|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2198/QĐ-UBND 2022 quy trình giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực văn hóa Điện Biên
Số hiệu:
|
2198/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
30/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2198/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
30 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG LĨNH VỰC VĂN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THỂ
THAO VÀ DU LỊCH TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Tiếp theo Quyết định số 1890/QĐ-UBND ngày 11 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Điện
Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này 01 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, thể thao
và Du lịch tỉnh Điện Biên (có Quy trình cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ quy trình số 09-NVVH, tại mục I ban hành
kèm theo Quyết định số 562/QĐ-UBND ngày 14 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh
Điện Biên về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới
ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực văn hóa, thể dục, thể
thao thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện
Biên.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC
VĂN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH ĐIỆN
BIÊN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2198/QĐ-UBND ngày 30 tháng 30 năm 2022 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
Quy trình: Thủ tục cấp phép nhập
khẩu văn hóa phẩm không nhằm mục đích kinh doanh thuộc thẩm quyền của Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch/ Sở Văn hóa Thể thao.
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian
(ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/
sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
tiếp nhận xử lý.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy
tiếp nhận và hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác theo
quy định: Đề nghị bổ sung, hoàn thiện
|
Mẫu số 02. Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, cán bộ, công chức
tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ
tục hành chính.
|
Mẫu số 03. Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Chuyển hồ sơ cho Phòng QLVH&GĐ.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và hẹn trả kết quả
|
½ ngày (nếu tiếp
nhận sau 15 giờ hàng ngày thi chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo)
|
|
Bước 3
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho công chức xử lý
|
Lãnh đạo phòng
QLVH&GĐ
|
½ ngày
|
|
Bước 4
|
Công chức tham mưu thẩm định hồ sơ, dự thảo kết
quả trình Lãnh đạo phòng QLVH&GĐ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức
tham mưu dự thảo Giấy phép.
|
Công chức phòng
QLVH&GĐ được giao xử lý hồ sơ
|
1 ngày
|
Dự thảo Giấy phép.
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều kiện để giải quyết
cần giải trình và bổ sung thêm. Trả lại hồ sơ kèm thông báo bằng văn bản và
nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung.
|
Dự thảo Văn bản
thông báo, trả lại hồ sơ cho cá nhân, tổ chức.
|
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
Trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do.
|
|
Bước 5
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Giấy phép/
Văn bản thông báo trả lại hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng
QLVH&GĐ
|
½ ngày
|
Dự thảo Giấy
phép/Văn bản thông báo trả lại hồ sơ.
|
Bước 6
|
Phê duyệt kết quả giải quyết TTHC:
- Trường hợp đồng
ý: Ký duyệt Giấy phép/Văn bản thông báo trả lại hồ sơ.
- Trường hợp
không đồng ý: Chuyển lại Lãnh đạo phòng QLVH&GĐ xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
½ ngày
|
Giấy phép/Văn bản
thông báo trả lại hồ sơ.
|
Bước 7
|
Chuyển kết quả cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả.
|
Công chức phòng
QLVH&GĐ được giao xử lý hồ sơ
|
Ngay sau khi có kết
quả giải quyết TTHC
|
Giấy phép/Văn bản
thông báo trả lại hồ sơ.
|
Bước 8
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
Công chức tiếp nhận
hồ sơ tại Bộ phận Tiếp
|
Giờ hành chính
|
Giấy phép/Văn bản
thông báo trả lại hồ sơ.
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 03 ngày làm
việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trường hợp không cấp giấy phép phải có
văn bản nêu rõ lý do.
Lưu ý:
- Mẫu số 04. Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết
quả: Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, phòng tham mưu phải thông báo cho Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả và tham mưu gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá
nhân.
- Mẫu số 05. Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ: Được thực hiện ở từng bước giải quyết TTHC.
- Mẫu số 06. Sổ theo dõi hồ sơ: Hoàn thiện sau bước
trả kết quả giải quyết TTHC.
|
Quyết định 2198/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2198/QĐ-UBND ngày 30/11/2022 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên
933
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|