngày 04/4/2014 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Nghị định số 107/2020/NĐ-CP
ngày 14/9/2020 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ;
Căn cứ Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng
11 năm 2018 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức
hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 188/NQ-CP ngày 11/10/2024
của Chính phủ;
Căn cứ Nghị quyết số 397/NQ-HĐND
ngày 17/01/2025 của HĐND tỉnh thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh;
Theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
và Giám đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Cơ
cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh (sau đây gọi
tắt là Trung tâm), gồm:
1. Lãnh đạo Trung Tâm
Trung tâm có Giám
đốc và không quá 03 Phó Giám đốc. Tiêu chuẩn chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc
Sở theo quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và hướng dẫn của Bộ, ngành Trung
ương (nếu có).
Giám đốc Trung tâm
là người đứng đầu Trung tâm, chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh, Chủ tịch UBND
tỉnh và trước pháp luật về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đơn vị.
Phó Giám đốc là
người giúp Giám đốc Trung tâm phụ trách, chỉ đạo một số mặt công tác của các
phòng, đơn vị thuộc đơn vị, chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật
về nhiệm vụ được phân công. Khi Giám
đốc Sở vắng mặt, một Phó Giám đốc được Giám đốc ủy nhiệm điều hành
các hoạt động của đơn vị.
Việc bổ nhiệm, bổ
nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật, cho từ
chức, nghỉ hưu và thực hiện các chế độ, chính sách đối với Giám đốc và Phó Giám
đốc Trung tâm do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định theo quy định của Đảng và pháp
luật của Nhà nước.
2. Các phòng tham
mưu, tổng hợp và chuyên môn nghiệp vụ
- Văn phòng;
- Phòng Quản lý hệ
thống và Kiểm tra - Giám sát;
- Phòng Tiếp nhận,
số hóa hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính;
- Phòng Kiểm soát
thủ tục hành chính;
- 8 Chi nhánh Trung
tâm Phục vụ hành chính công cấp huyện;
3. Các đơn vị sự
nghiệp công lập trực thuộc Trung tâm
- Trung tâm Ứng
dụng Công nghệ thông tin và Hỗ trợ khách hàng
Đối với Trung tâm Ứng dụng Công nghệ
thông tin và Hỗ trợ khách hàng được hiểu là đơn vị sự nghiệp công lập được
thành lập trên cơ sở đảm bảo theo Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020
của Chính phủ về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập và
các văn bản có liên quan đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
4. Biên chế:
- Biên chế công chức: 18 chỉ tiêu.
Trong đó: 07 chỉ tiêu biên chế công chức hiện có của Trung tâm; 03 chỉ tiêu
biên chế công chức từ Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND
tỉnh; 08 chỉ tiêu công chức của UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Biên chế viên chức: 73 chỉ tiêu.
Trong đó: 24 người làm việc ở cấp tỉnh và 49 người làm việc ở cấp huyện hưởng
lương từ ngân sách nhà nước.
- Hợp đồng lao động: 04 chỉ tiêu hợp
đồng lao động.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực
kể từ ngày ký. Bãi bỏ các quy định trước đây trái với quyết định này.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Sở
Nội vụ, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chính phủ (b/c);
- Văn phòng Chính phủ; Bộ Nội vụ (b/c);
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch và các PCT.UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- VP UBND tỉnh: LĐVP; KSTTHC;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC, CVP.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
Quyết định 44/QĐ-UBND năm 2025 về cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 44/QĐ-UBND ngày 22/01/2025 về cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
17
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|