|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
2295/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Đọc
|
Ngày ban hành:
|
10/10/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2295/QĐ-UBND
|
Quảng Ninh, ngày 10 tháng 10 năm
2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN
CẤP HUYỆN, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ
Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình,
kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1271/2014/QĐ-UBND ngày 17/6/2014 của
UBND tỉnh Quảng Ninh V/v ban hành Quy chế phối hợp công bố, niêm yết công khai
TTHC và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát TTHC thuộc thẩm quyền
giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh tại Tờ
trình số 66/TTr-STP ngày 16/9/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại tại Uỷ ban nhân dân
cấp huyện và bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại Uỷ ban nhân dân cấp xã
trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh (Có Phụ lục danh mục và nội dung cụ thể của
từng thủ tục hành chính kèm theo).
Ủy ban nhân dân tỉnh giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện
căn cứ nội dung công bố TTHC để chỉ đạo xây dựng và phê duyệt trình tự giải
quyết TTHC chi tiết đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO
9001: 2008 để tin học hóa việc giải quyết các thủ tục hành chính; chủ động lựa
chọn TTHC phù hợp với thực tế của địa phương để đưa vào thực hiện tại Trung tâm
Hành chính công cấp huyện (nếu có), đảm bảo số lượng TTHC theo lộ trình của
UBND tỉnh.
Trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính tại Quyết định
này, nếu có văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành làm thay đổi hoặc điều
chỉnh các quy định có liên quan đến nội dung thủ tục hành chính thì UBND cấp
huyện, cấp xã và các cơ quan liên quan có trách nhiệm áp dụng văn bản mới
ban hành; niêm yết công khai các quy định mới tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả hoặc Trung tâm Hành chính cấp huyện.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định:
- Quyết định số 1528/QĐ-UBND ngày 28/5/2010 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện,
cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 1696/QĐ-UBND ngày 15/7/2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực quản lý môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, tỉnh
Quảng Ninh;
- Quyết định số 2231/QĐ-UBND ngày 28/8/2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh về việc công các thủ tục hành chính được giải quyết tại
Trung tâm Hành chính công thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 2230/QĐ-UBND ngày 28/8/2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh về việc công các thủ tục hành chính được giải quyết tại
Trung tâm Hành chính công thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 2888/QĐ-UBND ngày 23/10/2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh về việc công các thủ tục hành chính giải quyết tại Trung
tâm Hành chính công thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 3127/QĐ-UBND ngày 13/11/2013 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính thay thế, thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực giáo dục và đào
tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Quảng
Ninh;
- Quyết định số 423/QĐ-UBND ngày 28/02/2014 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh Về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện được thực hiện tại Trung tâm hành chính
công thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 681/QĐ-UBND ngày 08/4/2014 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh Về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện được thực hiện tại Trung tâm Hành chính
công huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh;
- Quyết định số 1264/QĐ-UBND ngày 13/6/2014 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Quảng Ninh Về việc công bố bổ sung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện tại Trung tâm Hành chính
công thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh;
- Mục B, phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định số
2613/QĐ-UBND ngày 27/9/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tư pháp; thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp xã tỉnh Quảng Ninh.
- Mục B, C, phụ luc 2 ban hành kèm theo Quyết định số
2063/QĐ-UBND ngày 17/8/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân
cấp xã tỉnh Quảng Ninh.
- Thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND cấp xã (Phụ lục I), thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc
thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã (Phụ lục II) ban hành kèm theo Quyết định
số 133/QĐ-UBND ngày 16/01/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung,
thay thế, thủ tục hành chính bị hủy bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư
pháp, Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Quảng Ninh.
Điều 3. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tư pháp; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC,
Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3 (để thực hiện);
- V0, V3;
- Trung tâm thông tin;
- Lưu: VT, TH4.
35 bản- QĐ90
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Đọc
|
PHỤ LỤC II
BỘ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH QUẢNG NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2295/QĐ-UBND ngày 10 tháng 10 năm 2014 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I
|
LĨNH VỰC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
|
1
|
Thủ tục Đăng ký thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập
|
2
|
Thủ tục cho phép hoạt động giáo dục đối
với nhóm trẻ lớp mẫu giáo độc lập tư thục
|
3
|
Thủ tục sáp nhập, chia tách nhóm trẻ, lớp
mẫu giáo độc lập tư thục.
|
4
|
Thủ tục đình chỉ hoạt động nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc
lập tư thục.
|
5
|
Thủ tục giải thể nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc
lập tư thục
|
6
|
Thủ tục đăng ký thành lập cơ sở giáo dục khác thực hiện
chương trình giáo dục tiểu học
|
II
|
LĨNH VỰC XÂY DỰNG
|
1
|
Thủ tục Cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại nông
thôn
|
2
|
Thủ tục Điều chỉnh giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại
nông thôn
|
3
|
Thủ tục Gia hạn giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại nông
thôn
|
4
|
Thủ tục Cấp lại giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ tại nông
thôn
|
5
|
Thủ tục Cấp giấy phép xây dựng tạm nhà ở riêng lẻ tại nông
thôn
|
6
|
Thủ tục Cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo nhà ở riêng lẻ tại
nông thôn
|
7
|
Thủ tục Điều chỉnh dự án đầu tư xây dựng công trình do chủ
tịch ủy ban nhân dân cấp xã quyết định đầu tư
|
8
|
Thủ tục Thẩm định báo cáo kinh tế kỹ thuật sử dụng vốn ngân
sách nhà nước thuộc thẩm quyền quyết định đầu tư của chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp xã
|
9
|
Thủ tục Thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng
vốn ngân sách nhà nước thuộc thẩm quyền quyết định đầu tư của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp xã
|
III
|
LĨNH VỰC TƯ PHÁP
|
1
|
Thủ tục đăng ký kết hôn
|
2
|
Thủ tục đăng ký lại việc kết hôn
|
3
|
Thủ tục đăng ký khai sinh
|
4
|
Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn
|
5
|
Thủ tục đăng ký lại việc sinh
|
6
|
Thủ tục đăng ký khai sinh cho con
ngoài giá thú
|
7
|
Thủ tục đăng ký khai sinh cho trẻ
em bị bỏ rơi
|
8
|
Thủ tục đăng ký khai sinh, khai tử
cho trẻ chết sơ sinh
|
9
|
Thủ tục đăng ký khai tử
|
10
|
Thủ tục đăng ký lại việc tử
|
11
|
Thủ tục đăng ký khai tử quá hạn
|
12
|
Thủ tục đăng ký khai tử cho người
bị Tòa án tuyên bố là đã chết
|
13
|
Thủ tục đăng ký việc nuôi con nuôi
|
14
|
Thủ tục đăng ký lại việc nuôi con
nuôi
|
15
|
Thủ tục đăng kí nuôi con nuôi thực
tế
|
16
|
Thủ tục đăng ký việc giám hộ
|
17
|
Thủ tục đăng ký thay đổi, chấm
dứt việc giám hộ
|
18
|
Thủ tục đăng ký việc nhận cha, mẹ,
con
|
19
|
Thủ tục đăng ký điều chỉnh nội
dung trong sổ hộ tịch và các giấy tờ hộ tịch khác
|
20
|
Thủ tục đăng ký thay đổi, cải
chính hộ tịch cho người dưới 14 tuổi và bổ sung hộ tịch cho mọi trường
hợp không phân biệt độ tuổi
|
21
|
Thủ tục cấp bản sao các giấy
tờ hộ tịch
|
22
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận
tình trạng hôn nhân
|
23
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận tình
trạng hôn nhân có yếu tố nước ngoài
|
24
|
Thủ tục chứng thực chữ ký trong
các giấy tờ, văn bản bằng tiếng Việt
|
25
|
Thủ tục Chứng thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn
bản bằng tiếng Việt
|
26
|
Thủ tục chứng thực di chúc
|
27
|
Thủ tục Chứng thực văn bản phân chia tài sản thừa kế
|
28
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất
|
29
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng thuê quyền sử dụng đất và tài
sản gắn liền với đất
|
30
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với
đất
|
31
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất
|
32
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất
và tài sản gắn liền với đất
|
33
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng
đất
|
34
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng
đất và tài sản gắn liền với đất
|
35
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất
|
36
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với
đất
|
37
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất
|
38
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với
đất
|
39
|
Thủ tục Chứng thực hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất
nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân
|
IV
|
LĨNH VỰC NỘI VỤ
|
1
|
Thủ tục Tiếp nhận thông báo người
đại diện hoặc Ban quản lý cơ sở tín ngưỡng
|
2
|
Thủ tục Tiếp nhận thông báo dự
kiến hoạt động tín ngưỡng diễn ra vào năm sau tại cơ sở tín ngưỡng
|
3
|
Thủ tục Chấp thuận đăng ký sinh
hoạt tôn giáo
|
4
|
Thủ tục Đăng ký chương trình hoạt
động tôn giáo hàng năm của tổ chức tôn giáo cơ sở
|
5
|
Thủ tục Tiếp nhận đăng ký người
vào tu
|
6
|
Thủ tục Tiếp nhận thông báo về
việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp công trình tín ngưỡng, công trình tôn giáo
không phải xin cấp giấy phép xây dựng
|
7
|
Thủ tục Chấp thuận việc tổ chức
quyên góp của cơ sở tín ngưỡng, tổ chức tôn giáo trong phạm vi một xã
|
8
|
Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp xã về thực
hiện nhiệm vụ chính trị
|
9
|
Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp xã về thành
tích thi đua theo đợt hoặc chuyên đề
|
10
|
Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp xã về thành
tích đột xuất
|
11
|
Thủ tục Danh hiệu Gia đình văn hóa
|
V
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI
|
1
|
Thủ tục xác nhận mức độ khuyết tật
và cấp giấy xác nhận khuyết tật
|
2
|
Thủ tục đổi, cấp lại giấy xác nhận
khuyết tật
|
3
|
Thủ tục xác định và cấp lại giấy
xác nhận khuyết tật trong trường hợp thay đổi dạng tật hoặc mức độ khuyết tật
|
4
|
Thủ tục lập hồ sơ đề nghị tiếp
nhận đối tượng cần sự bảo vệ khẩn cấp vào các cơ sở bảo trợ xã hội
|
5
|
Thủ tục xin cai nghiện tại gia
đình và cộng đồng
|
6
|
Thủ tục Cấp giấy chứng nhận hộ
nghèo, hộ cận nghèo hàng năm
|
VI
|
LĨNH VỰC CÔNG THƯƠNG
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận
đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho các doanh nghiệp có Giấy phép sản
xuất rượu để chế biến lại
|
2
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy xác nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho các doanh nghiệp
có Giấy phép sản xuất rượu để chế biến lại
|
3
|
Thủ tục cấp lại Giấy xác
nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho các doanh nghiệp có Giấy phép
sản xuất rượu để chế biến lại
|
VII
|
LĨNH VỰC KHÁC
|
1
|
Thủ tục Xác nhận theo yêu cầu của người dân
|
|
TỔNG SỐ: 75 TTHC/ 07 LĨNH VỰC
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

|
Quyết định 2295/QĐ-UBND năm 2014 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Uỷ ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2295/QĐ-UBND ngày 10/10/2014 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Uỷ ban nhân dân cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
6.075
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|