|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3323/QĐ-UBND 2017 vị trí Khung năng lực vị trí việc làm cơ quan Thanh tra Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
3323/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
10/11/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3323/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 10 tháng 11 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM VÀ KHUNG NĂNG LỰC CỦA TỪNG VỊ
TRÍ VIỆC LÀM TRONG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 36/2013/NĐ-CP
ngày 22/4/2013 của Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ Thông tư số 05/2013/TT-BNV
ngày 25/6/2013 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 36/2013/NĐ-CP của
Chính phủ về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức;
Căn cứ
Quyết định số 2043/QĐ-BNV ngày 31/12/2015 của Bộ Nội
vụ về phê duyệt danh mục vị trí việc làm trong các
cơ quan tổ chức hành chính của tỉnh Hà Tĩnh;
Xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Văn
bản số 1165/SNV-CCVC ngày 15/10/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục vị
trí việc làm và Khung năng lực của từng vị trí việc làm trong cơ quan Thanh tra
tỉnh (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Thanh tra tỉnh căn cứ
Danh mục vị trí việc làm, Khung năng lực được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định
này và số biên chế được giao hàng năm để bố trí, sử dụng, quản lý công chức
trong cơ quan thuộc phạm vi quản lý theo vị trí việc làm và tiêu chuẩn ngạch
công chức đã được Bộ Nội vụ phê duyệt.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh
Thanh tra tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ và
Thủ trưởng các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- PVP UBND tỉnh (theo dõi NC);.
- Trung tâm CBTH;
- Lưu: VT, NC, NC1.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC SỐ 2
KHUNG NĂNG LỰC CỦA VỊ TRÍ VIỆC LÀM
TRONG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 3323/QĐ-UBND ngày
10/11/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Vị
trí việc làm
|
Năng
lực, kỹ năng
|
I
|
Nhóm lãnh đạo,
quản lý (Chánh
Thanh tra, Phó, Chánh Thanh tra, lãnh đạo phòng
chuyên môn)
|
1. Năng lực chung
- Nắm vững các
chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của
Nhà nước, phương hướng, nhiệm vụ của ngành Thanh tra;
- Nắm vững kiến
thức pháp luật và nghiệp vụ công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo,
phòng, chống tham nhũng; có kinh nghiệm tổ chức, quản
lý, điều hành;
- Am hiểu các lĩnh vực chuyên ngành
khác có liên quan, tình hình kinh tế, chính, trị, văn hóa - xã hội của địa
phương, đất nước; có khả năng tham mưu về chiến lược phát triển ngành;.
- Khả năng quyết định;
- Khả năng tham mưu phối hợp; quy tụ,
tập hợp;
- Khả năng truyền
đạt giao tiếp công vụ;
- Chịu được áp lực của công việc;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực
công tác từ đủ 03 năm trở lên- Tuổi bổ nhiệm lần đầu không
quá 55 tuổi đối với nam và không quá 50 tuổi đối với nữ.
2. Năng lực lãnh đạo, quản lý,
điều hành
- Có năng lực tham mưu, tổ chức, thực
hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về
công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng;
- Có khả năng nghiên cứu xây dựng,
các văn bản quy phạm pháp luật, đề án; đề xuất các giải pháp có hiệu quả công
tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống
tham nhũng;
- Có khả năng làm trưởng các đoàn thanh
tra có quy mô lớn, tính chất phức tạp;
- Có năng lực điều hành; có khả
năng quy tụ, đoàn kết cán bộ, công chức, phát huy sức mạnh tập thể và phối hợp
tốt với cơ quan tổ chức có liên quan thực hiện nhiệm vụ được giao;
- Nắm được đường lối, chính sách chung phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực
phụ trách;
- Hiểu biết về tình hình chính trị,
kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, đoàn
thể ở trong nước và địa phương;
- Năng lực tổ chức, dự đoán; năng lực
sáng tạo; năng lực thể hiện;
- Khả năng vận dụng kiến thức, kinh
nghiệm vào thực tế quản lý;
- Phương pháp làm việc dân chủ,
khoa học, thực hiện đạo đức công vụ.
3. Năng lực chuyên môn
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp đại học trở lên, phù hợp với công tác thanh tra;
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ
tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ theo quy định tại Thông tư số
01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung
năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;.
- Trình độ Tin
học: Có trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo
quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và
Truyền thông;
- Đạt tiêu chuẩn ngạch Thanh tra viên trở lên;
- Lý luận chính trị: Trung cấp trở
lên.
4. Kỹ năng: Xử lý tình huống; khả năng phân tích; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn
thảo văn bản; kỹ năng thu thập thông tin.
|
1
|
Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra
|
- Trình độ
chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, phù hợp với công
tác thanh tra;
- Đạt tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp
vụ ngạch Thanh tra viên chính hoặc tương đương trở lên;
- Lý luận chính trị: Trình độ từ
cao cấp hoặc cử nhân trở lên.
* Chánh Thanh tra: Đã qua thực tiễn
công tác lãnh đạo, quản lý từ cấp Phó Chánh Thanh tra tỉnh
và tương đương trở lên, có 05 năm trở lên làm. công tác trong ngành thanh tra hoặc làm công tác quản lý trong
các cơ quan của Đảng, Chính quyền;
* Phó Chánh Thanh tra: Đã qua thực
tiễn công tác lãnh đạo, quản lý từ cấp Trưởng phòng và tương đương trở lên; có 03 năm trở lên làm công tác trong ngành thanh tra hoặc làm công tác quản lý trong
các cơ quan của Đảng, Chính quyền.
|
3
|
Trưởng phòng; Phó Trưởng phòng nghiệp vụ
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một trong các ngành: Luật, Luật kinh tế, Kỹ thuật công trình xây dựng, Tài
chính - ngân hàng, Kiểm toán và các ngành có liên quan
|
4
|
Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn
phòng
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một trong các ngành: Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực,
Kinh tế, Luật, Luật kinh tế, Kỹ thuật công trình xây dựng
và các ngành có liên quan.
|
II
|
Nhóm chuyên
môn, nghiệp vụ
|
1. Năng lực chung
- Am hiểu chủ
trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để vận dụng
vào hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham
nhũng;
- Hiểu biết tình hình kinh tế - xã
hội;
- Nắm được nguyên tắc, chế độ,
chính sách, quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế, văn hóa, xã hội;
- Nắm được quy trình nghiệp vụ
thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; tiếp công dân; xử lý, đơn, thư;
phòng, chống tham nhũng; có khả năng thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu công
việc được giao;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp,
đánh giá tình hình hoạt động, quản lý ở cấp cơ sở;
- Chịu được áp lực công việc.
2. Năng lực chuyên môn
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày
24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ
6 bậc dùng cho Việt Nam;,
- Trình độ Tin học: Có trình độ đạt
chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số
03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền
thông;
- Trình độ lý luận chính trị: Đạt
trình độ Sơ cấp trở lên
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp Đại học trở lên, có ngành đào tạo phù hợp với vị
trí việc làm đảm nhận.
- Đạt tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ ngạch Thanh tra viên trở lên.
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; khả năng phân tích; kỹ năng
giao tiếp; kỹ năng thu thập thông tin; kỹ năng soạn thảo văn bản.
|
1
|
Thanh tra kinh tế, xã hội
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một
trong các ngành: Tài chính - ngân hàng, Bảo hiểm, Kế toán, Kiểm toán, Kinh
doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ kỹ thuật
giao thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Kỹ thuật công trình thủy, Kỹ thuật
công trình biển, Kỹ thuật xây dựng công trình giao
thông, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kinh tế xây dựng, Luật, Luật
kinh tế.
|
2
|
Thanh tra giải quyết khiếu nại, tố
cáo
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một trong các ngành: Luật, Luật kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Bảo hiểm, Kế toán, Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế,
Kinh doanh thương mại, Công nghệ kỹ thuật công trình xây
dựng, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ kỹ thuật giao thông, Kỹ thuật
công trình xây dựng, Kỹ thuật công trình thủy, Kỹ thuật
công trình biển, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Kỹ thuật xây dựng,
Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kinh tế xây dựng.
|
3
|
Thanh tra phòng, chống tham nhũng
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một
trong các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Kế
toán, Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại,
Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ
kỹ thuật giao thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Kỹ thuật công trình thủy,
Kỹ thuật công trình biển, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Kỹ thuật
xây dựng, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kinh tế xây dựng, Luật,
Luật kinh tế.
|
4
|
Thanh tra tiếp
công dân, xử lý đơn thư
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một
trong các ngành: Luật, Luật kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Kế
toán, Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại,
Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ kỹ thuật giao thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Kỹ thuật
công trình thủy, Kỹ thuật công trình biển, Kỹ thuật xây dựng công trình giao
thông, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kinh tế xây dựng.
|
5
|
Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh
tra
|
Tốt nghiệp đại học trở lên, một trong các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Kế toán,
Kiểm toán, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại,
Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ kỹ thuật
xây dựng, Công nghệ kỹ thuật giao thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Kỹ thuật
công trình thủy, Kỹ thuật/công trình biển, Kỹ thuật xây
dựng công trình giao thông, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật cơ sở hạ tầng, Kinh tế
xây dựng, Luật, Luật kinh tế.
|
III
|
Vị trí việc
làm Hỗ trợ phục vụ
|
1. Năng lực chung
- Am hiểu chủ trương, đường lối,
chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để vận dụng vào công việc chuyên
môn;
- Nắm được nguyên tắc, chế độ,
chính sách, quy định quản lý nhà nước về các lĩnh vực trong công việc chuyên
môn;
- Khả năng chuyên nghiệp, đạo đức
công vụ;
- Khả năng tham mưu phối hợp;
- Khả năng
truyền đạt giao tiếp công vụ;
- Chịu được áp lực của công việc.
2. Năng lực chuyên môn
- Trình độ ngoại ngữ: Có trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực
ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam;
- Trình độ Tin học: có trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông
tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số
03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Trình độ lý luận chính trị: Đạt
trình độ Sơ cấp trở lên
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt
nghiệp Đại học trở lên, có ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm đảm nhận
(ngoại trừ vị trí việc làm: Quản trị công sở, Kế toán, Thủ quỹ, Văn thư, Lưu trữ, Lái xe, Phục vụ, Bảo vệ).
3. Kỹ năng: Xử lý tình huống; khả năng phân tích; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng soạn
thảo văn bản; kỹ năng thu thập thông tin.
|
1
|
Tổ chức nhân sự
|
Đại học trở lên, một trong các
ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Quản lý nhà nước, Kinh tế, Luật.
|
2
|
Hành chính tổng
hợp
|
Đại học trở lên, một trong các ngành: Luật, Kinh tế, Quản lý nhà nước, Quản trị nhân lực.
|
3
|
Quản trị công sở
|
Trung cấp trở lên, một trong các
ngành: Quản trị văn phòng, Quản trị
nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản lý nhà nước.
|
4
|
Công nghệ thông tin
|
Đại học trở
lên, thuộc ngành: Công nghệ thông tin
|
5
|
Kế toán
|
Trung cấp
trở lên, một trong các ngành: Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Kế toán, Kiểm
toán.
|
6
|
Thủ quỹ
|
Trung cấp trở lên, một trong các ngành: Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Kế toán, Kiểm
toán.
|
7
|
Văn thư
|
Trung cấp trở lên, một trong các
ngành: Lưu trữ học, Bảo tàng học.
|
8
|
Lưu trữ
|
Trung cấp trở lên, một trong các
ngành: Lưu trữ học, Bảo tàng học.
|
9
|
Nhân viên kỹ thuật
|
Trung cấp trở
lên, một trong các ngành: Kỹ thuật cơ khí, công nghệ thông tin, Điện, điện tử.
|
10
|
Lái xe
|
Có Giấy phép lái xe hạng B2 trở
lên; Nam giới.
|
11
|
Phục vụ
|
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở
lên.
|
12
|
Bảo vệ
|
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở
lên, được bồi dưỡng nghiệp vụ bảo vệ.
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM LÃNH ĐẠO, QUẢN
LÝ; CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ VÀ HỖ TRỢ PHỤC VỤ THUỘC CƠ QUAN THANH TRA TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3323/QĐ-UBND
ngày 10/11/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Tên
Vị trí việc làm
|
Ngạch
công chức tối thiểu
|
Số
người làm việc đến năm 2021
|
I
|
Nhóm lãnh
đạo, quản lý, điều hành
|
6
|
20
|
1
|
Chánh Thanh tra tỉnh
|
Thanh
tra viên chính
|
1
|
2
|
Phó Chánh Thanh tra tỉnh
|
Thanh
tra viên chính
|
3
|
3
|
Trưởng phòng
|
Thanh
tra viên
|
5
|
4
|
Chánh Văn phòng
|
Chuyên
viên hoặc tương đương
|
1
|
5
|
Phó Trưởng phòng
|
Thanh
tra viên
|
8
|
6
|
Phó Chánh Văn phòng
|
Chuyên
viên hoặc tương đương
|
2
|
II
|
Nhóm
chuyên môn, nghiệp vụ
|
5
|
17
|
1
|
Thanh tra kinh tế xã hội
|
Thanh
tra viên
|
6
|
2
|
Thanh tra giải quyết khiếu nại, tố
cáo
|
Thanh
tra viên
|
4
|
3
|
Thanh tra phòng, chống tham nhũng
|
Thanh
tra viên
|
3
|
4
|
Thanh tra tiếp dân, xử lý đơn thư
|
Thanh
tra viên
|
1
|
5
|
Giám sát, kiểm tra và xử lý sau
thanh tra
|
Thanh
tra viên
|
3
|
III
|
Vị trí việc
làm thuộc nhóm công việc hỗ trợ, phục vụ
|
12
|
5
|
1
|
Tổ chức nhân sự
|
Chuyên
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
2
|
Hành chính tổng hợp
|
Chuyên
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
3
|
Quản trị công
sở
|
Cán
sự
|
Kiêm
nhiệm
|
4
|
Công nghệ thông tin
|
Chuyên
viên hoặc tương đương
|
Kiêm
nhiệm
|
5
|
Kế toán
|
Kế
toán viên trung cấp
|
1
|
6
|
Thủ quỹ
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
7
|
Văn thư
|
Nhân
viên
|
1
|
8
|
Lưu trữ
|
Nhân
viên hoặc tương đương
|
Kiêm
nhiệm
|
9
|
Nhân viên kỹ thuật
|
Nhân
viên
|
Kiêm
nhiệm
|
10
|
Lái xe
|
Nhân
viên
|
2
|
11
|
Phục vụ
|
Nhân viên
|
1
|
12
|
Bảo vệ
|
Nhân
viên
|
0
|
|
Tổng cộng
|
23
|
42
|
Quyết định 3323/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt danh mục vị trí việc làm và Khung năng lực của từng vị trí việc làm trong cơ quan Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3323/QĐ-UBND ngày 10/11/2017 phê duyệt danh mục vị trí việc làm và Khung năng lực của từng vị trí việc làm trong cơ quan Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh
1.444
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|