|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2410/QĐ-UBND 2019 bổ sung thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công Yên Bái
Số hiệu:
|
2410/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Yên Bái
|
|
Người ký:
|
Đỗ Đức Duy
|
Ngày ban hành:
|
24/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH YÊN BÁI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2410/QĐ-UBND
|
Yên Bái, ngày 24 tháng 10 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH
CHÍNH CÔNG TỈNH YÊN BÁI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH YÊN BÁI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 1810/QĐ-UBND
ngày 03 tháng 10 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc thành lập và
quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức
của Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái;
Căn cứ Quyết định số 770/QĐ-UBND ngày 28 tháng 5 năm
2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc đổi
tên Trung tâm Hành chính công tỉnh Yên Bái thành
Trung tâm Phục vụ Hành chính công;
Căn cứ Quyết định số 1291/QĐ-TTg
ngày 07 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ
về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các
cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp
huyện, cấp xã;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt bổ sung danh mục 12 thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh, Bảo hiểm xã hội
tỉnh được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái (có
phụ lục danh mục kèm theo).
Điều 2. Giao
Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh chủ
trì, phối hợp với Công an tỉnh, Bảo
hiểm xã hội tỉnh cập nhật đúng, đầy đủ nội dung, quy trình
giải quyết cụ thể của từng thủ tục hành chính đã được Phê duyệt tại Điều 1
Quyết định này vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử, tổ chức niêm yết công khai
trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Cổng
dịch vụ công, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân tiếp cận, tìm hiểu khi thực
hiện thủ tục hành chính.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân
và Ủy ban nhân dân tỉnh. Thủ trưởng các cơ quan: Công an tỉnh, Bảo hiểm xã hội
tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- TT.Tỉnh ủy; TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử;
- Lưu: VT, NCPC.
|
CHỦ TỊCH
Đỗ Đức Duy
|
PHỤ LỤC DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CƠ QUAN: CÔNG AN TỈNH, BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH
ĐƯỢC THỰC HIỆN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
TỈNH YÊN BÁI
STT
|
Tên
phụ lục
|
Số
lượng TTHC
|
Trang
|
1
|
Phụ lục số 01: Danh mục TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh
|
08
|
|
2
|
Phụ lục số 02: Danh mục TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh
|
04
|
|
PHỤ LỤC SỐ 01
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CÔNG AN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2410/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Ghi
chú
|
Lĩnh vực Cấp, quản lý chứng minh nhân dân
|
|
1
|
Cấp, cấp lại, đổi Chứng minh nhân dân (9 số)
|
|
Lĩnh vực Cấp, quản lý căn cước công dân
|
|
2
|
Cấp thẻ Căn cước công dân khi đã có
thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
|
|
3
|
Cấp thẻ Căn cước công dân khi chưa
có thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
|
|
4
|
Cấp lại, đổi thẻ Căn cước công dân
|
|
5
|
Xác nhận số Chứng minh nhân dân khi
cấp thẻ Căn cước công dân đã có thông tin trong Cơ sở dữ liệu
quốc gia về dân cư
|
|
6
|
Xác nhận số Chứng
minh nhân dân khi cấp thẻ Căn cước công dân chưa có thông tin trong Cơ sở dữ
liệu quốc gia về dân cư
|
|
7
|
Xác nhận số Chứng minh nhân dân khi
đã được cấp thẻ Căn cước công dân
|
|
Lĩnh vực Đăng ký quản lý con dấu
|
|
8
|
Đổi, cấp lại Giấy chứng nhận đăng
ký mẫu con dấu
|
|
PHỤ LỤC SỐ 02
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2410/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi
chú
|
Lĩnh vực thu bảo hiểm
xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn
lao động, bệnh nghề nghiệp
|
|
1
|
Đăng ký, điều
chỉnh đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo
hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; cấp sổ bảo
hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế
|
|
2
|
Đăng ký đóng,
cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người chỉ tham gia bảo
hiểm y tế
|
|
Lĩnh vực thực hiện
chính sách bảo hiểm xã hội
|
|
3
|
Giải quyết hưởng chế độ thai sản
(Thực hiện đối với trường hợp người lao động thôi việc
trước thời điểm sinh con, nhận con, nhận nuôi con nuôi)
|
|
Lĩnh vực Cấp sổ, thẻ
|
|
4
|
Cấp lại, đổi, điều chỉnh thông tin trên sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế (Thực hiện đối với trường hợp cấp lại sổ bảo hiểm xã
hội do mất, hỏng; cấp lại, đổi thẻ bảo hiểm y tế)
|
|
Quyết định 2410/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2410/QĐ-UBND ngày 24/10/2019 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái
1.569
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|