|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3036/QĐ-UBND 2022 thủ tục hành chính tiếp nhận Bộ phận Một cửa Ủy ban huyện Bắc Giang
Số hiệu:
|
3036/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Giang
|
|
Người ký:
|
Mai Sơn
|
Ngày ban hành:
|
07/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3036/QĐ-UBND
|
Bắc Giang, ngày
07 tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG
DẤU VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ (MỘT CỬA) UBND CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt,
đóng dấu và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa UBND huyện, thành phố (Bộ phận Một
cửa UBND cấp huyện).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. UBND các huyện, thành phố có
trách nhiệm:
a) Đối với thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền phê duyệt cấp phòng: Bố trí đủ người làm việc, trang thiết bị,
khắc con dấu thứ hai để thực hiện đóng dấu và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa;
thời gian xong trước ngày 30/10/2022.
b) Đối với thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền phê duyệt của Chủ tịch UBND cấp huyện: Bố trí nhân sự đủ năng
lực làm việc tại Bộ phận Một cửa; thực hiện phân cấp, ủy quyền ký duyệt kết quả
hoặc thực hiện ký số kết quả thủ tục hành chính chuyển ra Bộ phận Một cửa để in,
đóng dấu, trả kết quả; khắc con dấu thứ hai và giao nhiệm vụ cho công chức làm
việc tại Bộ phận Một cửa quản lý, đóng dấu, trả kết quả cho công dân, tổ chức;
bố trí trang thiết bị chuyên dùng phục vụ in, trả kết quả. Thời gian xong trước
ngày 30/10/2022.
c) Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông thực hiện việc kết nối, liên thông giữa Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh với Phần mềm quản lý văn bản
để phục vụ ký số, chuyển kết quả ra Bộ phận Một cửa để in, đóng dấu và trả kết
quả thủ tục hành chính cho công dân.
2. Công an tỉnh hướng dẫn UBND
cấp huyện về cấp, quản lý, sử dụng con dấu thứ hai theo quy định hiện hành.
3. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thay đổi quy trình nội bộ trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh.
Điều 3. Thủ trưởng các
cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội, Sở Tư pháp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông,
Công an tỉnh; Chủ tịch UBND cấp huyện và tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ
Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC;
- TT.Tỉnh ủy, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh:
+ CVP, PCVP Đà;
+ TTPVHCC, TTTT;
+ Lưu: VT, NC-KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Sơn
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU VÀ
TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3036/QĐ-UBND ngày 07/10/2022 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Thẩm quyền phê duyệt kết quả
|
Thời gian giải quyết theo quy định (ngày làm việc)
|
Thời gian tiếp nhận, giải quyết tại BPMC
|
Ghi chú
|
I
|
LĨNH VỰC KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU
TƯ
|
|
|
|
|
1
|
1
|
Đăng ký thành lập hộ kinh
doanh
|
Cấp phòng
|
03 ngày
|
01 ngày
|
|
2
|
2
|
Đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký hộ kinh doanh
|
Cấp phòng
|
03 ngày
|
01 ngày
|
|
3
|
3
|
Tạm ngừng kinh doanh, tiếp
tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của hộ kinh doanh
|
Cấp phòng
|
03 ngày
|
01 ngày
|
|
4
|
4
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh
doanh
|
Cấp phòng
|
03 ngày
|
01 ngày
|
|
5
|
5
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng
ký hộ kinh doanh
|
Cấp phòng
|
03 ngày
|
01 ngày
|
|
II
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG-THƯƠNG
BINH VÀ XÃ HỘI
|
|
|
|
|
6
|
1
|
Thủ tục cấp giấy giới thiệu
đi thăm viếng mộ liệt sĩ và hỗ trợ thăm viếng mộ liệt sỹ
|
Cấp phòng
|
04 ngày
|
01 ngày
|
|
III
|
LĨNH VỰC TƯ PHÁP
|
|
|
|
|
7
|
1
|
Chứng thực bản sao từ bản
chính giấy tờ, văn bản do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài; cơ
quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam liên kết với cơ quan, tổ chức có
thẩm quyền của nước ngoài cấp hoặc chứng nhận
|
Cấp phòng
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
8
|
2
|
Chứng thực bản sao từ bản
chính giấy tờ, văn bản do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam cấp
hoặc chứng nhận
|
Cấp phòng
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
9
|
3
|
Chứng thực chữ ký trong các
giấy tờ, văn bản (áp dụng cho cả trường hợp chứng thực điểm chỉ và trường hợp
người yêu cầu chứng thực không ký, không điểm chỉ được)
|
Cấp phòng
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
10
|
4
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
11
|
5
|
Cấp bản sao từ sổ gốc
|
Cấp phòng
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
II
|
LĨNH VỰC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO
TẠO
|
|
|
|
|
12
|
1
|
Chuyển trường đối với học
sinh trung học cơ sở
|
Cấp phòng
|
Trong ngày
|
0,5 ngày
|
|
Quyết định 3036/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Một cửa) Ủy ban nhân dân huyện, tỉnh Bắc Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3036/QĐ-UBND ngày 07/10/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu và trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Một cửa) Ủy ban nhân dân huyện, tỉnh Bắc Giang
1.957
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|