|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2006/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Lợi
|
Ngày ban hành:
|
17/02/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
21/2006/QĐ-UBND
|
Thủ
Dầu Một, ngày 17 tháng 02 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO KHOÁN
BIÊN CHẾ, ĐỊNH MỨC KINH PHÍ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH CHO CÁC ĐƠN VỊ MỚI THÀNH LẬP CỦA
CÁC HUYỆN, THỊ XÃ
ỦY BAN NHÂN DÂN
- Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân &
Uỷ ban nhân dân ngày 26/11/2003;
- Xét đề nghị của sở Tài chính tại công văn số
3758/STC-NSHX ngày 30/12/2005 về việc giao khoán biên chế, định mức chi quản lý
quản lý hành chính cho các đơn vị khối huyện, thị xã mới thành lập theo quyết
định 06/2005/QĐ-UBND,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1.
1- Chấp thuận cho UBND các huyện, thị xã chủ động
thực hiện khoán biên chế, chi quản lý hành chính trong năm 2005 và quý I/2006
của 4 đơn vị hành chính ( phòng Kinh tế, phòng Quản lý Đô thị, phòng Y tế và
phòng Tài nguyên & Môi trường) sao cho tổng biên chế giao khán ( kể cả các
đơn vị còn lại ) không vượt chỉ tiêu biên chế quản lý lý nhà nước của 13 phòng,
ban do sở Nội vụ phân bổ cho các huyện, thị xã năm 2005-2006 ( Riêng phòng y tế
là 6 người/huyện, thị xã); trong trường hợp chỉ tiêu biên chế quản lý nhà nước
của huyện, thị xã được giao năm 2005-2006 thấp hơn biên chế giao khoán bình
quân 3 năm 2003-2005 thì được tính bằng tổng biên chế bình quân 3 năm.
2- Biên chế, kinh phí khoán năm 2005 :
a- Thời gian thực hiện khoán biên chế, kinh phí quản
lý hành chính của phòng Kinh tế, phòng quản lý Đô thị, phòng Y tế và phòng Tài
nguyên & Môi trường theo quyết định của cấp có thẩm quyền về việc thành lập
phòng và chính thức mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước vào hoạt động.
b- Định mức giao khoán :
+ Phòng Quản lý đô thị thuộc huyện phía Nam 18 triệu
đồng/người/năm, phía Bắc 20 triệu đồng/người/năm và cộng bổ sung tiền lương
tăng thêm theo Nghị định số 03/2003/NĐ-CP ngày 15/01/2003; số 204/2004/NĐ-CP
ngày 14/12/2004 và 118/NĐ-CP ngày 15/9/2005 của Chính phủ.
+ Phòng kinh tế, phòng Tài nguyên & môi trường
và phòng y tế thuộc huyện phía Nam 21 triệu đồng/người/năm, phía Bắc 22 triệu
đồng/người/năm và cộng bổ sung tiền lương tăng thêm theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP
ngày 14/12/2004 và 118/NĐ-CP ngày 15/9/2005 của Chính phủ.
+ Biên chế, kinh phí khoán năm 2006 : Giao sở Nội
vụ và sở Tài chính tham mưu trình Uỷ ban nhân dân tỉnh về biên chế, định mức
giao khoán của các đơn vị hành chính vào quý I/2006. Trong khi chưa có quyết
định của Uỷ ban nhân dân tỉnh thì các đơn vị thực hiện như năm 2005.
Điều 2.
1- Bãi bỏ các quyết định 165, 166, 167, 168, 169,
170 và 171/2004/QĐ-UB ngày 15/12/2004 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương về
việc phê duyệt đề án khoán biên chế, kinh phí quản lý hành chính cho Đội y tế
dự phòng, Đội bảo vệ Bà mẹ trẻ em - Kế hoạch hoá gia đình thuộc Trung tâm y tế
cũ của các huyện, thị xã. Thời gian bãi bỏ có hiệu lực từ ngày 01/10/2005.
2- Trung tâm y tế dự phòng các huyện, thị xã là đơn
vị sự nghiệp có thu, thực hiện quyền tự chủ tài chính theo nghị định
10/2002/NĐ-CP ngày 16/10/2002 của Chính phủ từ năm 2006.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc sở Nội vụ, Giám đốc kho bạc nhà nước, Thủ trưởng
các cơ quan có liên quan của tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định.
Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Bộ KHCN;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 3;
- LĐVP, P;
- Lưu VP./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Lợi
|
Quyết định 21/2006/QĐ-UBND giao khoán biên chế, định mức kinh phí quản lý hành chính cho các đơn vị mới thành lập của các huyện, thị xã do tỉnh Bình Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 21/2006/QĐ-UBND ngày 17/02/2006 giao khoán biên chế, định mức kinh phí quản lý hành chính cho các đơn vị mới thành lập của các huyện, thị xã do tỉnh Bình Dương ban hành
3.324
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|