|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1756/QĐ-UBND 2022 quy trình dịch vụ công trực tuyến thủy lợi Ủy ban huyện Quảng Bình
Số hiệu:
|
1756/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Đoàn Ngọc Lâm
|
Ngày ban hành:
|
28/06/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1756/QĐ-UBND
|
Quảng
Bình, ngày 28 tháng 6 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 TRONG
LĨNH VỰC THỦY LỢI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
21/2019/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản
lý, vận hành, khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa
điện tử tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 1248/TTr-SNN ngày 03/6/2022 và đề
nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 (hai) quy
trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Thủy lợi thuộc
thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt,
trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp
huyện theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp tổ chức xây dựng,
chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công
của tỉnh và tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia; đảm bảo đáp ứng các yêu cầu
theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 45/2020/NĐ-CP , Quyết
định số 21/2019/QĐ-UBND và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Trong
đó:
1. Căn cứ vào mức độ bảo đảm an toàn
của các giải pháp xác thực danh tính điện tử tổ chức, cá nhân trên Chức năng
đăng ký, đăng nhập tài khoản của Cổng dịch vụ công Quốc gia được tích hợp, kết
nối với Cổng dịch vụ công của tỉnh để lựa chọn, xác định phương thức xác thực
điện tử bằng tài khoản đăng ký, đăng nhập hoặc thực hiện ký số hoặc bằng giải
pháp xác thực khác đối với biểu mẫu điện tử (e-form), hồ sơ bản điện tử (file)
theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ; đồng thời đăng tải, hướng
dẫn cụ thể cho tổ chức, cá nhân ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp.
2. Xây dựng mẫu kết quả thủ tục hành
chính (TTHC) bản điện tử để trả kết quả bản điện tử cho tổ chức, cá nhân tại
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều 14 và
Điều 16 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP .
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư
điện tử của đơn vị đầu mối thuộc UBND cấp huyện kèm theo từng dịch vụ công trực
tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
Điều 3. Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm:
1. Áp dụng quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định này thay cho quy trình nội bộ
trong giải quyết TTHC đã được cơ quan có thẩm quyền ban hành theo hướng dẫn tại
Công văn số 1388/UBND-KSTT ngày 20/8/2018 của UBND tỉnh về việc xây dựng quy
trình tin học hóa giải quyết TTHC.
2. Lập Danh sách đăng ký tài khoản
cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công
việc quy định tại quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo
Quyết định này, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện tử;
đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp
nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh theo quy định.
3. Tổ chức thực hiện việc số hóa kết
quả giải quyết TTHC đang được quản lý, lưu giữ bằng văn bản giấy sang dữ liệu
điện tử để tích hợp, chia sẻ, khai thác theo quy định tại Điều 25 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP .
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh (để biết);
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đoàn Ngọc Lâm
|
PHỤ LỤC
CÁC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 TRONG
LĨNH VỰC THỦY LỢI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 1756/QĐ-UBND ngày 28 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4
STT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ dịch vụ công trực tuyến
|
Số
trang
|
1
|
Thẩm định, phê duyệt phương án ứng
phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện (trên địa bàn
từ 02 xã trở lên)
|
4
|
|
2
|
Thẩm định, phê duyệt phương án ứng
phó thiên tai cho công trình, vùng hạ du đập trong quá trình thi công thuộc
thẩm quyền của UBND cấp huyện (trên địa bàn từ 02 xã trở lên)
|
4
|
|
Phần II
CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ
4
Quy trình số: 01 TL
THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN ỨNG PHÓ VỚI TÌNH HUỐNG KHẨN CẤP THUỘC THẨM
QUYỀN CỦA UBND CẤP HUYỆN (TRÊN ĐỊA BÀN TỪ 02 XÃ TRỞ LÊN)
Áp dụng tại các cơ quan: UBND cấp huyện
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký /Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là UBND cấp
huyện, chọn lĩnh vực Thủy lợi, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ
công “Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp
thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện (trên địa bàn từ 02 xã trở lên)”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Scan hoặc bản chính ký số: Tờ
trình đề nghị phê duyệt;
- Scan: Dự thảo phương án ứng phó với
tình huống khẩn cấp;
- Scan: Báo cáo kết quả tính toán kỹ
thuật;
- Scan: Văn bản góp ý kiến của các
cơ quan, đơn vị liên quan;
- Scan: Các tài liệu liên quan khác
kèm theo (nếu có);
5. Hồ sơ gửi dưới hình thức khai
báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống hoặc đăng tải
các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, UBND cấp huyện có nội dung hướng dẫn để
công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp, trường hợp bản điện
tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
TTHC: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính /hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư
điện tử của Bộ phận một cửa được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên
thông của UBND cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính theo thành phần hồ sơ và
hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên thông của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng chuyên môn xử lý; gửi
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo hình thức đăng ký của người nộp hồ sơ nêu trên.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo Phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo xem xét hồ sơ, phân công
chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ
|
- Xác định tính đầy đủ, hợp pháp, hợp
lệ của hồ sơ đã nhận (Trường hợp hồ sơ chưa đáp ứng quy định, tham mưu văn
bản theo mẫu phiếu số 02 theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP) để thông báo,
hướng dẫn đơn vị, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thông qua Bộ phận một cửa.
- Tham mưu Lãnh đạo Phòng thẩm định
hồ sơ. Kiểm tra thực tế hiện trường khi cần thiết.
+ Trường hợp đủ điều kiện lập dự thảo
Tờ trình, Quyết định phê duyệt chuyển Lãnh đạo Phòng ký tờ trình và trình Quyết
định phê duyệt cho Lãnh đạo UBND huyện;
+ Trường hợp không đủ điều kiện phê
duyệt, trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý
do bằng văn bản.
|
14
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh
đạo Phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Phòng xem xét ký Tờ trình
và trình dự thảo Quyết định chuyển Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt.
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét Tờ
trình của Phòng chuyên môn; ký Quyết định của UBND cấp huyện phê duyệt; chuyển
hồ sơ về bộ phận văn thư.
|
03
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Bộ
phận văn thư
|
Vào số và đóng dấu văn bản; Chuyển
hồ sơ về Bộ phận một cửa liên thông.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên thông của UBND cấp huyện
|
Tiếp nhận hồ sơ và xác nhận trên phần
mềm một cửa về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện;
thông báo cho cơ quan, tổ chức đến nhận kết quả theo các hình thức đã đăng
ký.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích /hoặc trực tuyến.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
20 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02 TL
THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN ỨNG PHÓ THIÊN TAI CHO CÔNG TRÌNH, VÙNG HẠ
DU ĐẬP TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG THUỘC THẨM QUYỀN CỦA UBND CẤP HUYỆN (TRÊN ĐỊA
BÀN TỪ 02 XÃ TRỞ LÊN)
Áp dụng tại các cơ quan: UBND cấp huyện
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký /Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là UBND cấp
huyện, chọn lĩnh vực Thủy lợi, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ
công “Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó thiên tai cho công trình,
vùng hạ du đập trong quá trình thi công thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện
(trên địa bàn từ 02 xã trở lên)”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Scan hoặc bản chính ký số: Tờ
trình đề nghị phê duyệt phương án ứng phó thiên tai cho công trình, vùng hạ
du đập;
- Scan: Dự thảo phương án ứng phó
thiên tai cho công trình, vùng hạ du đập;
- Scan: Báo cáo kết quả tính toán kỹ
thuật;
- Scan: Văn bản góp ý kiến của các
cơ quan, đơn vị liên quan;
- Scan: Các tài liệu liên quan khác
kèm theo (nếu có).
5. Hồ sơ gửi dưới hình thức khai
báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống hoặc đăng tải
các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, UBND cấp huyện có nội dung hướng dẫn để
công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp, trường hợp bản điện
tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
TTHC: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính /hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư
điện tử của Bộ phận một cửa được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên
thông của UBND cấp huyện hoặc qua dịch vụ bưu chính theo thành phần hồ sơ và
hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên thông của UBND cấp huyện
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng chuyên môn xử lý; gửi
Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo hình thức đăng ký của người nộp hồ sơ nêu trên.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo Phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo xem xét hồ sơ, phân công
chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng chuyên môn xử lý hồ sơ
|
- Xác định tính đầy đủ, hợp pháp, hợp
lệ của hồ sơ đã nhận (Trường hợp hồ sơ chưa đáp ứng quy định, tham mưu văn
bản theo mẫu phiếu số 02 theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP) để thông báo,
hướng dẫn đơn vị, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thông qua Bộ phận một cửa.
- Tham mưu Lãnh đạo Phòng thẩm định
hồ sơ. Kiểm tra thực tế hiện trường khi cần thiết.
+ Trường hợp đủ điều kiện lập dự thảo
Tờ trình, Quyết định phê duyệt chuyển Lãnh đạo Phòng ký tờ trình và trình Quyết
định phê duyệt cho Lãnh đạo UBND huyện;
+ Trường hợp không đủ điều kiện phê
duyệt, trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý
do bằng văn bản.
|
14
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh
đạo Phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Phòng xem xét ký Tờ trình
và trình dự thảo Quyết định chuyển Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt.
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét Tờ
trình của Phòng chuyên môn; ký Quyết định của UBND cấp huyện phê duyệt; chuyển
hồ sơ về bộ phận văn thư.
|
03
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Bộ
phận văn thư
|
Vào số và đóng dấu văn bản; Chuyển
hồ sơ về bộ phận một cửa liên thông.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa liên thông của UBND cấp huyện
|
Tiếp nhận hồ sơ và xác nhận trên phần
mềm một cửa về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện;
thông báo cho cơ quan, tổ chức đến nhận kết quả theo các hình thức đã đăng
ký.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích /hoặc trực tuyến.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
20 ngày làm việc
|
Quyết định 1756/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Thủy lợi thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1756/QĐ-UBND ngày 28/06/2022 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Thủy lợi thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
2.588
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|