|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 421/QĐ-UBND 2019 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính Kon Tum
Số hiệu:
|
421/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 421/QĐ-UBND
|
Kon
Tum, ngày 04 tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về Hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ
tỉnh tại Tờ trình số 06/TTr-SNgV ngày 16 tháng 5 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh (Có danh mục và nội
dung quy trình nội bộ cụ thể của từng thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Sở
Ngoại vụ tỉnh có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công
chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại
các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này, gửi Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập
nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả
thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum;
- Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
+ Lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
+ Các phòng thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Lưu: VT, NCXDPL
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số
421/QĐ-UBND ngày 04 tháng
6 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
A. Danh mục thủ tục hành chính:
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I
|
Thủ tục hành chính thực hiện tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1
|
Xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC của
Doanh nhân APEC
|
B. Nội dung cụ thể của từng quy trình
nội bộ thủ tục hành chính:
Quy
trình số 1:
Thủ tục: Xét, cho phép sử dụng thẻ
ABTC của Doanh nhân APEC
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
- Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần
mềm một cửa điện tử của đơn vị tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức, viên chức của đơn vị làm
việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh/
|
Trong giờ hành chính
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết
hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ
của TTHC)
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh duyệt hồ sơ và chuyển phòng chuyên môn/chuyên viên xử
lý.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên
môn
|
0,5 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
- Soạn thảo văn bản lấy ý kiến các
cơ quan liên quan.
- Theo dõi, tổng hợp ý kiến các cơ
quan liên quan.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn
được giao xử lý
|
06 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình - giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Sau khi có ý kiến của các cơ quan liên
quan, soạn thảo văn bản trình Lãnh đạo Sở duyệt ký văn bản tổng hợp ý kiến,
trình UBND tỉnh quyết định.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn
được giao xử lý và Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
02 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Sau khi nhận văn bản đề nghị của Sở
Ngoại vụ, Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định cho phép hoặc không cho phép
gửi lại Sở Ngoại vụ.
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
03 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
- Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
+ Nếu UBND tỉnh cho phép sử dụng thẻ
ABTC, tổ chức, cá nhân nhận tại Sở Ngoại vụ/Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh (nếu nhận thay phải có giấy ủy quyền và phải có xác nhận của chính quyền
địa phương) trong giờ hành chính.
+ Nếu UBND tỉnh không cho phép sử dụng
thẻ ABTC, Sở Ngoại vụ có văn bản trả lời tổ chức, cá nhân và nêu rõ lý do
không được xem xét.
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc đúng hạn:
Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận
kết quả.
- Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất
một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng chuyên môn
được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức,
cá nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm/bộ phận tiếp
nhận), trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời
gian hẹn lại thực hiện không quả một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn
được giao xử lý/Văn thư đơn vị
|
01 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định/Phiếu xin lỗi và
hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC:
|
12ngày/ngày
làm việc
|
|
Quyết định 421/QĐ-UBND năm 2019 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 421/QĐ-UBND ngày 04/06/2019 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum
746
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|