|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2582/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Hồ An Phong
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2582/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
15 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN
TOÀN QUA TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG VÀ LĨNH VỰC DƯỢC, MỸ PHẨM THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành, khai
thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng
Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số
2298/TTr-SYT ngày 31/8/2023 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 (ba) quy trình thực hiện
dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong
lĩnh vực Y tế dự phòng và lĩnh vực Dược, mỹ phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến thí điểm đã được phê
duyệt, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm vụ được giao
có trách nhiệm:
a) Phối hợp xây dựng dịch vụ công trực tuyến chỉ tiếp
nhận hồ sơ trực tuyến hoặc thông qua Bộ phận một cửa để hỗ trợ nộp hồ sơ trực
tuyến trên Cổng DVC của tỉnh (không cập nhật lên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC theo hình thức nhận hồ sơ trực tiếp)
b) Tổ chức chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ
công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và tích
hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia; dừng tiếp nhận hồ sơ trên các quy trình điện
tử cũ đã bị thay thế trên Cổng dịch vụ công/ Hệ thống thông tin một cửa điện tử;
thông báo việc áp dụng chính thức dịch vụ công trực tuyến trong thời hạn 03
tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
b) Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của
đơn vị đầu mối thuộc Sở Y tế kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được cung cấp
để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
c) Sở Y tế có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký tài
khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý
công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành
kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức thực
hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ,
trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và,
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KS TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ An Phong
|
PHỤ LỤC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG VÀ
LĨNH VỰC DƯỢC, MỸ PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số: 2582/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Tên quy trình
được sửa đổi
|
Mức độ dịch vụ
công
|
Mã số TTHC trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
1
|
Thủ tục công bố cơ sở xét nghiệm đạt tiêu chuẩn
an toàn sinh học cấp I, cấp II
|
Quy trình số
05.SYT
Quyết định số
1714/QĐ-UBND ngày 16/4/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.003580.000.00
00.H46
|
2
|
Thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng
|
Quy trình số
01/SYT.YTDP
Quyết định số
235/QĐ-UBND ngày 25/01/2022
|
DVCTT toàn trình
|
2.000655.000.00.00.H46
|
3
|
Thủ tục cho phép hủy thuốc gây nghiện, thuốc hướng
thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất
hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Quy trình số
05.NVD-SYT
Quyết định số
2379/QĐ-UBND ngày 23/8/2023
|
DVCTT toàn trình
|
1.004532.000.00.00.H46
|
PHẦN
II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01.YTDP-SYT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC CÔNG BỐ CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIÊM CHỦNG
Mã số TTHC:
1.003580.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Y tế
Quy trình
|
Đối tượng thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng Internet tại địa
chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Y tế, tại danh
sách dịch vụ công, lựa chọn dịch vụ “Thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm
chủng”.
4. Cập nhật đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Nhập thông tin Thông báo cơ sở đủ điều kiện
tiêm chủng theo mẫu tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày
01/7/2016 của Chính phủ trên biểu mẫu tương tác điện tử (e-form) được xác thực
bằng tài khoản định danh của công.
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/
hoặc tin nhăn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Y tế được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ
trực tuyến thì cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ,
giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn
nêu tại mục “I. Nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại TTPVHCC tỉnh
|
1. Kiểm tra hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ
trực tuyến.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật
lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển cho Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y xử lý; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đày đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp; hướng dẫn để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
1/4 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y xác nhận hồ sơ chuyển
đến; phân công xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Tiến hành rà soát, kiểm tra hồ sơ
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Lập dự thảo thông báo cơ
sở đủ điều kiện tiêm chủng, chuyển dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo
phòng.
- Trường hợp hồ sơ không đạt, lập văn bản từ chối và nêu rõ lý do
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo kết quả TTHC:
- Nếu đồng ý: Thông qua văn bản, chọn lãnh đạo Sở
trình ký phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo kết quả giải
quyết TTHC:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt vào Thông báo cơ sở đủ điều
kiện tiêm chủng
- Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển
lại Lãnh đạo phòng xử lý.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Hoàn chỉnh thông tin trong Sổ theo dõi kết quả xử
lý hồ sơ; phối hợp Văn thư đóng dấu, vào sổ, lưu hồ sơ theo quy định; chuyển
kết quả cho Bộ phận một cửa Sở Y tế để trả kết quả và chuyển cho Bộ phận Công
nghệ thông tin của Sở Y tế để đăng tải lên Trang thông tin điện tử Sở
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của Sở Y tế tại TTPVHCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận một cửa xác nhận trên phần mềm một
cửa về kết quả giải quyết TTHC đã có và thông báo cho cá nhân, tổ chức đã có
kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
1/4 ngày làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
*Mẫu biểu tương tác điện tử (e-form)
MẪU THÔNG BÁO CƠ
SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIÊM CHỦNG
(Ban hành kèm
theo Nghị định 104/2016/NĐ-CP)
…..1…..
.….2…..
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:...../…3…
|
…..4…..,
ngày tháng năm
|
THÔNG BÁO
Cơ sở đủ điều kiện
tiêm chủng
Kính gửi:………………………………………….5…………………………………………………
Tên cơ sở thông báo: ………………………………………………………………………………
Địa chỉ: ………………………………………………………………………………………………
Người đứng đầu cơ sở: ……………………….6…………………………………………………
Điện thoại liên hệ:…………………………….. Email (nếu có):
…………………………………
Căn cứ Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7
năm 2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng, kính đề nghị Quý cơ
quan xem xét, đăng tải thông tin theo quy định.
|
Thủ trưởng đơn
vị
(Hệ thống một cửa điện tử tự động điền cụm
từ sau “Mẫu đơn, Tờ khai điện tử đã được Hệ thống một cửa điện tử xác thực của
tổ chức, doanh nghiệp hoặc ông/bà....; có số tài khoản định danh... ; Mã số hồ
sơ... ; Tiếp nhận ngày...”)
|
_________________________
1 Tên cơ quan chủ quản của cơ sở đề nghị
thông báo đủ điều kiện tiêm chủng
2 Tên cơ sở đề nghị thông báo đủ điều kiện
tiêm chủng
3 Chữ viết tắt tên cơ sở đề nghị thông báo
đủ điều kiện tiêm chủng
4 Địa danh
5 Tên cơ quan tiếp nhận hồ sơ đề nghị
thông báo đủ điều kiện tiêm chủng
6 Địa chỉ cụ thể của cơ sở đề nghị thông
báo đủ điều kiện tiêm chủng
Quy
trình số: 02.YTDP-SYT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC CÔNG BỐ CƠ SỞ XÉT NGHIỆM ĐẠT TIÊU CHUẨN AN TOÀN SINH HỌC CẤP I,
CẤP II
Mã số TTHC:
1.004532.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Y tế
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Trường hộ cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng Internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Y tế, tại danh
sách dịch vụ công, lựa chọn dịch vụ “Thủ tục công bố cơ sở xét nghiệm đạt
tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I, cấp II”.
4. Cập nhật đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Nhập thông tin Bản tự công bố cơ sở xét nghiệm
đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học theo mẫu số 08 Phụ lục kèm theo Nghị định
103/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ trên biểu mẫu tương tác điện tử
(e-form) được xác thực bằng tài khoản định danh của công dân.
5. Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí/nghĩa vụ tài
chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/
hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Y tế được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ
trực tuyến thì cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Quảng Bình (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng
Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ
sơ và hướng dẫn nêu tại mục “I. Nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại TTPVHCC tỉnh
|
1. Kiểm tra hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ
trực tuyến.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật
lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển cho Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y xử lý; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp; hướng dẫn để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
1/4 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Y xác nhận hồ sơ chuyển
đến; phân công xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Tiến hành rà soát, kiểm tra hồ sơ
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Lập dự thảo thông báo
danh sách cơ sở công bố đủ điều kiện an toàn sinh học cấp I, II, chuyển dự thảo
kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo phòng.
- Trường hợp hồ sơ không đạt, lập văn bản từ chối
và nêu rõ lý do
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo kết quả TTHC:
- Nếu đồng ý: Thông qua văn bản, chọn lãnh đạo Sở
trình ký phê duyệt.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại chuyên viên.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo kết quả giải
quyết TTHC:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt vào Thông báo danh sách cơ
sở công bố đủ điều kiện an toàn sinh học.
- Nếu không đồng ý hoặc có sửa đổi, bổ sung: Chuyển
lại Lãnh đạo phòng xử lý.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Hoàn chỉnh thông tin trong sổ theo dõi kết quả xử
lý hồ sơ; phối hợp Văn thư đóng dấu, vào sổ, lưu hồ sơ theo quy định; chuyển
kết quả cho Bộ phận một cửa Sở Y tế để trả kết quả và chuyển cho Bộ phận Công
nghệ thông tin của Sở Y tế để đăng tải lên Trang thông tin điện tử Sở
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại TTPVHCC tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận một cửa xác nhận trên phần mềm một
cửa về kết quả giải quyết TTHC đã có và thông báo cho cá nhân, tổ chức đã có
kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
1/4 ngày làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
*Mẫu biểu tương tác điện tử (e-form)
MẪU SỐ 08
(Ban hành kèm
theo Nghị định 103/2016/NĐ-CP)
…..7…..
.….8…..
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:...../…9…
|
…..10…..,
ngày ... tháng ... năm 20.........
|
BẢN TỰ CÔNG BỐ
Cơ sở xét nghiệm
đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học
Kính gửi:………………………………………….11………………………………………………
Tên cơ sở: …………………………………………………………………………………………
Địa chỉ: …………………………………………...12………………………………………………
Người đứng đầu cơ sở: ………………………………………………………………………….
Điện thoại liên hệ:…………………………….. Email (nếu có):
……………………………….
Căn cứ quy định tại Điều...13...Nghị định
số ......../2016/NĐ-CP ngày... tháng... năm 20... của Chính phủ, chúng tôi đáp ứng
Điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự và quy định thực hành an
toàn sinh học trong phòng xét nghiệm đối với an toàn sinh học cấp...14...
Kính đề nghị quý cơ quan xem xét, đăng tải thông
tin theo quy định.
Chúng tôi cam kết thực hiện xét nghiệm trong phạm
vi chuyên môn và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hoạt động của đơn vị./.
|
Thủ trưởng đơn
vị
(Hệ thống một cửa điện tử tự động điền cụm
từ sau “Mẫu đơn, Tờ khai điện tử đã được Hệ thống một cửa điện tử xác thực của
tổ chức, doanh nghiệp hoặc ông/bà....; có số tài khoản định danh... ; Mã số hồ
sơ... ; Tiếp nhận ngày...”)
|
__________________________
7 Tên cơ quan chủ quản của cơ sở tự công
bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học.
8 Tên cơ sở đề nghị thông báo đạt tiêu
chuẩn an toàn sinh học.
9 Chữ viết tắt tên cơ sở đề nghị tự công
bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học.
10 Địa danh
11 Tên cơ quan tiếp nhận hồ sơ đề nghị tự
công bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học.
12 Địa chỉ cụ thể của cơ sở đề nghị tự
công bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học.
13 Phòng xét nghiệm an toàn sinh học cấp
I theo Điều 5, cấp II theo Điều 6.
14 Cấp độ an toàn sinh học.
Quy
trình số: 03.DMP-SYT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC CHO PHÉP HỦY THUỐC GÂY NGHIỆN, THUỐC HƯỚNG THẦN, THUỐC TIỀN CHẤT,
NGUYÊN LIỆU LÀM THUỐC LÀ DƯỢC CHẤT GÂY NGHIỆN, DƯỢC CHẤT HƯỚNG THẦN, TIỀN CHẤT
DÙNG LÀM THUỐC THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ Y TẾ
Mã số TTHC:
2.000655.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Y tế
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Y tế, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Thủ tục cho phép hủy thuốc gây nghiện,
thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây
nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế”.
4. Cập nhật đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
Văn bản đề nghị hủy thuốc gây nghiện, thuốc hướng
thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất
hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc, trong đó ghi rõ:
- Tên thuốc, nguyên liệu làm thuốc;
- Nồng độ, hàm lượng;
- Số lượng;
- Lý do xin hủy;
- Phương pháp hủy.
(Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ chức/cá nhân hoặc ký trực tiếp
trên văn bản giấy và quét scan theo định dạng pdf).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tuyến /hoặc trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Y tế được
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ
trực tuyến thì cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ Hành
chính công tỉnh (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ,
giúp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn
nêu tại mục “I. Nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa của Sở Y tế tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ
trực tuyến.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ Dược xử lý; gửi
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
Chuyển hồ sơ, phân công xử lý cho chuyên viên
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
Tiến hành rà soát, kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Lập dự thảo văn bản chấp
thuận, chuyển dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo phòng.
- Trường hợp hồ sơ không đạt, lập văn bản từ chối
và nêu rõ lý do.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
Xem xét, kiểm tra nội dung dự thảo trình Lãnh đạo
Sở phê duyệt
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
Lãnh đạo Sở Y tế ký phê duyệt kết quả TTHC.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng nghiệp vụ Dược xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
- Hoàn thiện hồ sơ; phối hợp Văn thư đóng dấu,
lưu hồ sơ theo quy định.
- Chuyển kết quả giải quyết TTHC cho Bộ phận một
cửa để trả kết quả cho khách hàng.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở Y tế tại TTPVHCC
|
Cán bộ tại Bộ phận một cửa xác nhận trên phần mềm
một cửa thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá
nhân, tổ chức đã có kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
1/2 ngày làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
14 ngày làm việc
|
Quyết định 2582/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong lĩnh vực Y tế dự phòng và lĩnh vực Dược, mỹ phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2582/QĐ-UBND ngày 15/09/2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong lĩnh vực Y tế dự phòng và lĩnh vực Dược, mỹ phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Quảng Bình
301
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|