|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3759/QĐ-UBND kiểm soát thủ tục hành chính Bình Thuận 2017 2016
Số hiệu:
|
3759/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Hai
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3759/QĐ-UBND
|
Bình
Thuận, ngày 20 tháng 12 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2017 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
25/2015/QĐ-UBND ngày 17/6/2015 của UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy chế phối hợp
trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Thuận;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 77/TTr-STP ngày 14 tháng 12 năm 2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 của tỉnh Bình Thuận.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2017.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư
pháp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố,
Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các đơn vị, tổ chức có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm soát TTHC-Bộ Tư pháp;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, NC(H b).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Hai
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
NĂM 2017 CỦA TỈNH BÌNH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3759/QĐ-UBND Ngày 20/12/2016 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận)
I. MỤC
TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu:
Thực hiện nghiêm túc các
nội dung, quy trình quy định về công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại
cơ quan, đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công, cải
thiện năng lực cạnh tranh và thực hiện đúng cam kết
về cải cách hành chính của tỉnh.
2. Yêu cầu:
a) Nghiêm túc thực hiện chỉ
đạo của Thủ tướng tại Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 10/6/2015 về tăng cường trách
nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp trong công tác cải cách thủ
tục hành chính;
b) Thực hiện các nội dung
liên quan đến công tác cải cách thủ tục hành chính đúng với cam kết đã
ký với UBND tỉnh ngày 21/10/2016.
c) Kiện toàn các văn bản
quy phạm pháp luật về kiểm soát thủ tục hành chính sát với thực tế của
địa phương phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của Trung ương giao.
d) Tiếp tục ứng dụng có
hiệu quả công nghệ thông tin trong hoạt động kiểm soát, cải cách thủ tục
hành chính; nhất là sử dụng đồng bộ, đầy đủ các phân hệ của phần mềm quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính
đã triển khai trong năm 2016.
đ) Tăng cường công tác tự
kiểm tra, kiểm tra thường xuyên hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại cơ
quan, đơn vị.
e) Đẩy mạnh công tác
truyền thông hỗ trợ kiểm soát thủ tục hành chính; tăng cường truyền thông
cho kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về
quy định hành chính.
II. NỘI
DUNG KẾ HOẠCH
Số TT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Kết quả
|
Thời gian
|
A. CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA
UBND TỈNH
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng kế hoạch rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính trọng tâm năm 2017
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành
|
Quyết định phê duyệt của
UBND tỉnh
|
Tháng 01/2017
|
2
|
Nhắc nhở, đôn đốc các Sở
ngành, địa phương thực hiện đúng quy định về kiểm soát TTHC trên địa
bàn tỉnh.
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ngành, địa phương
|
Công văn chỉ đạo của UBND
tỉnh
|
Quý I/2017
|
3
|
Hướng dẫn thực hiện
Quyết định 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 về việc tiếp nhận hồ sơ, trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành, địa phương
|
Quyết định UBND tỉnh
|
Quý II- 2017
|
4
|
Xác định danh mục thủ tục
hành chính liên thông của các Sở, ngành, địa phương các cấp.
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành
|
Báo cáo UBND tỉnh danh mục
|
Quý II- 2017
|
5
|
Thực hiện các Báo cáo
định kỳ về Kiểm soát TTHC gửi Văn phòng Chính phủ
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành, địa phương
|
Báo cáo của UBND tỉnh
|
Tháng 2, 5, 11 /2017
|
6
|
Sửa đổi Quyết định số
25/2015/QĐ- UBND ngày 17/6/2015 của UBND tỉnh Bình Thuận Ban hành Quy chế
phối hợp trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Bình Thuận.
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ngành, địa phương
|
Quyết định quy phạm
pháp luật
|
Quý III- 2017
|
7
|
Xây dựng kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ngành, địa phương
|
Quyết định phê duyệt của
UBND tỉnh
|
Tháng 12/2017
|
B. HOẠT ĐỘNG NGHIỆP VỤ
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
B1. Tập huấn, trao đổi
nghiệp vụ
|
1
|
Tổ chức tập huấn, hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC và sử dụng các phân hệ công bố, thống kê
phần mềm quản lý, đánh giá TTHC cho Sở, ngành tại tỉnh.
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành
|
Tổ chức 1 lớp tập huấn
|
Quý II-III/2017
|
2
|
Tổ chức tập huấn hướng
dẫn công tác niêm yết, công khai TTHC, tiếp nhận và xử lý phản ánh,
kiến nghị và sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý, đánh giá TTHC cho cấp
huyện, cấp xã
|
Sở Tư pháp
|
Cấp huyện, cấp xã
|
Tổ chức 1 lớp tập huấn
|
Quý II-III/2017
|
3
|
Tổ chức giao ban về công
tác kiểm soát TTHC với các sở ban ngành, địa phương
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành, UBND cấp
huyện, cấp xã
|
|
Tháng 7/2017
|
B2. Rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính
|
1
|
Kiểm tra, đánh giá chất
lượng rà soát của các Sở, ngành và góp ý xây dựng phương án đơn giản hóa
TTHC
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ban ngành
|
Văn bản đánh giá
|
Quý III/2017
|
B3. Đánh giá tác động
thủ tục hành chính trong dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm
quyền ban hành của UBND tỉnh được quy định trong Luật
|
1
|
Góp ý việc đánh giá
tác động, tính toán chi phí tuân thủ tại các dự thảo văn bản quy phạm
pháp luật có quy định TTHC
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ban , ngành
|
Văn bản góp ý
|
Thường xuyên
|
2
|
Đánh giá độc lập, tham
gia ý kiến thẩm định về thủ tục hành chính trong dự án, dự thảo văn bản
quy phạm pháp luật
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị có liên quan
|
Văn bản tham gia ý kiến
thẩm định
|
Thường xuyên
|
B4. Công bố, công khai
thủ tục hành chính
|
1
|
Tiếp tục theo dõi, đôn đốc
việc cập nhật, thống kê công bố thủ tục hành chính (cả 3 cấp: tỉnh huyện,
xã)
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ban ngành
|
Quyết định công bố
|
Thường xuyên
|
2
|
Nhập dữ liệu thủ tục
hành chính đã công bố của tỉnh vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính.
|
Sở Tư pháp
|
|
Nhập liệu và Văn bản đề
nghị công khai
|
Thường xuyên
|
B5. Tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính
|
1
|
Theo dõi, đôn đốc việc
công khai và thực hiện tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ
chức về quy định hành chính
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ngành, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã
|
Công khai địa chỉ tiếp
nhận
|
Thường xuyên
|
2
|
Tổng hợp, báo cáo kịp
thời Chủ tịch UBND tỉnh ý kiến, kiến nghị, phản ánh và biện pháp xử
lý
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan
|
Công văn chỉ đạo của UBND
tỉnh
|
Thường xuyên
|
B6. Kiểm tra việc thực
hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Lập Kế hoạch kiểm tra
về công tác kiểm soát TTHC các sở ngành, địa phương
|
Sở Tư pháp
|
Các Sở, ngành
|
Kế hoạch
|
Quý II- /2017
|
2
|
Kiểm tra hoạt động Kiểm
soát TTHC và giải quyết TTHC tại một số UBND cấp huyện, cấp xã
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan
|
Thông báo kết quả
|
Quý II-III/2017
|
B7.
|
Thực hiện chế độ báo
cáo
|
|
|
|
|
|
Thực hiện các báo cáo
định kỳ, đột xuất cho tỉnh và các báo cáo khác của cấp trên
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ngành địa phương liên
quan
|
Báo cáo
|
Thường xuyên
|
|
|
|
|
|
|
C. TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT TTHC
|
1
|
Phối hợp các cơ quan,
đơn vị, Đài phát thanh truyền hình Bình Thuận, và bản tin Tư pháp Bình
Thuận, phổ biến, tuyên truyền về công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
Sở Tư pháp
|
Đài phát thanh truyền
hình Bình Thuận
|
Bài viết, chương trình
|
Thường xuyên
|
2
|
Phối hợp triển khai các
chương trình, dự án, đề án tin học hóa trong công tác kiểm soát thủ tục
hành chính của địa phương và Trung ương
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ngành, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã
|
|
Theo yêu cầu của tỉnh, của
Trung ương
|
III. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN
1. Thủ trưởng các sở, ban,
ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các xã,
thị trấn, phường căn cứ kế hoạch này xây dựng kế hoạch tổ chức
triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính có liên quan
đến địa phương, đơn vị mình.
2. Kinh phí thực hiện các
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính chi theo Quyết định 64/2013/QĐ-UBND
ngày 20/12/2013 của UBND tỉnh về Quy định mức chi và quản lý, sử dụng kinh
phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Bình Thuận.
3. Sở Tư pháp chủ trì, phối
hợp với các cơ quan, địa phương theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra,
đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh./.
Quyết định 3759/QĐ-UBND năm 2016 Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3759/QĐ-UBND ngày 20/12/2016 Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
2.033
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|