|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2287/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
24/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2287/QĐ-UBND
|
Đắk
Nông, ngày 24 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
ĐẮK NÔNG NĂM 2022
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2019/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2019 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2019/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2019 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh tại Tờ trình số 1610/TTr-VPUBND ngày 24
tháng 12 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2022.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các xã,
phường, thị trấn và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC, NCKSTT(La).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Chiến
|
KẾ HOẠCH
HOẠT
ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK NÔNG NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2287/QĐ-UBND ngày 24 tháng 12 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông)
I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
1. Mục đích
- Tăng cường trách nhiệm của người
đứng đầu, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và
Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong việc triển khai công tác kiểm soát
thủ tục hành chính và việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên
địa bàn tỉnh.
- Nhằm xây dựng niềm tin, sự đồng
thuận, ủng hộ của toàn xã hội đối với việc cải cách thủ tục hành chính; thu hút
sự tham gia của tổ chức, cá nhân trong việc rà soát thủ tục hành chính và thực
hiện quyền giám sát việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị
hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; xác định kết quả kiểm soát thủ tục hành
chính có hiệu quả sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho tổ chức, cá nhân và nâng
cao hiệu quả quản lý nhà nước.
2. Yêu cầu
- Các nhiệm vụ đề ra đầy đủ theo quy
định; phân công công việc rõ ràng, hợp lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của
từng đơn vị; xác định cụ thể trách nhiệm và thời gian thực hiện.
- Đảm bảo thủ tục hành chính được
công bố kịp thời, công khai, minh bạch, tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức tiếp
cận, thực hiện thủ tục hành chính và giám sát việc thực hiện thủ tục hành chính.
- Đẩy mạnh rà soát, đơn giản hóa thủ
tục hành chính, giảm thời gian giải quyết, các chi phí không cần thiết trong
việc thực hiện thủ tục hành chính. Qua đó đề xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi
hoặc bãi bỏ những quy định thủ tục hành chính không phù hợp với tình hình thực
tiễn.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời những
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định thủ tục hành chính.
Kịp thời chấn chỉnh những hành vi vi phạm của cán bộ, công chức trong quá trình
giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức.
- Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng
cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cụ thể: Đẩy mạnh ứng dụng công
nghệ thông tin trong việc xây dựng chính quyền điện tử, dịch vụ công trực tuyến
mức độ 3, 4; nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm
việc tại Bộ phận Một cửa các cấp.
- Đảm bảo người dân, doanh nghiệp
tham gia dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4. Đối với cấp tỉnh, trên 80% tổng
số hồ sơ phát sinh dịch vụ công mức độ 4, trên 40% tổng số hồ sơ phát sinh dịch vụ công mức độ 3. Đối
với cấp huyện, trên 60% tổng số hồ sơ phát sinh dịch vụ công mức độ 4, trên 30%
tổng số hồ sơ phát sinh dịch vụ công mức độ 3. Đối với cấp xã, trên 40% tổng hồ
sơ phát sinh dịch vụ công mức độ 4, trên 20% tổng số hồ sơ phát sinh dịch vụ
công mức độ 3.
II. NỘI DUNG
TT
|
Nội
dung công việc
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
I. CÔNG TÁC TỔ CHỨC, XÂY DỰNG
NĂNG LỰC CHO HỆ THỐNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1
|
Xây dựng văn bản chỉ đạo, điều
hành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
|
-
|
Ban hành các văn bản chỉ đạo thực
hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Văn phòng Chính
phủ.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
-
|
Ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2022.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
12/2022
|
-
|
Ban hành Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2022.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
12/2022
|
2
|
Xây dựng văn bản thực hiện nhiệm
vụ kiểm soát thủ tục hành chính
|
-
|
Ban hành Kế hoạch thực hiện nhiệm
vụ kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trong nội bộ các cơ quan, đơn vị.
|
Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Tháng
01/2022
|
-
|
Ban hành các văn bản chỉ đạo thực
hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị.
|
Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
3
|
Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ
công tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
-
|
Tham dự tập huấn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính do Cục Kiểm soát thủ tục hành chính tổ chức.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Trong
năm
|
-
|
Biên soạn tài liệu tập huấn hướng
dẫn nghiệp vụ công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý
III/2022
|
-
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho công
chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, công chức
làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý
III/2022
|
II. CÔNG BỐ, CÔNG KHAI THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
1
|
Xây dựng Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành/sửa đổi, bổ sung/thay thế hoặc bãi bỏ trình Chủ tịch UBND
tỉnh ban hành công bố theo quy định.
|
Các
Sở, Ban, ngành
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
2
|
Xây dựng quy trình nội bộ điện tử
trong giải quyết thủ tục hành chính.
|
Các
Sở, Ban ngành
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
3
|
Thẩm tra tính pháp lý, tính đầy đủ
của thủ tục hành chính do các Sở, Ban, ngành dự thảo đề nghị Chủ tịch UBND
tỉnh công bố.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
4
|
Niêm yết, công khai và tổ chức thực
thi thủ tục hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh công bố.
|
Bộ
phận Một cửa; Các cơ quan, đơn vị thực hiện TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
5
|
Cập nhật thủ tục hành chính lên Cơ
sở dữ liệu Cổng Dịch vụ công quốc gia.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
III. RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN
HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1
|
Tổ chức việc rà soát, đơn giản hóa
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, ngành; UBND
cấp huyện, cấp xã.
|
Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Trong
năm
|
2
|
Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các
Sở, Ban, ngành trong việc rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính và xây
dựng phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, Ban, ngành.
|
Trong
năm
|
3
|
Tổ chức rà soát, đánh giá các thủ
tục hành chính và xây dựng phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trình Chủ tịch UBND tỉnh
phê duyệt.
|
Các
Sở, Ban, ngành
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Quý
III/2022
|
4
|
Tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh phê
duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý
III/2022
|
IV. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ
CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG
|
1
|
Thực hiện tích hợp, cung cấp dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3,4 đạt từ 80% trở lên.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Viễn
thông Đắk Nông
|
Thường
xuyên
|
2
|
Tuyên truyền về dịch vụ công trực
tuyến và dịch vụ thanh toán trực tuyến đã được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công
quốc gia.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
3
|
Tổ chức đánh giá tính năng của Cổng
Dịch vụ công tỉnh.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở
Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Đắk Nông
|
Thường
xuyên
|
4
|
Chuẩn hóa thủ tục hành chính trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
5
|
Số hóa kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
6
|
Thực hiện lưu trữ điện tử hồ sơ
giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
7
|
Tuyên truyền người dân, doanh
nghiệp tham gia dịch vụ công trực tuyến đảm bảo mục tiêu đề ra.
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
V. TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH,
KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
|
1
|
Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra công
tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính tại nơi tiếp
nhận, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
2
|
Tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Cá
nhân, tổ chức và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
VI. CÔNG TÁC KIỂM TRA VIỆC THỰC
HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1
|
Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ
quy trình giải quyết thủ tục hành chính tại các phòng, ban, đơn vị trực tiếp
giải quyết thủ tục hành chính và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc thẩm
quyền quản lý của Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
2
|
Kiểm tra tại các Sở, Ban, ngành
tỉnh; UBND cấp huyện, cấp xã trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Theo
kế hoạch riêng
|
VII. CHẾ ĐỘ THÔNG TIN, BÁO CÁO
|
-
|
Tổng hợp báo cáo về tình hình và
kết quả thực hiện Báo cáo hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính định kỳ hoặc
đột xuất theo yêu cầu của Văn phòng Chính phủ.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Theo
quy định của Văn phòng Chính phủ
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các
Sở, Ban, ngành; UBND cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm xây dựng Kế hoạch hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 của ngành, địa phương quản lý và báo
cáo UBND tỉnh (thông qua Văn phòng UBND tỉnh).
2. Các cơ
quan, đơn vị được giao chủ trì các hoạt động theo Kế hoạch này, chủ động triển
khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công. Các đơn vị liên quan có trách nhiệm
phối hợp với cơ quan chủ trì trong việc triển khai thực hiện các nội dung có
liên quan.
3. Sở Tài
chính có trách nhiệm bố trí kinh phí theo Thông tư số 167/2012/TT-BTC ngày
10/12/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh
phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị quyết số
13/2013/NQ-HĐND ngày 19/7/2013 của HĐND tỉnh về quy định mức chi thực hiện các
hoạt động Kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông; Quyết định
số 19/2013/QĐ-UBND ngày 14/10/2013 của UBND tỉnh về việc thực hiện mức chi phục
vụ các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và các
văn bản hướng dẫn có liên quan.
4. Văn
phòng UBND tỉnh có trách nhiệm tổ chức triển khai, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra
việc thực hiện Kế hoạch này.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó
khăn, vướng mắc, các đơn vị kịp thời báo cáo về UBND tỉnh (thông qua Văn phòng
UBND tỉnh) để xem xét, chỉ đạo./.
Quyết định 2287/QĐ-UBND năm 2021 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2287/QĐ-UBND ngày 24/12/2021 về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2022
4.286
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|