|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1754/QĐ-UBND 2019 danh mục thủ tục hành chính Thanh tra Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
1754/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Phong
|
Ngày ban hành:
|
08/05/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1754/QĐ-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 5 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
THANH TRA THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; căn cứ
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Thanh tra
thành phố tại Tờ trình số 02/TTr-TTTP ngày 12 tháng 4 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này danh mục 08 thủ tục được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
tiếp công dân, giải quyết khiếu nại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh
tra thành phố
Danh mục thủ tục hành chính đăng tải
trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố tại địa chỉ
http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 08 tháng 5 năm 2019.
Bãi bỏ Quyết định số 875/QĐ-UBND ngày
03 tháng 03 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố thủ
tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra thành phố được
chuẩn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Chánh Thanh tra thành phố, Thủ trưởng các
sở, ban, ngành; Thủ trưởng các cơ quan thuộc sở; Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận
- huyện; Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, xã - thị trấn và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (Văn phòng Chính phủ);
- TTUB: CT;
- Trung tâm Tin học; Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, KSTT/L.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Thành Phong
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA THÀNH PHỐ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1754/QĐ-UBND ngày 08 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
Thành phố)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN
CỦA CẤP TỈNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
I. Lĩnh vực tiếp công dân
|
1
|
Tiếp công dân
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp
nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công dân có
trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã đến
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
- Đối với thủ tục tiếp công dân
thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh: Trụ sở Ban Tiếp công
dân thành phố, số 15 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3.
- Đối với thủ tục tiếp công dân
thuộc thẩm quyền của Giám đốc Sở, ban, ngành thành phố: tại địa điểm Tiếp
công dân thuộc Sở, ban, ngành.
- Đối với thủ tục tiếp công dân
thuộc thẩm quyền của Thủ trưởng cơ quan thuộc Sở và cấp tương đương: tại địa
điểm tiếp công dân của cơ quan thuộc sở và cấp tương đương.
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân 2013.
- Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày
31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
|
Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh; Giám đốc sở; Thủ
trưởng cơ quan thuộc Sở và cấp tương đương.
|
II. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
1
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
- Trường hợp bình thường: không quá
30 ngày; phức tạp: không quá 45 ngày kể từ ngày thụ lý.
- Trường hợp vùng sâu, vùng xa đi
lại khó khăn: không quá 45 ngày; phức tạp: không quá 60 ngày kể từ ngày thụ
lý.
|
- Đối với thủ tục giải quyết khiếu
nại lần đầu thuộc thẩm quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh: tại Trụ sở cơ
quan các sở và cấp tương đương (Giám đốc Sở có chức năng, nhiệm vụ quản lý
nhà nước trong lĩnh vực nào chịu trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại,
kiến nghị giải quyết khiếu nại lần đầu thuộc lĩnh vực đó).
- Đối với thủ tục giải quyết khiếu
nại lần đầu thuộc thẩm quyền Giám đốc Sở, ban, ngành thành phố: tại Trụ sở
các sở, ban, ngành tùy thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
- Đối với thủ tục giải quyết khiếu
nại lần đầu thuộc thẩm quyền Thủ trưởng các cơ quan thuộc sở và cấp tương
tương: tại trụ sở cơ quan thuộc sở và cấp tương đương
|
Không
|
- Luật Khiếu nại 2011.
- Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày
31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình giải quyết
khiếu nại hành chính.
- Thông tư số 02/2016/TT-TTCP ngày
20 tháng 10 năm 2016 của Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ
quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
- Quyết định số 07/2014/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy trình
giải quyết khiếu nại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
1. Trình tự thực hiện điều chỉnh như sau:
- Bước 1:
Tiếp nhận đơn khiếu nại: Nếu khiếu
nại thuộc thẩm quyền giải quyết của thủ trưởng cơ quan thuộc sở và cấp
tương đương, giám đốc sở, chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh theo quy định
tại Điều 19, 20, 21 Luật Khiếu nại, người khiếu nại phải gửi đơn và
các tài liệu có liên quan (nếu có) đến người có thẩm quyền giải quyết.
- Bước 5:
Ra quyết định giải quyết khiếu nại:
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan thuộc
sở và cấp tương đương ra quyết định giải quyết khiếu nại bằng văn bản và
trong thời hạn 03 ngày làm việc, gửi quyết định giải quyết khiếu nại cho
người khiếu nại, người bị khiếu nại, người có quyền, nghĩa vụ liên quan, cơ
quan quản lý cấp trên.
2. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan thuộc sở
và cấp tương đương.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện:
Thanh tra tỉnh, Thanh tra sở, cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh,
sở, cơ quan thuộc sở và cấp tương đương.
|
2
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
|
- Trường hợp bình thường: không quá
45 ngày; phức tạp: không quá 60 ngày kể từ ngày thụ lý.
- Trường hợp vùng sâu, vùng xa đi
lại khó khăn: không quá 60 ngày; phức tạp: không quá 70 ngày kể từ ngày thụ
lý.
|
- Đối với thủ tục giải quyết khiếu
nại lần hai thuộc thẩm quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh: tại Trụ sở cơ
quan các sở và cấp tương đương, Thanh tra Thành phố (tùy thuộc lĩnh vực phụ
trách, Giám đốc Sở, Chánh Thanh tra Thành phố có trách nhiệm xác minh nội
dung khiếu nại, kiến nghị).
- Đối với thủ
tục giải quyết khiếu nại lần hai thuộc thẩm quyền Thủ trưởng các sở, ban, ngành
thành phố: trụ sở các sở, ban, ngành tùy thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
|
Không
|
- Luật Khiếu nại 2011
- Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày
31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình giải quyết
khiếu nại hành chính.
- Thông tư số 02/2016/TT-TTCP ngày
20 tháng 10 năm 2016 của Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ
quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh
tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Thanh tra Chính phủ
- Quyết định số 07/2014/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy trình
giải quyết khiếu nại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
- Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy chế phối
hợp giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quyết định hoặc có ý
kiến của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Bổ sung thời hạn giải quyết tại Thanh tra thành phố như sau:
• Tại Thanh tra Thành phố
Đối với thủ tục giải quyết khiếu
nại lần hai thuộc thẩm quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
- Thời gian giải quyết khiếu nại
lần hai không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết (đối với vụ việc bình
thường), trong đó:
+ Thời gian giải quyết tại Thanh
tra Thành phố là 40 ngày tại bước xác minh vụ việc khiếu nại, tổ chức đối
thoại.
+ Thời gian giải quyết tại Ủy ban
nhân dân thành phố và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành
phố là 05 ngày tại bước ra quyết định giải quyết khiếu nại
- Đối với vụ việc phức tạp thì thời
hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn nhưng không quá 60 ngày, kể từ
ngày thụ lý để giải quyết, trong đó:
+ Thời gian giải quyết tại Thanh
tra Thành phố là 55 ngày tại bước xác minh vụ việc khiếu nại, tổ chức đối
thoại.
+ Thời gian giải quyết tại Ủy ban
nhân dân thành phố và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố là 05 ngày tại bước
ra quyết định giải quyết khiếu nại.
- Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó
khăn, thời hạn giải quyết khiếu nại lần hai không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ
lý để giải quyết, trong đó:
+ Thời gian giải quyết tại Thanh
tra Thành phố là 55 ngày tại bước xác minh vụ việc khiếu nại, tổ chức đối
thoại.
+ Thời gian giải quyết tại Ủy ban
nhân dân thành phố và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố là 05 ngày tại bước
ra quyết định giải quyết khiếu nại.
- Đối với vụ việc phức tạp, ở vùng
sâu, vùng xa đi lại khó khăn thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn nhưng không quá 70 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết,
trong đó:
+ Thời gian giải quyết tại Thanh
tra Thành phố là 65 ngày tại bước xác minh vụ việc khiếu nại, tổ chức đối
thoại.
+ Thời gian giải quyết tại Ủy ban
nhân dân thành phố và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố là 05 ngày tại bước
ra quyết định giải quyết khiếu nại.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA CẤP HUYỆN
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
I. Lĩnh vực tiếp công dân
|
1
|
Tiếp công dân
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp
nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công dân có
trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã đến
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Địa điểm Tiếp công dân thuộc Ủy ban
nhân dân cấp huyện
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân 2013.
- Thông tư số
06/2014/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ quy định
quy trình tiếp công dân.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
|
|
II. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
1
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
- Trường hợp bình thường: không quá
30 ngày; phức tạp: không quá 45 ngày kể từ ngày thụ lý.
- Trường hợp vùng sâu, vùng xa đi
lại khó khăn: không quá 45 ngày; phức tạp: không quá 60 ngày kể từ ngày thụ
lý.
|
Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
- Luật Khiếu nại 2011.
- Thông tư số
07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ quy định
quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Thông tư số 02/2016/TT-TTCP ngày
20 tháng 10 năm 2016 của Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ
quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
- Quyết định số 07/2014/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy trình
giải quyết khiếu nại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
|
2
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
|
- Trường hợp bình thường: không quá
45 ngày; phức tạp: không quá 60 ngày kể từ ngày thụ lý.
- Trường hợp vùng sâu, vùng xa đi
lại khó khăn: không quá 60 ngày; phức tạp: không quá 70 ngày kể từ ngày thụ
lý.
|
Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
- Luật Khiếu nại 2011
- Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày
31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình giải quyết
khiếu nại hành chính.
- Thông tư số 02/2016/TT-TTCP ngày
20 tháng 10 năm 2016 của Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ
quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
- Quyết định số 07/2014/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy trình
giải quyết khiếu nại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
|
C. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA CẤP XÃ
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
I. Lĩnh vực tiếp công dân
|
1
|
Tiếp công dân
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp
nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công dân có
trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã đến
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Địa điểm Tiếp công dân thuộc Ủy ban
nhân dân cấp xã
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân 2013.
- Thông tư số 06/2014/TT-TTCP ngày
31 tháng 10 năm 2014 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
|
|
II. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại
|
1
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
|
- Trường hợp bình thường: không quá
30 ngày; phức tạp: không quá 45 ngày kể từ ngày thụ lý.
- Trường hợp vùng sâu, vùng xa đi
lại khó khăn: không quá 45 ngày; phức tạp: không quá 60 ngày kể từ ngày thụ
lý.
|
Trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
- Luật Khiếu nại 2011.
- Thông tư số
07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ quy định
quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Thông tư số 02/2016/TT-TTCP ngày
20 tháng 10 năm 2016 của Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 07/2013/TT-TTCP ngày 31 tháng 10 năm 2013 của Thanh tra Chính phủ
quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính.
- Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày
26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ công bố thủ tục hành chính được
chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
- Quyết định số 07/2014/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 01 năm 2014 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành quy trình
giải quyết khiếu nại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Quyết định 1754/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1754/QĐ-UBND ngày 08/05/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh
4.635
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|