|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2188/QĐ-UBND 2019 về thủ tục hành chính giải quyết bưu chính công tỉnh Thanh Hóa
Số hiệu:
|
2188/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Thìn
|
Ngày ban hành:
|
07/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2188/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày 07 tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN VÀ KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH
VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính
(đã sửa đổi, bổ sung);
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính.
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của
Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng tại Tờ trình số
577/TTr-VP ngày 05/6/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch
vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa (có Danh mục kèm theo).
Điều 2. Giám đốc các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố;
Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm:
1. Chỉ đạo thực hiện việc niêm yết tại nơi tiếp nhận,
giải quyết TTHC và công khai trên trang thông tin điện tử của cơ quan (nếu có)
Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả
giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ
quan.
2. Chủ động phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai
cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao tại Quyết định
số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các Quyết định sau:
- Quyết định số 1713/QĐ-UBND ngày 25/5/2017 của Chủ tịch
UBND tỉnh về Danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả
qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;
- Quyết định số 2392/QĐ-UBND ngày 25/6/2018 bổ sung
và bãi bỏ Danh mục thủ tục hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực
hiện và không thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;
- Quyết định số 2268/QĐ-UBND ngày 15/6/2018 bổ sung,
bãi bỏ Danh mục thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện
và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công
ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;
- Quyết định số 2193/QĐ-UBND ngày 12/6/2018 bổ
sung/bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực chứng thực thuộc thẩm quyền quản
lý nhà nước của Sở Tư pháp thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả
giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;
- Quyết định số 2109/QĐ-UBND ngày 06/6/2018 bổ sung
Danh mục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch
vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh;
- Quyết định số 1823/QĐ-UBND ngày 17/5/2018 bổ sung
Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tư pháp thực hiện và không thực hiện tiếp nhận,
trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh
Hóa;
- Quyết định số 1604/QĐ-UBND ngày 4/5/2018 bổ sung
Danh mục thủ tục hành chính của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện
và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công
ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa;
- Quyết định số 977/QĐ-UBND ngày 21/3/2018 bổ sung
Danh mục thủ tục hành chính của Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu
công nghiệp thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua
dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Quyết định số 337/QĐ-UBND ngày 24/01/2018 bãi bỏ
Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính thực hiện và không thực hiện tiếp
nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh
Thanh Hóa;
- Quyết định số 259/QĐ-UBND ngày 19/01/2018 bổ sung
Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tư pháp thực hiện và không thực hiện tiếp nhận,
trả kết quả giải quyết qua dịch vụ
bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban,
ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức
có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 4 QĐ (để thực hiện);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (để báo cáo);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh (để niêm yết).
- Bưu điện tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thị Thìn
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2188/QĐ-UBND năm 2019 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2188/QĐ-UBND ngày 07/06/2019 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
1.172
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|