|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 24/2018/QĐ-UBND tổ chức làm việc sáng thứ bảy giải quyết thủ tục hành chính Huế
Số hiệu:
|
24/2018/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Cao
|
Ngày ban hành:
|
12/04/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
24/2018/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 12 tháng 4 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC TỔ CHỨC
LÀM VIỆC VÀO BUỔI SÁNG THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪATHIÊN HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Bộ luật Lao động ngày 18 tháng 6 năm
2012;
Căn cứ Nghị định số 45/2013/NĐ-CP ngày 10
tháng 5 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động
về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và an toàn lao động, vệ sinh lao động;
Căn cứ Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12
tháng 02 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ
bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 327/TTr-SNV ngày 06 tháng 4 năm 2018.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Tổ chức làm việc vào buổi
sáng thứ bảy hàng tuần (trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ khác theo quy định của
pháp luật) để tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính tại cơ quan, địa
phương sau đây:
1. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh
thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính được
đưa vào thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
2. Phòng Công chứng số 1 và số 2
thuộc Sở Tư pháp: Tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính
có liên quan đến lĩnh vực công chứng, chứng thực.
3. Trung tâm Hành chính công của Ủy
ban nhân dân các huyện thị xã, thành phố tiếp nhận và trả kết quả giải quyết
các thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực: Chứng thực, hộ tịch, xây dựng,
đăng ký kinh doanh, đất đai, lao động - thương binh, xã hội.
4. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
tại Ủy ban nhân dân các phường, thị trấn của các huyện: Phong Điền, Quảng Điền,
Phú Vang, Phú Lộc; các thị xã: Hương Thủy, Hương Trà và thành phố Huế tiếp nhận,
giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực: Văn
phòng, tư pháp, đất đai, xây dựng, đăng ký kinh doanh, lao động - thương binh,
xã hội.
Điều 2. Chế độ, chính sách và bảo
đảm điều kiện làm việc
1. Thủ trưởng các cơ quan thực hiện
làm việc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần có trách nhiệm tổ chức cán bộ, công chức, viên chức nghỉ bù vào các ngày khác theo đúng quy định
Bộ luật Lao động và nghị định hướng dẫn. Trường hợp không
bố trí nghỉ bù đủ số thời gian thì phải trả lương làm thêm giờ theo đúng quy định
của pháp luật.
2. Kinh phí
cho việc bố trí làm việc sáng thứ bảy hàng tuần do cấp có thẩm quyền phê duyệt
trong dự toán kinh phí của các cơ quan, đơn vị lập hàng năm.
Điều 3. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị
1. Niêm yết công khai thủ tục hành
chính và thời gian làm việc để tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả những thủ tục
hành chính.
2. Thời gian làm việc sáng thứ bảy,
từ 07 giờ đến 11 giờ 30 phút. Các cơ quan, đơn vị tổ chức tiếp nhận, giải quyết
các thủ tục hành chính vào sáng thứ bảy hàng tuần cần sắp xếp, bố trí lao động
hợp lý, khoa học, bảo đảm không tăng biên chế, không ảnh hưởng đến hoạt động
bình thường vào các ngày làm việc khác trong tuần, bảo đảm hiệu quả công việc.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25 tháng 4 năm 2018.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố Huế; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cao
|
Quyết định 24/2018/QĐ-UBND về tổ chức làm việc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính do tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 24/2018/QĐ-UBND ngày 12/04/2018 về tổ chức làm việc vào buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính do tỉnh Thừa Thiên Huế
2.489
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|