|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2752/QĐ-BVHTTDL 2015 thực hiện 13/CT-TTg 2015 trách nhiệm người đứng đầu cơ quan
Số hiệu:
|
2752/QĐ-BVHTTDL
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Văn hoá, Thể thao và du lịch
|
|
Người ký:
|
Hoàng Tuấn Anh
|
Ngày ban hành:
|
17/08/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO
VÀ DU LỊCH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2752/QĐ-BVHTTDL
|
Hà Nội, ngày 17
tháng 08 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH CỦA BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TRIỂN KHAI THỰC
HIỆN CHỈ THỊ SỐ 13/CT-TTG NGÀY 10/6/2015 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC TĂNG
CƯỜNG TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CÁC CẤP TRONG
CÔNG TÁC CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH
Căn cứ Nghị định số 76/2013/NĐ-CP
ngày 16/7/2013 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
Căn cứ Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày
10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước
các cấp trong công tác cải cách thủ tục
hành chính;
Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Pháp chế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 10/6/2015 của
Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường
trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công
tác cải cách thủ tục hành chính.
Điều 2. Kinh phí thực hiện Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số
13/CT-TTg ngày 10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ do ngân sách nhà nước bảo đảm.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài
chính, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thủ trưởng các Tổng cục, Cục, Vụ, các cơ quan và
đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ trưởng, các Thứ trưởng;
- Bộ Tư pháp (Cục KSTTHC);
- Các Tổng cục, Cục, Vụ thuộc Bộ:
- Lưu: VT, PC, Hưng 40.
|
BỘ TRƯỞNG
Hoàng Anh Tuấn
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 13/CT-TTG NGÀY 10/6/2015 CỦA THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CƠ QUAN HÀNH CHÍNH
NHÀ NƯỚC CÁC CẤP TRONG CÔNG TÁC CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành theo Quyết định số 2752/QĐ-BVHTTDL ngày 17 tháng 8 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
Thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày
10/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm của
người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ
tục hành chính (Chỉ thị số 13/CT-TTg), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
Kế hoạch tổ
chức triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg với các nội dung sau đây:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU
CẦU
1. Mục đích
- Nhằm xác định rõ trách nhiệm của
Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ trong việc triển khai thực
hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg của Thủ tướng
Chính phủ.
- Đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng,
hiệu quả trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; Quyết định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về
kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu
- Xác định cụ thể các nội dung nhiệm
vụ, phân công rõ trách nhiệm thực hiện của
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ trong việc thực hiện cải cách thủ tục
hành chính, thời hạn hoàn thành, kết quả công việc.
- Tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác phối
hợp giữa các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ với Vụ Pháp chế trong thực hiện các nhiệm
vụ được giao tại Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2015, Kế hoạch rà
soát thủ tục hành chính năm 2015, Kế hoạch
đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015 ban hành kèm theo Quyết định
số 08/QĐ-TTg ngày 06/01/2015 của Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch triển khai thực
hiện Quyết định số 896/QĐ-TTg ngày 08/6/2013 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính,
giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013-2020 (Đề án 896).
II. Nhiệm vụ,
trách nhiệm, thời gian thực hiện, mục tiêu, sản phẩm
Stt
|
Nhiệm vụ
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Mục tiêu
|
Sản phẩm
|
I
|
NHIỆM VỤ CHUNG
|
|
|
|
|
|
Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trước Bộ
trưởng về kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu cải cách thủ tục hành
chính đã được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ xác định tại: Nghị quyết số
19/NQ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc
gia hai năm 2015-2016; Kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm
2015 ban hành kèm theo Quyết định số 08/QĐ-TTg ngày 06/01/2015 của Thủ tướng
Chính phủ; Quyết định số 896/QĐ-TTg ngày 08/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ
phê duyệt Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và
các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013-2020; Quyết
định số 262/QĐ-BVHTTDL ngày 30/01/2015 của trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du
lịch ban hành Kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015 của
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Quyết định số 825/QĐ-BVHTTDL ngày 23/3/2015
của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch thực hiện Đề
án 986 năm 2015.
|
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ
|
Hằng năm
|
Hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại các Kế
hoạch có liên quan đến cải cách thủ tục hành chính
|
- Báo cáo kết quả thực hiện
- Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa
|
II
|
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
|
|
|
|
|
1.
|
Tổ chức phổ biến, quán triệt nội dung Chỉ thị tới
tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bộ Văn
hóa, Thể thao và Du lịch
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế
|
Quý III, IV/2015
|
Phổ biến rộng rãi, quán triệt nội dung Chỉ thị
13/CT-TTg đến từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc
tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Hội nghị, sổ tay hướng dẫn
|
2
|
Tổ chức rà soát, đánh giá sự cần thiết, tính hợp
pháp, hợp lý và hiệu quả của các thủ tục hành chính, xác định chi phí tuân
thủ thủ tục hành chính trong phạm vi quản lý hoặc thực hiện của Bộ trên cơ sở
đó cắt giảm hoặc đề xuất cắt giảm tối đa các thủ tục hành chính rườm rà,
không cần thiết để giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính.
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ
|
Hằng Năm
|
Đơn giản hóa các thủ tục hành chính không thật sự
cần thiết, không hợp lý và không đạt được mục tiêu quản lý nhà nước
|
- Báo cáo kết quả rà soát; biểu mẫu rà soát
- Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính.
|
3
|
Đề xuất sáng kiến cải cách thủ tục hành chính;
ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng quy trình giải quyết thủ tục hành
chính nội bộ và tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan có thẩm
quyền trong giải quyết thủ tục hành chính.
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ
|
Hằng năm
|
Thủ tục hành chính nhanh, gọn khoa học, thuận
tiện, rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính
|
Đặt hàng các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính
|
4
|
Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành mới các thủ tục
hành chính thông qua việc đánh giá tác động, tham gia ý kiến, thẩm định thủ
tục hành chính trong dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, thể hiện đầy
đủ, trung thực các ý kiến đó trong tờ trình trình cấp có thẩm quyền ban hành
văn bản. Tổ chức thực hiện đầy đủ các quy định về công bố, công khai, minh
bạch thủ tục hành chính và giải quyết phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức. Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính trong phạm vi quản lý của Bộ
|
Vụ Trưởng Vụ, Pháp chế, Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ
|
Hằng năm
|
Hạn chế việc quy định thêm về thủ tục hành chính
không cần thiết và các thủ tục hành chính không đảm bảo được mục tiêu quản lý
nhà nước
|
Các ý kiến góp ý của Vụ Pháp chế; báo cáo kiểm
tra việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính
|
5
|
Thiết lập hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính và tình hình, kết quả giải quyết
thủ tục hành chính tại Bộ. Triển khai vận hành hệ thống theo dõi, đánh giá
công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp.
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế chủ trì phối hợp với Chánh
Văn phòng Bộ và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có quy định thủ tục hành chính
|
Hằng năm
|
Xây dựng Đề án thiết lập hệ thống thông tin và
quy trình về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính và
tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Đề án riêng trong năm 2016
|
6
|
Xử lý kịp thời các kiến nghị, đề xuất về đơn giản
hóa quy định, thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ; đẩy nhanh
tiến độ thực thi phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính khi đã được cấp có
thẩm quyền phê duyệt.
|
Thủ trưởng các cơ quan đơn vị có thủ tục hành
chính; Vụ trưởng Vụ Pháp chế
|
Hằng năm
|
Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật được hoàn
thiện tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp
|
Văn bản trả lời; văn bản quy phạm pháp luật được
ban hành
|
7
|
Xử lý nghiêm cơ quan, đơn vị để xảy ra tình trạng
chậm công bố, công khai, niêm yết thủ tục hành chính hoặc thiếu trách nhiệm,
chậm trễ, gây phiền hà trong giải quyết thủ tục hành chính đối với cá nhân,
tổ chức. Ngoài việc xử lý trách nhiệm cán bộ, công chức trực tiếp làm nhiệm
vụ, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị đó cũng phải kiểm điểm làm rõ trách nhiệm với
tư cách là người đứng đầu cơ quan, đơn vị để xảy ra vi phạm và thực hiện việc
xin lỗi cá nhân, tổ chức theo quy định tại Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày
25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ.
|
Lãnh đạo Bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có quy định thủ tục hành chính
|
Hằng năm
|
Thủ tục hành chính được công bố, công khai
|
Thủ tục hành chính được nhập vào Cơ sở dữ liệu
quốc gia, được niêm yết tại nơi giải quyết
|
8
|
Định kỳ 6 tháng tổ chức đối thoại với cá nhân, tổ
chức về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính; kịp thời có biện
pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tiễn.
|
Lãnh đạo Bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị có quy định thủ tục hành chính
|
Hằng năm
|
Hoàn thiện hệ thống thủ tục hành chính tạo điều
kiện cho người dân, doanh nghiệp
|
Hội nghị tham vấn tổ chức, cá nhân về thủ tục
hành chính thuộc phạm vi giải quyết của Bộ
|
9
|
Bố trí và bảo đảm đủ kinh phí để triển khai các
hoạt động cải cách thủ tục hành chính
|
Lãnh đạo Bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính,
Chánh Văn phòng Bộ
|
Hằng năm
|
Bảo đảm và bố trí kinh phí để thực hiện các nhiệm
vụ liên quan đến cải cách thủ tục hành chính
|
Kinh phí đảm bảo triển khai hoạt động
|
10
|
Xem xét mức độ hoàn thành, nhiệm vụ hàng năm của
người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ:
|
Lãnh đạo Bộ quyết định: Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán
bộ; Vụ trưởng Vụ Pháp chế; Vụ trưởng Vụ thi đua-Khen thưởng tham mưu
|
Hằng năm
|
Kết quả cải cách thủ tục hành chính là cơ sở để
xem xét mức độ hoàn thiện nhiệm vụ hàng năm của người đứng đầu, cấp phó của
người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ
|
Đánh giá mức độ hoàn thành các nhiệm vụ được giao
|
11
|
Nghiên cứu những mô hình mới, cách làm hay trong
cải cách thủ tục hành chính để báo cáo Bộ trưởng phối hợp với Bộ Tư pháp
trong việc nghiên cứu, đề xuất với Thủ tướng Chính phủ nhân rộng mô hình.
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ
|
Hằng năm
|
Áp dụng các mô hình mới, cách làm hay phù hợp với
quy định của pháp luật và điều kiện thực tế của Bộ nhằm cải cách mạnh mẽ,
hiệu quả thủ tục hành chính
|
Áp dụng các mô hình mới, cách làm hay trong và
ngoài Bộ phù hợp với thực tiễn của Bộ
|
12
|
- Xây dựng chuyên mục, trang tin về cải cách thủ
tục hành chính nhằm tuyên truyền sâu rộng về cải cách thủ tục hành chính;
hướng dẫn chuyên môn về công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
- Đưa tin trên các chuyên mục về cải cách thủ tục
hành chính
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế chủ trì, phối hợp với Trung
tâm công nghệ thông tin, Văn phòng Bộ xây dựng chuyên mục về cải cách thủ tục
hành chính
|
Hằng năm
|
Thông tin rộng rãi kết quả cải cách thủ tục hành
chính cho người dân và doanh nghiệp
|
- Đưa thông tin trên chuyên mục cải cách thủ tục
hành chính trên Website của Bộ
- Thông tin rộng rãi, cập nhật các quy định cải
cách thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của Bộ.
|
13
|
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cải
cách thủ tục hành chính đặc biệt là cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, 4
|
Chánh Văn phòng Bộ; Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công
nghệ và Môi trường; Vụ trưởng Vụ Pháp chế; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có
quy định thủ tục hành chính.
|
Hằng năm
|
Giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến cho tổ
chức, cá nhân bảo đảm nhanh, gọn, hiệu quả với chi phí tuân thủ thấp nhất.
|
Giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến cho tổ
chức, cá nhân mức độ 3, 4
|
14
|
Theo dõi đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra việc thực
hiện Kế hoạch; sơ kết 6 tháng và tổng kết hằng năm về tình hình thực hiện Chỉ
thị, tổng hợp báo cáo Bộ trưởng
|
Vụ trưởng Vụ Pháp chế
|
Hằng năm
|
Nội dung phân công trong kế hoạch được bảo đảm
thực hiện đầy đủ, hiệu quả
|
- Báo cáo sơ kết 6 tháng; báo cáo tổng kết;
- Tổ chức sơ kết, tổng kết hằng năm.
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Lãnh đạo Bộ có trách nhiệm chỉ đạo quyết liệt, kịp thời, đôn đốc Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ thực
hiện Kế hoạch này.
2. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
thuộc Bộ có trách nhiệm chỉ đạo, tổ chức thực
hiện các nhiệm vụ triển khai thực hiện Chỉ thị được phân công tại Kế hoạch này.
3. Vụ Kế hoạch, Tài chính, Chánh Văn
phòng Bộ có trách nhiệm hướng dẫn cụ thể các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ trong
việc lập dự toán và thực hiện thanh quyết toán theo quy định hiện hành.
4. Vụ trưởng Vụ Pháp chế có trách
nhiệm hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch và tổng hợp báo cáo trình Lãnh đạo Bộ xem xét,
quyết định./.
Quyết định 2752/QĐ-BVHTTDL năm 2015 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2015 tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2752/QĐ-BVHTTDL ngày 17/08/2015 về Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 13/CT-TTg ngày 17/08/2015 tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành
3.331
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|