|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2387/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
16/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2387/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày 16 tháng 09 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH, LĨNH VỰC THƯ VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN
VÀ CẤP XÃ ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng, tại Tờ trình số
1444/TTr-SVHTTDL ngày 27 tháng 8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải
quyết đối với 03 thủ tục hành chính, lĩnh vực Thư viện thuộc thẩm quyền tiếp nhận
và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và quy trình nội bộ giải quyết đối
với 03 thủ tục hành chính, lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải
quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã áp dụng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Điều 2.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
chịu trách nhiệm:
1. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị,
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại
Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông tổ chức thực hiện việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại Phần mềm Một cửa điện tử đúng theo quy định của Chính phủ
tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị
trấn, tỉnh Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Phòng Kiểm soát TTHC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
A. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, LĨNH VỰC
THƯ VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2387/QĐ-UBND ngày 16 tháng 09 năm 2021 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Quy
trình số 01
1. Thủ tục:
Thông báo thành lập đối với thư viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục
phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập và
thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng
2. Thủ tục:
Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện thuộc cơ sở
giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở
giáo dục khác ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng
3. Thủ tục:
Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện đối với thư
viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề
nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng
đồng
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra xem xét sự
hợp lệ về thành phần hồ sơ:
- Nếu hợp lệ thì tiếp nhận hồ
sơ. Thực hiện quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển đến phòng chuyên
môn thẩm định hồ sơ. (Chuyển bước 2)
- Nếu chưa hợp lệ thì yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc từ chối tiếp nhận hồ sơ.
|
Công chức làm việc tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
(công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa cấp huyện)
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ/Phiếu yêu cầu bổ sung
và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ, kèm theo hồ sơ TTHC.
|
Bước 2
|
Kiểm tra, thẩm định tính hợp
pháp của hồ sơ, tổ chức kiểm tra thực tế:
- Phù hợp thì trình lãnh đạo
phòng (Chuyển bước 3).
- Chưa phù hợp thì dự thảo
công văn trả lời, yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước 7).
|
Công chức Phòng văn hóa và
Thông tin cấp huyện
|
6,5 ngày (Yêu cầu bổ sung không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận
hồ sơ)
|
Dự thảo Tờ trình/Công văn trả
lời/Phiếu kiểm soát TTHC (kèm theo hồ sơ TTHC).
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ, trình phê
duyệt kết quả TTHC:
- Phù hợp thì tiến hành xử
lý, trình lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt (Chuyển bước 4).
- Chưa phù hợp thì yêu cầu bổ
sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước 7).
|
Lãnh đạo Phòng văn hóa và
Thông tin cấp huyện
|
02 ngày
|
Tờ trình/ Công văn trả lời/Phiếu
kiểm soát TTHC (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định).
|
Bước 4
|
Xem xét, trình ký phê duyệt kết
quả
- Phù hợp thì trình lãnh đạo
UBND cấp huyện phê duyệt kết quả (Chuyển bước 6).
- Chưa p hù hợp thì yêu cầu bổ
sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước
7).
|
Công chức chuyên môn thuộc
Văn phòng HĐND&UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
Tờ trình/ Công văn trả lời/Phiếu
kiểm soát (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định).
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ TTHC:
- Phù hợp thì ký phê duyệt kết
quả (Chuyển bước 5).
- Chưa phù hợp thì yêu cầu bổ
sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước 7).
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
Công văn trả lời (kèm theo hồ
sơ TTHC được thẩm định).
|
Bước 6
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho Công chức, viên chức làm việc tại Văn phòng
HĐND&UBND cấp huyện
|
Văn phòng HĐND&UBND cấp
huyện
|
02 ngày
|
Công văn đã được phê duyệt
(kèm theo hồ sơ TTHC đã giải quyết)
|
Bước 7
|
Liên hệ cá nhân, tổ chức để gửi
văn bản yêu cầu hoàn thiện hồ sơ:
- Cá nhân, tổ chức bổ sung hồ
sơ (Chuyển bước 1).
- Cá nhân, tổ chức không bổ
sung hồ sơ thì kết thúc hồ sơ trên Hệ thống một cửa điện tử.
|
Công chức làm việc tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND&UBND cấp huyện cấp huyện
|
02 ngày (không tính vào thời gian giải quyết hồ sơ TTHC)
|
Công văn được trao cho cá
nhân, tổ chức nộp hồ sơ .
|
Bước 8
|
Nhập máy, xác nhận trên phần
mềm Hệ thống một cửa điện tử của UBND cấp huyện về kết
quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả
TTHC. Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn,
bộ phận giải quyết hồ sơ có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho công chức,
viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và gửi văn
bản xin lỗi tổ chức, cá nhân để thông báo cho tổ chức, cá nhân biết, trong đó
ghi rõ lý do quá hạn, thời gian gia hạn trả kết quả (việc hẹn ngày trả kết quả
được thực hiện không quá một lần); cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện
tử.
|
Công chức, viên chức làm việc
tại Bộ phận Một cửa cấp huyện tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng
HĐND&UBND cấp huyện cấp
|
0,5 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC được
xác nhận trên phần mềm Hệ thống một cửa điện tử của Ủy ban nhân dân cấp huyện/Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả được trao cho cá nhân, tổ chức. Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 15 ngày.
|
B. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, LĨNH VỰC THƯ
VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ ÁP DỤNG
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2387/QĐ-UBND ngày 16 tháng 09 năm 2021 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Quy
trình số 01
1. Thủ tục:
Thông báo thành lập thư viện đối với thư viện cộng đồng
2. Thủ tục:
Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng
3. Thủ tục:
Thông báo chấm dứt hoạt động thư viện cộng đồng
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm tra xem xét sự
hợp lệ về thành phần hồ sơ:
- Nếu hợp lệ thì tiếp nhận hồ
sơ. Thực hiện quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển Công chức phụ
trách lĩnh vực văn hóa thẩm định hồ sơ (Chuyển bước 2).
- Nếu chưa hợp lệ thì yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc từ chối tiếp nhận hồ sơ.
|
Công chức làm việc tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân (UBND) cấp xã (công chức làm
việc tại Bộ phận Một cửa cấp xã)
|
0,5 ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ/Phiếu yêu cầu bổ sung
và hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ, kèm theo hồ sơ TTHC.
|
Bước 2
|
Kiểm tra, thẩm định tính hợp
pháp của hồ sơ, tổ chức kiểm tra thực tế:
- Phù hợp thì trình lãnh đạo
UBND xã (Chuyển bước 3).
- Chưa phù hợp thì dự thảo
công văn trả lời, yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước 5).
|
Công chức phụ trách lĩnh vực
văn hóa
|
8,5 ngày (Yêu cầu bổ sung không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận
hồ sơ)
|
Dự thảo Công văn trả lời/Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết TTHC (kèm theo hồ sơ TTHC).
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt kết quả giải quyết
hồ sơ TTHC:
- Phù hợp thì ký phê duyệt kết
quả (Chuyển bước 4).
- Chưa phù hợp thì yêu cầu bổ
sung hồ sơ hoặc trả hồ sơ (Chuyển bước 5).
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
04 ngày
|
Công văn trả lời. Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết TTHC (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định).
|
Bước 4
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho Công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc UBND cấp xã.
|
Văn phòng UBND cấp xã
|
02 ngày
|
Công văn trả lời đã được phê
duyệt/Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết TTHC (kèm theo hồ sơ TTHC đã giải
quyết).
|
Bước 5
|
Liên hệ cá nhân, tổ chức để gửi
văn bản yêu cầu hoàn thiện hồ sơ:
- Cá nhân, tổ chức bổ sung hồ
sơ (Chuyển bước 1).
- Cá nhân, tổ chức không bổ
sung hồ sơ thì kết thúc hồ sơ trên Hệ thống một cửa điện tử.
|
Công chức làm việc tại Bộ phận
Một cửa cấp xã
|
03 ngày (không tính vào thời gian giải quyết hồ sơ TTHC)
|
Công văn được trao cho cá
nhân, tổ chức nộp hồ sơ/Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết TTHC.
|
Bước 6
|
Nhập máy, xác nhận trên phần
mềm Hệ thống một cửa điện tử của UBND cấp xã về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận trả kết quả TTHC.
Đối với hồ sơ quá hạn giải
quyết, chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, bộ p hận giải quyết hồ sơ có
trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa
cấp huyện và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân để thông báo cho tổ chức,
cá nhân biết, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian gia hạn trả kết quả
(việc hẹn ngày trả kết quả được thực hiện không quá một lần); cập nhật hồ sơ
trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức làm việc tại Bộ phận
Một cửa cấp xã
|
0,5 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC được
xác nhận trên phần mềm Hệ thống một cửa điện tử của Ủy ban nhân dân cấp huyện/Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả được trao cho cá nhân, tổ chức. Công văn trả
lời trao cho cá nhân/tổ chức. Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết TTHC.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: 15 ngày.
|
Quyết định 2387/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, lĩnh vực Thư viện thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cấp huyện và cấp xã áp dụng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2387/QĐ-UBND ngày 16/09/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, lĩnh vực Thư viện thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cấp huyện và cấp xã áp dụng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
566
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|