|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2584/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
04/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2584/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày
04 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP ĐỦ ĐIỀU
KIỆN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 09/04/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính quy định về việc cung cấp thông tin và
dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 2894/TTr-STP ngày 30 tháng 9 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Tư pháp
đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần (chi tiết, có Phụ lục
kèm theo).
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Tư pháp có trách nhiệm:
a) Công khai, tổ chức thực
hiện, hướng dẫn, tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp biết, thực hiện các
dịch vụ công trực tuyến một phần được công bố tại Điều 1 Quyết định này.
b) Thực hiện rà soát, đánh giá
tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp thực hiện điện tử hóa mẫu đơn, mẫu tờ khai,
cập nhật quy trình điện tử để triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến một
phần được công bố tại Điều 1 Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh; hướng dẫn, hỗ trợ trong quá trình thực hiện và kịp
thời báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá
trình tổ chức thực hiện.
3. Văn phòng UBND tỉnh tích
hợp, cung cấp Danh mục dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt trên Cổng Dịch
vụ công quốc gia theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh; Giám đốc các sở: Tư pháp, Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, NC-KSTTHC (01b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP ĐỦ ĐIỀU KIỆN THỰC
HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
(Kèm theo Quyết định số 2584/QĐ-UBND ngày 04 tháng 10 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực Đấu giá tài sản
|
1
|
2.001247.000.00.00.H23
|
Đăng ký hoạt động của Chi
nhánh doanh nghiệp đấu giá tài sản
|
|
2
|
2.002139.000.00.00.H23
|
Đăng ký tham dự kiểm tra kết
quả tập sự hành nghề đấu giá
|
|
II. Lĩnh vực Công chứng
|
1
|
1.001438.000.00.00.H23
|
Chấm dứt tập sự hành nghề
công chứng
|
|
2
|
2.000743.000.00.00.H23
|
Thay đổi nội dung đăng ký
hoạt động của Văn phòng công chứng nhận chuyển nhượng
|
|
3
|
2.000778.000.00.00.H23
|
Thay đổi nội dung đăng ký
hoạt động của Văn phòng công chứng
|
|
4
|
1.001877.000.00.00.H23
|
Thành lập Văn phòng công chứng
|
|
5
|
1.001721.000.00.00.H23
|
Đăng ký tham dự kiểm tra kết
quả tập sự hành nghề công chứng
|
|
III. Lĩnh vực Luật sư
|
1
|
1.002099.000.00.00.H23
|
Đăng ký hoạt động của chi
nhánh của tổ chức hành nghề luật sư
|
|
2
|
1.002010.000.00.00.H23
|
Đăng ký hoạt động của tổ chức
hành nghề luật sư
|
|
IV. Lĩnh vực Trợ giúp pháp
lý
|
1
|
2.001680.000.00.00.H23
|
Thủ tục rút yêu cầu trợ giúp
pháp lý của người được trợ giúp pháp lý
|
|
2
|
2.000829.000.00.00.H23
|
Thủ tục yêu cầu trợ giúp pháp
lý
|
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Hộ tịch
|
1
|
2.000547.000.00.00.H23
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc hộ
tịch khác của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền
của nước ngoài (khai sinh; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; xác định cha, mẹ, con;
nuôi con nuôi; khai tử; thay đổi hộ tịch)
|
|
2
|
2.002189.000.00.00.H23
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc kết
hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của
nước ngoài
|
|
3
|
2.000554.000.00.00.H23
|
Ghi vào sổ hộ tịch việc ly
hôn, hủy việc kết hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có
thẩm quyền của nước ngoài
|
|
4
|
2.000748.000.00.00.H23
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung
thông tin hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
|
5
|
2.000528.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố
nước ngoài
|
|
6
|
1.000893.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố
nước ngoài cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
|
7
|
1.001766.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai tử có yếu tố
nước ngoài
|
|
8
|
2.000522.000.00.00.H23
|
Đăng ký lại khai sinh có yếu
tố nước ngoài
|
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP XÃ
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Hộ tịch
|
1
|
1.004873.000.00.00.H23
|
Cấp Giấy xác nhận tình trạng
hôn nhân
|
|
2
|
1.004859.000.00.00.H23
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung
thông tin hộ tịch
|
|
3
|
1.004845.000.00.00.H23
|
Đăng ký chấm dứt giám hộ
|
|
4
|
1.004837.000.00.00.H23
|
Đăng ký giám hộ
|
|
5
|
1.001193.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai sinh
|
|
6
|
1.004772.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai sinh cho người
đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
|
7
|
1.000656.000.00.00.H23
|
Đăng ký khai tử
|
|
8
|
1.004884.000.00.00.H23
|
Đăng ký lại khai sinh
|
|
9
|
1.005461.000.00.00.H23
|
Đăng ký lại khai tử
|
|
10
|
1.004859.000.00.00.H23
|
Thay đổi, cải chính, bổ sung
thông tin hộ tịch
|
|
Quyết định 2584/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Hải Dương đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2584/QĐ-UBND ngày 04/10/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Hải Dương đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần
105
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|