|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1907/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Phan Phong Phú
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1907/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
05 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ
CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG
BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
21/2019/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản
lý, vận hành, khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa
điện tử tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 1531/TTr-STC ngày 27/5/2024 và đề nghị của
Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02
(hai) quy trình thực hiện dịch vụ công (DVC) trực tuyến trong lĩnh vực Quản lý
Công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng
Bình.
Điều
2. Trên cơ sở các DVC trực tuyến đã được phê
duyệt, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện theo chức
năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Phối hợp tổ chức xây dựng,
chạy thử nghiệm, hoàn thiện các DVC trực tuyến trên Cổng DVC của tỉnh và tích hợp
lên Cổng DVC quốc gia; thông báo việc áp dụng chính thức DVC trực tuyến trong
thời hạn 03 tháng kể từ ngày định này có hiệu lực thi hành.
2. UBND cấp huyện có
trách nhiệm:
a) Đăng ký số điện thoại
và hộp thư điện tử của đơn vị đầu mối thuộc UBND cấp huyện gửi Sở Thông tin và
Truyền thông để đăng tải theo từng DVC trực tuyến được cung cấp để tổ chức, cá
nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
b) Lập và tổng hợp danh
sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện
các bước xử lý công việc và số điện thoại đầu mối hướng dẫn, hỗ trợ dịch vụ
công trực tuyến tại điểm a khoản 2 Điều này, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để
thiết lập cấu hình điện tử chậm nhất trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày Quyết định
này có hiệu lực thi hành.
c) Chỉ đạo Phòng Tài
chính-Kế hoạch cấp huyện tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về
tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) bản
điện tử lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh theo quy định.
3. Đối với các quy trình
điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế tại Quyết định này, Sở Thông
tin và Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải
quyết TTHC/DVC trực tuyến và thông báo cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có
liên quan phối hợp thực hiện theo yêu cầu sau:
a) Khóa chức năng tiếp nhận
hồ sơ của các quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế chậm
nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy
trình mới.
b) Hủy bỏ quy trình điện
tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế chậm nhất sau thời gian bằng thời
hạn giải quyết các hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp
quá thời hạn giải quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy
trình điện tử giải quyết các hồ sơ này; đồng thời có thông báo danh sách các hồ
sơ này cho đơn vị giải quyết hồ sơ trước khi hủy bỏ quy trình.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Điều
4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở
Tài chính, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND các huyện, thị
xã, thành phố; Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch các huyện, thị xã, thành phò và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KS TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyên, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Phong Phú
|
PHỤ LỤC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 1907/QĐ-UBND ngày 05 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Mức độ dịch vụ
công
|
Mã số TTHC trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Trang
|
1
|
Mua quyển hóa đơn
|
DVCTT một phần
|
1.005434.000.00.00.H46
|
2
|
2
|
Mua hóa đơn lẻ
|
DVCTT một phần
|
1.005435.000.00.00.H46
|
5
|
Phần
II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy trình số: 01.TC-KT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỘT PHẦN ĐỐI VỚI THỦ TỤC MUA QUYỂN HÓA ĐƠN
Mã số TTHC: 1.005434.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Phòng Tài chính-Kế hoạch cấp huyện
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ (tài khoản của người thực hiện).
3. Chọn cơ quan thực hiện là huyện, thị xã, thành
phố tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Mua quyển hóa đơn”.
4. Cập nhật đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Công văn đề nghị mua hóa đơn do người đứng đầu
cơ quan, tổ chức ký, đóng dấu (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số);
b) Giấy giới thiệu do người đứng đầu cơ quan, tổ
chức ký, đóng dấu (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số);
c) Trường hợp người mua hóa đơn chưa có thẻ CCCD
gắn chip hoặc chưa có tài khoản định danh điện tử VNeID thì nộp giấy CMND (Hình
thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử);
d) Các văn bản, giấy tờ khác có liên quan (nếu
có) (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản chụp
(bản scan) thì người nộp mang bản chính hoặc bản sao có chứng thực đến nộp trực
tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/lệ phí/nghĩa vụ tài
chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/
hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Phòng Tài
chính-Kế hoạch cấp huyện được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của UBND
cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng
dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc Trực tuyến/ hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận,
cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Phòng Tài chính-Kế hoạch cấp huyện
để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Tra cứu, trích xuất dữ liệu về CCCD của người
mua hóa đơn từ CSDL quốc gia về dân cư và gắn vào thành hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ:
Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện
tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính-Kế hoạch cấp huyện
|
Phân công chuyên viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Tài chính-Kế hoạch cấp huyện
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội dung hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp
ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn gửi người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ thông qua Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, đảm bảo quy định thì
kiểm tra, thẩm định hồ sơ, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả TTHC cho Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC đã
có; thông báo cho tổ chức, cá nhân nhận kết quả theo hình thức đăng ký.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
05 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02.TC-KH
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT
PHẦN ĐỐI VỚI THỦ TỤC MUA HÓA ĐƠN LẺ
Mã số TTHC: 1 005435.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Trường hợp cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ (tài khoản của người thực hiện).
3. Chọn cơ quan thực hiện là huyện, thị xã, thành
phố tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Mua hóa đơn lẻ”.
4. Cập nhật đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Công văn đề nghị mua hóa đơn do người đứng đầu
cơ quan, tổ chức ký, đóng dấu (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số);
b) Giấy giới thiệu do người đứng đầu cơ quan, tổ
chức ký, đóng dấu (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số);
c) Trường hợp người mua hóa đơn chưa có thẻ CCCD
gắn chip hoặc chưa có tài khoản định danh điện tử VNeID thì nộp giấy CMND (Hình
thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử);
d) Quyết định xử lý tài sản của cơ quan, người có
thẩm quyền Bản sao có chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản chụp (bản
scan) thì người nộp mang bản chính hoặc bản sao có chứng thực đến nộp trực tiếp
khi nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
đ) Các văn bản, giấy tờ khác có liên quan (nếu
có) (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản chụp
(bản scan) thì người nộp mang bản chính hoặc bản sao có chứng thực đến nộp trực
tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/ hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)/
hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Phòng Tài
chính-Kế hoạch cấp huyện được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của UBND
cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng
dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc Trực tuyến/ hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
2.1. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận,
cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển đến Phòng Tài chính-Kế hoạch cấp huyện
để phân công xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Tra cứu, trích xuất dữ liệu về CCCD của người
mua hóa đơn từ CSDL quốc gia về dân cư và gắn vào thành hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ:
Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
2.3. Trường hợp người có yêu cầu không bổ sung,
hoàn thiện được hồ sơ thì gửi thông báo từ chối giải quyết yêu cầu qua thư điện
tử hoặc tin nhắn qua điện thoại di động cho người yêu cầu.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính-Kế hoạch cấp huyện
|
Phân công chuyên viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Tài chính-Kế hoạch cấp huyện
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội dung hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp
ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn gửi người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ thông qua Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, đảm bảo quy định thì
kiểm tra, thẩm định hồ sơ, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả TTHC cho Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa của UBND cấp huyện
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC đã
có; thông báo cho tổ chức, cá nhân nhận kết quả theo hình thức đăng ký.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 1907/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Quản lý Công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1907/QĐ-UBND ngày 05/07/2024 phê duyệt các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Quản lý Công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
114
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|