|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
18/2010/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Minh
|
Ngày ban hành:
|
21/06/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
18/2010/QĐ-UBND
|
Đà
Nẵng, ngày 21 tháng 6 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC SỬA ĐỔI, BÃI BỎ MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI CHI
NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA CÁC TỔ CHỨC THUỘC TRUNG ƯƠNG VÀ ĐỊA PHƯƠNG KHÁC ĐẶT
TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 54/2008/QĐ-UBND NGÀY 12
THÁNG 12 NĂM 2008 CỦA UBND THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
40/2010/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ Về kiểm tra và xử lý văn bản
quy phạm pháp luật;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi một số điều
của Quy định về quản lý nhà nước đối với chi nhánh, văn phòng đại diện của các
tổ chức thuộc Trung ương và địa phương khác đặt tại thành phố Đà Nẵng ban hành
kèm theo Quyết định số 54/2008/QĐ-UBND ngày 12 tháng 12 năm 2008 của UBND thành
phố Đà Nẵng ban hành như sau:
1. Sửa đổi
Điều 10:
“Điều 10. Thay đổi địa
điểm đặt chi nhánh
Khi thay đổi địa điểm đặt chi
nhánh tại thành phố Đà Nẵng, tổ chức phải báo cáo bằng văn bản (theo Mẫu
BC-CNVPĐD) đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quy định
này để theo dõi và cập nhật thông tin quản lý.
2. Sửa đổi
Điều 11:
“Điều 11. Thay đổi tên
chi nhánh
Khi thay đổi tên chi nhánh tại
thành phố Đà Nẵng, tổ chức phải báo cáo bằng văn bản (theo Mẫu BC-CNVPĐD)
kèm theo Quyết định thay đổi tên chi nhánh gửi đến các cơ quan có thẩm quyền
theo quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quy định này để theo dõi và cập nhật thông tin
quản lý.
Nếu thấy tên được thay đổi của
chi nhánh trái pháp luật thì cơ quan quản lý nhà nước có văn bản báo cho tổ chức
và cơ quan chủ quản của tổ chức biết để khắc phục, điều chỉnh”.
3. Sửa đổi
Điều 14:
“Điều 14. Tạm ngừng hoạt động
Trong thời hạn ít nhất 15 (mười
lăm) ngày trước khi tạm ngừng hoạt động của chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng, tổ
chức phải báo cáo bằng văn bản (theo Mẫu BC-CNVPĐD) đến các cơ quan có
thẩm quyền theo quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quy định này để theo dõi và cập nhật
thông tin quản lý.
Văn bản báo cáo việc tạm ngừng
hoạt động phải nêu rõ thời hạn tạm ngừng hoạt động. Trong trường hợp các văn bản
pháp luật liên quan có quy định thời hạn tạm ngừng hoạt động thì tổ chức phải
chấp hành theo quy định đó. Trong trường hợp không có quy định và tổ chức không
xác định được thời hạn tạm ngừng hoạt động thì khi hoạt động trở lại, tổ chức
phải báo cáo bằng văn bản (theo Mẫu BC-CNVPĐD) cho cơ quan có thẩm quyền
theo quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quy định này”.
Điều 2.
Bãi bỏ điểm b, Khoản 1, Điều 12.
Điều 3. Bãi bỏ các quy định
trái với Quyết định này trong các Đề án Cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế
“một cửa” của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Giao Thủ trưởng các cơ quan
chuyên môn thuộc UBND thành phố căn cứ Quyết định này điều chỉnh các quy định
có liên quan của Quy chế tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “một cửa” của cơ
quan, đơn vị.
Điều 4. Quyết định này có
hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký ban hành.
Điều 5. Chánh Văn phòng Uỷ
ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn
có liên quan thuộc Uỷ ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các quận,
huyện, phường, xã; Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ, Bộ Nội vụ;
- Cục Kiểm tra văn bản -Bộ Tư pháp;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội TP;
- TVTU; TTHĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Ủy ban MTTQ, các đoàn thể;
- Sở Tư pháp;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, phường, xã;
- Trung tâm Công báo TP;
- Đài PTTH ĐN, Báo Đà Nẵng;
- Lưu: VT, NCPC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Văn Minh
|
Mẫu
BC-CNVPĐD
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-----------------------------
BÁO
CÁO THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ
Kính
gửi:
|
- Sở (quản lý lĩnh vực Chi nhánh/VPĐD
hoạt động)…………;
- UBND quận, huyện (nơi Chi nhánh/VPĐD đặt trụ sở)………
|
Số
TT
|
Thông
tin đã đăng ký
(theo
quyết định cho phép đặt chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc theo thời điểm báo
cáo nếu đã có sự thay đổi so với dăng ký ban đầu)
|
Thông
tin báo cáo thay đổi nội dung đã đăng ký
(theo
quyết định thay đổi của chính nhánh, văn phòng đại diện)
|
Chú
thích hoặc tài liệu đính kèm (nếu có)
|
1
|
Tên Chi nhánh, Văn phòng đại
diện
|
|
|
|
2
|
Họ và tên người đứng đầu Chi nhánh,
Văn phòng đại diện
|
|
|
|
3
|
Địa điểm đặt trụ sở (số
nhà, tên đường, địa bàn xã, phường, quận, huyện)
|
|
|
|
4
|
Thông tin liên lạc (Số điện
thoại, Số fax, hộp thư/trang tin điện tử…)
|
|
|
|
5
|
Thờigian hoạt động (theo
quyết định cho phép đặt chi nhánh, văn phòng đại diện); thời gian đăng
ký tạm ngừng hoạt động, hoạt động trở lại
|
|
|
|
|
TRƯỞNG
CHI NHÁNH/VPĐD
(Ký
tên, đóng dấu)
|
Quyết định 18/2010/QĐ-UBND sửa đổi Quy định về quản lý nhà nước đối với chi nhánh, văn phòng đại diện của tổ chức thuộc Trung ương và địa phương khác đặt tại thành phố Đà Nẵng kèm theo Quyết định 54/2008/QĐ-UBND
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 18/2010/QĐ-UBND ngày 21/06/2010 sửa đổi Quy định về quản lý nhà nước đối với chi nhánh, văn phòng đại diện của tổ chức thuộc Trung ương và địa phương khác đặt tại thành phố Đà Nẵng kèm theo Quyết định 54/2008/QĐ-UBND
4.074
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|