|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
382/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
10/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 382/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
10 tháng 03 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VÀ TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3346/QĐ-UBND ngày 29/12/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Điện
Biên; Quyết định số 2201/QĐ-UBND ngày 01/12/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
Điện Biên về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Tổ
chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Y tế tỉnh Điện Biên.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực trang thiết bị y tế và Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế tỉnh Điện Biên (có quy trình nội bộ kèm theo).
Điều
2. Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều
3.Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố; các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VÀ TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 382/QĐ-UBND ngày 10 tháng
03 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
I.
LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
1.
Thủ tục Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn lập hồ sơ
Nộp Hồ sơ đề nghị công
bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.
|
Công chức tại bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả
|
Trong giờ hành chính
|
1. Văn bản công bố đủ
điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế theo Mẫu số 01 quy định tại Phụ lục I
ban hành kèm theo Thông tư 19/2021/TT-BYT
2. Giấy chứng nhận đạt
tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 13485 được cấp bởi tổ chức đánh giá sự phù
hợp theo quy định của pháp luật
3. Các giấy tờ chứng minh
đáp ứng điều kiện quy định tại khoản 2 Điều 8 Nghị định 98/2021/NĐ-CP
|
Tiếp nhận kiểm tra đầu
mục hồ sơ:
- Nếu hồ sơ hợp lệ (đầu
mục hồ sơ đầy đủ và kê khai đầy đủ theo qui định):
lập và giao biên nhận hồ
sơ cho người nộp hồ sơ theo qui định.
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ
thì Công chức tiếp nhận hồ sơ sẽ hướng dẫn lại thủ tục hồ sơ theo quy định.
|
Công chức tiếp nhận
|
|
Bước 2
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
không hợp pháp, cần giải trình và/hoặc yêu cầu bổ sung thêm, thông báo bằng
văn bản cho người nộp hồ sơ trong vòng không quá 03 ngày kể từ ngày viết trên
Giấy biên nhận hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp
ứng yêu cầu, thực hiện bước tiếp theo.
-Kiểm tra nội dung Dự
thảo kết quả giải quyết TTHC:
-Nếu đồng ý: ký nháy
văn bản, trình Lãnh đạo Sở xem xét.
- Nếu không đồng ý:
Quay lại bước 2.
|
Công chức tiếp nhận
phòng Kế hoạch tài chính (KHTC)
|
0,5 ngày
|
Báo cáo thẩm định, dự
thảo Phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố.
|
Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
tài chính
|
Ý kiến thẩm định và ký trình
Lãnh đạo sở Dự thảo kết quả xử lý TTHC
|
Bước 4
|
- Lãnh đạo Sở phê duyệt
- Chuyển kết quả bộ phận
công nghệ thông tin cập nhật thông tin thay đổi trên cổng thông tin điện tử
|
Lãnh đạo Sở
Cán bộ công nghệ thông
tin
|
0,5 ngày
|
- Báo cáo thẩm định,
Thông báo hồ sơ công bố
- Thông tin Công bố đủ
điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế được cập nhập trên cổng thông tin điện
tử.
|
Bước 5
|
- Hậu kiểm: Công chức
được giao nhiệm vụ có trách nhiệm rà soát hồ sơ hoặc thành lập đoàn kiểm tra
thực tế tại cơ sở công bố.
- Thống kê và theo dõi
Công chức được phân công có trách nhiệm thống kê các TTHC thực hiện tại đơn vị
vào Sổ thống kê kết quả thực hiện TTHC theo mẫu.
|
Công chức được giao nhiệm
vụ
|
Trong Giờ hành chính
|
Văn bản xác nhận hoặc
thu hồi công bố
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 01 ngày
|
2.
Thủ tục Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B,C,D
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn lập hồ sơ
Nộp Hồ sơ đề nghị công
bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.
|
Công chức tại bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả
|
Trong giờ hành chính
|
1. Văn bản công bố đủ
điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D theo Mẫu số 04 thuộc
Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 19/2021/TT-BYT .
2. Bản kê khai nhân sự
theo mẫu quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư số
19/2021/TT-BYT .
3. Các giấy tờ chứng
minh kho bảo quản, phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế đáp ứng các yêu
cầu theo quy định tại khoản 2 Điều 40 Nghị định 98/2021/NĐ-CP. Các giấy tờ
này phải được xác nhận bởi cơ sở công bố đủ điều kiện mua bán.
4. Các giấy tờ chứng
minh kho bảo quản, hệ thống theo dõi quản lý quá trình xuất, nhập, tồn kho
trang thiết bị y tế có chứa chất ma túy và tiền chất đáp ứng các yêu cầu theo
quy định tại khoản 3 Điều 40 Nghị định 98/2021/NĐ-CP. Các giấy tờ này phải được
xác nhận bởi cơ sở công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế có chứa
chất ma túy và tiền chất.
|
Bước 2
|
Công chức tiếp nhận kiểm
tra đầu mục hồ sơ:
- Nếu hồ sơ hợp lệ (đầu
mục hồ sơ đầy đủ và kê khai đầy đủ theo qui định):
lập và giao biên nhận hồ
sơ cho người nộp hồ sơ theo qui định.
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ
thì Công chức tiếp nhận hồ sơ sẽ hướng dẫn lại thủ tục hồ sơ theo quy định.
|
Công chức tiếp nhận
|
Trong giờ hành chính
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
không hợp pháp, cần giải trình và/hoặc yêu cầu bổ sung thêm, thông báo bằng
văn bản cho người nộp hồ sơ trong vòng không quá 03 ngày kể từ ngày viết trên
Giấy biên nhận hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp
ứng yêu cầu, thực hiện bước tiếp theo.
|
Công chức được giao nhiệm
vụ phòng Kế hoạch tài chính
|
0,5 ngày
|
Báo cáo thẩm định, dự
thảo Phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố.
|
-Kiểm tra nội dung Dự
thảo kết quả giải quyết TTHC:
-Nếu đồng ý: ký nháy
văn bản, trình Lãnh đạo Sở xem xét.
- Nếu không đồng ý:
Quay lại bước 2.
|
Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
tài chính
|
Ý kiến thẩm định và ký
trình Lãnh đạo sở Dự thảo kết quả xử lý TTHC
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Báo cáo thẩm định,
Thông báo hồ sơ công bố
|
Chuyển kết quả bộ phận
công nghệ thông tin cập nhật thông tin thay đổi trên cổng thông tin điện tử
|
Cán bộ công nghệ thông
tin
|
Thông tin Công bố đủ điều
kiện sản xuất trang thiết bị y tế được cập nhập trên cổng thông tin điện tử.
|
Bước 5
|
- Hậu kiểm: Công chức
được giao nhiệm vụ có trách nhiệm rà soát hồ sơ hoặc thành lập đoàn kiểm tra
thực tế tại cơ sở công bố.
- Thống kê và theo dõi
Công chức được phân công có trách nhiệm thống kê các TTHC thực hiện tại đơn vị
vào Sổ thống kê kết quả thực hiện TTHC theo mẫu.
|
Công chức được giao nhiệm
vụ
|
Trong giờ hành chính
|
Văn bản xác nhận hoặc
thu hồi công bố
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 01 ngày
|
II.
LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ
1.
Thủ tục Bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
|
Kết quả/ sản phẩm
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ, nhập
thông tin vào số theo dõi, chuyển phòng Tổ chức cán bộ xử lý hồ sơ
|
Công chức tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả
|
01 ngày
|
Hồ sơ được chuyển cho
phòng Tổ chức cán bộ (kèm phiếu chuyển)
|
Bước 2
|
- Thẩm định, xử lý hồ
sơ;
- Trường hợp hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu, thông báo cho cơ quan đề nghị trong thời hạn không quá 04
ngày, nêu rõ lý do;
- Trường hợp hồ sơ cần
giải trình, bổ sung thêm, thông báo cho cơ quan đề nghị không quá 04 ngày kể
từ ngày tiếp nhận hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, dự thảo kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Xem xét, kiểm tra nội
dung dự thảo kết quả giải quyết thủ tục hành chính;
+ Nếu đồng ý: Ký trình
Lãnh đạo Sở xem xét;
+ Nếu không đồng ý: Nêu
rõ lý do và chuyển lại bước 1.
|
Công chức được giao xử
lý hồ sơ.
Lãnh đạo phòng Tổ chức
cán bộ.
|
04 ngày
|
Hồ sơ được chuyển xử
lý.
Ý kiến thẩm định và ký
trình Lãnh đạo Sở dự thảo kết quả xử lý TTHC.
|
Bước 3
|
Xem, phê duyệt dự thảo,
ký gửi Sở Tư Pháp thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
02 ngày
|
Ký, duyệt kết quả xử lý
thủ tục hành chính;
|
Bước 4
|
Sở Tư pháp rà soát hồ
sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, đầy
đủ: thông báo chuyển lại hồ sơ cho Sở Y tế.
- Nếu hồ sơ không đầy đủ,
hợp lệ: Nêu rõ lý do và chuyển lại Sở Y tế hoàn thiện hồ sơ.
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
05 ngày
|
Ký, duyệt kết quả xử lý
thủ tục hành chính;
|
Buớc 5
|
Sở Y tế trình Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh xem xét quyết định bổ nhiệm nhiệm giám định viên pháp
y, giám định viên pháp y tâm thần theo quy định của pháp luật.
|
Lãnh đạo phòng Tổ chức
cán bộ.
Lãnh đạo Sở Y tế
|
02 ngày
|
Kết quả thẩm định của Sở
Y tế gồm: Tờ trình, báo cáo thẩm định; Hồ sơ của cá nhân đề nghị bổ nhiệm
Giám định viên Pháp Y.
|
Bước 6
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
phê duyệt quyết định bổ nhiệm Giám định viên pháp y và Giám định viên pháp y
tâm thần
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
05 ngày
|
Quyết định bổ nhiệm
Giám định viên pháp y và Giám định viên pháp y tâm thần.
|
Bước 7
|
Khi có kết quả phê duyệt
của Ủy ban nhân dân tỉnh chuyển chuyển bộ phận Văn thư lưu sổ, phát hành và bộ
phận tiếp nhận hồ sơ.
|
Công chức được giao xử
lý hồ sơ phối hợp với Văn thư cơ quan.
|
01 ngày
|
Kết quả xử lý thủ tục
hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: Trong thời hạn 20 ngày, kể
từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
2.
Thủ tục Miễn nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ, nhập
thông tin vào số theo dõi, chuyển phòng Tổ chức cán bộ xử lý hồ sơ
|
Công chức tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả
|
Trong giờ hành chính
|
Hồ sơ được chuyển cho
phòng Tổ chức cán bộ (kèm phiếu chuyển)
|
Bước 2
|
- Thẩm định, xử lý hồ
sơ;
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu, thông báo cho cơ quan đề nghị trong thời hạn không quá
0,5 ngày, nêu rõ lý do;
- Trường hợp hồ sơ cần
giải trình, bổ sung thêm, thông báo cho cơ quan đề nghị không quá 0,5 ngày kể
từ ngày tiếp nhận hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, dự thảo kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Xem xét, kiểm tra nội
dung dự thảo kết quả giải quyết thủ tục hành chính;
+ Nếu đồng ý: Ký trình
Lãnh đạo Sở xem xét;
+ Nếu không đồng ý: Nêu
rõ lý do và chuyển lại bước 2.
|
Công chức được giao xử
lý hồ sơ.Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ.
|
01 ngày làm việc
|
- Hồ sơ được chuyển xử
lý.
- Ý kiến thẩm định và
ký trình Lãnh đạo Sở dự thảo kết quả xử lý TTHC.
|
Bước 3
|
Xem, phê duyệt dự thảo,
ký gửi Sở Tư Pháp.
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
0,5 ngày làm việc
|
Ký,duyệt dự thảo;
|
Bước 4
|
Sở Tư pháp rà soát hồ
sơ đề nghị miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần.
- Nếu hồ sơ hợp lệ, đầy
đủ: thông báo, chuyển lại hồ sơ cho Sở Y tế.
- Nếu hồ sơ không đầy đủ,
hợp lệ: Nêu rõ lý do và chuyển lại Sở Y tế hoàn thiện hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Ký, duyệt kết quả xử lý
thủ tục hành chính;
|
Bước 5
|
Sở Y tế trình Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh xem xét quyết định miễn nhiệm nhiệm giám định viên pháp
y, giám định viên pháp y tâm thần theo quy định của pháp luật.
|
Lãnh đạo phòng Tổ chức
cán bộ.
Lãnh đạo Sở Y tế
|
0,5 ngày làm việc
|
Kết quả thẩm định của Sở
Y tế gồm: Tờ trình, báo cáo thẩm định; Hồ sơ của cá nhân đề nghị miễn nhiệm
Giám định viên Pháp Y và Giám định viên pháp y tâm thần.
|
Bước 6
|
Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh phê duyệt quyết định miễn nhiệm
Giám định viên pháp y và Giám định viên pháp y tâm thần
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định miễn nhiệm Giám
định viên pháp y và Giám định viên pháp y tâm thần.
|
Bước 7
|
Khi có kết quả phê duyệt
của Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh chuyển chuyển bộ phận Văn thư lưu sổ, phát hành
và bộ phận tiếp nhận hồ sơ.
|
Công chức được giao xử
lý hồ sơ phối hợp với Văn thư cơ quan.
|
Trong giờ hành chính
|
Kết quả xử lý thủ tục
hành chính
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Quyết định 382/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực trang thiết bị y tế và Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 382/QĐ-UBND ngày 10/03/2023 phê duyệt quy trình nội bộ sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực trang thiết bị y tế và Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Điện Biên
425
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|