|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3674/QĐ-UBND 2021 quy trình thủ tục hành chính mới của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai
Số hiệu:
|
3674/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Cao Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
30/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3674/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 30 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI,
ĐƯỢC SỬA ĐỔI VÀ BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG
NAI
CHỦ
TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2428/QĐ-UBND ngày 14 tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt
quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số
2954/QĐ-UBND ngày 27 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt
quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính được ban hành
mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND
cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số
3101/QĐ-UBND ngày 07/9/2021 của Chủ tich UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới, được sửa đổi
và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 116/TTr-STP ngày 17 tháng 9 năm 2021.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều
1.
Ban hành kèm theo Quyết định này các quy trình nội bộ,
quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh được ban hành mới, được
sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, cụ thể như
sau:
- Ban hành mới: 04 quy trình điện tử cấp
tỉnh đã được ban hành tại Quyết định số 3101/QĐ-UBND ngày 07/9/2021 của Chủ
tich UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính
ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư
pháp tỉnh Đồng Nai;
- Sửa đổi: 04 quy trình thực
hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh đã được ban hành tại Quyết định số
2428/QĐ-UBND ngày 14/7/2020 và Quyết định số 2954/QĐ-UBND ngày 27/8/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực
hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
- Bãi bỏ: 22 quy trình điện tử
thực hiện thủ tục hành chính đã được ban hành tại Quyết định số 2428/QĐ-UBND
ngày 14/7/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy
trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tư pháp, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
(Danh
mục và quy trình đính kèm).
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký, các nội dung khác tại Quyết định số 2428/QĐ-UBND ngày
14/7/2020 và Quyết định số 2954/QĐ-UBND ngày 27/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Giao Sở Thông tin và
Truyền thông có trách nhiệm phối hợp Sở Tư pháp trong vòng 07 ngày làm việc kể
từ ngày Quyết định này có hiệu lực phải hoàn thành cập nhật quy trình (lưu đồ) giải
quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ đã được công
bố lên Phần mềm một cửa điện tử của tỉnh (Egov).
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông;
Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TƯ PHÁP TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 3674/QĐ-UBND ngày 30/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Đồng Nai)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
STT
|
Mã TTHC
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
Quy trình
|
Trang
|
Nội bộ
|
Điện tử
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CẤP TỈNH
|
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH BAN HÀNH
MỚI
|
I. Lĩnh vực giám định tư pháp
|
1
|
1.001122
|
Bổ nhiệm và cấp thẻ giám định viên tư pháp
|
|
X
|
4
|
2
|
1.009832
|
Cấp lại thẻ giám định viên tư pháp
|
|
X
|
5
|
II. Lĩnh vực chứng thực
|
3
|
2.000908
|
Thủ tục cấp bản sao từ sổ gốc
|
|
X
|
6
|
III. Lĩnh vực công chứng
|
4
|
2.002387
|
Thủ tục xóa đăng ký hành nghề và thu hồi
Thẻ công chứng viên trường hợp công chứng viên không còn hành nghề tại tổ
chức hành nghề công chứng
|
|
X
|
7
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH SỬA ĐỔI
|
I. Lĩnh vực giám định tư pháp
|
1
|
2.000894
|
Thủ tục miễn nhiệm giám định viên tư pháp
|
|
X
|
8
|
II. Lĩnh vực trợ giúp pháp lý
|
2
|
2.000977
|
Thủ tục lựa chọn, ký hợp đồng với luật sư
|
X
|
|
9
|
3
|
2.000970
|
Thủ tục lựa chọn, ký hợp đồng với tổ chức
hành nghề luật sư, tổ chức tư vấn pháp luật
|
|
X
|
10
|
4
|
2.000587
|
Thủ tục cấp thẻ cộng tác viên trợ giúp pháp
lý
|
|
X
|
11
|
C. DANH MỤC BÃI BỎ QUY TRÌNH THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
I. Lĩnh vực công chứng
|
1
|
1.001190
|
Thủ tục đăng ký tập sự hành nghề công chứng
trường hợp người tập sự thay đổi nơi tập sự sang tổ chức hành nghề công chứng
tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác
|
|
X
|
|
2
|
1.001234
|
Thủ tục
tạm ngừng tập sự hành nghề công chứng
|
|
X
|
|
3
|
1.001450
|
Thủ tục
từ chối hướng dẫn tập sự (trường hợp tổ chức hành nghề công chứng không có
công chứng viên khác đủ điều kiện hướng dẫn tập sự)
|
|
X
|
|
4
|
1.001453
|
Thủ tục
thay đổi công chứng viên hướng dẫn tập sự
|
|
X
|
|
5
|
2.000775
|
Thủ tục
chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng (trường hợp tự chấm dứt)
|
|
X
|
|
6
|
2.000771
|
Thủ tục
thu hồi Quyết định cho phép thành lập Văn phòng công chứng
|
|
X
|
|
7
|
1.003088
|
Thủ tục công chứng
bản dịch
|
|
X
|
|
8
|
1.003049
|
Thủ tục
công chứng hợp đồng, giao dịch soạn thảo sẵn
|
|
X
|
|
9
|
1.003023
|
Thủ tục
công chứng hợp đồng, giao dịch do công chứng viên soạn thảo theo đề nghị của
người yêu cầu công chứng
|
|
X
|
|
10
|
2.001074
|
Thủ tục
công chứng việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch
|
|
X
|
|
11
|
2.001069
|
Thủ tục
công chứng hợp đồng thế chấp bất động sản
|
|
X
|
|
12
|
2.001048
|
Thủ tục
công
chứng di chúc
|
|
X
|
|
13
|
2.001039
|
Thủ tục
công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản
|
|
X
|
|
14
|
2.000831
|
Thủ tục
công chứng văn bản khai nhận di sản
|
|
X
|
|
15
|
1.001876
|
Thủ tục
công chứng văn bản từ chối nhận di sản
|
|
X
|
|
16
|
1.001856
|
Thủ tục
công chứng hợp đồng ủy quyền
|
|
X
|
|
17
|
1.001834
|
Thủ tục
nhận lưu giữ di chúc
|
|
X
|
|
18
|
2.000818
|
Thủ tục
cấp bản sao văn bản công chứng
|
|
X
|
|
19
|
1.000061
|
Thủ tục
miễn nhiệm công chứng viên (trường hợp bị miễn nhiệm)
|
|
X
|
|
20
|
1.001814
|
Thủ tục
xóa đăng ký hành nghề của công chứng viên
|
|
X
|
|
II. Lĩnh vực giám định tư pháp
|
21
|
2.000571
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, cấp
lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp
|
|
X
|
|
22
|
|
Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp
|
|
X
|
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 3674/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3674/QĐ-UBND ngày 30/09/2021 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính cấp tỉnh được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai
514
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|