|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 19/QĐ-BCĐCCHC Kế hoạch hoạt động ban chỉ đạo cải cách hành chính 2015
Số hiệu:
|
19/QĐ-BCĐCCHC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Phúc
|
Ngày ban hành:
|
09/02/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 19/QĐ-BCĐCCHC
|
Hà Nội, ngày 09
tháng 02 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG NĂM 2015 CỦA BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CHÍNH PHỦ
TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12
năm 2001;
Căn cứ Quyết định số 442/QĐ-TTg ngày 28 tháng 3 năm
2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo cải cách hành chính
của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 54/QĐ-BCĐCCHC ngày 30 tháng
7 năm 2014 của Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ về việc phê
duyệt Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế
hoạch hoạt động năm 2015 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 3. Các thành viên Ban Chỉ đạo, Bộ trưởng,
Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ trưởng cơ
quan, tổ chức liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc
hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán Nhà nước;
- Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia;
- Ngân hàng Chính sách xã hội;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- Các thành viên Ban Chỉ đạo;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ, Cục, đơn vị trực
thuộc, Công báo;
- Lưu: Văn thư, BCĐCCHC (3b).
|
TRƯỞNG BAN
PHÓ THỦ TƯỚNG
Nguyễn Xuân Phúc
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG NĂM 2015 CỦA
BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH CỦA CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 19/QĐ-BCĐCCHC
ngày 09 tháng 02 năm 2015 của Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ)
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu
- Đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Chương trình tổng
thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và kế hoạch cải cách
hành chính năm 2015 của các bộ, ngành, địa phương bảo đảm hoàn thành các mục
tiêu cải cách hành chính năm 2015 của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương.
- Gắn kết công tác cải cách hành chính của các bộ,
ngành, địa phương; tăng cường trách nhiệm của các cá nhân, cơ quan, đơn vị và
người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong việc triển khai nhiệm
vụ cải cách hành chính; nâng cao chất lượng, hiệu quả của cải cách hành chính.
2. Yêu cầu
- Giúp Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, phối hợp giữa
các Bộ, ngành và địa phương thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2015
một cách hiệu quả.
- Đôn đốc triển khai có kết quả một số nhiệm vụ trọng
tâm trong cải cách hành chính năm 2015.
- Xác định rõ trách nhiệm của từng thành viên Ban
Chỉ đạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Thành viên Ban Chỉ đạo cần chủ động phối hợp chặt
chẽ với các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong quá trình triển khai thực hiện
các nhiệm vụ được phân công.
II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI
TT
|
Nhiệm vụ
|
Thời gian
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
1.
|
Đôn đốc các bộ, ngành, địa phương triển khai kế
hoạch cải cách hành chính năm 2015:
- Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc Chỉ thị số 07/CT-TTg
ngày 22 tháng 5 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thực hiện Chương
trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020. Theo đó,
tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính của người đứng đầu:
Kiểm tra, đôn đốc, theo dõi, đánh giá, bố trí nguồn lực cho cải cách hành
chính...
- Đẩy mạnh thực hiện có kết quả các nhiệm vụ cải
cách hành chính năm 2015 theo kế hoạch đã phê duyệt.
|
Cả năm
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương
|
2.
|
Triển khai xác định và công bố Chỉ số cải cách
hành chính năm 2014 của các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Quý II năm 2015
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương
|
3.
|
Triển khai xác định và công bố các Chỉ số:
- Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm
2015;
|
Quý II năm 2015
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương
|
|
- Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ y
tế công;
|
Năm 2015
|
Bộ Y tế
|
|
- Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ
giáo dục công.
|
Năm 2015
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
4.
|
Hoàn thiện, trình Quốc hội thông qua Luật Tổ chức
Chính phủ (sửa đổi), Luật Tổ chức chính quyền địa phương.
|
Năm 2015
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương
|
5.
|
Đôn đốc các bộ, ngành, địa phương đẩy mạnh triển
khai Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức” đã được Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18 tháng 10 năm 2012;
trong đó tập trung một số nhiệm vụ cấp bách:
- Rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản pháp luật về quản lý, đánh giá chất lượng cán
bộ, công chức, viên chức; hệ thống tiêu chuẩn, chức danh ngạch công chức, chức
danh nghề nghiệp viên chức và chức danh lãnh đạo;
- Triển khai xác định vị trí việc làm và cơ cấu
công chức, viên chức trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị;
- Nghiên cứu đổi mới quy trình, đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin vào trong công tác
thi tuyển công chức, viên chức.
|
Năm 2015
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương
|
6.
|
Đôn đốc các bộ, ngành, địa phương đẩy mạnh cải cách
thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp:
- Triển khai thực hiện Kế hoạch đơn giản hóa thủ
tục hành chính trọng tâm năm 2015;
- Tiếp tục triển khai thực hiện để hoàn thành 25
Nghị quyết của Chính phủ về đơn giản hóa các thủ tục hành chính trên các lĩnh
vực quản lý nhà nước;
- Tiếp tục rà soát, đơn giản hóa và công khai thủ
tục hành chính ở tất cả các ngành, lĩnh vực theo quy định của Chính phủ, đặc
biệt là thủ tục hành chính trên một số lĩnh vực trọng tâm: Đất đai, kinh
doanh, xây dựng, thuế, hải quan...
|
Năm 2015
|
Bộ Tư pháp
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
7.
|
Triển khai rà soát, ban hành quy trình kiểm tra chuyên
ngành đảm bảo thống nhất các nội dung về: Hồ sơ, thủ tục và trình tự đăng ký
kiểm tra chuyên ngành; mẫu giấy đăng ký kiểm tra, giấy thông báo kết quả kiểm
tra; biện pháp xử lý hàng hóa không đạt yêu cầu kiểm tra.
|
Năm 2015
|
Bộ Tài chính
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các Bộ: Công Thương,
Y tế, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Thông tin và Truyền thông.
|
8.
|
Nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
cho người dân, tổ chức theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông:
|
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
|
- Triển khai thực hiện Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương
sau khi Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Quyết định thay thế Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg
ngày 22 tháng 6 năm 2007;
|
Cả năm 2015
|
|
- Trình Thủ tướng Chính phủ Đề án “Hỗ trợ nhân rộng
triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại Ủy ban nhân dân cấp huyện”.
|
Quý I năm 2015
|
9.
|
Đổi mới cơ chế phân bổ ngân sách cho cơ quan hành
chính nhà nước dựa trên kết quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước (tiếp
thu ý kiến đại biểu Quốc hội, hoàn thiện dự án Luật Ngân sách nhà nước sửa đổi
và nghiên cứu xây dựng ban hành và trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản
hướng dẫn).
|
Năm 2015
|
Bộ Tài chính
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
Bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
10.
|
Đổi mới cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của
các đơn vị sự nghiệp công lập (ban hành Nghị định thay thế Nghị định số 43/2006/NĐ-CP);
nghiên cứu xây dựng trình Chính phủ ban hành, sửa đổi các Nghị định quy định
cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các đơn vị sự nghiệp công lập trong
các lĩnh vực giáo dục và đào tạo; dạy nghề; y tế; văn hóa, thể thao và du lịch;
thông tin và truyền thông; khoa học và công nghệ; sự nghiệp kinh tế và sự
nghiệp khác.
|
Năm 2015
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Y tế; Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch; Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Khoa học và Công nghệ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các Bộ: Tài chính,
Văn phòng Chính phủ, Tư pháp và các cơ quan có liên quan.
|
11.
|
Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, ứng
dụng ISO trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước:
- Nâng cao chất lượng phục vụ và tính công khai, minh
bạch trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước thông qua đẩy mạnh cung
cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân, tổ chức.
- Quy trình hóa việc giải quyết công việc của cơ
quan hành chính theo tiêu chuẩn ISO.
- Nâng cao chất lượng chỉ đạo, điều hành hoạt động
của cơ quan hành chính thông qua việc sử dụng hiệu quả mạng thông tin điện tử
hành chính.
|
Cả năm
|
Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Khoa học và Công
nghệ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
12.
|
Tăng cường công tác kiểm tra cải cách hành chính
các bộ, ngành, địa phương: Các thành viên Ban Chỉ đạo chủ động kiểm tra cải
cách hành chính tại bộ, ngành và địa phương và tăng cường kiểm tra cải cách hành
chính đối với các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ, ngành để chấn chỉnh,
nâng cao chất lượng cải cách hành chính.
|
Cả năm
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
13.
|
Tổng kết công tác cải cách hành chính giai đoạn I
(2011 - 2015); xây dựng kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn II (2016 -
2020).
|
Quý IV năm 2015
|
Bộ Nội vụ
|
Các thành viên Ban Chỉ đạo; các bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Bộ Nội vụ
Là cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo, có trách
nhiệm:
- Đôn đốc các thành viên Ban Chỉ đạo, các bộ,
ngành, địa phương triển khai kế hoạch.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch.
- Tăng cường công tác kiểm tra, theo dõi, đánh giá
và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong kế hoạch.
Xây dựng, trình Trưởng ban Chỉ đạo kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính năm
2015 của Ban Chỉ đạo.
- Phối hợp với Bộ Tài chính để lập và phân bổ kinh
phí hoạt động năm 2015 của Ban Chỉ đạo.
2. Các thành viên Ban Chỉ đạo
- Chủ động chỉ đạo, đôn đốc việc triển khai thực hiện
kế hoạch cải cách hành chính năm 2015 của bộ, ngành mình.
- Trên cơ sở kế hoạch của Ban Chỉ đạo, cụ thể hóa
thành các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để triển khai thực hiện đối với các nhiệm vụ
được phân công.
- Phối hợp, đôn đốc các bộ, ngành, địa phương triển
khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước
của bộ, cơ quan ngang bộ.
- Chủ động đề xuất với Trưởng Ban Chỉ đạo và Bộ Nội
vụ về những nhiệm vụ trọng tâm cải cách hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước
của bộ, cơ quan ngang bộ cần có sự phối hợp, đôn đốc từ Ban Chỉ đạo.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai thực hiện
nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm được giao; đóng góp ý kiến vào nội dung Báo
cáo công tác cải cách hành chính giai đoạn I (2011 - 2015) và đề xuất nhiệm vụ
trọng tâm cải cách hành chính giai đoạn II (2016 - 2020) của Chính phủ./.
Quyết định 19/QĐ-BCĐCCHC về Kế hoạch hoạt động năm 2015 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 19/QĐ-BCĐCCHC về Kế hoạch hoạt động ngày 09/02/2015 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ
4.667
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|