|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 41/2015/QĐ-UBND chi tiêu tài chính công tác kiểm soát thủ tục hành chính Long An
Số hiệu:
|
41/2015/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Long An
|
|
Người ký:
|
Đỗ Hữu Lâm
|
Ngày ban hành:
|
24/08/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
41/2015/QĐ-UBND
|
Long An, ngày 24
tháng 08 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ CHI TIÊU TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 167/2012/TT-BTC ngày
10/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh
phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 197/2015/NQ-HĐND ngày
15/7/2015 của Hội đồng nhân dân tỉnh về chế độ chi tiêu tài chính đối với công
tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Long An;
Theo đề nghị của Liên sở: Tài chính - Tư pháp tại
tờ trình số 2473/TTrLS-STC-STP ngày 17/8/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này quy định chế độ chi tiêu
tài chính đối với công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Long
An.
Điều 2: Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 (mười) ngày, kể từ
ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 42/2013/QĐ-UBND ngày 19/8/2013 của Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc quy định chế độ chi tiêu tài chính đối với công tác
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Long An.
Giao Sở Tài chính và Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với
các cơ quan liên quan tổ chức triển khai, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện
quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở
Tư pháp, Giám đốc Kho bạc Nhà nước; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Kiến Tường, thành phố Tân An thi hành quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tài chính;
- Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm tra VBQPPL-Bộ Tư pháp;
- TT.Tỉnh ủy; TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- Phòng NC (KT+TH+VX+NC);
- Lưu: VT, Ngan.
QĐ-KIEM SOAT THU TUC HANH CHINH
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Đỗ Hữu Lâm
|
QUY ĐỊNH
VỀ CHẾ ĐỘ CHI TIÊU TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 41/2015/QĐ-UBND ngày 24/8/2015 của Ủy ban nhân dân
tỉnh)
Điều 1. Đối tượng
và phạm vi áp dụng
1. Đối tượng áp dụng
Ủy ban nhân dân các cấp và các cơ
quan, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân các cấp khi thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính.
2. Phạm vi áp dụng
a) Quy định này áp dụng đối với các
hoạt động kiểm soát việc quy định, thực hiện, rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính và quản lý Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
b) Quy định này không áp dụng đối với:
- Hoạt động kiểm soát thủ tục hành
chính trong nội bộ của từng cơ quan hành chính nhà nước, giữa cơ quan hành
chính nhà nước với nhau không liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính
cho cá nhân, tổ chức;
- Hoạt động kiểm soát thủ tục xử lý
vi phạm hành chính; thủ tục thanh tra và thủ tục hành chính có nội dung bí mật
nhà nước.
Điều 2. Nguồn
kinh phí thực hiện
Kinh phí bảo đảm cho việc thực hiện
kiểm soát thủ tục hành chính do ngân sách địa phương bảo đảm theo phân cấp ngân
sách.
Điều 3. Nội
dung chi
1. Chi
cho việc cập nhật dữ liệu thủ tục hành chính vào cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính; công bố, công khai thủ tục hành chính.
2. Chi lấy
ý kiến đối với quy định về thủ tục hành chính trong dự án, dự thảo văn bản quy
phạm pháp luật; chi lấy ý kiến tham gia của các chuyên gia đối với quy định về
thủ tục hành chính trong dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc chuyên
ngành, lĩnh vực chuyên môn phức tạp (chỉ thanh toán đối với các trường hợp cơ
quan kiểm soát thủ tục hành chính phải lấy ý kiến tham gia của các cơ quan, của
chuyên gia).
3. Chi
cho các hoạt động rà soát độc lập các quy định về thủ tục hành chính: lập biểu
mẫu rà soát, điền biểu mẫu rà soát; chi xây dựng báo cáo kết quả rà soát đánh
giá về thủ tục hành chính theo chuyên đề, theo ngành, lĩnh vực.
4. Chi tổ
chức các cuộc họp, hội thảo, tọa đàm lấy ý kiến đối với các quy định về thủ tục
hành chính, các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính.
5. Chi tổ
chức hội nghị tập huấn, triển khai công tác chuyên môn, sơ kết, tổng kết, giao
ban định kỳ; chi hoạt động kiểm tra, đôn đốc các sở, ngành, địa phương.
6. Chi
thuê chuyên gia tư vấn chuyên ngành.
7. Chi
khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ, công chức có thành tích trong hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính.
8. Các nội
dung chi khác liên quan trực tiếp đến hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, gồm:
a) Chi tuyên truyền về hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính như: xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền thông,
quảng cáo, chuyên mục về cải cách thủ tục hành chính trên các phương tiện thông
tin đại chúng;
b) Chi xây dựng sổ tay nghiệp vụ cho
cán bộ làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính;
c) Chi mua sắm hàng hóa, dịch vụ như:
thiết kế đồ họa, mua sắm trang thiết bị, dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin;
d) Chi tổ chức các cuộc thi liên quan
đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính;
đ) Chi điều tra, khảo sát về công tác
kiểm soát thủ tục hành chính; chi các đề tài nghiên cứu khoa học về công tác kiểm
soát thủ tục hành chính; chi các đoàn kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện
công tác kiểm soát thủ tục hành chính;
e) Chi tổ chức các đoàn nghiên cứu,
trao đổi, học tập kinh nghiệm hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trong và
ngoài tỉnh;
g) Chi làm thêm giờ;
h) Chi dịch thuật;
i) Chi khác (nếu có).
Điều 4. Mức chi (mức
chi cụ thể theo Phụ lục đính kèm).
Điều 5. Quy định về thanh, quyết
toán
Số lượng các biểu mẫu rà soát, thống kê (biểu mẫu
1); biểu mẫu rà soát độc lập theo Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của
Chính phủ, Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ; biểu mẫu
đánh giá tác động đối với từng thủ tục hành chính (đánh giá sự cần thiết, tính
hợp lý, tính hợp pháp và cách thức tính toán chi phí tuân thủ thủ tục hành
chính) do các sở, ngành và địa phương thực hiện trên cơ sở số lượng biểu mẫu
hoàn chỉnh của các sở ngành và địa phương báo cáo chính thức và có xác nhận của
Sở Tư pháp.
Điều 6. Tổ chức thực hiện
1. Trong quá trình thực hiện nếu các văn bản
được dẫn chiếu để áp dụng trong quyết định này được sửa đổi, bổ sung hoặc thay
thế bởi văn bản mới thì các nội dung được dẫn chiếu áp dụng theo các văn bản mới
đó.
2. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó
khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị phản ánh bằng văn bản gửi về Sở Tài chính,
Sở Tư pháp để tổng hợp xem xét giải quyết hoặc tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân
dân tỉnh giải quyết theo thẩm quyền./.
PHỤ LỤC
CHẾ ĐỘ CHI TIÊU TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI CÔNG TÁC KIỂM SOÁT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 41/2015/QĐ-UBND ngày 24/8/2015 của Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
Nội dung chi
|
Đơn vị tính
|
Mức chi
|
I
|
Chi cập nhật thủ tục hành chính (TTHC) vào Cơ
sở dữ liệu quốc gia về TTHC (nhập dữ liệu phi cấu trúc)
|
|
|
1
|
Trang tài liệu chỉ gồm các chữ cái, chữ số
|
Đồng/trang A4
|
9.500
|
2
|
Trang tài liệu có bảng biểu kèm theo
|
Đồng/trang A4
|
11.700
|
II
|
Chi công bố, công khai TTHC
|
Căn cứ vào hóa
đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp
|
III
|
Chi cho ý kiến đối với TTHC quy định trong dự
thảo văn bản quy phạm pháp luật
|
Đồng/văn bản
|
200.000
|
IV
|
Chi cho hoạt động rà soát độc lập các quy định
về TTHC chi cho đối tượng cung cấp thông tin, điền các biểu mẫu: rà soát, biểu
mẫu thống kê (biểu mẫu 1), biểu mẫu rà soát độc lập theo Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ, biểu mẫu đánh giá tác động các
quy định về thủ tục hành chính (sự cần thiết, tính hợp lý và tính hợp pháp,
tính toán chi phí tuân thủ TTHC)
|
|
|
1
|
Chi cho cá nhân
|
|
|
a
|
Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
20.000
|
b
|
Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
30.000
|
c
|
Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
40.000
|
2
|
Chi cho tổ chức
|
|
|
a
|
Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
60.000
|
b
|
Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
75.000
|
c
|
Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/phiếu
|
80.000
|
V
|
Chi cho các thành viên tham gia dự họp, hội thảo,
tọa đàm lấy kiến đối với các quy định về TTHC, các phương án đơn giản hóa
TTHC
|
Đồng/người/ngày
|
50.000
|
VI
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn theo chuyên ngành,
lĩnh vực
|
Đồng/văn bản
|
450.000
|
VII
|
Chi báo cáo kết quả rà soát, đánh giá theo
chuyên đề, theo ngành, lĩnh vực
|
Đồng/báo cáo
|
1.000.000
|
VIII
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có
thành tích trong hoạt động kiểm soát TTHC
|
Thực hiện theo quy
định hiện hành
|
IX
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền
thông, chuyên mục về cải cách TTHC trên các phương tiện thông tin đại chúng;
xây dựng sổ tay nghiệp vụ; mua sắm hàng hóa dịch vụ; tổ chức các cuộc thi
|
|
1
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền
thông, chuyên mục về cải cách TTHC trên các phương tiện thông tin đại chúng
|
Thực hiện theo quy
định hiện hành
|
2
|
Chi xây dựng sổ tay nghiệp vụ cho cán bộ làm công
tác kiểm soát TTHC
|
Thực hiện theo quy
định hiện hành về chế độ chi trả nhuận bút
|
3
|
Chi mua sắm hàng hóa, dịch vụ
|
Thực hiện theo
Thông tư số 68/2012/TT-BTC ngày 26/4/2012 của Bộ Tài chính
|
4
|
Chi tổ chức các cuộc thi liên quan đến công tác cải
cách TTHC
|
Thực hiện theo Quyết
định số 53/2014/QĐ-UBND ngày 29/10/2014 của UBND tỉnh
|
X
|
Chi dịch thuật
|
Thực hiện theo
Thông tư số 01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của Bộ Tài chính
|
XI
|
Chi làm thêm giờ
|
Thực hiện theo Thông
tư liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05/01/2005
|
XII
|
Chi tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai công
tác chuyên môn, sơ kết, tổng kết, giao ban định kỳ; chi các đoàn công tác kiểm
tra, giám sát đánh giá tình hình thực hiện công tác kiểm soát TTHC, trao đổi,
học tập kinh nghiệm hoạt động kiểm soát TTHC trong và ngoài tỉnh
|
Thực hiện theo Quyết
định số 60/2010/QĐ-UBND ngày 21/12/2010 của UBND tỉnh
|
XIII
|
Chi điều tra, khảo sát về công tác kiểm soát
TTHC
|
|
1
|
Chi xây dựng phương án điều tra trình cơ quan có
thẩm quyền về việc sửa đổi, bãi bỏ hoặc đơn giản hóa TTHC
|
|
a
|
Xây dựng đề cương tổng quát được duyệt
|
|
|
- Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
1.000.000
|
|
- Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
1.300.000
|
|
- Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
1.500.000
|
b
|
Xây dựng đề cương chi tiết được duyệt
|
|
|
|
- Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
2.000.000
|
|
- Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
3.000.000
|
|
- Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/đề cương
|
4.500.000
|
2
|
Chi lập mẫu phiếu điều tra, khảo sát, rà soát được
duyệt
|
|
|
|
- Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
750.000
|
|
- Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
1.000.000
|
|
- Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
1.500.000
|
3
|
Chi cho đối tượng cung cấp thông tin, tự điền phiếu
điều tra
|
|
|
a
|
Đối với cá nhân
|
|
|
|
- Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
30.000
|
|
- Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
40.000
|
|
- Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
50.000
|
b
|
Đối với tổ chức
|
|
|
|
- Dưới 30 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
70.000
|
|
- Từ 30 đến 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
85.000
|
|
- Trên 40 chỉ tiêu
|
Đồng/mẫu phiếu được
duyệt
|
100.000
|
4
|
Chi điều tra thử để hoàn thiện phương án điều tra
|
Theo các nội dung
tương ứng mục 1, 2 tại phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BTC
ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính
|
5
|
Chi viết nhận xét, đánh giá phản biện về các
phương án sửa đổi, bãi bỏ hoặc đơn giản hóa TTHC (họp hội đồng thẩm định,
nghiệm thu)
|
|
|
a
|
Nhận xét đánh giá phản biện
|
Đồng/bài viết
|
500.000
|
b
|
Nhận xét đánh giá của ủy viên hội đồng
|
Đồng/bài viết
|
300.000
|
6
|
Chi lấy ý kiến thẩm định bằng văn bản của chuyên gia
(tối đa không quá 5 người), nhà quản lý (trường hợp không thành lập hội đồng)
|
Đồng/bài viết
|
500.000
|
7
|
Chi thuê chuyên gia phân tích, đánh giá kết quả
điều tra (tối đa không quá 5 chuyên gia cho 1 cuộc điều tra)
|
Đồng/báo cáo
|
1.000.000
|
8
|
Chi viết báo cáo kết quả điều tra
|
|
|
a
|
Báo cáo phân tích theo chuyên đề
|
Đồng/báo cáo
|
6.000.000
|
b
|
Báo cáo tổng hợp kết quả điều tra (bao gồm báo
cáo chính và báo cáo tóm tắt)
|
Đồng/báo cáo
|
10.000.000
|
XIV
|
Chi các đề tài nghiên cứu khoa học về công tác
kiểm soát TTHC
|
Thực hiện theo
Thông tư liên tịch số 55/2015/TTLT-BTC-BKHCN ngày 22/4/2015
|
XV
|
Chi hoạt động thường xuyên
|
Các hoạt động khác
trong công tác kiểm soát TTHC thực hiện theo chế độ, tiêu chuẩn, định mức chi
tiêu tài chính hiện hành đối với cơ quan quản lý nhà nước
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 41/2015/QĐ-UBND về Quy định chế độ chi tiêu tài chính đối với công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Long An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 41/2015/QĐ-UBND ngày 24/08/2015 về Quy định chế độ chi tiêu tài chính đối với công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Long An
4.166
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|