|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1665/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Quang
|
Ngày ban hành:
|
13/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1665/QĐ-UBND
|
Phú
Thọ, ngày 13 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI LĨNH VỰC BÁO CHÍ, LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH PHÚ THỌ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết
quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 39/TTr-STTTT ngày 07/8/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục
hành chính sửa đổi lĩnh vực Báo chí, lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ.
Điều 2. Giao
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng mới hoặc sửa
đổi quy trình điện tử đối với việc giải quyết thủ tục hành chính; cập nhật đầy
đủ, chính xác, kịp thời trên Cổng dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Thay thế nội dung các quy trình
nội bộ giải quyết thủ tục hành chính: số 02 Danh mục kèm theo Quyết định số
1405/QĐ-UBND ngày 18/6/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; số 6 Danh mục kèm
theo Quyết định số 2064/QĐ-UBND ngày 03/8/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BÁO CHÍ, LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH PHÚ
THỌ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1665/QĐ-UBND ngày 13 tháng 8 năm 2024
của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Trang
|
I
|
LĨNH VỰC BÁO CHÍ
|
1
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội
dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
2 - 4
|
II
|
LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
4 - 7
|
PHẦN II.
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. LĨNH VỰC
BÁO CHÍ
1. Văn bản
chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
TT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ
của hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC); quét (scan), số hóa hồ sơ TTHC tiếp nhận,
cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
theo quy định. Thực hiện:
+ Trường hợp hồ sơ TTHC chưa
đầy đủ, chính xác theo quy định; hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và gửi
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ TTHC: gửi Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ TTHC đầy đủ,
chính xác: tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả
gửi tổ chức, cá nhân; chuyển hồ sơ đến Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản,
Sở Thông tin và Truyền thông xử lý hồ sơ.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ TTHC; Phân công xử
lý, xem xét, thẩm định hồ sơ
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Xem xét hồ sơ, đề xuất kết quả
giải quyết TTHC theo trình tự tương
ứng đối với từng trường hợp (gửi
kèm các văn bản và dự thảo liên quan), cụ thể:
- Trường hợp 1: Kết quả xác định
hồ sơ không hợp lệ (tham mưu văn bản thông báo).
- Trường hợp 2: Kết quả xác định
hồ sơ hợp lệ (Tham mưu giải quyết TTHC theo quy định).
|
Công chức Phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản được giao xử lý hồ sơ
|
- TH 1: 0,5 ngày.
- TH 2: 7,5 ngày
|
Trường hợp 1: Kết quả xác
định hồ sơ không hợp lệ cần sửa đổi, bổ sung
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ;
- Trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
thông báo bằng văn bản về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt văn bản thông báo
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành văn bản. Chuyển văn bản đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
Sở tại Trung tâm phục vụ hành chính công.
|
Bộ phận văn thư; công chức
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản được giao xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
- Nhận văn bản; sao, lưu hồ
sơ TTHC. Xác nhận trên phần mềm về kết quả đã có, kết thúc việc giải quyết
TTHC.
- Thông báo trả kết quả cho tổ
chức/ doanh nghiệp.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
|
Trường hợp 2: Kết quả kiểm
tra hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả giải quyết
TTHC.
- Trình Lãnh đạo Sở xem xét,
phê duyệt kết quả giải quyết TTHC (gửi kèm các văn bản và dự thảo liên
quan).
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành văn bản. Chuyển văn bản đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
Sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Bộ phận Văn thư; Công chức
Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản được giao xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
- Nhận văn bản; sao, lưu hồ
sơ TTHC. Xác nhận trên phần mềm về kết quả đã có, kết thúc việc giải quyết
TTHC.
- Thông báo trả kết quả cho tổ
chức/công dân, thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
(Thời gian giải quyết TTHC
được tính theo ngày, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ theo quy định và không tính thời gian hoàn thiện hồ sơ theo quy định của
tổ chức, cá nhân)
|
- TH 1: 3 ngày.
- TH 2: 12 ngày
|
II. LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH
1. Sửa đổi,
bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
TT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ
của hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC); quét (scan), số hóa hồ sơ TTHC tiếp nhận,
cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
theo quy định. Thực hiện:
+ Trường hợp hồ sơ TTHC chưa
đầy đủ, chính xác theo quy định; hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và gửi
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ TTHC: gửi Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ TTHC đầy đủ,
chính xác: tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả
gửi tổ chức, cá nhân; chuyển hồ sơ đến Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản,
Sở Thông tin và Truyền thông xử lý hồ sơ.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ TTHC; Phân công xử
lý, xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
Trưởng phòng Bưu chính - Viễn
thông, Sở Thông tin và Truyền thông.
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Xem xét hồ sơ, đề xuất kết quả
giải quyết TTHC theo trình tự tương ứng đối với từng trường hợp (gửi kèm
các văn bản và dự thảo liên quan), cụ thể:
Trường hợp 1: Kết quả
xác định hồ sơ không hợp lệ (Tham mưu văn bản thông báo).
Trường hợp 2: Kết quả
xác định hồ sơ hợp lệ (Tham mưu giải quyết TTHC theo quy định).
|
Công chức phòng Bưu chính -
Viễn thông được giao xử lý hồ sơ.
|
- TH 1: 0,5 ngày
- TH 2: 3,5 ngày
|
Trường hợp 1: Kết
quả xác định hồ sơ không đúng thẩm quyền giải quyết; không hợp lệ cần sửa đổi,
bổ sung
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ;
- Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
thông báo bằng văn bản về việc sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Trưởng phòng Bưu chính - Viễn
thông
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt Văn bản thông báo
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành Văn bản. Chuyển Văn bản đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
Sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Bộ phận Văn thư; Công chức
phòng Bưu chính - Viễn thông được giao xử lý hồ sơ.
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
- Nhận Văn bản; sao, lưu hồ sơ
TTHC. Xác nhận trên phần mềm về kết quả đã có, kết thúc việc giải quyết TTHC.
- Thông báo, trả kết quả cho
tổ chức, doanh nghiệp.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ HCC
|
|
Trường hợp 2: Kết quả kiểm tra
hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả giải quyết
TTHC.
- Trình lãnh đạo Sở xem xét,
phê duyệt kết quả giải quyết TTHC (gửi kèm các Văn bản và dự thảo liên
quan).
|
Trưởng phòng Bưu chính - Viễn
thông
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành Văn bản. Chuyển Văn bản đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
Sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Bộ phận Văn thư; Công chức phòng
Bưu chính - Viễn thông được giao xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
- Nhận văn bản; sao, lưu hồ
sơ TTHC. Xác nhận trên phần mềm về kết quả đã có, kết thúc việc giải quyết
TTHC.
- Thông báo trả kết quả cho tổ
chức, doanh nghiệp và thu lệ phí.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm phục vụ hành chính công.
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
(Thời gian giải quyết TTHC
được tính theo ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận được hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định và không tính thời gian hoàn thiện hồ sơ theo
quy định của tổ chức, cá nhân).
|
- TH 1: 3 ngày làm việc.
- TH 2: 7 ngày làm việc.
|
BIỂU TỔNG HỢP DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban
hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND
ngày tháng 8 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ)
TT
|
Lĩnh vực/Thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố Danh mục TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Số ngày thực hiện TTHC theo QĐ công bố DM TTHC
|
Số ngày giải quyết công việc theo QTNB
|
I
|
LĨNH VỰC BÁO CHÍ
|
1
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội
dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
1427/QĐ-UBND ngày 29/7/2024
|
12 ngày
|
12 ngày
|
II
|
LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
1427/QĐ-UBND ngày 29/7/2024
|
07 ngày làm việc
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 1665/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực Báo chí, lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1665/QĐ-UBND ngày 13/08/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi lĩnh vực Báo chí, lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ
128
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|