|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1724/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Duy Hưng
|
Ngày ban hành:
|
13/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1724/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 13
tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 23/4/2018 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư của Văn
phòng chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số
2017/QĐ-BCT ngày 31/7/2024 của Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 1374/TTr-SCT ngày 7/8/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban
hành; sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế cho Quyết định số
1210/QĐ-UBND ngày 12/6/2024 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục TTHC mới ban
hành; sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Công Thương.
Sở Công Thương có trách nhiệm
công khai nội dung cụ thể của các thủ tục hành chính có trong Danh mục ban hành
kèm theo Quyết định này theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối
hợp với Sở Công Thương trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính đã được công bố tại Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính để áp dụng thống nhất trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh;
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị
trấn các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Duy Hưng
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1724/QĐ-UBND ngày 13/8/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP XÃ
Stt
|
Tên thủ tục hành chính (TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Dịch vụ công trực tuyến
|
Căn cứ pháp lý
|
Một phần
|
Toàn trình
|
1
|
Thông báo về việc thực hiện hoạt
động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên
|
Không quy định
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả UBND cấp xã
|
Không
|
|
x
|
Nghị định số 55/2024/NĐ-CP
ngày 16/5/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ
quyền lợi người tiêu dùng
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
Stt
|
Tên TTHC
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Tên VBQPPL quy định việc sửa đổi, bổ sung
|
Dịch vụ công trực tuyến
|
Địa điểm thực hiện
|
Ghi chú
|
Một phần
|
Toàn trình
|
1
|
Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều
kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền của địa phương
- Số Hồ sơ TTHC: 2.000191
|
- Tên thủ tục, lĩnh vực, thời
gian giải quyết,
thành phần hồ sơ, căn cứ pháp
lý
|
Nghị định số 55/2024/NĐ- CP
|
|
x
|
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường
Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ
sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết
quả tập trung
|
- TTHC có số thứ tự 05, mục I
(Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định
số 1052/QĐ- UBND ngày 10/5/2023 của Chủ tịch UBND
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1724/QĐ-UBND ngày 13/8/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
A. DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ (QTNB) GIẢI QUYẾT TTHC
I. QTNB GIẢI QUYẾT TTHC MỚI
BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP XÃ
Stt
|
Tên QTNB giải quyết TTHC
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Thông báo về việc thực hiện
hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch thường xuyên.
|
Không quy định
|
II. QTNB GIẢI QUYẾT TTHC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
Stt
|
Tên QTNB giải quyết TTHC
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Ghi chú
|
1
|
Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều
kiện giao dịch chung thuộc thẩm quyền của địa phương.
|
- tên thủ tục, lĩnh vực,
thành phần hồ sơ, căn cứ pháp lý
- thời gian giải quyết từ 20
ngày thành 30 ngày.
|
QTNB giải quyết TTHC có số thứ
tự 01, mục III (Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh), Phần A Danh mục TTHC ban hành
kèm theo Quyết định số 1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021
|
B. NỘI DUNG
QTNB GIẢI QUYẾT TTHC
I. QTNB
GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP XÃ LĨNH VỰC BẢO VỆ
QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG
1. Tên
QTNB giải quyết TTHC: Thông báo về việc thực hiện hoạt động bán hàng không tại
địa điểm giao dịch thường xuyên
1.1. Cách thức thực hiện
TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ
sơ đầy đủ theo quy định và gửi đến UBND cấp xã tối thiểu 03 ngày làm việc trước
khi thực hiện hoạt động. Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ qua một trong các cách thức
sau:
- Nộp trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả TTHC, trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã;
- Qua đường bưu điện đến Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC, trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã;
- Qua thư điện tử kèm chữ ký
số hoặc kèm bản scan thông báo có chữ ký và đóng dấu của tổ chức, cá nhân
kinh doanh đến địa chỉ thư điện tử đã được Ủy ban nhân dân cấp xã công bố;
- Sử dụng hệ thống dịch vụ
công trực tuyến do Ủy ban nhân dân cấp xã cung cấp.
|
1.2. Quy trình giải quyết
TTHC
|
Bước 1: Tiếp nhận và
chuyển hồ sơ TTHC
Tại Điểm tiếp nhận hồ sơ, Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả, trụ sở Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Đối với hồ sơ được nộp trực
tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua thư điện tử, công chức tiếp nhận hồ sơ xem
xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện
tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo
mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ công chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết
hồ sơ TTHC;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử xã.
- Đối với hồ sơ được nộp trực
tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến, công chức tiếp nhận hồ sơ xem
xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ. Thông báo tới cá
nhân, tổ chức thực hiện TTHC nêu rõ nội dung theo các trường hợp trên qua chức
năng gửi thư điện tử, gửi tin nhắn tới người dân qua Hệ thống thông tin một cửa
điện tử đã kết nối với Cổng Dịch vụ công.
Công chức được giao tiếp nhận
hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC chịu trách nhiệm về
tính hợp lệ của hồ sơ TTHC:
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
TTHC theo quy định, công chức tiếp nhận và trả kết quả thực hiện chuyển hồ sơ
đến chuyên viên được giao phụ trách để giải quyết:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ
điện tử được tiếp nhận trực tuyến của tổ chức, cá nhân thông qua Hệ thống
thông tin một cửa điện tử.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ
điện tử đã được cập nhật thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ, ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy
tiếp nhận trực tiếp trong ngày làm việc.
|
Bước 2:
Công chức được giao phụ trách
tiếp nhận hồ sơ, thực hiện công khai đầy đủ nội dung thông báo của tổ chức,
cá nhân kinh doanh bằng hình thức phù hợp theo quy định để người tiêu dùng tại
địa bàn được biết.
|
Tên kết quả: Tổ chức,
cá nhân kinh doanh thực hiện hoạt động bán hàng không tại địa điểm giao dịch
thường xuyên sau khi thông báo.
|
II. QTNB
GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH LĨNH VỰC BẢO
VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG
1. Tên
QTNB giải quyết TTHC: Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thuộc
thẩm quyền của địa phương
Tổng thời gian thực hiện
TTHC: 30 ngày (có thể được gia hạn thêm tối đa không quá 30 ngày trong
trường hợp phức tạp)
|
1.1. Cách thức thực hiện
TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ
sơ đầy đủ theo quy định và nộp hồ sơ qua một trong các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Điểm tiếp
nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành
chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh.
- Hoặc qua đường bưu điện đến
Điểm tiếp nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục
vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh.
- Hoặc nộp trực tuyến tại
website cổng Dịch vụ công của tỉnh Hưng Yên: http://dichvucong.hungyen.gov.vn
hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn
|
1.2. Quy trình giải quyết
TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và
chuyển hồ sơ TTHC
|
|
Tại Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở
Công Thương, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Sở Công Thương - Trung tâm
Phục vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực
tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm
tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện
tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo
mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ công chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ TTHC;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ
và hẹn ngày trả kết quả; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào
cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực
tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công của tỉnh, công chức tiếp nhận hồ sơ xem
xét, kiểm tra tính hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
Thông báo tới cá nhân, tổ chức
thực hiện TTHC nêu rõ nội dung theo các trường hợp trên qua chức năng gửi thư
điện tử, gửi tin nhắn tới người dân qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh
đã kết nối với Cổng Dịch vụ công của tỉnh.
Công chức được giao tiếp nhận
hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC chịu trách nhiệm về
tính hợp lệ của hồ sơ TTHC:
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
TTHC theo quy định, công chức tiếp nhận và trả kết quả thực hiện chuyển hồ sơ
đến Phòng Quản lý thương mại giải quyết:
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ
điện tử được tiếp nhận trực tuyến của tổ chức, cá nhân đến cơ quan có thẩm
quyền giải quyết thông qua Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Chuyển ngay dữ liệu hồ sơ
điện tử đã được cập nhật đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết thông qua Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
+ Lập Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ, ghi thông tin và ký xác nhận chuyển cùng hồ sơ giấy
tiếp nhận trực tiếp trong ngày làm việc.
|
Không tính thời gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ
sơ TTHC
|
|
- Tại Sở Công Thương: Phòng Quản
lý Thương mại - Sở Công Thương (sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ từ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng: phân công
công chức xử lý, gửi kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
0,5 ngày
|
1. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ,
hợp lệ
|
|
Công chức được phân công xử
lý: Dự thảo văn bản thông báo bổ sung hồ sơ; trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra,
phê duyệt.
Công chức xử lý chịu trách
nhiệm về kết quả thẩm định, đánh giá hồ sơ; nội dung thông báo bổ sung hồ sơ
và thể thức kỹ thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt;
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
2,5 ngày
|
Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem
xét kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo thông báo bổ sung hồ sơ.
- Nếu không thống nhất với dự
thảo thông báo bổ sung hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển
công chức được phân công xử lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với dự thảo
thông báo bổ sung hồ sơ thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm
về nội dung và tính pháp lý đối với dự thảo thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ
khi trình Lãnh đạo Sở; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo
Sở
|
0,5 ngày
|
Lãnh đạo Sở: đánh giá quá
trình xử lý, xem xét dự thảo thông báo bổ sung hồ sơ:
- Nếu không nhất trí với kết
quả xử lý hồ sơ và dự thảo thông báo bổ sung hồ sơ thì cho ý kiến chỉ đạo,
yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại; chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
- Nếu nhất trí với kết quả xử
lý hồ sơ và dự thảo thông báo bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì phê duyệt, ký
phát hành; chuyển Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư.
Lãnh đạo Sở chịu trách nhiệm
về sự chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả xử lý hồ sơ và thông báo bổ
sung hồ sơ do mình phê duyệt, quyết định ban hành:
|
0,5 ngày
|
Văn phòng Sở - Bộ phận Văn
thư
- Đóng dấu thông báo bổ sung
hồ sơ; làm thủ tục phát hành; lập và quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Chuyển hồ sơ và thông báo bổ
sung hồ sơ tới Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ
và Trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh.
|
0,5 ngày
|
2. Nếu hồ sơ đủ điều kiện
giải quyết (đầy đủ, hợp lệ)
|
|
Công chức được phân công xử
lý: Dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ; trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
Công chức xử lý chịu trách
nhiệm về kết quả thẩm định, đánh giá hồ sơ; kết quả giải quyết hồ sơ và thể
thức kỹ thuật trình bày khi trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt; điều chỉnh,
sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
24,5 ngày
|
Trường hợp phức tạp có thể được
gia hạn thêm tối đa không quá 30 ngày (có thông báo kịp thời cho tổ chức, cá
nhân kinh doanh về thời gian và lý do gia hạn, thời gian gia hạn không tính
vào thời gian thẩm định)
|
30 ngày (tạo nút chờ)
|
Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem
xét kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ:
- Nếu không thống nhất với kết
quả xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì yêu cầu sửa, bổ sung,
hoàn thiện lại; chuyển công chức được phân công xử lý để thực hiện.
- Nếu thống nhất với kết quả
xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở.
Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm
về nội dung và tính pháp lý đối với kết quả xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải
quyết hồ sơ trước khi trình Lãnh đạo Sở; điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có
yêu cầu từ Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
Lãnh đạo Sở: đánh giá quá
trình xử lý, xem xét dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ:
Nếu không nhất trí với kết quả
xử lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu
sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại; chuyển
Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
Nếu nhất trí với kết quả xử
lý hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ thì phê duyệt, ký phát hành;
chuyển Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư.
Lãnh đạo Sở chịu trách nhiệm
về sự chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
02 ngày
|
Văn phòng Sở - Bộ phận Văn
thư
- Đóng dấu kết quả giải quyết
hồ sơ; làm thủ tục phát hành; lập và quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Chuyển kết quả giải quyết hồ
sơ tới Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết
quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh
|
0,5 ngày
|
Bước 3: Trả kết quả giải
quyết TTHC
|
|
Công chức Điểm tiếp nhận hồ
sơ Sở Công Thương-Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh tiếp
nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sổ theo dõi hồ sơ và phần mềm điện tử, thực
hiện:
Bàn giao kết quả tới Điểm trả
kết quả tập trung, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ
hành chính công và Kiểm soát TTHC tỉnh theo quy định.
|
0,5 ngày
|
Công chức Điểm trả kết quả tập
trung, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính
công và Kiểm soát TTHC tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ
- Thông báo cho tổ chức, cá
nhân biết trước qua tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được
giải quyết trước thời hạn quy định.
- Trả kết quả giải quyết hồ
sơ TTHC:
+ Trả kết quả trực tiếp:
Tổ chức, cá nhân nhận kết quả
giải quyết TTHC theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả (xuất trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra
phiếu hẹn và yêu cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
+ Trả kết quả thông qua dịch
vụ bưu chính: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
- Thời gian: Giờ làm việc
hành chính theo quy định của tỉnh.
|
Không tính thời gian
|
Tên kết quả: Thông
báo hoàn thành đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Hoặc: Thông báo v/v kêt quả
thẩm định hồ sơ đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
|
|
Quyết định 1724/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1724/QĐ-UBND ngày 13/08/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
139
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|