|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
22/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Măng Đung
|
Ngày ban hành:
|
09/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
22/2013/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 09
tháng 8 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY
ĐỊNH VỀ NỘI DUNG CHI, MỨC CHI PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH GIA LAI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban
nhân dân năm 2003;
Căn cứ Luật ban hành văn bản Quy phạm pháp luật của
Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân năm 2004;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 8/11/2011 của Chính
phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn
2011-2020;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày
22/10/2012 của Bộ Tài chính Quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 77/2013/NQ - HĐND ngày
17/7/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X, kỳ họp thứ 5 quy định về mức chi
phục vụ hoạt động cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Gia Lai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính và Giám đốc
Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định về nội dung chi và
mức chi phục vụ hoạt động cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng
các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Ủy ban nhân
dân các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm tra VB-BTP;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các P.CVP UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC, KTTH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Măng Đung
|
QUY ĐỊNH
VỀ
NỘI DUNG CHI, MỨC CHI PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 22/2013/QĐ-UBND ngày 09 tháng 8 năm 2013
của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Đối tượng và phạm vi
áp dụng
1. Đối tượng:
a) Cơ quan thường trực cải cách hành chính của tỉnh
(Sở Nội vụ);
b) Các Sở, ban, ngành thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh, Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp huyện),
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn (gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp xã) và
các cơ quan có liên quan đến công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.
2. Phạm vi áp dụng:
Quyết định này được áp dụng đối với các cơ quan thực
hiện công tác cải cách hành chính theo Quyết định số 04/QĐ-UBND ngày 04/01/2012
của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình tổng
thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 của tỉnh Gia Lai.
Điều 2. Nguồn kinh phí thực
hiện
1. Nguồn kinh phí bảo đảm cho công tác cải
cách hành chính do ngân sách nhà nước bảo đảm và các nguồn huy động hợp pháp
khác.
2. Kinh phí bảo đảm cho công tác cải cách hành
chính thuộc cấp nào do ngân sách cấp đó bảo đảm theo phân cấp ngân sách hiện
hành và được bố trí trong dự toán của các cơ quan, đơn vị theo quy định của Luật
Ngân sách nhà nước và các văn bản pháp luật khác có liên quan.
3. Kinh phí bảo đảm cho công tác cải cách hành
chính phải được quản lý, sử dụng đúng mục đích, đúng chế độ tài chính hiện
hành và theo các quy định tại Quyết định này.
Chương II
NỘI DUNG CHI VÀ MỨC CHI
Điều 3. Nội dung chi
Thực hiện theo quy định tại Thông tư số
172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản
lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính
nhà nước.
Điều 4. Mức chi
Mức chi cụ thể thực hiện theo phụ lục ban hành kèm
theo quyết định này.
Trong trường hợp các văn bản dẫn chiếu để áp dụng
trong Quy định này được sửa đổi, bổ sung, thay thế bằng văn bản mới thì các nội
dung được dẫn chiếu áp dụng theo các văn bản mới đó.
Chương III
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Điều 5. Tổ chức thực hiện
1. Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn các cơ
quan, đơn vị lập dự toán, sử dụng và quyết toán kinh phí phục vụ hoạt động cải
cách hành chính theo đúng quy định hiện hành.
2. Các nội
dung khác không quy định tại Quyết định này được thực hiện theo Thông
tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự
toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách
hành chính nhà nước.
3. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu các sở,
ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có khó khăn, vướng mắc thì phản ánh, kiến
nghị với Sở Tài chính, Sở Nội vụ để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem
xét, giải quyết./.
PHỤ LỤC
MỨC CHI PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 22/2013/QĐ-UBND ngày 09 tháng 8 năm 2013 của
Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
TT
|
Nội dung chi
|
Mức chi
|
1
|
Chi xây dựng đề cương chương trình, các cuộc họp
góp ý, tổ chức thẩm định kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
a.
|
Xây dựng đề cương chương trình:
|
|
- Xây dựng đề cương chi tiết Chương
trình
|
- Cấp huyện thực hiện: 600.000 đồng/đề
cương
- Cấp tỉnh thực hiện: 900.000 đồng/đề
cương
|
|
- Tổng hợp hoàn chỉnh đề cương
của Chương trình
|
- Cấp huyện thực hiện: 1.000.000 đồng/đề
cương
- Cấp tỉnh thực hiện: 1.500.000 đồng/đề
cương
|
b.
|
Chi các cuộc họp góp ý, tổ chức
thẩm định kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
|
- Chủ trì cuộc họp
|
150.000 đồng/người/buổi
|
|
|
- Đại biểu được mời tham dự
|
100.000 đồng/người/buổi
|
|
- Bài tham luận
|
200.000 đồng/bài viết
|
|
- Bài nhận xét góp ý chỉnh
sửa
|
150.000 đồng/bài viết
|
2
|
Chi xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật
phục vụ công tác cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư Liên tịch
số 47/2012/TTLT-BTC-BTP ngày 16/3/2012 của Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp.
|
3
|
Chi nghiên cứu các đề tài khoa học phục vụ công
tác cải cách hành chính; nghiên cứu, xây dựng Bộ chỉ số theo dõi,
đánh giá cải cách hành chính của các Sở, ngành, địa phương chi
xây dựng các chuyên đề của các Đề án, Dự án về cải cách hành chính; chi
các hội thảo khoa học, diễn đàn khoa học về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
09/2008/QĐ – UBND ngày 17/01/2008 của UBND tỉnh.
|
4
|
Chi tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng
nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và công nghệ thông tin cho đội
ngũ cán bộ công chức làm công tác cải cách hành chính; chi tổ chức các lớp
tập huấn, nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin cho cán bộ, phóng
viên, biên tập viên phụ trách các chuyên trang, chuyên mục cải cách hành
chính tại các cơ quan báo, đài ở địa phương.
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư số
139/2010/TT-BTC ngày 21/9/2010 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản
lý và sử dụng kinh phí từ ngân sách Nhà nước dành cho công tác đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ, công chức
|
5
|
Chi tổ chức các cuộc điều tra, khảo sát, thu
thập thông tin và xử lý dữ liệu thống kê về cải cách hành chính; điều tra, khảo
sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư
58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc điều tra thống kê.
|
6
|
Chi tổ chức các cuộc họp, hội nghị sơ kết, tổng kết,
diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
32/2010/QĐ-UBND ngày 20/12/2010 của UBND tỉnh.
|
7
|
Chi thông tin, tuyên truyền về cải cách hành
chính:
|
a.
|
Chi tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về cải
cách hành chính.
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
17/2010/QĐ – UBND ngày 02/8/2010 của UBND tỉnh.
|
b.
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền
thông về cải cách hành chính.
|
Áp dụng mức chi quy định tại Nghị định
số 61/2002/NĐ-CP ngày 11/6/2002 của Chính phủ và Thông tư số
21/2003/TTLT-BVHTT-BTC ngày 1/7/2003 của Bộ Tài chính.
|
c.
|
Chi xây dựng, duy trì thường xuyên các chuyên
mục về cải cách hành chính trên các phương tiện thông tin đại
chúng; chi xây dựng, nâng cấp, quản lý và vận hành hệ thống cơ sở dữ
liệu cải cách hành chính, website cải cách hành chính; chi thiết kế băng
rôn, pano, khẩu hiệu để tuyên truyền về cải cách hành chính.
|
- Áp dụng mức chi quy định tại Thông
tư số 194/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012
của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn mức chi tạo lập thông tin điện
tử duy trì hoạt động thường xuyên của các cơ quan nhà nước.
- Đối với các khoản chi khác:
căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp.
|
8
|
Chi tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra tình hình
thực hiện cải cách hành chính, các đoàn đi công tác trong nước triển khai các
công việc liên quan đến cải cách hành chính; chi cho đoàn công tác khảo
sát, học tập kinh nghiệm về cải cách hành chính ở nước ngoài:
|
a.
|
Các đoàn đi trong nước
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
32/2010/QĐ-UBND ngày 20/12/2010 của UBND tỉnh.
|
b.
|
Các đoàn đi nước ngoài
|
Áp dụng mức chi theo quy định tại
Thông tư số 102/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định chế độ công tác phí cho
cán bộ, công chức nhà nước đi công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách nhà
nước bảo đảm kinh phí.
|
9
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn về cải cách hành chính
(Chuyên gia trong nước):
|
6.000.000 đồng/tháng.
|
10
|
Chi hỗ trợ cán bộ, công chức làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở địa phương (một cửa, một cửa liên thông):
|
- Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện: 300.000
đồng/người/tháng.
- Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở UBND cấp xã: 200.000 đồng/người/tháng.
- Cán bộ,
công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp làm việc
ngày thứ bảy (trong trường hợp cần thiết) để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính theo quy định tại Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg ngày 01/8/2007 của Thủ
tướng Chính phủ thì được hưởng lương làm thêm giờ theo quy định.
|
11
|
Chi mua các ấn phẩm, sách báo, tạp chí phục vụ
công tác nghiên cứu về cải cách hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp
|
12
|
Chi dịch tài liệu
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư số
01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của Bộ Tài chính quy định chế độ chi tiêu đón
tiếp khách nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, chế độ chi tiêu tổ chức các hội
nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam và chi tiêu tiếp khách trong nước
|
13
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, cán bộ,
công chức có thành tích trong hoạt động cải cách hành chính
|
Theo quy định hiện hành về chế độ khen thưởng
|
14
|
Một số khoản chi khác phục vụ công tác cải
cách hành chính:
|
a.
|
Chi làm thêm giờ
|
Áp dụng
mức chi tại Thông tư Liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 5/1/2005 của Bộ Nội
vụ, Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm,
làm thêm giờ đối với cán bộ, công chức, viên chức.
|
b.
|
Chi mua văn phòng phẩm, vật tư, trang thiết bị và
các chi phí khác phục vụ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp
|
c.
|
Một số khoản chi khác liên quan
đến hoạt động cải cách hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng
từ chi tiêu hợp pháp
|
Quyết định 22/2013/QĐ-UBND về Quy định nội dung chi và mức chi phục vụ hoạt động cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 22/2013/QĐ-UBND ngày 09/08/2013 về Quy định nội dung chi và mức chi phục vụ hoạt động cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Gia Lai
7.293
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|