|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 32/QĐ-UBND 2015 phê duyệt Kế hoạch hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính Bình Định
Số hiệu:
|
32/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Mai Thanh Thắng
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 32/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
08 tháng 01 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2015 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm
yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
07/2014/TT-BTP ngày 24/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn việc đánh giá
tác động thủ tục hành chính và rà soát, đánh giá thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 123/TTr-STP ngày 30/12/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh.
Điều 2.
Giao Sở Tư pháp tham mưu, giúp UBND tỉnh theo dõi, kiểm
tra, đôn đốc và hướng dẫn việc triển khai thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh.
Điều 3.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND huyện,
thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn căn cứ Kế hoạch này chủ động
xây dựng và thực hiện đảm bảo Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại
cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, nghiêm túc thực hiện việc báo cáo định
kỳ, đột xuất (nếu có) về kết quả hoạt động kiểm soát TTHC gửi bằng văn bản về Sở
Tư pháp (qua Phòng Kiểm soát TTHC) để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ
trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch
UBND xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Thanh Thắng
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2015 TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH
(Kèm theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 08 tháng 01 năm 2015 của UBND tỉnh
Bình Định)
STT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan thực hiện
|
Cơ quan phối hợp
|
Kết quả công việc
|
Thời gian thực hiện
|
I. Công bố,
công khai thủ tục hành chính, kiểm soát chất lượng TTHC và cập nhập TTHC trên
Cơ sở dữ liệu quốc gia
|
1
|
Xây dựng dự thảo Quyết định công
bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp
huyện, UBND cấp xã trình Chủ tịch UBND tỉnh
|
Các sở, ban ngành (trình Chủ
tịch UBND tỉnh công bố TTHC thuộc thẩm quyền 3 cấp trong tỉnh)
|
- Sở Tư pháp
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Quyết định công bố TTHC mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ
|
Trong năm
2015
|
2
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh ban
hành Quyết định công bố TTHC dưới hình thức sao y bản chính các TTHC mới ban
hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ mà Bộ, ngành TW đã công bố
|
Các sở, ban ngành
|
- Sở Tư pháp
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Quyết định công bố TTHC mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ dưới hình thức sao y bản
chính
|
Trong năm 2015
|
3
|
Kiểm soát chất lượng hồ sơ
trình công bố TTHC
|
Sở Tư pháp
|
Đơn vị có liên quan
|
Văn bản góp ý
|
Trong năm 2015
|
4
|
Cập nhập các thủ tục hành
chính và văn bản quy định về thủ tục hành chính đã được công bố vào Cơ sở dữ
liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
Sở Tư pháp
|
Đơn vị có liên quan
|
Công văn đề nghị công khai
|
Trong năm 2015
|
5
|
Niêm yết công khai thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tại trụ sở cơ quan, đơn vị
|
- Các sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
|
Đảm bảo các hình thức công
khai đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, dễ tiếp cận theo hướng dẫn tại Công văn số
2479/UBND-TTHC ngày 5/7/2012 của UBND tỉnh
|
Trong năm 2015
|
II. Thực
hiện rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính
|
1
|
Nghiên cứu, lựa chọn, xây dựng
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015
|
Các sở, ban ngành tỉnh; UBND
cấp huyện; UBND cấp xã
|
Sở Tư pháp
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ
tục hành chính năm 2015
|
Tháng 01/2015
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban ngành; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã
|
Quyết định của UBND tỉnh phê
duyệt kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2015
|
Tháng 01/2015
|
2
|
Tổ chức họp tham vấn phục vụ
việc rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính (khi cần thiết)
|
Sở Tư pháp, Các sở, ban ngành
tỉnh; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các đơn vị liên quan
|
Hoàn thành việc tổ chức họp
tham vấn lấy ý kiến của cá nhân, tổ chức về phương án đơn giản hóa các quy định
hành chính, TTHC; các sáng kiến cải cách TTHC
|
Trong Quý II, Quý III năm 2015
|
3
|
Tổ chức thực hiện kế hoạch rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh phê duyệt
|
Các sở, ban ngành; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã
|
Sở Tư pháp
|
Tổ chức thực hiện Kế hoạch rà
soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính
|
Trong Quý I, II, III năm 2015
|
Các sở, ban ngành; UBND cấp
huyện; UBND cấp xã
|
Sở Tư pháp
|
Quyết định thông qua các
phương án đơn giản hóa quy định hành chính, TTHC, các sáng kiến cải cách TTHC
trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt (nếu có)
|
Trong Quý I, II, III năm 2015
|
4
|
Thực thi các phương án đơn giản
hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh sau khi Quyết định
thông qua phương án đơn giản TTHC được phê duyệt
|
Các sở, ban ngành tỉnh
|
- Sở Tư pháp
- Các đơn vị liên quan
|
Văn bản thực thi các phương
án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm
2015
|
Quý III, Quý IV năm 2015
|
III. Bảo đảm
chất lượng dự thảo Văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC thuộc thẩm
quyền ban hành của UBND tỉnh
|
1
|
Tổ chức đánh giá tác động các
TTHC trong dự thảo Văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC
|
Sở, ban ngành tỉnh
|
- Sở Tư pháp
- Các đơn vị liên quan (khi cần
thiết)
|
- Báo cáo kết quả đánh giá
tác động TTHC (dự thảo Quyết định và kèm theo các biểu mẫu đánh giá tác động
TTHC)
|
Trong năm 2015
|
2
|
Tổ chức hội thảo, hội nghị
tham vấn ý kiến về các dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định
về TTHC (đối với các TTHC mang tính chất phức tạp)
|
Sở, ban ngành tỉnh
|
Các đơn vị liên quan
|
Tổ chức hội thảo, hội nghị
tham vấn ý kiến về các dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định
về TTHC
|
Trong năm 2015
|
3
|
Đánh giá độc lập và cho ý kiến
đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định TTHC (khi cần thiết)
|
Sở Tư pháp
|
Sở, ban ngành tỉnh
|
- Điền các Biểu mẫu về sự cần
thiết, tính hợp lý, hợp pháp và tính toán chi phí tuân thủ TTHC
|
Trong năm 2015
|
4
|
Tham gia ý kiến, tham gia thẩm
định quy định TTHC tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan
|
Công văn góp ý, Công văn thẩm
định
|
Trong năm 2015
|
IV. Tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo hướng dẫn
tại Thông báo số 82/TB-STP ngày 31/7/2013 của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
|
- Các sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Sở Tư pháp
|
Thực hiện việc niêm yết công
khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại bộ phận một cửa, cơ quan tiếp
nhận và giải quyết công việc
|
Trong năm 2015
|
2
|
Tiếp nhận và xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
Sở Tư pháp
|
- Các Sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Xử lý hoặc chuyển phản ánh,
kiến nghị đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét, theo dõi, xử lý; đôn đốc,
kiểm tra và kịp thời báo cáo UBND tỉnh về kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị
|
Trong năm 2015
|
3
|
Tham vấn với các cá nhân, tổ
chức có liên quan, qua đó đề xuất phương án xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức (khi cần thiết)
|
Sở Tư pháp
|
Các cá nhân, tổ chức có liên
quan
|
Tổ chức tham vấn
|
Trong năm 2015
|
V. Công
tác kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC
|
1
|
Phối hợp với các cơ quan, đơn
vị liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra về công tác kiểm soát TTHC tại các sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
|
Sở Tư pháp
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Báo cáo UBND tỉnh và Cục Kiểm
soát TTHC về kết quả thanh tra, kiểm tra của Sở Tư pháp
|
Trong năm 2015
|
VI. Chế độ
thông tin, báo cáo
|
1
|
Báo cáo về tình hình, kết quả
thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính
|
- Các sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện (tổng hợp
tình hình thực hiện kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC của đơn vị mình và kể cả
cấp xã);
- UBND cấp xã.
|
Sở Tư pháp
|
Báo cáo gửi Sở Tư pháp (qua
Phòng Kiểm soát TTHC) tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, Bộ Tư pháp theo quy định
|
- Quý II (Báo cáo 6 tháng đầu
năm)
- Quý IV (Báo cáo 01 năm)
|
Sở Tư pháp
|
- Các Sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện (tổng hợp
tình hình thực hiện kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC của đơn vị mình và kể cả
cấp xã);
- UBND cấp xã.
|
Báo cáo UBND tỉnh, Bộ Tư pháp
theo quy định
|
- Quý II (Báo cáo 6 tháng đầu
năm)
- Quý IV (Báo cáo 01 năm)
|
2
|
Báo cáo đột xuất, chuyên đề
theo yêu cầu của UBND tỉnh, Bộ Tư pháp
|
- Các sở, ban ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Các đơn vị liên quan
|
Báo cáo UBND tỉnh, Bộ Tư pháp
theo quy định
|
Trong năm 2015
|
VII. Truyền
thông công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
1
|
Nâng cao năng lực phối hợp của
các bộ, công chức về công tác kiểm soát TTHC
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan
|
In ấn sổ tay nghiệp vụ, tập
thông tin “Cải cách nền hành chính Nhà nước” do Bộ Nội vụ phát hành và một số
tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC
|
Trong năm 2015
|
2
|
Dịch thuật một số bộ TTHC
liên quan áp dụng địa bàn từ tiếng Việt sang tiếng dân tộc thiểu số (nếu có)
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan, tổ chức,
cá nhân dịch thuật
|
Bản dịch
|
Trong năm 2015
|
3
|
Điều tra, khảo sát về công
tác kiểm soát TTHC
|
Sở Tư pháp
|
Các đơn vị liên quan
|
Mẫu phiếu điều tra
|
Trong năm 2015
|
Quyết định 32/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2015 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 32/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính ngày 08/01/2015 trên địa bàn tỉnh Bình Định
571
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|