|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2930/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính Sở Khoa học Hà Nội
Số hiệu:
|
2930/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Chung
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2930/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Khoa
học và Công nghệ Thành phố tại Tờ trình số 557/TTr-SKHCN ngày 14/5/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 08 thủ tục hành chính, bãi bỏ 08 thủ tục
hành chính trong các lĩnh vực Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Hoạt động khoa
học và công nghệ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ thành
phố Hà Nội (chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký.
- Thủ tục số 1 phần IV mục B Quyết
định số 3359/QĐ-UBND ngày 01/6/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố hết
hiệu lực.
- Các thủ tục số 1, 2, 4, 8, 9 phần
I; thủ tục số 21, 22 phần IV Phụ lục danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ, Quyết định số
1753/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố hết hiệu lực.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Giám
đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành; các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Khoa học và Công nghệ;
- Thường trực: TU, HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- VPUBTP: CVP, PCVP L.T.Lực; các phòng: TKBT, KSTTHC, HC-TC;
- Trung tâm Tin học Công báo TP;
- Cổng giao tiếp điện tử Thành phố;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quỳnh).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chung
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC
VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2930/QĐ-UBND ngày 04 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
gian giải quyết
|
Cách
thức thực hiện
|
Địa
điểm thực hiện
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Tiêu chuẩn - Đo lường -
Chất lượng
|
1.
|
Thủ tục miễn giảm kiểm tra chất
lượng hàng hóa nhóm 2 nhập khẩu
|
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, nếu hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ theo quy
định, cơ quan kiểm tra thông báo bằng văn bản yêu cầu
người nhập khẩu sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan kiểm tra có văn bản xác
nhận miễn kiểm tra nhà nước về chất lượng
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà
Nội
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định
về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu
chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và công nghệ.
|
2.
|
Thủ tục chỉ định tổ chức đánh giá
sự phù hợp hoạt động thử nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận
|
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký: Cơ quan chỉ định thông
báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi
nhận được hồ sơ hợp lệ: Cơ quan chỉ định đánh giá năng lực thực tế tại tổ
chức đánh giá sự phù hợp và ký biên bản đánh giá thực tế.
- Trong thời
hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo kết quả hành động khắc phục
theo biên bản đánh giá thực tế: Cơ quan chỉ định ban hành quyết định chỉ định
Trong trường hợp từ chối việc chỉ
định, Cơ quan chỉ định phải thông báo lý do bằng văn bản
cho tổ chức đánh giá sự phù hợp.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu
chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
3.
|
Thủ tục thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh giá sự phù hợp được chỉ định
|
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký:
Cơ quan chỉ định thông báo bằng văn bản yêu cầu tổ chức
đánh giá sự phù hợp sửa đổi, bổ sung hồ sơ;
- Trong thời hạn 20 ngày kể từ khi
nhận được hồ sơ đăng ký đầy đủ: Cơ quan chỉ định đánh giá năng lực thực tế
tại tổ chức đánh giá sự phù hợp và ký biên bản đánh giá thực tế.
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được báo cáo kết quả hành động khắc phục theo biên bản đánh giá thực tế: Cơ quan chỉ định ban hành
quyết định chỉ định
Trong trường hợp từ chối việc chỉ
định, Cơ quan chỉ định phải thông báo lý do bằng văn bản
cho tổ chức đánh giá sự phù hợp.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu
chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
4.
|
Thủ tục kiểm tra nhà nước về chất
lượng sản phẩm, hàng hóa nhóm 2
nhập khẩu
|
Đối với hàng hóa nhóm 2 nhập khẩu,
tại quy chuẩn kỹ thuật quốc gia quy định biện pháp công bố hợp quy theo kết
quả tự đánh giá sự phù hợp của tổ chức, cá nhân; theo kết quả chứng nhận,
giám định của tổ chức chứng nhận, tổ chức giám định đã đăng ký hoặc được thừa
nhận theo quy định của pháp luật
- Xác nhận người nhập khẩu đã đăng
ký kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu. Trong thời
hạn 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng hàng
hóa nhập khẩu.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu
chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
5.
|
Thủ tục đăng ký công bố hợp quy đối
với các sản phẩm, hàng hóa sản xuất trong nước, dịch vụ, quá trình, môi
trường được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Khoa học và
Công nghệ ban hành
|
- Đối với hồ sơ đăng ký công bố hợp
quy không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đăng ký công bố hợp quy, Chi cục thông báo bằng văn bản đề nghị bổ sung các loại giấy tờ theo quy định tới tổ chức,
cá nhân công bố hợp quy. Sau thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày
Chi cục gửi văn bản đề nghị mà hồ sơ đăng ký công bố hợp quy không được bổ sung đầy đủ theo quy định. Chi cục có
quyền hủy bỏ việc xử lý đối với hồ sơ này.
- Đối với hồ sơ đăng ký công bố hợp
quy đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 05 (bốn) ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đăng ký công bố hợp quy, Chi cục phải tổ
chức kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký công bố hợp quy để xử lý như sau:
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký công bố
hợp quy đầy đủ và hợp lệ, Chi cục ban hành Thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký
công bố hợp quy cho tổ chức, cá nhân công bố hợp quy.
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký công bố
hợp quy đầy đủ nhưng không hợp lệ, Chi cục thông báo bằng văn bản cho tổ
chức, cá nhân công bố hợp quy về lý do không tiếp nhận hồ sơ.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
|
- Thông tư số 02/2017/TT-BKHCN ngày
31/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số
28/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định
về công bố hợp quy, công bố hợp quy
và phương thức đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
- Quyết định số 688/QĐ-BKHCN ngày
04/4/2017 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ (Lĩnh vực: Tiêu chuẩn Đo
lường chất lượng).
|
6.
|
Thủ tục đăng ký công bố hợp quy đối với các sản phẩm, hàng hóa nhập khẩu, dịch vụ, quá
trình, môi trường được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Khoa
học và Công nghệ ban hành
|
- Đối với hồ sơ đăng ký công bố hợp
quy không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đăng ký công bố hợp quy, Chi cục thông báo bằng văn bản
đề nghị bổ sung các loại giấy tờ theo quy định tới tổ chức, cá nhân công bố
hợp quy. Sau thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày Chi cục gửi văn
bản đề nghị mà hồ sơ đăng ký công bố hợp quy không được bổ sung đầy đủ theo quy định, Chi cục có quyền hủy bỏ việc xử lý đối với hồ
sơ này.
- Đối với hồ sơ đăng ký công bố hợp
quy đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 04 (bốn) ngày làm việc kể từ ngày
nhận được hồ sơ đăng ký công bố hợp quy, Chi cục phải tổ
chức kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký công bố hợp quy để xử lý như sau:
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký công bố
hợp quy đầy đủ và hợp lệ, Chi cục ban hành Thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký
công bố hợp quy cho tổ chức, cá nhân công bố hợp quy.
+ Trường hợp hồ sơ đăng ký công bố
hợp quy đầy đủ nhưng không hợp lệ, Chi cục thông báo bằng văn bản cho tổ
chức, cá nhân công bố hợp quy về lý do không tiếp nhận hồ sơ.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Chi cục Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
89 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
|
- Thông tư số 02/2017/TT-BKHCN ngày
31/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ sửa đổi,
bổ sung một số điều của Thông tư số
28/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định
về công bố hợp quy, công bố hợp quy
và phương thức đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
- Quyết định số 688/QĐ-BKHCN ngày
04/4/2017 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ (Lĩnh vực: Tiêu chuẩn Đo
lường chất lượng).
|
II
|
Lĩnh vực Hoạt động khoa học và công
nghệ
|
7.
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận doanh
nghiệp khoa học và công nghệ
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ hợp lệ; trường hợp kết quả khoa học và công nghệ có liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau có nội dung phức tạp
cần mời chuyên gia hoặc thành lập hội đồng tư vấn thẩm định, đánh giá, thời
hạn cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ không quá 15 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Sở Khoa học và
Công nghệ Hà Nội
Số 5 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
|
- Nghị định số 13/2019/NĐ-CP ngày
01 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ.
- Quyết định 395/QĐ-BKHCN ngày
28/2/2019 vv công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính mới
được thay thế trong lĩnh vực hoạt động khoa học công
nghệ thuộc phạm vi chức năng của Bộ KH&CN.
|
8.
|
Thủ tục cấp thay đổi nội dung, cấp
lại Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ; trường hợp bổ sung sản phẩm hình thành từ kết quả khoa học và
công nghệ, thời hạn cấp thay đổi nội dung Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa
học và công nghệ không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Lựa chọn một trong các cách thức:
- Gửi trực tiếp
- Gửi qua hệ thống bưu chính
- Cổng thông tin điện tử
|
Bộ phận một cửa - Sở Khoa học và
Công nghệ Hà Nội
Số 5 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
|
- Nghị định số 13/2019/NĐ-CP ngày
01 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ.
- Quyết định 395/QĐ-BKHCN ngày
28/2/2019 vv công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính mới
được thay thế trong lĩnh vực hoạt động khoa học công
nghệ thuộc phạm vi chức năng của Bộ KH&CN.
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ
CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
STT
|
Thứ
tự thủ tục hành chính bị bãi bỏ tại Quyết định công bố TTHC của Chủ tịch UBND
Thành phố
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ
|
I
|
Lĩnh vực Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng
|
1.
|
Thủ tục 1 mục I - Danh mục TTHC ban hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
KH&CN Hà Nội. Quyết định số 1753/QĐ-UBND ngày
10/4/2019 của UBND Thành phố
|
Thủ tục chỉ định tổ chức đánh giá
sự phù hợp hoạt động thử nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tiêu
chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
2.
|
Thủ tục 2 mục I - Danh mục TTHC ban
hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN Hà Nội. Quyết định số
1753/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của UBND Thành phố
|
Thủ tục thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh giá sự phù hợp được chỉ định
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định
về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi
bỏ trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
3.
|
Thủ tục 3 mục I - Danh mục TTHC ban hành mới thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở KH&CN Hà Nội. Quyết định số 1753/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của
UBND Thành phố
|
Thủ tục đăng ký kiểm tra nhà
nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa nhóm
2 nhập khẩu
|
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày
09 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định
về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực quản lý
nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số quy định về kiểm tra chuyên
ngành.
- Quyết định số 3727/QĐ-BKHCN ngày
06/12/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi
bỏ trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng và thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
4.
|
Thủ tục 8 mục I - Danh mục TTHC ban
hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN Hà Nội. Quyết định số
1753/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của UBND Thành phố
|
Thủ tục đăng ký công bố hợp quy đối
với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường được quản lý bởi
các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành dựa trên
kết quả chứng nhận hợp quy của tổ chức chứng nhận
|
- Thông tư số 02/2017/TT-BKHCN ngày
31/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 28/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và
Công nghệ quy định về công bố hợp quy, công bố hợp quy
và phương thức đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
- Quyết định số 688/QĐ-BKHCN ngày
04/4/2017 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ (Lĩnh vực: Tiêu chuẩn Đo
lường chất lượng).
|
5.
|
Thủ tục 9 mục I - Danh mục TTHC ban
hành mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN Hà Nội. Quyết định số
1753/QĐ-UBND ngày 10/4/2019 của UBND Thành phố
|
Thủ tục đăng ký công bố hợp quy đối
với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường
được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ
ban hành dựa trên kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh
doanh.
|
- Thông tư số 02/2017/TT-BKHCN ngày
31/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 28/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và
Công nghệ quy định về công bố hợp quy, công bố hợp quy
và phương thức đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.
- Quyết định số 688/QĐ-BKHCN ngày
04/4/2017 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ (Lĩnh vực: Tiêu chuẩn Đo
lường chất lượng).
|
II
|
Lĩnh vực Hoạt động khoa học và công
nghệ
|
6.
|
Thủ tục 1 mục IV - phần A. Quyết
định số 3359/QĐ- UBND ngày 01/6/2017 của UBND Thành phố
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận doanh
nghiệp khoa học và công nghệ
|
- Nghị định số 13/2019/NĐ-CP ngày
01 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ.
- Quyết định 395/QĐ-BKHCN ngày
28/2/2019 vv công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính mới
được thay thế trong lĩnh vực hoạt động khoa học công nghệ thuộc phạm vi chức
năng của Bộ KH&CN.
|
7.
|
Thủ tục 2 mục IV - phần A. Quyết
định số 3359/QĐ-UBND ngày 01/6/2017 của UBND Thành phố
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận
doanh nghiệp khoa học và công nghệ
|
- Nghị định số 13/2019/NĐ-CP ngày
01 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ.
- Quyết định 395/QĐ-BKHCN ngày
28/2/2019 vv công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính mới
được thay thế trong lĩnh vực hoạt động khoa học công nghệ thuộc phạm vi chức
năng của Bộ KH&CN.
|
8.
|
Thủ tục 3 mục IV - phần A. Quyết
định số 3359/QĐ-UBND ngày 01/6/2017 của UBND Thành phố
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung Giấy chứng
nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ
|
- Nghị định số 13/2019/NĐ-CP ngày
01 tháng 02 năm 2019 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ.
- Quyết định 395/QĐ-BKHCN ngày
28/2/2019 vv công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính mới
được thay thế trong lĩnh vực hoạt động khoa học công nghệ thuộc phạm vi chức
năng của Bộ KH&CN.
|
Quyết định 2930/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2930/QĐ-UBND ngày 04/06/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội
2.097
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|