|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 322/QĐ-UBND 2021 phê duyệt thủ tục hành chính Tổ chức cán bộ Sở Y tế Vĩnh Long
Số hiệu:
|
322/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Quyên Thanh
|
Ngày ban hành:
|
03/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 322/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
03 tháng 02 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ VĨNH LONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số
236/QĐ-UBND ngày 27 tháng 01 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế
tỉnh Vĩnh Long;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 332/TTr-SYT ngày 29 tháng 01 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 02 (Hai) quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong
lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh
Long (phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Y tế lập danh sách
đăng ký tài khoản của công chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc
quy định tại quy trình này, gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thiết lập
cấu hình điện tử trong thời hạn chậm nhất là 05 ngày làm việc, kể từ ngày Quyết
định phê duyệt quy trình nội bộ có hiệu lực thi hành.
2. Giao Trung tâm Phục vụ hành
chính công chủ trì, phối hợp với Sở Y tế xây dựng quy trình điện tử lên Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh trong thời hạn chậm nhất là 10 ngày làm việc,
kể từ ngày Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ có hiệu lực thi hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Phòng VHXH;
- Lưu: VT, 1.19.10.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Quyên Thanh
|
PHỤ
LỤC
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 322/QĐ-UBND ngày 03/02/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Vĩnh Long)
I. Danh mục quy trình nội bộ
thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Y tế
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố TTHC
|
Quyết định đã phê duyệt quy trình nội bộ
|
1
|
Đề nghị bổ nhiệm giám định
viên pháp y và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Quyết định số 236/QĐ-UBND ngày 27/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Quyết định 1541/QĐ-UBND ngày 17/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2
|
Đề nghị miễn nhiệm giám định viên
pháp y và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Quyết định số 236/QĐ-UBND ngày 27/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Quyết định 1541/QĐ-UBND ngày 17/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
II. Nội dung cụ thể của quy
trình nội bộ giải quyết TTHC
1. Tên
TTHC: Đề nghị bổ nhiệm giám định viên
pháp y và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, thu phí (nếu có), quét (scan), chuyển cơ quan chuyên môn xử lý
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
2 giờ
|
Bước 2
|
Phối hợp với Sở Tư pháp xử lý
hồ sơ và chuyển kết quả lên lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính
|
Sở Y tế
|
7,5 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo
Sở kết quả xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem xét kết quả
trình UBND tỉnh ra quyết định bổ nhiệm
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phòng Hành chính - Tổ chức
thuộc Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận hồ sơ và giao hồ sơ cho Ban Tiếp công dân
-Nội chính
|
Chuyên viên phòng HCTC
|
UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Chuyên viên Ban Tiếp công dân
- Nội chính xử lý hồ sơ
|
Chuyên viên Ban Tiếp công dân - Nội chính
|
2,5 ngày
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Ban Tiếp công dân -Nội
chính kiểm tra hồ sơ trước khi trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Ban Tiếp công dân - Nội chính
|
0,5 ngày
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
trình Lãnh đạo UBND tỉnh quyết định
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
1 ngày
|
Bước 9
|
Phòng Hành chính - Tổ chức
thuộc Văn phòng UBND tỉnh trả kết quả và chuyển Trung tâm Tin học - Công báo
đăng tải danh sách giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần đã
được bổ nhiệm trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh
|
Chuyên viên phòng HCTC
|
0,5 ngày
|
Bước 10
|
Nhận kết quả giải quyết TTHC
từ Sở Y tế để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
2 giờ
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
|
|
15 ngày
|
2. Tên
TTHC: Đề nghị miễn nhiệm giám định viên
pháp y và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian (ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, thu phí (nếu có), quét (scan), chuyển cơ quan chuyên môn xử lý
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
2 giờ
|
Bước 2
|
Phối hợp với Sở Tư pháp xử lý
hồ sơ và chuyển kết quả lên lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên Phòng Tổ chức Hành chính
|
Sở Y tế
|
4 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo
Sở kết quả xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ
|
6 giờ
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem xét kết quả trình
UBND tỉnh ra quyết định miễn nhiệm
|
Lãnh đạo Sở
|
6 giờ
|
Bước 5
|
Phòng Hành chính - Tổ chức
thuộc Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận hồ sơ và giao hồ sơ cho Ban Tiếp công dân
-Nội chính
|
Chuyên viên phòng HCTC
|
UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Chuyên viên Ban Tiếp công dân
- Nội chính xử lý hồ sơ
|
Chuyên viên Ban Tiếp công dân - Nội chính
|
2 ngày
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Ban Tiếp công dân -
Nội chính kiểm tra hồ sơ trước khi trình lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Ban Tiếp công dân - Nội chính
|
0,5 ngày
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
trình Lãnh đạo UBND tỉnh quyết định
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 9
|
Phòng Hành chính - Tổ chức
thuộc Văn phòng UBND tỉnh trả kết quả và chuyển Trung tâm Tin học - Công báo
đăng tải danh sách miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y
tâm thần trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, đồng thời gửi Bộ Tư pháp để điều
chỉnh danh sách chung về giám định viên tư pháp.
|
Chuyên viên phòng HCTC
|
|
0,5 ngày
|
Bước 10
|
Nhận kết quả giải quyết TTHC
từ Sở Y tế để trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
2 giờ
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
|
|
10 ngày
|
Quyết định 322/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 322/QĐ-UBND ngày 03/02/2021 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long
568
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|