|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3163/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Đoàn Ngọc Lâm
|
Ngày ban hành:
|
13/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3163/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
13 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT
LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày
05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi
hành trong số hóa hồ sơ; kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ
tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tại Tờ trình số 1897/TTr-SNN ngày 11/7/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 (hai) quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực
Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch
vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở
Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng,
nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Phối hợp tổ chức xây dựng, chạy thử nghiệm, hoàn
thiện các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công
của tỉnh và tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia; thông báo việc áp dụng
chính thức dịch vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định
này có hiệu lực thi hành.
2. Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của bộ
phận đầu mối thuộc UBND cấp huyện kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được
cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
3. UBND cấp huyện có trách nhiệm lập Danh sách đăng
ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước
xử lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
ban hành kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức
thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ, trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo
quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và
các, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, các PCTUBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đoàn Ngọc Lâm
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY
BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 3163/QĐ-UBND ngày 13/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Số TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Mức độ dịch vụ
công trực tuyến
|
Mã số TTHC
|
Trang
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản
|
DVCTT một phần
|
2.001827.000.00.00.H46
|
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản
(trường hợp trước 6 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn)
|
DVCTT một phần
|
2.001823.000.00.00.H46
|
|
Phần
II:
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01/QLCLNLSTS-UBND
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN ĐỐI VỚI THỦ
TỤC: “CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CƠ SỞ SẢN
XUẤT, KINH DOANH THỰC PHẨM NÔNG, LÂM, THỦY SẢN”
Mã số TTHC:
2.001827.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng Nông nghiệp và PTNT/Phòng kinh tế
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan/TTHC thực hiện:
- Chọn TTHC: Tại danh sách dịch vụ công lựa chọn
dịch vụ “Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với
cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản”
- Chọn cơ quan thực hiện: Phòng Nông nghiệp và
PTNT/Phòng kinh tế thuộc UBND cấp huyện.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số hoặc bản
chụp scan);
b) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Hình thức
nộp: Bản scan chụp từ bản chính hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định khi đến thẩm
định thực tế tại cơ sở);
c) Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm quyền (Hình thức nộp: Bản scan chụp từ bản
chính);
d) Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người
trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ Sở y tế cấp huyện trở lên cấp
(Hình thức nộp: Bản scan, chụp từ bản chính hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định
khi đến thẩm định thực tế tại cơ sở);
đ) Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an
toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh
doanh thực phẩm theo quy định (Hình thức nộp: Bản scan chụp từ bản chính
hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định khi đến thẩm định thực tế tại cơ sở).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Nộp khi tiếp nhận hồ sơ:
- Tại giao diện nộp hồ sơ ở mục “Thông tin phí, lệ
phí” hiển thị danh sách các loại phí, lệ phí cần được thanh toán khi tiếp nhận
hồ sơ. Công dân chọn hình thức thanh toán “Trực tuyến” và nhấn “Thanh toán”,
Hệ thống tự động điều hướng đến giao diện thanh toán qua nền tảng Payment
Platform của Cổng DVC quốc gia. Công dân thực hiện thanh toán trực tuyến đúng
với số tiền phí, lệ phí theo quy định.
- Sau khi đã thanh toán thành công, hệ thống tự động
điều hướng về giao diện nộp hồ sơ trực tuyến của công dân. Khi đó công dân có
thể thực hiện in biên lai hóa đơn đã thanh toán và nhấn “Đồng ý” để nộp hồ sơ
trực tuyến.
- Thanh toán trực tuyến phí thẩm định theo điểm a
khoản 3 Điều 5 Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ Tài chính
(700.000 đồng/cơ sở).
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): trực tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: thư điện tử (email)/hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/hoặc
tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của các đơn vị được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả” của UBND cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả” của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn hoặc Phòng Kinh tế để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Vào menu Quản lý phí, lệ phí để
theo dõi trạng thái phí, lệ phí. Trường hợp chưa thanh toán thì thông báo cho
người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế
|
Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế xác nhận hồ sơ chuyển đến, phân công chuyên viên xử
lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên xử lý
|
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ theo trình tự,
thời gian quy định. Chuyên viên thụ lý hồ sơ giải quyết hồ sơ hành chính điện
tử theo quy định của pháp luật.
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Chuyển trả lại
cho Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả”.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tham mưu, thành lập
Đoàn thẩm định; cập nhật thông tin về thời gian, địa điểm, thành phần, nội dung
thẩm định vào cơ sở dữ liệu của hệ thống thông tin giải quyết Thủ tục hành
chính.
|
11 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế
|
Lãnh đạo phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế phê duyệt.
+ Trường hợp không chấp thuận: Trả kết quả xử lý,
yêu cầu chuyên viên thụ lý hồ sơ xử lý lại;
+ Trường hợp chấp thuận: Ký duyệt, trả kết quả
theo mẫu quy định tại Phụ lục IV
Ban hành kèm theo Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm) hoặc văn bản Thông báo kết quả đối với cơ sở không đạt yêu cầu
chuyển chuyên viên xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên xử lý
|
Chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế hoàn thiện và trả kết quả về Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả”.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận “ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả” của UBND cấp huyện
|
- Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử về kết
quả TTHC đã có tại bộ phận “tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả”; thông báo cho tổ
chức, cá nhân theo hình thức đăng ký
- Chuyển hồ sơ, kết quả cho Phòng Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
01 ngày làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên
Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02/QLCLNLSTS-UBND
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN ĐỐI VỚI THỦ TỤC:
CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CƠ SỞ SẢN
XUẤT, KINH DOANH THỰC PHẨM NÔNG, LÂM, THỦY SẢN (TRƯỜNG HỢP TRƯỚC 6 THÁNG TÍNH ĐẾN
NGÀY GIẤY CHỨNG NHẬN ATTP HẾT HẠN)”
Mã số TTHC:
2.001823.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng Nông nghiệp và PTNT/Phòng kinh tế
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan/thủ tục hành chính thực hiện:
- Chọn TTHC: Tại danh sách dịch vụ công lựa chọn
dịch vụ “Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản”
- Chọn cơ quan thực hiện: Phòng Nông nghiệp và
PTNT/Phòng kinh tế thuộc UBND cấp huyện.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số hoặc bản
chụp scan);
b) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Hình thức
nộp: Bản scan chụp từ bản chính hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định khi đến thẩm
định thực tế tại cơ sở);
c) Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm quyền (Hình thức nộp: Bản scan chụp từ bản
chính);
d) Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người
trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp (Hình
thức nộp: Bản scan chụp từ bản chính hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định khi đến
thẩm định thực tế tại cơ sở);
đ) Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an
toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh
doanh thực phẩm theo quy định (Hình thức nộp: Bản scan chụp từ bản chính
hoặc cung cấp cho Đoàn thẩm định khi đến thẩm định thực tế tại cơ sở).
5. Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí/ nghĩa vụ tài
chính: Nộp khi tiếp nhận hồ sơ:
- Tại giao diện nộp hồ sơ ở mục “Thông tin phí, lệ
phí” hiển thị danh sách các loại phí, lệ phí cần được thanh toán khi tiếp nhận
hồ sơ. Công dân chọn hình thức thanh toán “Trực tuyến” và nhấn “Thanh toán”,
Hệ thống tự động điều hướng đến giao diện thanh toán qua nền tảng Payment
Platform của Cổng DVC quốc gia. Công dân thực hiện thanh toán trực tuyến đúng
với số tiền phí, lệ phí theo quy định.
- Sau khi đã thanh toán thành công, hệ thống tự động
điều hướng về giao diện nộp hồ sơ trực tuyến của công dân. Khi đó công dân có
thể thực hiện in biên lai hóa đơn đã thanh toán và nhấn “Đồng ý” để nộp hồ sơ
trực tuyến.
- Thanh toán trực tuyến phí thẩm định theo điểm a
khoản 3 Điều 5 Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ Tài chính
(700.000 đồng/cơ sở).
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): trực tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: thư điện tử (email)/hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/hoặc
tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của các đơn vị được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả” của UBND cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận “ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả” của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn hoặc Phòng Kinh tế để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Vào menu Quản lý phí, lệ phí để
theo dõi trạng thái phí, lệ phí. Trường hợp chưa thanh toán thì thông báo cho
người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế
|
Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế xác nhận hồ sơ chuyển đến, phân công chuyên viên xử
lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên xử lý
|
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ theo trình tự, thời
gian quy định. Chuyên viên thụ lý hồ sơ giải quyết hồ sơ hành chính điện tử
theo quy định của pháp luật.
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Chuyển trả lại
cho Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả”.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tham mưu, thành lập
Đoàn thẩm định; cập nhật thông tin về thời gian, địa điểm, thành phần, nội
dung thẩm định vào cơ sở dữ liệu của hệ thống thông tin giải quyết Thủ tục
hành chính.
|
11 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế
|
Lãnh đạo phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế phê duyệt.
+ Trường hợp không chấp thuận: Trả kết quả xử lý,
yêu cầu chuyên viên thụ lý hồ sơ xử lý lại;
+ Trường hợp chấp thuận: Ký duyệt, trả kết quả
theo mẫu quy định tại Phụ lục IV
Ban hành kèm theo Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm) hoặc văn bản Thông báo kết quả đối với cơ sở không đạt yêu cầu
chuyển chuyên viên xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên xử lý
|
Chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn hoặc Phòng Kinh tế hoàn thiện và trả kết quả về Bộ phận “tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả”.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận “ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả” của UBND cấp huyện
|
- Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử về kết
quả TTHC đã có tại bộ phận “tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả”; thông báo cho tổ
chức, cá nhân theo hình thức đăng ký
- Chuyển hồ sơ, kết quả cho Phòng Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn hoặc Phòng Kinh tế để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
01 ngày làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
15 ngày làm việc
|
Quyết định 3163/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3163/QĐ-UBND ngày 13/11/2024 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
855
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|