|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
28/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Huyền
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 28/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày
08 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC THÚ Y, THỦY SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NÔNG
NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/201;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
4788/QĐ-BNN-VP ngày 06/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn về việc Phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
lĩnh vực Thú y, Thủy sản cấp tỉnh thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn;
Căn cứ Quyết định số
1492/QĐ-UBND ngày 31/8/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 02/TTr-SNNPTNT ngày
04/01/2022,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này là Danh mục và Quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thú y, Thủy sản thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh
Ninh Thuận:
- Phục lục I: Danh mục thủ tục
hành chính: 03 TTHC.
- Phục lục II: Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính: 03 TTHC.
Điều 2.
Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê
duyệt tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại
khoản 4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều
8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế quy trình nội bộ số 51, số 52 Mục IX - Lĩnh vực Thú y; quy trình nội bộ
số 104 Mục XI - Lĩnh vực Thủy sản Phần A - Danh mục TTHC cấp tỉnh ban hành kèm
Quyết định số 863/QĐ-UBND ngày 13/05/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền
thông; Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nông nghiệp và PTNT; (b/c)
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP); (b/c)
- CT, các PCT. UBND tỉnh; (b/c)
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- TT.CNTT và TT (Sở TTTT)
- VPUB: LĐ;
- Lưu VT, TTPVHCC. VTTT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Huyền
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÚ Y, THỦY SẢN
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG
THÔN TỈNH NINH THUẬN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 28/QĐ-UBND ngày 08/01/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Ninh Thuận)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC THÚ Y
|
|
1
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề thú
y (Trong trường hợp bị mất, sai sót, hư hỏng; có thay đổi thông tin liên quan
đến cá nhân đã được cấp Chứng chỉ hành nghề)
|
Quyết định số 1492/QĐ-UBND ngày 31/8/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh
|
2
|
Cấp, gia hạn chứng chỉ hành
nghề thú y (gồm tiêm phòng, chữa bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động
liên quan đến lĩnh vực thú y: khám bệnh, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động
vật; buôn bán thuốc thú y)
|
-Như trên-
|
II
|
LĨNH VỰC THỦY SẢN
|
|
1
|
Cấp, cấp lại giấy phép khai
thác thủy sản
|
-Như trên-
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
THÚ Y, THỦY SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH NINH THUẬN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 28/QĐ-UBND ngày 08/01/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Ninh Thuận)
I. LĨNH VỰC
THÚ Y
1. Thủ tục
Cấp lại chứng chỉ hành nghề thú y (Trong
trường hợp bị mất, sai sót, hư hỏng; có thay đổi thông tin liên quan đến cá
nhân đã được cấp Chứng chỉ hành nghề)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp;
+ Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
+ Qua cổng dịch vụ công trực
tuyến và một cửa điện tử.
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực
tiếp: Trả hồ sơ và hướng dẫn chỉnh sửa/bổ sung tại chỗ;
+ Đối với hình thức nhận qua
dịch vụ bưu chính công ích/cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử:
Trả hồ sơ và yêu cầu chỉnh sửa/bổ sung hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì
vào sổ theo dõi hồ sơ, in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ; chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ:
+ Trường hợp 1:
Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, Dự thảo Chứng chỉ hành nghề thú y.
+ Trường hợp 2:
Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu, dự thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân
nêu rõ lý do không đạt.
- Trình Lãnh đạo phòng.
|
Chuyên viên phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Xem xét kết quả đánh giá hồ
sơ của Chuyên viên.
- Trình Lãnh đạo Chi cục ký cấp
giấy chứng nhận hành nghề thú y hoặc văn bản nêu rõ lý do không đạt cho tổ chức,
cá nhân.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Xem xét, phê duyệt chứng chỉ
hành nghề thú y hoặc văn bản trả lời không cấp chứng chỉ hành nghề thú y gửi
cho tổ chức, cá nhân.
- Chuyển kết quả phê duyệt đến
văn thư Chi cục.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Nhận kết quả, vào sổ, đóng
dấu chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Lưu trữ hồ sơ giấy.
|
Văn thư Chi cục
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và xác nhận vào hệ thống thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc
|
2. Thủ tục
Cấp, gia hạn chứng chỉ hành nghề thú y (gồm
tiêm phòng, chữa bệnh, phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên quan đến
lĩnh vực thú y: khám bệnh, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán
thuốc thú y)
Trường hợp 1: Cấp mới chứng
chỉ hành nghề
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp;
+ Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
+ Qua cổng dịch vụ công trực
tuyến và một cửa điện tử.
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực
tiếp: Trả hồ sơ và hướng dẫn chỉnh sửa/bổ sung tại chỗ;
+ Đối với hình thức nhận qua
dịch vụ bưu chính công ích/cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử:
Trả hồ sơ và yêu cầu chỉnh sửa/bổ sung hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì
vào sổ theo dõi hồ sơ, in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ; chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ:
+ Trường hợp 1:
Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, Dự thảo Chứng chỉ hành nghề thú y.
+ Trường hợp 2:
Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu dự thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân
nêu rõ lý do không đạt.
- Trình Lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y
|
02 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Xem xét kết quả đánh giá hồ
sơ của Chuyên viên.
- Trình Lãnh đạo Chi cục ký cấp
giấy chứng nhận hành nghề thú y hoặc văn bản nêu rõ lý do không đạt cho tổ chức,
cá nhân.
|
Lãnh đạo phòng nghiệp vụ
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Xem xét, phê duyệt chứng chỉ
hành nghề thú y hoặc văn bản trả lời không cấp chứng chỉ hành nghề thú y gửi
cho tổ chức, cá nhân.
- Chuyển kết quả phê duyệt đến
văn thư Chi cục.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Nhận kết quả, vào sổ, đóng
dấu chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Lưu trữ hồ sơ giấy.
|
Văn thư Chi cục
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và xác nhận vào hệ thống thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 05 ngày làm việc
|
Trường hợp 2: Gia hạn chứng
chỉ hành nghề
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/giờ)
|
Bước 1
|
Cá nhân có nhu cầu gia hạn Chứng
chỉ hành nghề thú y, nộp hồ sơ trước khi Chứng chỉ hành nghề hết hạn 30 ngày.
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp;
+ Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
+ Qua cổng dịch vụ công trực
tuyến và một cửa điện tử.
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực
tiếp: Trả hồ sơ và hướng dẫn chỉnh sửa/bổ sung tại chỗ;
+ Đối với hình thức nhận qua
dịch vụ bưu chính công ích/cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử:
Trả hồ sơ và yêu cầu chỉnh sửa/bổ sung hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì
vào sổ theo dõi hồ sơ, in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ; chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ:
+ Trường hợp 1:
Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, Dự thảo Chứng chỉ hành nghề thú y.
+ Trường hợp 2:
Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu dự thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân
nêu rõ lý do không đạt.
- Trình Lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên phòng chuyên môn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Xem xét kết quả đánh giá hồ
sơ của Chuyên viên.
- Trình Lãnh đạo Chi cục ký cấp
giấy chứng nhận hành nghề thú y hoặc văn bản nêu rõ lý do không đạt cho tổ chức,
cá nhân.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Xem xét, phê duyệt chứng chỉ
hành nghề thú y hoặc văn bản trả lời không cấp chứng chỉ hành nghề thú y gửi
cho tổ chức, cá nhân.
- Chuyển kết quả phê duyệt đến
văn thư Chi cục.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Nhận kết quả, vào sổ, đóng
dấu chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Lưu trữ hồ sơ giấy
|
Văn thư Chi cục
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và xác nhận vào hệ thống thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử
|
Công chức, viên chức, người được giao tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc
|
II. LĨNH VỰC
THỦY SẢN
1. Thủ tục
Cấp, cấp lại giấy phép khai thác thủy sản
1.1. Trường hợp Cấp mới
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp.
+ Qua Dịch vụ bưu chính công
ích.
+ Qua Cổng dịch vụ công trực
tuyến và một cửa điện tử.
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/ không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực
tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn chỉnh sửa/bổ sung tại chỗ.
+ Đối với hình thức nhận qua
dịch vụ bưu chính công ích/ cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử:
Trong thời hạn không quá 02 ngày làm việc, Chi cục Thủy sản xem xét tính đầy
đủ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ theo quy định, Chi cục Thủy sản thông báo cho tổ chức,
cá nhân biết để bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì
vào sổ theo dõi hồ sơ, in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả trao cho
người nộp hồ sơ; chuyển hồ sơ cho phòng Chuyên môn Chi cục Thủy sản và cập nhật
hồ sơ vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
|
Công chức, viên chức được giao tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa
(Trung tâm Phục vụ hành chính công)
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa.
- Xem xét, thẩm định,
xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp 1: Nếu hồ
sơ không đạt yêu cầu: Dự thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân nêu rõ
lý do không đạt.
+ Trường hợp 2: Nếu hồ
sơ đạt yêu cầu: Dự thảo Giấy phép Khai thác thủy sản.
- Trình lãnh đạo phòng.
|
Công chức, viên chức phân công xử lý hồ sơ
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Xem xét kết quả đánh giá hồ
sơ.
- Trình lãnh đạo ký cấp giấy
phép khai thác thủy sản hoặc văn bản thông báo nêu rõ lý do không đạt cho tổ
chức, cá nhân.
|
Lãnh đạo phòng
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Xem xét, phê duyệt giấy
phép khai thác thủy sản hoặc văn bản trả lời không cấp giấy phép gửi cho tổ
chức, cá nhân.
- Chuyển kết quả phê duyệt đến
Công chức, viên chức phân công xử lý hồ sơ.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy sản
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Nhận kết quả, vào sổ, đóng
dấu chuyển kết quả về Bộ phận một cửa
- Lưu trữ hồ sơ giấy
|
Công chức, viên chức phân công xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân và xác nhận vào hệ thống thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử.
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc
|
1.2. Trường hợp Cấp lại
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/giờ)
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp.
+ Qua Dịch vụ bưu chính công
ích.
+ Qua Cổng dịch vụ công trực
tuyến và một cửa điện tử.
- Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/ không hợp lệ:
+ Đối với hình thức nhận trực
tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn chỉnh sửa/bổ sung tại chỗ.
+ Đối với hình thức nhận qua
dịch vụ bưu chính công ích/ cổng dịch vụ công trực tuyến và một cửa điện tử:
Trong thời hạn không quá 02 ngày làm việc, Chi cục Thủy sản xem xét tính đầy
đủ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ theo quy định, Chi cục Thủy sản thông báo cho tổ chức,
cá nhân biết để bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ thì
vào sổ theo dõi hồ sơ, in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả trao cho
người nộp hồ sơ; chuyển hồ sơ cho phòng Chuyên môn Chi Cục Thủy sản và cập nhật
hồ sơ vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
|
Công chức, viên chức được giao tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Nhận hồ sơ từ Bộ phận
Một cửa.
- Xem xét, thẩm định,
xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp 1: Nếu hồ
sơ không đạt yêu cầu: Dự thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân nêu rõ
lý do không đạt.
+ Trường hợp 2: Nếu hồ
sơ đạt yêu cầu:
Dự thảo Giấy phép Khai thác
thủy sản.
- Trình lãnh đạo phòng.
|
Công chức, viên chức được phân công xử lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Xem xét kết quả đánh giá hồ
sơ.
- Trình lãnh đạo Cơ quan ký cấp
giấy phép khai thác thủy sản hoặc văn bản thông báo nêu rõ lý do không đạt
cho tổ chức, cá nhân.
|
Lãnh đạo phòng
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Xem xét, phê duyệt giấy
phép khai thác thủy sản hoặc văn bản trả lời không cấp giấy phép gửi cho tổ
chức, cá nhân.
- Chuyển kết quả phê duyệt đến
Công chức, viên chức phân công xử lý hồ sơ đơn vị.
|
Lãnh đạo Chi cục Thủy sản
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Nhận kết quả, vào sổ, đóng
dấu chuyển kết quả về Bộ phận một cửa.
- Lưu trữ hồ sơ giấy.
|
Công chức, viên chức phân công xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân và xác nhận vào hệ thống thông tin một cửa điện tử về kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử.
|
Công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian thực hiện
thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc
|
Quyết định 28/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thú y, Thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 28/QĐ-UBND ngày 08/01/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Thú y, Thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Thuận
4.275
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|