|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
418/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tuấn Thanh
|
Ngày ban hành:
|
07/02/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 418/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
07 tháng 02 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chúc chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chúc Chính
phủ và Luật Tổ chúc chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh Bình Định;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung
một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên
địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh
tế tỉnh tại Tờ trình số 14/TTr-BQL ngày 06 tháng 02 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
quy trình nội bộ giải quyết 08 thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh
vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh
tế tỉnh.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và các cơ quan liên quan căn
cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tỉnh của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Xây dựng;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Bưu điện tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K6, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Thanh
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 418/QĐ-UBND ngày 07/02/2025 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
STT
|
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải
quyết (ngày)
|
(3)
Trình tự các
bước thực hiện (ngày, giờ làm việc)
|
(4) TTHC
được công bố
tại Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh
|
(3A)
Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh (Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(3B)
Cơ quan chuyên
môn
(Bước 2: Giải
quyết hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo Ban (Bước
3: Ký duyệt)
|
(3D)
Cơ quan chuyên
môn (Bước 4: Vào sổ, trả kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công)
|
1
|
Thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây
dựng/Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng điều chỉnh
1.013239.H08
|
- Đối với dự án nhóm A: 20 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
- Đối với dự án nhóm B và dự án nhóm C: 10 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
* Đối với dự án nhóm A: 18 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 17 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
* Đối với dự án nhóm B và dự án nhóm C: 08
ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 07 ngày 3. Lãnh đạo
phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
2
|
Thẩm định thiết kế xây dựng triển khai sau thiết
kế cơ sở/thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở điều chỉnh
1.013234.H08
|
- Không quá 32 ngày đối với công trình cấp I, cấp
đặc biệt;
- Không quá 24 ngày đối với công trình cấp II và
cấp III;
- Không quá 16 ngày đối với công trình còn lại.
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
* Đối với công trình cấp I, cấp đặc biệt: 30
ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 29 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
* Đối với công trình cấp II và cấp III: 22
ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 21 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
* Đối với công trình cấp còn lại: 14 ngày,
cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 13 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
3
|
Cấp giấy phép xây dựng mới đối với công trình cấp
đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô
thị/Tín ngưỡng, tôn giáo /Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho
công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô
thị/Dự án).
1.013236.H08
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
08 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 07 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
4
|
Cấp giấy phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với
công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo
tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành
tráng/Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công
trình theo tuyến trong đô thị/Dự án).
1.013238.H08
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
08 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 07 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
5
|
Cấp giấy phép di dời đối với công trình cấp đặc
biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín
ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công
trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô
thị/Dự án).
1.013230.H08
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
08 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 07 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
6
|
Cấp điều chỉnh giấy phép xây dựng đối với công
trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến
trong đô thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn
cho công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến
trong đô thị/Dự án).
1.013231.H08
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
08 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 07 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
7
|
Gia hạn giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô
thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công
trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô
thị/Dự án).
1.013233.H08
|
05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
03 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 02 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
8
|
Cấp lại giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô
thị/Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho
công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô
thị/Dự án).
1.013235.H08
|
05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng Quản lý Quy hoạch và Xây dựng xử lý hồ sơ:
03 ngày, cụ thể:
1. Lãnh đạo phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày
2. Chuyên viên giải quyết: 02 ngày
3. Lãnh đạo phòng duyệt: 0,5 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số 84/QĐ-UBND
ngày 10/01/2025
|
Tổng cộng: 08
TTHC
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 418/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 418/QĐ-UBND ngày 07/02/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
2
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|