|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3380/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tiến Hoàng
|
Ngày ban hành:
|
17/09/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3380/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày 17
tháng 9 năm 2020
|
QUYẾT
ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG
TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
21/2019/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản
lý, vận hành, khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một
cửa điện tử tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 828/TTr-STTTT ngày 01/9/2020
và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 27 quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên
cơ sở dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt tại Quyết định này, Sở Thông
tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Tổ chức xây dựng,
chạy thử nghiệm, hoàn thiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của
tỉnh; đảm bảo đáp ứng các yêu cầu theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ,
Nghị định số 45/2020/NĐ-CP , Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND và các văn bản quy
phạm pháp luật có liên quan. Trong đó:
a) Căn cứ vào mức độ
bảo đảm an toàn của các giải pháp xác thực danh tính điện tử tổ chức, cá nhân
trên Chức năng đăng ký, đăng nhập tài khoản của Cổng dịch vụ công Quốc gia được
tích hợp, kết nối với Cổng dịch vụ công của tỉnh để lựa chọn, xác định phương
thức xác thực điện tử bằng tài khoản đăng ký, đăng nhập hoặc thực hiện ký số
hoặc bằng giải pháp xác thực khác đối với biểu mẫu điện tử (e-form), hồ sơ bản
điện tử (file) theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ; đồng thời
đăng tải, hướng dẫn cụ thể cho tổ chức, cá nhân ngay trên dịch vụ công trực
tuyến được cung cấp.
b) Xây dựng mẫu kết
quả thủ tục hành chính (TTHC) bản điện tử để đồng thời trả kết quả bản điện tử
cho tổ chức, cá nhân tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân theo
quy định tại Điều 14 và Điều 16 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP .
c) Đăng tải số điện
thoại và hộp thư điện tử của đơn vị đầu mối thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
kèm theo dịch vụ công trực tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi
cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
2. Áp dụng quy trình
thực hiện dịch vụ công trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định này thay cho
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính đã được cơ quan có thẩm
quyền ban hành theo hướng dẫn tại Công văn số 1388/UBND-KSTT ngày 20/8/2018 của
UBND tỉnh về việc xây dựng quy trình tin học hóa giải quyết thủ tục hành chính.
3. Lập Danh sách đăng
ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước
xử lý công việc quy định tại quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban
hành kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình quy trình điện tử; đồng thời
tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử của tỉnh theo quy định.
4. Tổ chức thực hiện
việc số hóa kết quả giải quyết TTHC đang được quản lý, lưu giữ bằng văn bản
giấy sang dữ liệu điện tử để tích hợp, chia sẻ, khai thác theo quy định tại
Điều 25 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP .
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế cho Quyết định số
860/QĐ-UBND ngày 24/3/2020 của UBND tỉnh phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3 và 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và
Truyền thông tỉnh Quảng Bình và Quyết định số 2189/QĐ-UBND ngày 30/6/2020 của UBND
tỉnh phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với thủ
tục cấp Giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KS TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tiến Hoàng
|
PHỤ
LỤC
CÁC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm
theo Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng
Bình)
Phần
I
DANH
MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4
STT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ
DVCTT
|
Áp
dụng thay thế
|
I
|
Lĩnh vực Báo chí
|
|
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy
phép xuất bản bản tin
|
4
|
Nâng
lên mức độ 4 Quy trình số 01.STTTT tại Quyết định số 860/QĐ-UBND ngày
24/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2
|
Thủ tục thay đổi
nội dung ghi trong Giấy phép xuất bản bản tin
|
4
|
|
3
|
Thủ tục cho phép
họp báo (trong nước)
|
4
|
Nâng
lên mức độ 4 Quy trình số 03.STTTT tại Quyết định số 860/QĐ-UBND ngày
24/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
4
|
Thủ tục cho phép
họp báo (nước ngoài)
|
4
|
|
5
|
Thủ tục chấp thuận
trưng bày
|
4
|
|
tranh, ảnh và các
hình thức
|
|
thông tin khác bên
ngoài trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài
|
|
II
|
Lĩnh vực Phát
thanh, truyền
hình và thông tin điện tử
|
|
|
6
|
Thủ tục cấp Giấy
phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
4
|
|
7
|
Thủ tục sửa đổi, bổ
sung Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
4
|
|
8
|
Thủ tục gia hạn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
4
|
|
9
|
Thủ tục cấp lại
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
4
|
|
10
|
Thủ tục thông báo
thay đổi chủ sở hữu, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được
cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
4
|
|
11
|
Thủ
tục cấp đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
4
|
|
12
|
Thủ
tục sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước
ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
4
|
|
III
|
Lĩnh vực Xuất bản,
in, phát hành
|
|
|
13
|
Thủ tục cấp Giấy
phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
|
4
|
|
14
|
Thủ
tục cấp Giấy phép hoạt động in
|
4
|
|
15
|
Thủ
tục cấp lại Giấy phép hoạt động in
|
4
|
|
16
|
Thủ tục cấp Giấy
phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
4
|
|
17
|
Thủ
tục cấp đổi Giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
4
|
|
18
|
Thủ
tục cấp lại Giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
4
|
|
19
|
Thủ tục cấp Giấy
phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
|
4
|
|
20
|
Thủ
tục đăng ký hoạt động cơ sở in
|
4
|
Nâng
lên mức độ 4 Quy trình số 04.STTTT tại Quyết định số 860/QĐ-UBND ngày
24/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
21
|
Thủ
tục thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
|
4
|
|
22
|
Thủ tục đăng ký sử
dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu
|
4
|
|
23
|
Thủ tục chuyển
nhượng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu
|
4
|
|
24
|
Thủ tục cấp Giấy
phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
4
|
Chuẩn
hóa mức độ 4 Quy trình số 01.STTTT tại Quyết định số 2189/QĐ-UBND ngày
30/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
25
|
Thủ
tục cấp Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
4
|
|
26
|
Thủ
tục cấp lại Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
4
|
|
27
|
Thủ
tục cấp Giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
4
|
|
Quyết định 3380/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3380/QĐ-UBND ngày 17/09/2020 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
87
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|