|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
242/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
24/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 242/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 24
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC GỒM 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI, 01
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐỐI VỚI 01 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI, THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
405/QĐ-BKHCN ngày 19 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về
việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực hoạt động khoa học và công nghệ
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Khoa học và Công nghệ tại Tờ trình số 23/TTr-SKHCN ngày 29 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục gồm 01 thủ tục hành
chính mới; 01 thủ tục hành chính bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa
học và Công nghệ theo Quyết định số 405/QĐ-BKHCN ngày 19 tháng 3 năm 2024 của Bộ
trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực
hoạt động khoa học và công nghệ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học
và Công nghệ (Phụ lục I, II kèm theo).
2. Phê duyệt Quy trình nội bộ
giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Khoa học và Công nghệ được công bố tại khoản 1 Điều 1 của Quyết định này (Phụ
lục III kèm theo).
Điều 2.
Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện
công khai thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Giám đốc Sở Khoa học và Công
nghệ, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Lưu: VT, NC
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 242/QĐ-UBND ngày 24 tháng 04 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Thủ tục đặt và tặng giải thưởng
về khoa học và công nghệ của tổ chức, cá nhân cư trú hoặc hoạt động hợp pháp
tại Việt Nam
|
25 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Nộp trực tiếp hoặc qua qua dịch
vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Quầy Sở Khoa học và Công nghệ).
Địa chỉ: Số 69 Hùng Vương,
Thànhphố Pleiku, Gia Lai.
|
Không quy định
|
- Luật Thi đua, khen thưởng số
06/2022/QH15 ngày 15/6/2022;
- Nghị định số 18/2024/NĐ-CP
ngày 21 tháng 02 năm 2024 của Chính phủ về Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng
Nhà nước và các giải thưởng khác về khoa học và công nghệ.
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 242/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Quyết định công bố
|
Văn bản QPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
1
|
Thủ tục đặt và tặng giải thưởng
về khoa học và công nghệ của tổ chức, cá nhân cư trú hoặc hoạt động hợp pháp
tại Việt Nam
2.000058.000.00.00.H21
|
Quyết định số 933/QĐ-UBND ngày 24/9/2019 của UBND tỉnh
|
Nghị định số 18/2024/NĐ-CP ngày 21/02/2024 của Chính phủ
|
PHỤ LỤC III
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số: 242/QĐ-UBND ngày 24/04/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán bộ công chức,
viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
Thủ tục
đặt và tặng giải thưởng về khoa học và công nghệ của tổ chức, cá nhân cư trú
hoặc hoạt động hợp pháp tại Việt Nam
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (quầy Sở Khoa học và Công nghệ)
|
0,5 ngày
|
|
|
Nhân viên Bưu điện tỉnh tại
quầy Sở Khoa học và Công nghệ tiếp nhận, hướng dẫn hồ sơ cho tổ chức/cá nhân
(TCCN) theo quy định:
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: Hướng dẫn, yêu cầu TCCN chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Số
hóa hồ sơ, nhập hồ sơ vào Hệ thống thông tin Một cửa điện tử; in Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả (02 phiếu trong đó 01 phiếu lưu, 01 phiếu trả cho
TCCN). Chuyển Văn phòng Sở xử lý hồ sơ.
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối thẩm định
|
Chánh Văn phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Nhận hồ sơ từ bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả;
Kiểm tra, xử lý hồ sơ giao
chuyên viên giải quyết hồ sơ.
|
Thẩm định trình kiểm tra
|
Công chức Văn phòng Sở
|
10 ngày
|
|
|
Kiểm tra, giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ: In phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ gửi TCCN (Quay lại Bước 1)
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, tiến
hành các bước tham mưu giải quyết hồ sơ.
|
Kiểm tra trình Lãnh đạo Sở
|
Chánh Văn phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Thẩm định, kiểm tra dự thảo
văn bản kết quả giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp không đồng ý:
Chuyển lại chuyên viên giải quyết hồ sơ yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do.
- Trường hợp đồng ý: Trình
Lãnh đạo Sở xem xét trình UBND tỉnh dự thảo kết quả hồ sơ.
|
Kiểm tra trình phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Thẩm định, kiểm tra dự thảo
văn bản kết quả giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp không đồng ý: Chuyển
lại Chánh Văn phòng yêu cầu chỉnh sửa, nêu rõ lý do.
- Trường hợp đồng ý: chuyển
văn thư ban hành.
|
3
|
Bước 3
|
Chuyển hồ sơ đến Ủy ban nhân
dân tỉnh
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (quầy Sở Khoa học và Công nghệ).
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư Sở ghi số, scan kết
quả thẩm định cùng hồ sơ kèm theo đính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử,
chuyển đồng thời cùng bản giấy và Phiếu chuyển xử lý trong đó nêu rõ nội dung
công việc, thời hạn giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh gửi đến nhân viên quầy
Sở Khoa học và Công nghệ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Nhân viên tại quầy Sở Khoa học
và Công nghệ chuyển toàn bộ hồ sơ (trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và
văn bản giấy) qua quầy Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
4
|
Bước 4
|
Tiếp nhận hồ sơ trình
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (quầy Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh)
|
0,5 ngày
|
|
|
Nhân viên quầy Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh tiếp nhận và chuyển hồ sơ trình đến Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh (cả trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và hồ sơ giấy).
|
5
|
Bước 5
|
Thẩm tra nội dung trình phê
duyệt
|
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
08 ngày
|
|
|
Thẩm tra hồ sơ trình và trình
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, phê duyệt.
- Trường hợp không đồng ý:
Tham mưu thông báo lý do bằng văn bản gửi đồng thời cùng hồ sơ cho Sở Khoa học
và Công nghệ. Sở Khoa học và Công nghệ chuyển thông báo đến quầy Sở Khoa học
và Công nghệ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trả kết quả cho tổ chức.
- Trường hợp đồng ý: Tham mưu
Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành văn bản trả lời đồng ý.
|
6
|
Bước 6
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh
|
03 ngày
|
|
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ
- Trường hợp đồng ý: phê duyệt
văn bản đồng ý chuyển văn thư ban hành
- Trường hợp không đồng ý:
phê duyệt văn bản không đồng ý nêu rõ lý do chuyển văn thư ban hành.
|
7
|
Bước 7
|
Ban hành văn bản
|
Bộ phận văn thư
|
0,5 ngày
|
|
|
Ban hành văn bản.
Chuyển kết quả giải quyết hồ
sơ cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh.
|
8
|
Bước 8
|
Trả kết quả
|
TTPVHCC tỉnh (Quầy Sở Khoa học
và Công nghệ)
|
0,5 ngày
|
|
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
cho TCCN
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN
|
25 ngày
|
|
|
|
Quyết định 242/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục 01 thủ tục hành chính mới, 01 thủ tục hành chính bãi bỏ và phê duyệt Quy trình nội bộ đối với 01 thủ tục hành chính mới, thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 242/QĐ-UBND ngày 24/04/2024 công bố Danh mục 01 thủ tục hành chính mới, 01 thủ tục hành chính bãi bỏ và phê duyệt Quy trình nội bộ đối với 01 thủ tục hành chính mới, thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai
340
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|