|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4118/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
27/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4118/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
27 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG CẤP TỈNH, KHÔNG
LIÊN THÔNG CẤP HUYỆN TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung
một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa
bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 163/TTr-SCT ngày 19 tháng 11 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 02 thủ tục hành chính liên thông cấp
tỉnh, 01 thủ tục hành chính không liên thông cấp huyện trong lĩnh vực ứng phó sự
cố tràn dầu thực hiện trên địa bàn tỉnh.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy
trình điện tử trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các
cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Công Thương;
- Bộ Quốc phòng;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TT TH-CB, P.HC TC;
- Lưu: VT. K6, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG CẤP TỈNH, 01 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG CẤP HUYỆN TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 4118/QĐ-UBND ngày 27/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG
TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực
hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
1
|
Thủ tục thẩm định và phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa
phương
2.002673.H08
|
20 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường thuộc Sở
Công Thương.
|
Quyết định số
3900/QĐ-UBND ngày 11/11/2024
|
16 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Công Thương thẩm định hồ sơ, giải
quyết cụ thể:
* Kiểm tra và tham mưu xử lý hồ sơ: 05 ngày
làm việc
2.1. Lãnh đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
phân công thụ lý: 01 ngày làm việc
2.2. Chuyên viên Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
kiểm tra thành phần, nội dung hồ sơ, điều kiện giải quyết và dự thảo văn bản
để tham mưu Lãnh đạo việc giải quyết hồ sơ: 03 ngày làm việc.
2.3. Lãnh đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
kiểm tra nội dung tham mưu, thông qua văn bản, trình Lãnh đạo Sở: 0,5 ngày
làm việc.
2.4. Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt văn bản: 0,5
ngày làm việc.
* Tổ chức kiểm tra thực tế tại cơ sở; Tổ
chức cuộc họp của Hội đồng thẩm định (Đối với trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu
theo quy định): 08 ngày làm việc
* Thực hiện giải quyết hồ sơ theo Kết quả thẩm
định của Hội đồng: 03 ngày làm việc
- Trường hợp Hội đồng thẩm định không thông qua:
Sở Công Thương thông báo trả kết quả Hồ sơ không đạt yêu cầu.
- Trường hợp Hội đồng thẩm định đồng ý thông qua với
điều kiện chỉnh sửa, bổ sung: Sở Công Thương Thông báo đề nghị cơ sở chỉnh sửa,
bổ sung các nội dung hồ sơ theo kết luận của Hội đồng (Thời gian kể từ khi
có thông báo đến thời điểm cơ sở hoàn thiện Kế hoạch đầy đủ theo ý kiến kết
luận của Hội đồng thẩm định và nộp lại tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công
tỉnh và không tính vào thời gian giải quyết thủ tục hành chính).
- Trường hợp Hội đồng thẩm định đồng ý thông qua:
Sở Công Thương hoàn chỉnh hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết, trình
lãnh đạo UBND tỉnh ký duyệt văn bản.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4. Văn thư Văn phòng UBND tỉnh vào sổ văn bản,
chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
2
|
Thủ tục thẩm định và phê
duyệt kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng
kho xăng dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3,
các cảng xăng dầu có khả năng tiếp cận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
2.002674.H08
|
20 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường thuộc Sở
Công Thương.
|
Quyết định số
3900/QĐ-UBND ngày 11/11/2024
|
16 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Công Thương thẩm định hồ sơ, giải
quyết cụ thể:
* Kiểm tra và tham mưu xử lý hồ sơ: 05 ngày
làm việc
2.1. Lãnh đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
phân công thụ lý: 01 ngày làm việc
2.2. Chuyên viên Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
kiểm tra thành phần, nội dung hồ sơ, điều kiện giải quyết và dự thảo văn bản
để tham mưu Lãnh đạo việc giải quyết hồ sơ: 03 ngày làm việc.
2.3. Lãnh đạo Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
kiểm tra nội dung tham mưu, thông qua văn bản, trình Lãnh đạo Sở: 0,5 ngày
làm việc.
2.4. Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt văn bản: 0,5
ngày làm việc.
* Tổ chức kiểm tra thực tế tại cơ sở; Tổ
chức cuộc họp của Hội đồng thẩm định (Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu theo
quy định): 08 ngày làm việc
* Thực hiện giải quyết hồ sơ theo Kết quả thẩm
định của Hội đồng: 03 ngày làm việc
- Trường hợp Hội đồng thẩm định không thông qua:
Sở Công Thương thông báo trả kết quả Hồ sơ không đạt yêu cầu.
- Trường hợp Hội đồng thẩm định đồng ý thông qua
với điều kiện chỉnh sửa, bổ sung: Sở Công Thương Thông báo đề nghị cơ sở chỉnh
sửa, bổ sung các nội dung hồ sơ theo kết luận của Hội đồng (Thời gian kể từ
khi có thông báo đến thời điểm cơ sở hoàn thiện Kế hoạch đầy đủ theo ý kiến kết
luận của Hội đồng thẩm định và nộp lại tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công
tỉnh và không tỉnh vào thời gian giải quyết thủ tục hành chính)
- Trường hợp Hội đồng thẩm định đồng ý thông qua:
Sở Công Thương hoàn chỉnh hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết,
trình lãnh đạo UBND tỉnh ký duyệt văn bản.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4. Văn thư Văn phòng UBND tỉnh vào sổ
văn bản, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
|
TỔNG SỐ: 02 TTHC
|
|
|
|
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI
BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP HUYỆN
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải
quyết
|
(3) Trình tự
các bước thực hiện
|
(4)
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A)
Bộ phận Một cửa
huyện/thị xã/thành phố
(Bước 1: Tiếp nhận
hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 2: Giải quyết
hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo cơ
quan
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 4: Vào sổ,
trả kết quả cho Bộ phận Một cửa huyện/thị xã/thành phố)
|
Thủ tục thẩm định và phê duyệt
kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chi có
nguy cơ xảy ra hàn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
2.002675.H08
|
15 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Phòng Kinh tế/ Phòng Kinh tế -Hạ tầng thẩm định hồ
sơ, giải quyết: 13 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo Phòng Kinh tế/ Phòng Kinh tế
-Hạ tầng chuyên môn trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện phân công thụ lý:
0,5 ngày làm việc.
2. Chuyên viên kiểm tra thành phần, nội
dung hồ sơ, điều kiện giải quyết và dự thảo văn bản để tham mưu Lãnh đạo việc
giải quyết hồ sơ: 05 ngày làm việc.
3. Chuyên viên tham mưu thực hiện các bước
tổ chức thẩm định, kiểm tra thực tế tại cơ sở, tổng hợp kết quả giải quyết hồ
sơ thủ tục hành chính và trình Lãnh đạo Phòng xem xét, thông qua: 07 ngày làm
việc.
4. Lãnh đạo Phòng Kinh tế/ Phòng Kinh tế
-Hạ tầng thông qua kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, trình Lãnh đạo
UBND cấp huyện xem xét phê duyệt kết quả: 0,5 ngày làm việc.
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện: 01 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Quyết định số
3900/QĐ-UBND ngày 11/11/2024
|
Tổng cộng: 01
TTHC
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 4118/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, không liên thông cấp huyện trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4118/QĐ-UBND ngày 27/11/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, không liên thông cấp huyện trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Bình Định
67
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|