|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1904/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
1904/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
06/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1904/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 06
tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ Tư
pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết
quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Văn bản số 1276/SYT-VP
ngày 30/6/2017; báo cáo thẩm định của Sở Tư pháp tại Văn bản số 408/STP-KSTT ngày
28/6/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 64 (sáu mươi tư) thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh.
(Có danh mục và nội dung
TTHC kèm theo)
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ban hành; thay thế tất cả các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực khám bệnh,
chữa bệnh và lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm tại các Quyết định: Số 2519/QĐ-UBND ngày 30/6/2015, số
3768/QĐ-UBND ngày 29/9/2015, số 1470/QĐ-UBND ngày 9/6/2016; bãi bỏ các thủ tục
hành chính có số thứ tự 4, 5, 6, 7, 8, 9 thuộc lĩnh vực y tế dự phòng tại Quyết
định số 1470/QĐ-UBND ngày 9/6/2016 của UBND tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Y tế; Giám đốc (Thủ trưởng) các sở, ban, ngành liên quan; Giám đốc Trung tâm
Hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Cục Kiểm
soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch,
các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP,
các PVP UBND tỉnh;
- Trung tâm
CB-TH (đăng tải);
- Lưu: VT, NC,
KGVX1;
- Gửi:
+ Bản giấy: TP
không nhận được VB điện tử;
+ Bản điện tử:
Các thành phần khác.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định
số ......./QĐ-UBND ngày ... tháng ... năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Trang
|
I. Lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
|
1.
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người
Việt Nam
|
|
2.
|
Cấp bổ
sung phạm vi hoạt động chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề
|
|
3.
|
Cấp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề
khám bệnh, chữa bệnh
|
|
4.
|
Cấp điều chỉnh chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh
trong trường hợp đề nghị thay đổi họ và tên, ngày tháng năm sinh
|
|
5.
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị mất hoặc bị hư hỏng hoặc bị thu
hồi chứng chỉ hành nghề
theo quy định tại điểm a,b Khoản 1 Điều 29 Luật khám bệnh, chữa bệnh
|
|
6.
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người
Việt Nam bị thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm c, d, đ, e và
g Khoản 1 Điều 29 Luật khám bệnh, chữa bệnh
|
|
7.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với bệnh
viện thuộc Sở Y tế và áp dụng đối với trường hợp khi thay đổi
hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sát nhập.
|
|
8.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với
bệnh xá thuộc lực lượng Công an nhân dân
|
|
9.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với
phòng khám đa khoa
|
|
10.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với
phòng khám chuyên khoa
|
|
11.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với
phòng chẩn trị y học cổ truyền
|
|
12.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với phòng
xét nghiệm
|
|
13.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với phòng
khám chẩn đoán hình ảnh, phòng X-Quang
|
|
14.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với nhà hộ
sinh
|
|
15.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với phòng
khám, tư vấn và điều trị dự phòng
|
|
16.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với phòng
khám, điều trị bệnh nghề nghiệp
|
|
17.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
dịch vụ tiêm (chích), thay băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp
|
|
18.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
|
|
19.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh
|
|
20.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
dịch vụ kính thuốc
|
|
21.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với trạm y
tế cấp xã, trạm xá
|
|
22.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi địa điểm
|
|
23.
|
Cấp
Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
|
24.
|
Điều
chỉnh Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh hoặc cơ cấu tổ chức,
nhân sự hoặc phạm vi hoạt động chuyên môn
|
|
25.
|
Cấp giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi
thay đổi người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
|
26.
|
Cấp
lại Giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị thu hồi
do cấp không đúng thẩm quyền
|
|
27.
|
Cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở dịch vụ làm răng giả
|
|
28.
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
|
29.
|
Công bố đủ điều kiện sản xuất trang
thiết bị y tế
|
|
30.
|
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với
trang thiết bị y tế thuộc loại A
|
|
31.
|
Công bố đủ điều kiện mua bán trang
thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
|
|
32.
|
Công bố đủ điều kiện
điều trị nghiện chất dạng thuốc phiện
|
|
33.
|
Công bố lại đối
với cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện chất dạng thuốc phiện khi có thay đổi về tên, địa chỉ, về cơ sở vật chất, trang thiết bị và
nhân sự
|
|
34.
|
Công bố lại đối
với cơ sở công bố đủ điều kiện điều trị nghiện chất dạng thuốc phiện bằng
phương thức điện tử khi hồ sơ công bố bị hư hỏng hoặc bị mất
|
|
35.
|
Công bố lại đối
với cơ sở điều trị sau khi hết thời hạn bị tạm đình chỉ
|
|
36.
|
Công bố cơ sở đủ điều
kiện tiêm chủng
|
|
37.
|
Xác định trường hợp
được bồi thường khi xảy ra tai biến trong tiêm chủng
|
|
38.
|
Phê duyệt lần đầu danh
mục kỹ thuật của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của
Sở Y tế
|
|
39.
|
Phê duyệt bổ sung danh
mục kỹ thuật của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của
Sở Y tế
|
|
40.
|
Công bố cơ sở phòng
xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I, II
|
|
41.
|
Công bố đủ điều
kiện hoạt động đối với cơ sở dịch vụ xoa bóp (massage)
|
|
42.
|
Công bố đủ điều
kiện hoạt động đối với cơ sở dịch vụ thẩm mỹ
|
|
43.
|
Cấp giấy xác nhận nội
dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
|
|
44.
|
Cấp
lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. (Trường hợp
giấy xác nhận nội dung quảng cáo còn hiệu lực nhưng có thay đổi về tên, địa
chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ra
thị trường và không thay đổi nội dung quảng cáo)
|
|
45.
|
Cấp lại giấy xác
nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp bị mất
hoặc bị hư hỏng
|
|
46.
|
Cấp giấy chứng nhận
bài thuốc gia truyền
|
|
47.
|
Cấp giấy chứng nhận bị phơi nhiễm với HIV do tai nạn rủi
ro nghề nghiệp
|
|
48.
|
Cấp giấy chứng nhận bị nhiễm HIV do tai nạn rủi ro nghề
nghiệp
|
|
49.
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y
|
|
50.
|
Cấp lại giấy chứng nhận là lương y
|
|
51.
|
Công bố cơ sở đủ điều
kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia
dụng và y tế
|
|
52.
|
Công bố cơ sở đủ điều
kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y
tế bằng chế phẩm
|
|
53.
|
Cho phép cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được tiếp tục hoạt động
khám bệnh, chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động chuyên môn thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế
|
|
54.
|
Cho phép đoàn trong nước, nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh
nhân đạo.
|
|
55.
|
Cho phép đối với cá nhân trong nước, nước ngoài thực hiện
khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo.
|
|
56.
|
Cho phép người hành nghề được tiếp tục hành nghề khám bệnh,
chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động chuyên môn thuộc thẩm quyền của Sở Y
tế
|
|
57.
|
Thông báo hoạt động đối với tổ chức tư vấn về phòng, chống
HIV/AIDS
|
|
II. Lĩnh vực An toàn vệ sinh thực
phẩm
|
1.
|
Cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm trong lĩnh vực y tế
|
|
2.
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
trong lĩnh vực y tế
|
|
3.
|
Cấp đổi giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm trong lĩnh vực y tế
|
|
4.
|
Cấp giấy tiếp nhận bản
công bố hợp quy đối với sản phẩm đã có quy chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả chứng
nhận hợp quy của tổ chức chứng nhận hợp quy được chỉ định (bên thứ ba) trong lĩnh vực y tế
|
|
5.
|
Cấp giấy tiếp
nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm đã có quy chuẩn kỹ thuật dựa trên
kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm (bên
thứ nhất) hoặc Cấp giấy xác nhận bản công bố phù hợp quy định an toàn thực
phẩm đối với sản phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật sản xuất trong nước (trừ
thực phẩm chức năng và thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng) trong lĩnh
vực y tế
|
|
6.
|
Cấp
lại Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp quy và Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy
định an toàn thực phẩm trong lĩnh vực y tế
|
|
7.
|
Cấp
giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm thuộc quản lý của ngành y tế như
sau: nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên; phụ gia thực phẩm, chất hỗ
trợ chế biến thực phẩm; dụng cụ, vật liệu bao gói chứa đựng
thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến, kinh doanh thuộc lĩnh vực y tế
|
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1904/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1904/QĐ-UBND ngày 06/07/2017 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
1.043
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|