|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 278/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính của Sở Thông tin Ninh Bình
Số hiệu:
|
278/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Bình
|
|
Người ký:
|
Tống Quang Thìn
|
Ngày ban hành:
|
13/05/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 278/QĐ-UBND
|
Ninh Bình, ngày 13 tháng 05 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC TTHC THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông (Theo phụ
lục ban hành kèm theo Quyết định này).
Điều 2. Sở
Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm bổ sung quy định về việc tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ để đảm bảo các thủ tục hành chính mới được công bố bổ sung
được đưa vào thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số
1691/QĐ-UBND ngày 12/9/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình về việc công bố
các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông thực hiện theo cơ chế một cửa.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, VP11.
ĐN/KSTT2019
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Tống Quang Thìn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 278/QĐ-UBND ngày 13 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình)
TT
|
Nội
dung công việc
|
Thời
hạn giải quyết
|
Cơ
chế thực hiện
|
TTHC
được công bố tại Quyết định
|
Thời
gian giải quyết theo quy định
|
Thời
gian giải quyết thực tế
|
Một
cửa
|
Một
cửa liên thông
|
Trong
ngày
|
Ghi
giấy hẹn
(Ngày làm việc)
|
I
|
LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
30
ngày làm việc
|
|
30
|
x
|
|
Quyết định số 528/QĐ-UBND ngày
30/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
Quyết định số 174/QĐ-UBND ngày
25/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết
hạn
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị
mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
Quyết định số 528/QĐ-UBND ngày
30/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo
hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
II
|
LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH
VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
|
1
|
Cấp đăng ký thu tín hiệu truyền
hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
Quyết
định số 528/QĐ-UBND ngày 30/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh (TVRO)
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
3
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết
lập trang thông tin điện tử tổng hợp
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
4
|
Gia hạn giấy phép thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
5
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang
thông tin điện tử tổng hợp
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
6
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu; địa
chỉ trụ sở chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập
trang thông tin điện tử tổng hợp
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
7
|
Thông báo thay đổi địa chỉ trụ sở
chính, văn phòng giao dịch, địa chỉ đặt hoặc cho thuê máy chủ của doanh
nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
8
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức
của doanh nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng do chia tách,
hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của pháp luật về doanh
nghiệp; thay đổi vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp vốn (hoặc cổ đông)
có phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
9
|
Thông báo thay đổi phương thức,
phạm vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng
đã được phê duyệt
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
10
|
Thông báo thay đổi tên miền khi
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên trang thông tin điện tử (trên
Internet), kênh phân phối trò chơi (trên mạng viễn thông di động); thể loại
trò chơi (G2,G3,G4); thay đổi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp cung cấp
dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
11
|
Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức
của doanh nghiệp cung cấp trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên
mạng do chia tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi công ty theo quy định của
pháp luật về doanh nghiệp; thay đổi vốn góp dẫn đến thay đổi thành viên góp
vốn (hoặc cổ đông) có phần vốn góp từ 30% vốn điều lệ trở lên
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
12
|
Cấp giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
Quyết
định số 174/QĐ-UBND ngày 25/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
III
|
LĨNH VỰC BÁO CHÍ
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Thủ tục trưng
bày tranh, ảnh và các hình thức thông tin khác bên ngoài
trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
Quyết
định số 528/QĐ-UBND ngày 30/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
2
|
Thủ tục cấp giấy phép xuất bản bản
tin (địa phương)
|
30
ngày làm việc
|
|
30
|
x
|
|
3
|
Thủ tục thay đổi nội dung ghi trong
giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
|
Thủ tục cho phép họp báo (trong
nước)
|
Không
có
|
|
Không
ghi
|
x
|
|
|
Thủ tục cho phép họp báo (nước
ngoài)
|
02
ngày làm việc
|
|
02
|
x
|
|
IV
|
LĨNH VỰC IN, PHÁT HÀNH, XUẤT BẢN
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu
không kinh doanh
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
Quyết
định số 528/QĐ-UBND ngày 30/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất
bản phẩm
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
3
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất
bản phẩm
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
4
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản
phẩm cho nước ngoài
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
5
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản
phẩm không kinh doanh
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
6
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm,
hội chợ xuất bản phẩm
|
10
ngày làm việc
|
|
10
|
x
|
|
7
|
Đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
8
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
9
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
07
ngày làm việc
|
|
07
|
x
|
|
10
|
Đăng ký hoạt động cơ sở in
|
05
ngày làm việc
|
|
05
|
x
|
|
11
|
Thay đổi thông tin đăng ký hoạt
động cơ sở in
|
03
ngày làm việc
|
|
03
|
x
|
|
12
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
|
05
ngày làm việc
|
|
05
|
x
|
|
13
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
|
05
ngày làm việc
|
|
05
|
x
|
|
14
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm
|
15
ngày làm việc
|
|
15
|
x
|
|
Quyết
định số 174/QĐ-UBND ngày 25/3/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 278/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 278/QĐ-UBND ngày 13/05/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình
2.366
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|