|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2010/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Quý Phương
|
Ngày ban hành:
|
26/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2010/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 26 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỰC LƯỢNG THAM GIA BẢO
VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC TRÁCH NHIỆM GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN VÀ
UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1878/QĐ-UBND ngày 09 tháng 7 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về công bố danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an
ninh, trật tự ở cơ sở thuộc trách nhiệm giải quyết của UBND cấp huyện và UBND cấp
xã;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 2426/TTr-SLĐTBXH ngày 18 tháng
7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông liên quan đến lực lượng tham gia
bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc trách nhiệm giải quyết của UBND cấp huyện
và UBND cấp xã (Phần I. Danh mục quy trình).
Điều 2. UBND
các huyện, thị xã và thành phố Huế, UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm
chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan thiết lập quy trình điện tử giải quyết
TTHC trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập trung (Phần II. Nội dung quy
trình).
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Giám đốc Công an tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT; Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Quý Phương
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LIÊN QUAN ĐẾN
LỰC LƯỢNG THAM GIA BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ THUỘC TRÁCH NHIỆM GIẢI QUYẾT
CỦA UBND CẤP HUYỆN VÀ UBND CẤP XÃ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2010/QĐ-UBND ngày 26 tháng 7 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
Phần I.
DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
|
Tên TTHC
|
Mã số TTHC
|
Quyết định công bố Danh mục TTHC
|
1.
|
Giải quyết chế độ, chính sách
cho người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa
tham gia BHYT mà bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương khi làm nhiệm vụ
|
1.012537
|
Quyết định số 1878/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 7 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh,
trật tự ở cơ sở thuộc trách nhiệm giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và
Ủy ban nhân dân cấp xã
|
2.
|
Giải quyết chế độ, chính sách
cho người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa
tham gia BHXH mà bị tai nạn, chết khi thực hiện nhiệm vụ
|
1.012538
|
Phần II.
QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Tên thủ
tục: Giải quyết chế độ, chính sách cho người tham gia lực lượng tham gia bảo
vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham gia BHYT mà bị ốm đau, bị tai nạn, bị
thương khi làm nhiệm vụ.
- Thời hạn giải quyết: 12 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình
điện tử:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp
xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp
trực tuyến), chuyển hồ sơ (điện tử và bản giấy) cho công chức Lao động -
TB&XH cấp xã
|
04 giờ làm việc
|
Bước 1.1
|
Công chức Lao động -TB&XH
cấp xã
|
Xem xét, kiểm tra, chuyển hồ
sơ (điện tử và bản giấy) cho Bộ phận TN&TKQ Trung tâm Hành chính
công cấp huyện.
|
12 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Bộ phận TN&TKQ Trung tâm
Hành chính công cấp huyện
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm Dịch vụ công và hồ sơ giấy cho chuyên viên
Phòng Lao động - TB&XH xử lý
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2.1
|
Chuyên viên phòng Lao động -
TB&XH
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, dự thảo
Quyết định chi trả kinh phí hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau,
bị tai nạn, bị thương; chuyển hồ sơ trình Lãnh đạo phòng Lao động - TB&XH
xem xét
|
24 giờ làm việc
|
Bước 2.2
|
Lãnh đạo phòng Lao động -
TB&XH
|
Ký duyệt Tờ trình trình UBND
cấp huyện và ký nháy bản dự thảo Quyết định chi trả kinh phí hỗ trợ khám bệnh,
chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị thương
|
08 giờ làm việc
|
Bước 2.3
|
Bộ phận văn thư phòng Lao động
- TB&XH
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển hồ sơ cho Bộ phận văn thư của Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
HĐND-UBND cấp huyện
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và
chuyển hồ sơ cho chuyên viên Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện thụ lý
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3.1
|
Chuyên viên Văn phòng
HĐND-UBND cấp huyện
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
06 giờ làm việc
|
Bước 3.2
|
Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND
cấp huyện
|
Kiểm tra, trình lãnh đạo UBND
cấp huyện
|
03 giờ làm việc
|
Bước 3.3
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
Phê duyệt Quyết định chi trả
kinh phí hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh cho người bị ốm đau, bị tai nạn, bị
thương và chuyển hồ sơ cho văn thư Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
03 giờ làm việc
|
Bước 3.4
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
HĐND-UBND cấp huyện
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Bộ phận TN&TKQ Trung tâm Hành
chính công cấp huyện
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3.5
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
|
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa;
- Trả kết quả cho tổ chức/công
dân hoặc Bộ phận TN&TKQ cấp xã.
|
|
Bước 4
|
Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp
xã
|
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa;
- Trả kết quả cho tổ chức/công
dân.
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC (không tính 24 giờ làm việc để chi trả
kinh phí cho công dân)
|
72 giờ làm việc
|
2. Tên thủ
tục: Giải quyết chế độ, chính sách cho người tham gia lực lượng tham gia bảo
vệ an ninh, trật tự ở cơ sở chưa tham gia BHXH mà bị tai nạn, chết khi thực hiện
nhiệm vụ;
- Thời hạn giải quyết: 12 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định;
- Quy trình nội bộ, quy trình
điện tử:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp
xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp
trực tuyến), chuyển hồ sơ (điện tử và bản giấy) cho công chức Lao động -
TB&XH cấp xã.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 1.1
|
Công chức Lao động -TB&XH
cấp xã
|
Xem xét, kiểm tra, chuyển hồ
sơ (điện tử và bản giấy) cho Bộ phận TN&TKQ Trung tâm Hành chính
công cấp huyện
|
12 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Bộ phận TN&TKQ Trung tâm
Hành chính công cấp huyện
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm Dịch vụ công và hồ sơ giấy cho chuyên
viên Phòng Lao động - TB&XH xử lý
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2.1
|
Chuyên viên phòng Lao động -
TB&XH
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, dự thảo
Quyết định chi trả trợ cấp cho người bị nạn, thân nhân người đã chết; chuyển
hồ sơ trình Lãnh đạo phòng Lao động - TB&XH xem xét
|
24 giờ làm việc
|
Bước 2.2
|
Lãnh đạo phòng Lao động -
TB&XH
|
Ký duyệt Tờ trình trình UBND
cấp huyện và ký nháy bản dự thảo Quyết định chi trả trợ cấp cho người bị nạn,
thân nhân người đã chết
|
08 giờ làm việc
|
Bước 2.3
|
Bộ phận văn thư phòng Lao động
- TB&XH
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển hồ sơ cho Bộ phận văn thư của Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
HĐND-UBND cấp huyện
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và
chuyển hồ sơ cho chuyên viên Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện thụ lý
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3.1
|
Chuyên viên Văn phòng HĐND-
UBND cấp huyện
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
06 giờ làm việc
|
Bước 3.2
|
Lãnh đạo Văn phòng HĐND- UBND
cấp huyện
|
Kiểm tra, trình lãnh đạo UBND
cấp huyện
|
03 giờ làm việc
|
Bước 3.3
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
Phê duyệt Quyết định chi trả
trợ cấp cho người bị nạn, thân nhân người đã chết và chuyển hồ sơ cho văn thư
Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện
|
03 giờ làm việc
|
Bước 3.4
|
Bộ phận Văn thư Văn phòng
HĐND-UBND cấp huyện
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (điện tử và giấy) cho Bộ phận TN&TKQ Trung tâm Hành
chính công cấp huyện
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3.5
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
|
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa;
- Trả kết quả cho tổ chức/công
dân hoặc Bộ phận TN&TKQ cấp xã.
|
|
Bước 4
|
Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp
xã
|
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa;
- Trả kết quả cho tổ chức/công
dân.
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC (không tính 24 giờ làm việc để chi trả kinh phí cho công dân)
|
72 giờ làm việc
|
Quyết định 2010/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc trách nhiệm giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2010/QĐ-UBND ngày 26/07/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông liên quan đến lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở thuộc trách nhiệm giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
209
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|