|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2405/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Võ Đại
|
Ngày ban hành:
|
25/11/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2405/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày 25
tháng 11 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ HỢP TÁC XÃ TẠI SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ VÀ ỦY
BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH
THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP
ngày 07 tháng 02 năm 2014 của Bộ Tư pháp về hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục
hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Tờ trình số 2355/TTr-SKHĐT ngày 30 tháng 10 năm 2014 và ý kiến
của Sở Tư pháp tại Công văn số 1598/STP-KSTTHC ngày 09 tháng 10 năm 2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ
thủ tục hành chính trên lĩnh vực đăng ký hợp tác xã tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký và thay thế các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký hợp tác xã
tại:
- Khoản II, Mục A, Phần II đã được
ban hành tại Quyết định số 1613/QĐ-UBND ngày 09 tháng 9 năm 2010 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
- Điểm 2, 5, 6 Mục II, Phần I đã
được ban hành tại Quyết định số 194/QĐ-UBND ngày 17 tháng 7 năm 2009 của Ủy ban
nhân dân tỉnh về việc công bố bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
- Điểm 5, 6, 7 khoản III, Phần II đã
được ban hành tại Quyết định số 2330/QĐ-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành chính thực hiện theo
cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Tư pháp, thủ trưởng các sở, ban,
ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đại
|
BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRÊN LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ HỢP TÁC XÃ TẠI SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN
CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết
định số 2405/QĐ-UBND ngày 25 tháng 11 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh Ninh Thuận)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRÊN LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ HỢP TÁC XÃ TẠI SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ VÀ ỦY BAN NHÂN
DÂN CÁC HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
STT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I
|
Đối
với Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
1
|
Thủ tục thành lập Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp
tác xã
|
2
|
Thủ tục thành lập chi nhánh của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp
tác xã
|
3
|
Thủ tục thành lập văn phòng đại
diện của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
4
|
Thủ tục thành lập địa điểm kinh
doanh của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
5
|
Thủ tục đăng ký lập chi nhánh, văn
phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với
nơi Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã đặt trụ sở chính
|
6
|
Thủ tục đăng ký thay đổi một hoặc
một số nội dung về tên, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh
doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người
đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
7
|
Thủ tục đăng ký thay đổi một hoặc một
số nội dung về tên, địa chỉ, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, nội dung
hoạt động, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh
doanh của Quỹ
tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã đối với chi nhánh, văn phòng đại
diện, địa điểm kinh doanh
|
8
|
Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký hợp tác xã của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
9
|
Thủ tục đăng ký về việc góp vốn,
mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp
tác xã
|
10
|
Thủ tục tạm ngừng hoạt động của hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng
đại diện, địa điểm kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
11
|
Thủ tục đăng ký chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
12
|
Thủ tục đăng ký chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh đặt tại huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với nơi
hợp tác xã đặt trụ sở chính
|
13
|
Thủ tục đăng ký giải thể tự nguyện của Quỹ tín dụng nhân
dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
14
|
Thủ tục đăng ký cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hợp tác xã của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
15
|
Thủ tục đăng
ký cấp lại giấy chứng nhận đăng ký của chi nhánh, văn phòng đại
diện, địa điểm kinh doanh của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp
tác xã
|
16
|
Thủ tục thay đổi cơ quan đăng ký
hợp tác xã
|
17
|
Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận đăng
ký hợp tác xã của Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
18
|
Thủ tục đăng ký chia hoặc tách Quỹ
tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
19
|
Thủ tục đăng ký hợp nhất hoặc sáp
nhập Quỹ tín dụng nhân dân, Liên hiệp hợp tác xã
|
II
|
Đối
với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
|
1
|
Thủ tục thành lập hợp tác xã
|
2
|
Thủ tục thành lập chi nhánh của
hợp tác xã
|
3
|
Thủ tục thành lập văn phòng đại
diện của hợp tác xã
|
4
|
Thủ tục thành lập địa điểm kinh
doanh của hợp tác xã
|
5
|
Thủ tục đăng ký lập chi nhánh, văn
phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với
nơi hợp tác xã đặt trụ sở chính
|
6
|
Thủ tục đăng ký thay đổi một hoặc
một số nội dung về tên, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh
doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người
đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã
|
7
|
Thủ tục đăng ký thay đổi một hoặc một
số nội dung về tên, địa chỉ, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, nội dung
hoạt động, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh
doanh của hợp
tác xã đối với chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
|
8
|
Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung
đăng ký hợp tác xã của hợp tác xã
|
9
|
Thủ tục đăng ký về việc góp vốn,
mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của hợp tác xã
|
10
|
Thủ tục tạm ngừng hoạt động của hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng
đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
|
11
|
Thủ tục đăng ký chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã
|
12
|
Thủ tục đăng ký chấm dứt hoạt động của chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh đặt tại huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với nơi
hợp tác xã đặt trụ sở chính
|
13
|
Thủ tục đăng ký giải thể tự nguyện của hợp tác xã
|
14
|
Thủ tục đăng ký cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký hợp tác xã của hợp tác xã
|
15
|
Thủ tục đăng ký cấp lại giấy chứng
nhận đăng ký của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
của hợp tác xã
|
16
|
Thủ tục thay đổi cơ quan đăng ký
hợp tác xã
|
17
|
Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận đăng
ký hợp tác xã của hợp tác xã
|
18
|
Thủ tục đăng ký chia hoặc tách hợp
tác xã
|
19
|
Thủ tục đăng ký hợp nhất hoặc sáp
nhập hợp tác xã
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2405/QĐ-UBND năm 2014 công bố bộ thủ tục hành chính trên lĩnh vực đăng ký hợp tác xã tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2405/QĐ-UBND ngày 25/11/2014 công bố bộ thủ tục hành chính trên lĩnh vực đăng ký hợp tác xã tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
3.923
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|