|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2719/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tiền Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Diệu
|
Ngày ban hành:
|
14/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2719/QĐ-UBND
|
Tiền Giang, ngày
14 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH
DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẦN PHẢI SỐ
HÓA VÀ KHÔNG THỰC HIỆN SỐ HÓA ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI,
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH THANH TRA TỈNH TIỀN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử; Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định
về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan nhà nước trên
môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội
dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh Tiền Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này danh
mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa đối
với 08 thủ tục hành chính (cấp tỉnh: 03 thủ tục; cấp huyện: 03 thủ tục; cấp
xã: 02 thủ tục) và không thực hiện số hóa đối với 10 thủ tục hành chính (cấp
tỉnh: 02 thủ tục; cấp huyện: 02 thủ tục; cấp xã: 02 thủ tục; dùng chung 3 cấp:
04 thủ tục) thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thanh tra tỉnh Tiền
Giang (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh
có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn:
1. Triển khai thực hiện danh mục thành phần
hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan, đơn vị, địa phương theo quy định tại phụ lục kèm theo
Quyết định này.
2. Chỉ đạo công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận Một cửa các cấp thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành
chính theo quy định tại Quyết định này.
3. Thanh tra tỉnh chủ trì phối hợp Sở Thông
tin và Truyền thông cấu hình thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính cần phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị, địa
phương theo từng thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công của tỉnh theo quy
định tại phụ lục kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Chánh Thanh tra tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- VPUB: CVP, TTPVHCC&KSTT;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (Hiếu).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thành Diệu
|
PHỤ LỤC KÈM THEO
DANH MỤC THÀNH PHẦN
HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA VÀ KHÔNG THỰC HIỆN SỐ
HÓA THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH THANH TRA TỈNH TIỀN GIANG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2719/QĐ-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang)
Phần I. DANH MỤC
THÀNH PHẦN HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA
STT
|
Mã thủ tục hành
chính
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Kết quả giải
quyết phải số hóa
|
Ghi chú
|
A. CẤP TỈNH
|
I. LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN
|
1
|
2.002499.00
0.00.00.H58
|
Xử lý đơn tại cấp tỉnh
|
Đơn khiếu nại; đơn kiến nghị, phản ánh...
|
Thông báo thụ lý đơn khiếu nại; Thông báo không
thụ lý giải quyết khiếu nại; Phiếu đề xuất xử lý đơn (đối với đơn không đủ
điều kiện xử lý); Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại; Phiếu chuyển đơn kiến
nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
|
1
|
2.002407.00
0.00.00.H58
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
Đơn khiếu nại; Giấy ủy quyền khiếu nại.
|
Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu hoặc
quyết định đình chỉ giải quyết
|
|
2
|
2.002411.00 0.00.00.H58
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
|
Đơn khiếu nại; Giấy ủy quyền khiếu nại.
|
Quyết định giải quyết khiếu nại lần 2 hoặc quyết
định đình chỉ giải quyết
|
|
B. CẤP HUYỆN
|
I. LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN
|
1
|
2.002500.00
0.00.00.H58
|
Xử lý đơn tại cấp huyện
|
Đơn khiếu nại; đơn kiến nghị, phản...
|
Thông báo thụ lý đơn khiếu nại; Thông báo không
thụ lý giải quyết khiếu nại; Phiếu đề xuất xử lý đơn (đối với đơn không đủ
điều kiện xử lý); Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại; Phiếu chuyển đơn kiến
nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
|
1
|
2.002408.00
0.00.00.H58
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
Đơn khiếu nại; Giấy ủy quyền khiếu nại
|
Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu hoặc
quyết định đình chỉ giải quyết
|
|
2
|
2.002412.00
0.00.00.H58
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
|
Đơn khiếu nại; Giấy ủy quyền khiếu nại
|
Quyết định giải quyết khiếu nại lần 2 hoặc quyết
định đình chỉ giải quyết
|
|
C. CẤP XÃ
|
I. LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN
|
1
|
2.002501.00
0.00.00.H58
|
Xử lý đơn tại cấp xã
|
Đơn khiếu nại; đơn kiến nghị, phản ánh...
|
Thông báo thụ lý đơn khiếu nại; Thông báo không
thụ lý giải quyết khiếu nại; Phiếu đề xuất xử lý đơn (đối với đơn không đủ
điều kiện xử lý); Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại; Phiếu chuyển đơn kiến
nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
|
1
|
2.002409.00 0.00.00.H58
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
Đơn khiếu nại; Giấy ủy quyền khiếu nại
|
Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu hoặc
quyết định đình chỉ giải quyết
|
|
Phần II. DANH MỤC
THÀNH PHẦN HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG THỰC HIỆN SỐ HÓA
STT
|
Mã thủ tục hành
chính
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Lý do
|
Ghi chú
|
A. CẤP TỈNH
|
I. LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN
|
1
|
1.010943.000.
00.00.H58
|
Tiếp công dân tại cấp tỉnh
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ do đây là thủ tục
hành chính trực tiếp, trường hợp có đơn đủ điều kiện xử lý thì thực hiện số
hóa theo quy trình xử lý đơn.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT TỐ CÁO
|
1
|
2.002394.000.
00.00.H58
|
Giải quyết tố cáo
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ vì thuộc nhóm hồ sơ
mật được quy định tại Quyết định số 774/QĐ-TTg ngày 05/6/2020 của Thủ tướng
Chính phủ.
|
|
B. CẤP HUYỆN
|
I. LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN
|
1
|
1.010944.000.
00.00.H58
|
Tiếp công dân tại cấp huyện
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ do đây là thủ tục
hành chính trực tiếp, trường hợp có đơn đủ điều kiện xử lý thì thực hiện số
hóa theo quy trình xử lý đơn.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
|
1
|
2.002395.000.
00.00.H58
|
Giải quyết tố cáo
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ vì thuộc nhóm hồ sơ
mật được quy định tại Quyết định số 774/QĐ-TTg ngày 05/6/2020 của Thủ tướng
Chính phủ.
|
|
C. CẤP XÃ
|
I. LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN
|
1
|
1.010945.000.
00.00.H58
|
Tiếp công dân tại cấp xã
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ do đây là thủ tục
hành chính trực tiếp, trường hợp có đơn đủ điều kiện xử lý thì thực hiện số
hóa theo quy trình xử lý đơn.
|
|
II. LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT TỐ CÁO
|
2
|
2.002396.000.
00.00.1158
|
Giải quyết tố cáo
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ vì thuộc nhóm hồ sơ
mật được quy định tại Quyết định số 774/QĐ-TTg ngày 05/6/2020 của Thủ tướng
Chính phủ.
|
|
D. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH DÙNG CHUNG 3 CẤP
|
LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG
|
1
|
2.002400.000
.00.00.H58
|
Kê khai tài sản, thu nhập
|
Không thực hiện số hóa hồ sơ vì thuộc nhóm hồ sơ
mật được quy định tại Quyết định số 774/QĐ-TTg ngày 05/6/2020 của Thủ tướng
Chính phủ
|
|
2
|
2.002401.000.
00.00.H58
|
Xác minh tài sản, thu nhập
|
nt
|
|
3
|
2.002402.000. 00.00.H58
|
Tiếp nhận yêu cầu giải trình
|
nt
|
|
4
|
2.002403.000.
00.00.H58
|
Thực hiện việc giải trình
|
nt
|
|
Quyết định 2719/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa và không thực hiện số hóa đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thanh tra tỉnh Tiền Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2719/QĐ-UBND ngày 14/11/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cần phải số hóa và không thực hiện số hóa đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của ngành Thanh tra tỉnh Tiền Giang
61
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|