|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3196/QĐ-UBND 2022 Kế hoạch công tác cải cách hành chính Đà Nẵng 2023
Số hiệu:
|
3196/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Lê Trung Chinh
|
Ngày ban hành:
|
13/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3196/QĐ-UBND
|
Đà
Nẵng, ngày 13 tháng 12 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023 CỦA THÀNH PHỐ
ĐÀ NẴNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày
15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg
ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 05-NQ/TU
ngày 17 tháng 6 năm 2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành
phố về chuyển đổi số trên địa bàn thành phố đến năm
2021, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 2870/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 8 năm 2021 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành Đề án chuyển đổi
số trên địa bàn thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 3796/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 11 năm 2021 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành Kế hoạch tổng
thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030 tại thành phố Đà Nẵng;
Căn cứ
Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 21 tháng 10 năm 2021 của
UBND thành phố Đà Nẵng về triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
thành phố Đà Nẵng tại Tờ trình số 3392/TTr-SNV ngày
06 tháng 12 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch Công
tác cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Sở Nội vụ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với
Văn phòng UBND thành phố, Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền
thông hướng dẫn triển khai, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và tổng hợp báo cáo kết
quả thực hiện Kế hoạch này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Sở Nội
vụ, thủ trưởng sở ban ngành, UBND các quận huyện, các cơ quan Trung ương đóng
trên địa bàn thành phố có tham gia công tác cải cách hành chính và các cơ quan
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Vụ Cải cách hành chính - Bộ Nội vụ;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- UB MTTQVN TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Văn phòng Thành ủy;
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND
TP;
- UBND các phường, xã;
- Đài PT-TH ĐN; Báo ĐN, Cổng TTĐT TP, TT TTDV công;
- Lưu: VT, SNV.
|
CHỦ TỊCH
Lê Trung Chinh
|
KẾ HOẠCH
CÔNG
TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023 CỦA THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3196/QĐ-UBND ngày 13 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng)
I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC, TRÁCH NHIỆM
VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN
TT
|
Nội
dung và kết quả đầu ra
|
Cơ
quan chủ trì tham mưu
|
Cơ
quan phối hợp triển khai thực hiện
|
Thời
gian hoàn thành
|
Ghi
chú
|
1.
|
Công tác chỉ đạo, điều hành cải
cách hành chính
|
|
|
|
|
a)
|
Tổ chức đánh giá, xếp hạng kết quả cải
cách hành chính năm 2022 của các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
30/3/2023
|
|
b)
|
Tham mưu triển khai, báo cáo kết quả
thực hiện Bộ Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh phục vụ
đánh giá xếp hạng năm 2022 do Bộ Nội vụ tổ chức.
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Tháng
02/2023
|
|
c)
|
Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 29-CT/TU
ngày 06 tháng 11 năm 2013 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh
cải cách hành chính; tăng cường kỷ luật kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ
công chức viên chức đáp ứng yêu cầu xây dựng thành phố trong tình hình mới;
Tham mưu chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 29-CT/TU ngày 06 tháng 11
năm 2013 của Ban Thường vụ Thành ủy
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã, cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố.
|
12/2023
|
|
d)
|
Cập nhật và quản trị tốt cơ sở dữ
liệu phần mềm phục vụ theo dõi, đánh giá kết quả công tác
cải cách hành chính (www.cchc.danang.gov.vn)
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
đ)
|
Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu
quả tuyên truyền qua chuyên mục cải cách hành chính trên sóng truyền hình. Đảm
bảo phát sóng 02 (hai) tuần một số và phát lại vào những khung giờ hợp lý.
|
Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng
|
Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền
thông
|
Thường
xuyên
|
|
e)
|
Triển khai Kế hoạch Truyền thông cải
cách hành chính giai đoạn 2022 - 2030 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; theo đó
truyền thông công tác CCHC thông qua ứng dụng công nghệ thông tin: Hệ thống
thư điện tử (email công vụ); ứng dụng mạng xã hội (zalo, facebook...) ứng dụng
di động Danang Smart City; Các Trang/Cổng thông tin điện
tử, dịch vụ viễn thông (tin nhắn SMS); Thiết kế, in ấn các ấn phẩm
Infographic truyền thông phục vụ công tác tuyên truyền về CCHC
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Trung
tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng (PSC)
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận,
huyện; các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
g)
|
Kiểm tra về cải cách hành chính:
|
|
|
|
|
|
- 100% các sở, ban, ngành, UBND quận,
huyện
|
Sở Nội vụ
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Thường
xuyên
|
|
- 100% UBND phường, xã
|
UBND quận, huyện
|
|
Thường
xuyên
|
|
- Đối với cơ quan hành chính trực
thuộc sở, ngành: Kiểm tra ít nhất 70% đơn vị.
|
Sở, ban, ngành
|
|
Thường
xuyên
|
|
- Đối với đơn vị sự nghiệp trực thuộc
sở, ban, ngành, UBND quận, huyện: Kiểm tra ít nhất 20%
đơn vị.
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện
|
|
Thường
xuyên
|
|
- Đối với đơn vị sự nghiệp trực thuộc
đối với các cơ quan Trung ương trên địa bàn thành phố: Kiểm tra ít nhất 50%
đơn vị.
|
Cơ quan Trung ương đóng trên địa
bàn thành phố.
|
|
Thường
xuyên
|
|
2.
|
Cải cách thể chế
|
|
|
|
|
a)
|
Tiếp tục triển khai nội dung Nghị định
số 34/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp
thi hành một số điều Nghị, quyết số 119/2020/QH14 của Quốc hội
|
Sở Nội vụ
|
UBND các quận, phường
|
Thường
xuyên
|
|
b)
|
Xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch xây dựng, ban hành, kiểm tra, rà soát, hệ
thống hóa văn bản quy phạm pháp luật
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện
|
Thường
xuyên
|
|
c)
|
Cập nhật đầy đủ,
kịp thời văn bản quy phạm pháp luật do HĐND, UBND thành phố ban hành trên cơ
sở dữ liệu quốc gia về pháp luật theo quy định.
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành
phố; Văn phòng UBND thành phố; các sở, ban, ngành
|
Thường
xuyên
|
|
d)
|
Kiểm tra, bảo đảm công khai và tạo thuận
lợi cho công dân, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận các văn bản quy phạm pháp luật:
|
|
|
|
|
- 100% văn bản quy phạm pháp luật
do UBND thành phố ban hành được công khai trên Cổng
thông tin điện tử thành phố
|
Văn phòng UBND thành phố
|
|
Thường
xuyên
|
|
- 100% văn bản quy phạm pháp luật
chuyên ngành được công khai trên các website của các sở, ban, ngành
|
Sở, ban, ngành
|
|
Thường
xuyên
|
|
đ)
|
Sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới
văn bản quy phạm pháp luật để thể chế hóa nội dung phân
cấp theo Đề án số 7796/ĐA-UBND ngày 19/11/2021 về phân cấp, ủy quyền quản lý
nhà nước gắn với thí điểm mô hình chính quyền đô thị
trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2021-2026
|
Sở, ban, ngành
|
Sở Tư pháp
|
Thường
xuyên
|
|
e)
|
Xây dựng và triển khai thực hiện hiệu
quả Kế hoạch theo dõi tình hình thi hành pháp luật và theo dõi thi hành pháp
luật trong lĩnh vực trọng tâm, liên ngành trên địa bàn thành phố năm 2023
|
Sở Tư pháp
|
Văn phòng UBND thành phố; các sở,
ban, ngành; UBND quận, huyện
|
Quý
IV/2023
|
|
g)
|
Tham mưu UBND thành phố ban hành “Đề
án nâng cao chất lượng công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật
trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”.
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện
|
Quý
IV/2023
|
|
h)
|
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ
cho cán bộ làm công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy
phạm pháp luật tại sở, ban, ngành, UBND quận, huyện và người làm công tác
pháp chế tại sở, ban, ngành
|
Sở Tư pháp
|
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện
|
Quý
IV/2023
|
|
3.
|
Cải cách thủ tục hành chính
|
|
|
|
|
a)
|
Thực hiện Đề án chuyển giao nhiệm vụ
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị
trên địa bàn thành phố cho Bưu điện thành phố
|
|
|
|
|
- Tiếp tục duy trì thực hiện tốt các
thủ tục hành chính đủ điều kiện chuyển giao theo Đề án
|
Các sở ban ngành, UBND các quận,
huyện thí điểm; Bưu điện thành phố
|
Sở Nội vụ; Văn phòng UBND thành phố;
Sở Tài chính; Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
- Chuẩn bị các điều kiện và triển
khai chính thức chuyển giao khi đủ điều kiện pháp lý theo hướng dẫn của Trung
ương; chấm dứt Đề án thí điểm.
|
Văn phòng UBND thành phố; Sở Thông
tin và Truyền thông; Sở Nội vụ
|
Sở Tài chính; Bưu điện thành phố;
các sở ban ngành, UBND các quận, huyện
|
Sau
khi có hướng dẫn của Trung ương
|
|
b)
|
Rà soát, ban hành Bộ thủ tục hành
chính các sở, ban, ngành bao gồm thủ tục hành chính dùng chung tại các quận,
huyện, phường, xã theo lĩnh vực quản lý nhà nước của các sở, ban, ngành và cập
nhật lên phần mềm Một cửa điện tử thành phố
|
|
|
|
|
- Rà soát Bộ thủ tục hành chính
|
Các sở, ban, ngành
|
UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
- Thẩm định, trình Chủ tịch UBND
thành phố ban hành Bộ thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND thành phố
|
|
Thường
xuyên
|
|
- Cập nhật thủ tục hành chính (mới,
sửa đổi bổ sung, thay thế, hủy bỏ) của các sở ban ngành, quận huyện phường xã
trên phần mềm Một cửa điện tử thành phố.
|
Trung tâm Công nghệ thông tin và
Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố; Các sở, ban,
ngành; UBND các quận, huyện, phường, xã; các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
Công khai đầy đủ, kịp thời, chính
xác Bộ thủ tục hành chính các cơ quan, đơn vị trên Cổng thông tin điện tử
thành phố và Cổng thông tin dịch vụ công (Bao gồm Bộ thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, cơ quan Trung ương đóng trên địa
bàn thành phố, UBND quận, huyện, phường, xã) từ cơ sở dữ liệu thủ tục hành
chính của thành phố.
- Bộ thủ tục hành chính các cơ
quan, đơn vị được công khai đầy đủ, kịp thời, chính xác trên Cổng dịch vụ công thành phố
+ Có kế hoạch công khai Bộ TTHC sau
khi được ban hành.
+ Chủ động tìm kiếm, cập nhật những
nội dung mới nhất của Bộ TTHC.
+ Phối hợp với các cơ quan, đơn vị
trong việc cung cấp Bộ TTHC.
+ Đăng tải các câu hỏi thường gặp về
thực hiện bộ thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị khi nhận được thông tin từ
cơ quan, đơn vị
|
Cổng thông tin điện tử thành phố;
Trung tâm Thông tin dịch vụ công trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành, cơ quan Trung ương
đóng trên địa bàn thành phố, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
- Tiếp tục đổi mới hình thức công
khai, sơ đồ hóa quy trình các bước thực hiện theo hướng dễ hiểu, dễ tiếp cận
đối với các thủ tục hành chính các lĩnh vực thủ tục phức tạp như: Đất đai,
xây dựng...
|
Các sở, ban, ngành, UBND quận huyện
|
|
Thường
xuyên
|
|
c)
|
Ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính năm 2023 thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố Đà Nẵng
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Các sở, ban, ngành
|
Quý
I/2023
|
|
d)
|
Báo cáo kết quả rà soát đơn giản
hoá và ban hành Phương án đơn giản hóa thủ tục hành
chính năm 2023 thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố Đà Nẵng
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành
|
Quý
IV/2023
|
|
đ)
|
Tiếp tục mở rộng, nâng cao hiệu quả
thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
qua dịch vụ bưu chính công ích (Trừ các hồ sơ đối với TTHC theo danh mục được
UBND thành phố phê duyệt về việc không thực hiện trả thông qua dịch vụ bưu
chính công ích)
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện, phường, xã
|
Sở Thông tin và Truyền Thông;
Bưu điện thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
e)
|
Cập nhật kịp thời, đầy đủ các thủ tục
hành chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đối với các thủ tục hành chính do
Chủ tịch UBND thành phố quyết định công bố.
- TTHC của các cơ quan, đơn vị được
cập nhật thường xuyên trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
+ Tiếp nhận thông tin, dữ liệu, cập
nhật bộ TTHC từ các sở, ban, ngành, quận, huyện và phường, xã.
+ Phối hợp với các cơ quan, đơn vị
trong việc cung cấp Bộ TTHC
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công trực
thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
g)
|
Triển khai Đề án thí điểm thực hiện
tiếp nhận và giải quyết không phụ thuộc địa giới hành chính trên địa bàn
thành phố Đà Nẵng đối với thủ tục đăng ký biến động quyền sử dụng đất, quyền
sở hữu tài sản gắn liền với đất trong các trường hợp chuyển nhượng, tặng cho
theo lộ trình được phê duyệt
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Nội vụ,
Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các quận huyện
|
Tháng
12/2023
|
|
h)
|
Triển khai thí điểm nền tảng trợ lý
ảo giải đáp thông tin tự động văn bản, thủ tục hành chính, dịch vụ công...
cho cán bộ, công chức; giải đáp thông tin tự động về thủ tục hành chính, dịch
vụ công, thông tin kinh tế - xã hội cho tổ chức, cá nhân
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công trực
thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Đơn vị cung cấp giải pháp
|
Tháng
12/2023
|
|
i)
|
Vận hành hiệu quả ứng dụng Góp ý Đà
Nẵng trên Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng
và theo dõi, tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị qua các kênh
khác của Cổng Góp ý.
Tiếp nhận, luân chuyển 100% ý kiến phản ánh, góp ý và phản hồi kết quả xử lý các ý kiến phản
ánh, góp ý của tổ chức, công dân và du khách trên địa bàn thành phố qua ứng dụng
Góp ý Đà Nẵng.
- Tiếp nhận ý kiến phản ánh, góp ý
và phản hồi kết quả xử lý các ý kiến phản ánh, góp ý của tổ chức, công dân và
du khách trên địa bàn thành phố theo Quy chế phối hợp trong tiếp nhận và xử
lý ý kiến của tổ chức, công dân qua Tổng đài 1022 và Cổng Góp ý
- Theo dõi, vận hành, đảm bảo ứng dụng
hoạt động ổn định.
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công trực
thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành, cơ quan Trung ương
đóng trên địa bàn thành phố, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
k)
|
Phối hợp thực
hiện Đề án tích hợp, tra cứu dữ liệu tử máy xếp hàng tự động; ứng dụng tiện
ích hẹn giờ giao dịch giải quyết các dịch vụ công
- Đặt lịch hẹn
giờ cho tổ chức, công dân thực hiện giao dịch hành chính
- Tổ Tư vấn hướng dẫn (Trung tâm
PSC) tiếp tục sử dụng công cụ quản trị để in Phiếu hẹn
giờ đối với các trường hợp công dân giao dịch tại Trung tâm Hành chính thành
phố
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công trực
thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở Nội vụ
Các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện,
phường, xã, các đơn vị y tế triển khai tiện ích
|
Thường
xuyên
|
|
l)
|
Thống kê, rà soát và đề xuất phương
án đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trên địa bàn thành phố
|
Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND thành phố; UBND các
quận, huyện, phường, xã.
|
Theo
Kế hoạch 180/KH-UBND ngày 21/10/2022
|
|
m)
|
Trình ban hành Quyết định công bố
thủ tục hành chính nội bộ và Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ
tục hành chính nội bộ
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện,
phường, xã.
|
Theo
Kế hoạch 180/KH-UBND ngày 21/10/2022
|
|
n)
|
Rà soát, chuẩn hóa, điện tử hóa mẫu
đơn tờ khai theo hướng cắt giảm tối thiểu 20% thông tin phải khai báo trên cơ
sở tái sử dụng dữ liệu đã được số hóa và dữ liệu từ Cơ sở
dữ liệu quốc gia về dân cư
|
Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND thành phố, UBND các
quận, huyện, phường, xã.
|
Thường
xuyên
|
|
o)
|
Rà soát, chuẩn hóa, tái cấu trúc
quy trình thực hiện và trình Chủ tịch UBND thành phố quy trình thực hiện các
thủ tục hành chính liên thông
|
Sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND thành phố, UBND các
quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
p)
|
Đảm bảo 100% hồ sơ giải quyết thủ tục
hành chính được cập nhật chính xác, đầy đủ thông tin hồ sơ và quá trình giải
quyết hồ sơ từ lúc tiếp nhận đến khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện,
phường, xã
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Thông
tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
q)
|
Hoàn thành việc triển khai Bộ nhận
dạng thương hiệu đầy đủ, đồng bộ tại 100% Bộ phận một cửa của cơ quan, đơn vị
có thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện,
phường, xã
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Tháng
6/2023
|
|
r)
|
Triển khai số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết thủ tục hành chính phát sinh mới có hiệu quả, bảo đảm 100% kết quả giải
quyết thủ tục hành chính có kết quả là văn bản, giấy tờ phải có kết quả điện
tử cung cấp cho cá nhân, tổ chức
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện,
phường, xã
|
Văn phòng UBND thành phố, Sở Thông
tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
s)
|
Triển khai số hóa kết quả giải quyết
thủ tục hành chính còn hiệu lực theo đúng mục tiêu thực hiện năm 2023 tại Kế
hoạch số 65/KH-UBND ngày 31/3/2022 của Chủ tịch UBND thành phố
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện,
phường, xã
|
Sở Nội vụ, Văn phòng UBND thành phố,
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
t)
|
Triển khai thanh toán không dùng tiền
mặt tại Bộ phận một cửa Trung tâm hành chính và Bộ phận một cửa quận, huyện kết
hợp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện
|
Tháng
9/2023
|
|
u)
|
Thiết lập, nâng cấp, hoàn thiện Kho
quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trong Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính; kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu kết quả giải quyết
thủ tục hành chính, cơ sở dữ liệu với Kho dữ liệu điện tử, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Tháng
3/2023
|
|
ư)
|
Nâng cao chất lượng khảo sát mức độ
hài lòng của người dân về cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan
nhà nước:
|
|
|
|
|
|
- Duy trì thực hiện khảo sát trực
tuyến về chất lượng dịch vụ hành chính công và công chức làm việc tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả
|
|
|
|
|
+ Thực hiện khảo sát trực tuyến đảm
bảo số lượng theo quy định tại Quyết định số 2341/QĐ-UBND ngày 03/7/2021 của
UBND thành phố về ban hành Quy định về khung khảo sát mức
độ hài lòng tổ chức, công dân đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã; cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố
|
Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
|
+ Phúc tra khảo sát ngẫu nhiên từ
20% đến 30% số lượng khảo sát trực tuyến của từng đơn vị và khảo sát độc lập
do Bộ Nội vụ triển khai tổ chức (Sipas).
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công
|
|
31/12/2023
|
|
- Khảo sát, đánh giá độc lập một số
lĩnh vực dịch vụ công.
|
Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế
- Xã hội; Trung tâm Thông tin dịch vụ công
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã
|
30/11/2023
|
|
Khảo sát đánh giá độc lập một số
lĩnh vực dịch vụ công qua hình thức tự động
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công
|
Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện,
phường, xã
|
30/11/2023
|
|
Khảo sát mức độ hài lòng của công dân
phục vụ Bộ chỉ số theo dõi đánh giá, xếp hạng cải cách hành chính
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công
|
Sở, ban, ngành, cơ quan Trung ương
đóng trên địa bàn thành phố, UBND quận, huyện, phường, xã
|
31/10/2023
|
|
4.
|
Cải cách tổ chức bộ máy hành
chính nhà nước
|
|
|
|
|
a)
|
Hoàn thành sắp
xếp tổ chức bộ máy bên trong các cơ quan chuyên môn thuộc
UBND thành phố theo lộ trình Đề án đã phê duyệt
|
Các Sở, ban, ngành
|
Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
|
b)
|
Tiếp tục triển khai, tổ chức thực hiện
và theo dõi, tổng hợp, đánh giá việc thực hiện Đề án Phân cấp, ủy quyền quản
lý nhà nước gắn với thí điểm mô hình chính quyền đô thị trên địa bàn thành phố
Đà Nẵng giai đoạn 2021-2026. Đánh giá định kỳ kết quả thực hiện Đề án Phân cấp,
ủy quyền quản lý nhà nước gắn với thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị
trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện
|
Sở Nội vụ
|
- Triển khai thực hiện thường xuyên
- Báo cáo định kỳ: 31/10/2023
|
|
c)
|
Tham mưu triển khai thực hiện Đề án
đổi mới, sắp xếp đơn vị sự nghiệp
công lập thuộc UBND thành phố quản lý giai đoạn 2022-2025 đảm bảo theo lộ
trình quy định đối với những nội dung triển khai thực hiện trong năm 2023 và
tiếp tục rà soát, tham mưu cập nhật bổ sung các nội dung sắp xếp, đổi mới.
|
Các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp
trực thuộc UBND thành phố; UBND các quận, huyện
|
Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
|
d)
|
Xây dựng kế hoạch và tham mưu tinh
giản biên chế công chức, số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách
giai đoạn 2022-2026.
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ngành liên quan và UBND quận
huyện
|
Tháng
12/2023
|
|
đ)
|
Tiếp tục thực hiện tinh giản biên
chế; cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo đến năm 2025 giảm
05% biên chế công chức và 10% biên chế sự nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà
nước so với năm 2021
|
Các sở, ngành liên quan và UBND quận
huyện
|
Sở Nội vụ, Sở Tài chính
|
Thường
xuyên
|
|
e)
|
Tiếp tục theo dõi, đánh giá tình
hình thực hiện thí điểm mô hình tổ chức chính quyền đô thị và kịp thời đề xuất
các giải pháp khắc phục khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Tham
mưu sơ kết tình hình thực hiện thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị và
một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng.
|
Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
phường
|
Tháng
12/2023
|
|
5.
|
Cải cách chế độ công vụ
|
|
|
|
|
a)
|
Tuyển dụng, sử dụng, quản lý công
chức viên chức theo Đề án vị trí việc làm đã được phê duyệt; kịp thời điều chỉnh
Đề án vị trí việc làm theo hướng dẫn của các Bộ, ngành về danh mục vị trí việc
làm và cơ cấu ngạch, chức danh nghề nghiệp
|
Các sở, ban, ngành; UBND các quận,
huyện; đơn vị sự nghiệp
|
Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
|
b)
|
Tiếp tục tham mưu triển khai văn bản
quy phạm pháp luật của Chính phủ, Bộ Nội vụ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý
công chức, viên chức
|
Sở Nội vụ
|
Các sơ, ban, ngành; UBND các quận,
huyện; đơn vị sự nghiệp
|
Thường
xuyên
|
|
c)
|
Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức:
|
|
|
|
|
|
- Tiếp tục nâng cao chất lượng đào
tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; đa dạng các
hình thức đào tạo, bồi dưỡng nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng
yêu cầu, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý và vị
trí việc làm; triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng và thu hút theo các chỉ
tiêu chính sách phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao năm 2023
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện
|
Thường
xuyên
|
|
- Triển khai thực hiện các cơ chế,
chính sách theo lộ trình Kế hoạch số 172/KH-UBND ngày 29/9/2022 của UBND thành
phố Đà Nẵng triển khai Đề án Đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ và thu hút,
trọng dụng người có tài năng để phát triển nhân lực khu vực công đến năm 2030
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện và các đơn vị có liên quan đến Đề án
|
Thường
xuyên
|
|
d)
|
Tham mưu nghiên cứu và đề xuất đổi
mới công tác tuyển dụng công chức, viên chức trên địa bàn thành phố; thi nâng
ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức
|
Sở Nội vụ
|
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện và các đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
6.
|
Cải cách tài chính công
|
|
|
|
|
a)
|
Tham mưu cân đối nguồn lực ngân
sách để đảm bảo thực hiện tăng lương cơ sở theo Nghị định của Chính phủ.
|
Sở Tài chính
|
Các sở, ban, ngành và UBND các quận,
huyện
|
Tháng
12/2023
|
|
b)
|
Thực hiện cổ phần hóa 03 đơn vị sự
nghiệp công lập trong giai đoạn 2021-2025 sau khi có Quyết định phê duyệt
danh mục của Thủ tướng Chính phủ.
Cụ thể 03 đơn vị sự nghiệp thuộc Sở:
Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu
công nghiệp
|
03 đơn vị sự nghiệp thuộc Sở: Xây dựng,
Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp
|
Các Sở: Xây dựng, Tài nguyên và Môi
trường, Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp, Tài chính, Kế
hoạch và Đầu tư, Nội vụ
|
Thường
xuyên
|
|
c)
|
Phối hợp thực hiện sắp xếp lại các
doanh nghiệp do thành phố Đà Nẵng quản lý theo Quyết định số 1479/QĐ-TTg ngày
29/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch sắp xếp lại doanh nghiệp
nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước giai đoạn 2022-2025
|
Sở Tài chính, Sở Xây dựng
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
d)
|
Xây dựng nội dung chi và định mức
chi liên quan đến việc tổ chức thực hiện bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và cưỡng
chế kiểm đếm, cưỡng chế thu hồi đất báo cáo UBND thành phố trình HĐND thành
phố ban hành.
|
Sở Tài chính
|
Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND
các quận, huyện
|
Tháng
12/2023
|
|
đ)
|
Tiếp tục triển khai cơ chế tự chủ của
đơn vị sự nghiệp công lập gắn với lộ trình tính giá dịch
vụ sự nghiệp công
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện
|
Sở Tài chính
|
Thường
xuyên
|
|
e)
|
Tham mưu UBND thành phố ban hành
Quy định về việc quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư nguồn ngân sách
nhà nước giao cho cộng đồng tự thực hiện xây dựng công trình theo định mức hỗ
trợ (bằng hiện vật hoặc bằng tiền) đối với dự án thuộc Chương trình mục tiêu
quốc gia
|
Sở Tài chính
|
UBND huyện Hòa Vang
|
Tháng
12/2023
|
|
7.
|
Xây dựng và phát triển chính quyền
điện tử, chính quyền số
|
|
|
|
|
a)
|
Triển khai lập hồ sơ công việc điện
tử trên phần mềm Một cửa điện tử
|
Sở Nội vụ
|
Sở TTTT, Văn phòng UBND TP, các sở,
ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên
|
|
b)
|
Cập nhật, bổ sung một số phân hệ
cho Cổng Dịch vụ công thành phố và phần mềm Một cửa điện
tử thành phố, đáp ứng các yêu cầu của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính
|
|
|
|
|
-
|
Các phân hệ thuộc Cổng Dịch vụ công thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
|
Bắt
đầu sử dụng từ Quý I/2023
|
|
-
|
Các phân hệ thuộc phần mềm Một cửa điện
tử
|
Văn phòng UBND thành phố
|
|
Bắt
đầu sử dụng từ Quý I/2023
|
|
c)
|
Kết nối dữ liệu
xử lý hồ sơ thủ tục hành chính với các hệ thống giám sát và Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính bộ, ngành theo đề nghị khi có phát sinh
|
Văn phòng UBND thành phố
|
|
Bắt
đầu sử dụng từ Quý I/2023
|
|
d)
|
Theo dõi, đôn đốc tình hình số hóa
kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị (trên Hệ thống
eGov), đảm bảo tỷ lệ chung toàn thành phố theo Kế hoạch của UBND thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND thành phố, các sở,
ban, ngành, UBND các QHPX
|
Thường
xuyên
|
|
đ)
|
Thúc đẩy triển khai có hiệu quả Hệ
thống thông tin báo cáo điện tử
|
|
|
|
|
-
|
Rà soát chế độ báo cáo tại UBND thành
phố và các sở, ngành, UBND các quận, huyện để tham mưu UBND thành phố cập nhật
Quyết định số 40/2019/QĐ-UBND
|
Văn phòng UBND thành phố
|
Các sở, ngành, UBND các quận, huyện
|
Tháng
12/2023
|
|
-
|
Vận hành, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng
và đôn đốc các cơ quan sử dụng hiệu quả Hệ thống thông tin báo cáo điện tử
thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
|
Thường
xuyên
|
|
-
|
Kết nối dữ liệu báo cáo từ hệ thống
đến Hệ thống thông tin báo cáo điện tử của các bộ, ngành
khi có yêu cầu phát sinh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành
|
Tháng
12/2023
|
|
e)
|
Triển khai nộp hồ sơ trực tuyến đối
với hồ sơ dịch vụ sự nghiệp công thiết yếu và các hồ sơ ngoài một cửa trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến
|
|
|
|
|
-
|
Hướng dẫn, đôn đốc triển khai quy trình,
thủ tục dịch vụ sự nghiệp công thiết yếu và các hồ sơ ngoài một cửa
|
Sở Nội vụ
|
Sở Thông tin và Truyền thông và các
sở, ngành có dịch vụ công thiết yếu
|
Tháng
12/2023
|
|
-
|
Xây dựng dịch vụ trực tuyến cho các
dịch vụ sự nghiệp công thiết yếu và các hồ sơ ngoài một cửa trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở Nội vụ và các sở, ngành có dịch
vụ công thiết yếu
|
Tháng
12/2023
|
|
-
|
Triển khai nộp hồ sơ trực tuyến cho
các thủ tục dịch vụ sự nghiệp công thiết yếu và các hồ sơ ngoài một cửa
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2023
|
|
g)
|
Hoàn thiện Cổng
dữ liệu mở thành phố; tích hợp với Cổng dữ liệu quốc gia (data.gov.vn), thường
xuyên thu thập, cập nhật, cung cấp dữ liệu mở cho người dân, doanh nghiệp tra
cứu, khai thác.
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà
Nẵng trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Tháng
12/2023
|
|
h)
|
Tiếp tục tích hợp các dịch vụ, tiện
ích cung cấp cho người dân trên ứng dụng Danang Smart city
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các đơn vị liên quan
|
Tháng
12/2023
|
|
i)
|
Thực hiện công khai, cung cấp thông
tin và kết quả thực hiện TTHC qua mạng cho người dân, tổ chức; Hỗ trợ, cung cấp
thông tin truy vấn về tình trạng xử lý hồ sơ thực hiện TTHC theo yêu cầu của
tổ chức, công dân
|
Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà
Nẵng trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
k)
|
Hướng dẫn sử dụng kết quả giải quyết
TTHC đã được số hóa theo đúng quy định để thay thế TTHC đầu vào tương ứng;
không yêu cầu tổ chức, cá nhân cung cấp giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính đã được số hóa theo đúng quy định
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện, xã phường
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
l)
|
Tiếp tục triển khai tài khoản công
dân số, Kho dữ liệu số cho người dân
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện, xã phường
|
Thường
xuyên
|
|
m)
|
Triển khai cung cấp dữ liệu mở
|
Các sở, ban, ngành, UBND các quận,
huyện, xã phường
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường
xuyên
|
|
II. KINH PHÍ
Căn cứ nội dung Kế hoạch, các cơ
quan, đơn vị có trách nhiệm dự toán kinh phí triển khai các hoạt động cải cách hành
chính của thành phố giao cho đơn vị, gửi Sở Tài chính thẩm định và báo cáo UBND
thành phố phê duyệt.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trách nhiệm của Sở Nội vụ
a) Chủ trì tham mưu điều phối tổ chức
triển khai thực hiện các nội dung thuộc Kế hoạch này.
b) Tham mưu Chủ tịch UBND thành phố
các giải pháp đẩy mạnh công tác chỉ đạo, điều hành về thực
hiện cải cách hành chính trên địa bàn thành phố; chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng
hợp việc triển khai các nhiệm vụ về cải cách tổ chức bộ máy, cải cách công vụ;
thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
c) Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các sở,
ban, ngành và UBND các quận, huyện xây dựng Kế hoạch, thực hiện Kế hoạch và báo
cáo kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính. Định kỳ tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo UBND thành phố.
2. Trách nhiệm của Văn phòng UBND
thành phố
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng
hợp việc triển khai các nhiệm vụ về cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa,
một cửa liên thông; thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực
hiện các nhiệm vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
3. Trách nhiệm của Sở Tư pháp
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng
hợp việc triển khai các nhiệm vụ cải cách thể chế hành chính; chất lượng ban
hành văn bản quy phạm pháp luật và thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch
này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực
hiện các nhiệm vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
4. Trách nhiệm của Sở Tài chính
a) Chủ trì hướng dẫn, thẩm định, theo
dõi, tổng hợp việc triển khai các nội dung về cải cách tài
chính công và thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Thông tin tình hình, tiến độ thực
hiện các nhiệm vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
c) Tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền
quyết định việc bố trí kinh phí từ ngân sách thành phố đối với các nhiệm vụ thực
hiện Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước năm 2023 tại thành phố Đà Nẵng và Kế
hoạch cải cách hành chính năm 2023 của từng cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố
theo thẩm quyền.
5. Trách nhiệm của Sở Thông tin và
Truyền thông
a) Chủ trì hướng dẫn, theo dõi, tổng
hợp việc triển khai các nội dung xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử và thực
hiện các nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch này.
b) Tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền
quyết định việc bố trí kinh phí công nghệ thông tin từ ngân sách thành phố đối
với các nội dung ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, xây dựng
và phát triển Chính phủ điện tử.
c) Thông tin tình hình, tiến độ thực
hiện các nhiệm vụ được giao cho Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
6. Trách nhiệm của Đài Phát thanh
và Truyền hình Đà Nẵng
Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo
Kế hoạch này. Thông tin tình hình, tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao cho
Sở Nội vụ theo định kỳ và đột xuất.
7. Trách nhiệm của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, cơ
quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố và UBND
các quận, huyện
a) Thực hiện các nhiệm vụ được giao
theo Kế hoạch này.
b) Căn cứ Kế hoạch này, xây dựng Kế
hoạch cải cách hành chính năm 2023 tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời, lập dự toán
kinh phí thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính cùng thời điểm xây dựng dự toán
ngân sách năm và tổng hợp vào dự toán của đơn vị, gửi Sở Tài chính thẩm tra, tổng
hợp, báo cáo UBND thành phố trình HĐND theo đúng quy định của Luật
Ngân sách nhà nước.
c) Thực hiện đầy đủ, trung thực, kịp
thời việc thông tin, báo cáo kết quả cải cách hành chính theo quy định và khi
được UBND thành phố yêu cầu (thông qua Sở Nội vụ)./.
Quyết định 3196/QĐ-UBND năm 2022 về Kế hoạch Công tác cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3196/QĐ-UBND ngày 13/12/2022 về Kế hoạch Công tác cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Đà Nẵng
1.137
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|