|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
361/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
24/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 361/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
24 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG CẤP TỈNH
TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI TRÁCH NHIỆM THỰC HIỆN CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung
một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa
bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 11/TTr-SCT ngày 23 tháng 01 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 02 thủ tục hành chính không liên
thông cấp tỉnh trong lĩnh vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi trách nhiệm thực
hiện của Sở Công Thương.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp Sở Công Thương và các cơ quan liên quan căn
cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Công Thương;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K6, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THUỘC PHẠM VI TRÁCH NHIỆM THỰC HIỆN CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 361/QĐ-UBND ngày 24/01/2025 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
(1)
Tên thủ tục
hành chính
|
(2)
Thời gian giải
quyết
|
(3) Trình tự
các bước thực hiện (ngày làm việc)
|
(4)
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A)
Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
(Bước 1: Tiếp nhận
hồ sơ)
|
(3B)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 2: Giải quyết
hồ sơ)
|
(3C)
Lãnh đạo Sở
(Bước 3: Ký duyệt)
|
(3D)
Bộ phận chuyên
môn
(Bước 4: Vào sổ trả
kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh)
|
1
|
Thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/
Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng điều chỉnh
(1.013239.H08)
|
Đối với dự án nhóm
A: không quá 35 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 33 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 31,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số
84/QĐ-UBND ngày 10/01/2025
|
Đối với dự án nhóm
B: không quá 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 18 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 16,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Đối với dự án nhóm
C: không quá 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 13 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 11,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
2
|
Thẩm định thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở/
thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở điều chỉnh
(1.013234.H08)
|
Không quá 40 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với công trình cấp I
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 38 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 36,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số
84/QĐ-UBND ngày 10/01/2025
|
Không quá 26 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với công trình cấp II
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 24 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 22,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Không quá 24 ngày kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với công trình cấp III
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 22 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 20,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Không quá 16 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với công trình còn lại
|
0,5 ngày
|
Phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương: 14 ngày, cụ
thể:
1. Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công thụ lý:
0,5 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 12,5 ngày;
3. Lãnh đạo phòng chuyên môn thông qua kết quả:
01 ngày.
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Tổng cộng: 02
TTHC
|
|
|
|
|
|
|
Trong đó: Đối với 02 thủ tục hành chính nêu trên,
tùy theo trường hợp loại công trình, hồ sơ thủ tục hành chính được chuyển đến
phòng chuyên môn thuộc Sở Công Thương tương ứng để tham mưu giải quyết, cụ thể
như sau:
- Trường hợp Công trình Năng lượng (đối với công
trình nhiệt điện, điện hạt nhân, thủy điện, điện thủy triều, điện rác, điện
sinh khối, điện khí biogas, đường dây và trạm biến áp, trạm cấp/sạc điện, pin
điện; công trình năng lượng khác): Phòng chuyên môn tham mưu giải quyết là
Phòng Quản lý Năng lượng.
- Trường hợp Công trình Khai thác mỏ và chế biến
khoáng sản; Công trình Dầu khí; Công trình Hóa chất; Công trình Luyện kim và cơ
khí chế tạo; Công trình Năng lượng (đối với công trình cửa hàng bán lẻ xăng,
dầu, khí hóa lỏng); Công trình khác phục vụ mục đích sản xuất công nghiệp:
Phòng chuyên môn tham mưu giải quyết là Phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường.
Quyết định 361/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông cấp tỉnh trong lĩnh vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi trách nhiệm thực hiện của Sở Công Thương tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 361/QĐ-UBND ngày 24/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông cấp tỉnh trong lĩnh vực Hoạt động xây dựng thuộc phạm vi trách nhiệm thực hiện của Sở Công Thương tỉnh Bình Định
5
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|